Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày| 99.000đ/ngày

  • Giá: 99,000đ 
Tiện ích của bất động sản
  • Tủ locker cá nhân 
  • Quầy pantry 
  • Wiifi tốc độ cao, ổn định
  • Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
  • Khu vực tiếp khách
  • Hỗ trợ phòng họp 
  • Nhân viên lễ tân nhận thư từ
Thông tin bất động sản
  • Địa điểm: Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Loại BĐS: Văn phòng chia sẻ
  • Diện tích đất: 5 m²
  • Diện tích sử dụng: 5 m²
  • Phòng khách: 0
  • Hướng nhìn: 0
  • Ban công: 0
  • Đồ đạc: Bàn, ghế, tủ locker, kệ sách
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

CHỖ NGỒI LINH HOẠT THEO NGÀY - GIÁ CỰC SỐC CHỈ 99K/NGÀY 

Vì đặc thù công việc, bạn chỉ cần đến văn phòng để làm việc một vài ngày trong tháng. Vậy tại sao bạn phải mất hơn chục triệu để thuê văn phòng nhỏ hoặc phải trả chi phí cả tháng?
Arental mang đến cho mạng giải pháp tiết kiệm 90% chi phí “Thuê chỗ ngồi linh hoạt theo ngày”. Với hình thức này, bạn chỉ cần trả chi phí cho số ngày bạn đến văn phòng nhưng vẫn được sử dụng tất tần tật các tiện ích văn phòng và có môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

Thuê chỗ ngồi linh hoạt ngày của Arental có gì?

Khi sử dụng chỗ ngồi linh hoạt theo ngày, bạn chỉ cần tập trung làm việc, còn những điều khác đã có Arental lo.

- Giá thuê chỉ 99.000đ/ngày

Ngoài ra còn có các gói thuê theo tuần, theo tháng cực kì ưu đãi cho khách hàng. 

>>> Xem chi tiết dịch vụ thuê chỗ ngồi linh hoạt theo tuần| Giá chỉ 500 nghìn/tuần 

>>> Xem chi tiết dịch vụ thuê chỗ ngồi linh hoạt theo tháng| Giá chỉ 1.5 triệu/tháng

1. Không gian văn phòng:

  • Vị trí trung tâm Quận 2:  tại số 1B, Đường số 30 - Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Từng vị trí chỗ ngồi, không gian chung luôn được vệ sinh dọn dẹp mỗi ngày
  • Diện tích chô mỗi vị trí chỗ ngồi hơn 5m2. Luôn đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an ninh
  • Trang thiết bị, bàn ghế, kệ sách được thiết kế hiện đại, sang trọng

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt tại quận 2

Không gian văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

2. Tiện ích tại văn phòng:

  • Thời gian làm việc từ 7:30- 19:30 từ thứ 2 đến thứ 7. 
  • Tủ locker cá nhân dành riêng cho từng khách
  • Quầy pantry luôn sẵn sàng trà, nước, cafe ..
  • Wiifi tốc độ cao, ổn định
  • Máy photo, In ấn chuyên nghiệp
  • Văn phòng được trang trí cây xanh tạo không gian làm việc tươi mát, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
  • Khu vực tiếp khách riêng biệt, hỗ trợ phòng họp cho khách hàng
  • Nhân viên lễ tân đón tiếp khách hàng, hỗ trợ nhận thư từ
  • Thời gian thuê linh hoạt theo: ngày, tuần, tháng,..phù hợp với nhu cầu của bạn

Hỗ trợ phòng họp cho khách hàng

Khách hàng luôn được hỗ trợ tất cả các dịch vụ văn phòng

3. Các tiện ích khu vực

Tòa nhà A Space, quận 2 gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn như: 

  • Cách nhà hàng, quán ăn chỉ 200m: ẩm thực Nam Bộ, nhà hàng hải sản Rạng Biển, ..
  • Trong vòng bán kinh 500m có các trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện lợi : Thế giới di động, Bách hóa xanh, Circle K, Ministop,...
  • Cách cây xăng 200m

Việc giao dịch tài chính tại tòa nhà A Space vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà có rất nhiều ngân hàng lớn và uy tín: 

  • Cách ngân hàng ACB chỉ 160m
  • Cách ngân hàng Quốc tế VIB chỉ 300m
  • Cách ngân hàng Viettin bank, Agribank, Saccombank chỉ tầm 400m.

Đến với A Space Building quý khách hàng sẽ có nhiều chọn lựa và tiết kiệm chi phí thuê so với thị trường. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, mọi vấn đề luôn được giải quyết nhanh chóng mang lại  cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất xuyên suốt quá trình làm việc tại tòa nhà.

Còn chờ gì mà không liên hệ ngay hotline: 0904 667 858. Để nhận được nhiều ưu đãi trong tháng này. 

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
0904 667 858