Cho thuê phòng họp theo giờ tại HCM | Chỉ 349.000đ/giờ (sức chứa 20 người)

5 trên 5 điểm, bởi 111 đánh giá
  • Giá: 349,000đ 
Tiện ích của bất động sản
  • Hỗ trợ set up nước uống, giấy bút
  • Lễ tân chuyên nghiệp đón khách 
  • Màn chiếu, máy chiếu, lạnh lạnh
  • Thang máy hiện đại, an toàn
  • Internet tốc độ cao
  • Bảo vệ 24/7
  • Có bãi đổ xe ô tô
  • Bãi đỗ xe rộng rãi
  • Dọn vệ sinh hàng ngày
Thông tin bất động sản
  • Địa điểm: Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Loại BĐS: Cho thuê phòng họp
  • Diện tích đất: 30 m²
  • Diện tích sử dụng: 30 m²
  • Phòng khách: 0
  • Hướng nhìn: 0
  • Ban công: 0
  • Đồ đạc: Máy chiếu, hệ thống đèn điện, máy điều hòa
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

Cho thuê phòng họp theo giờ tại HCM | Chỉ 349.000đ/giờ (sức chứa 20 người)

Arental.vn cung cấp dịch vụ phòng họp cho thuê theo giờ hcm. Giá chỉ 349k/ giờ. Phù hợp với nhóm khách từ 15 - 20 người. Hotline: 0903 642 689 để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất. 

1. Thông tin chi tiết phòng họp cho thuê A Space Office Building

✳ Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ Quận 2

Arental Việt Nam

🔰 Địa chỉ tòa nhà

📍 Số 1b, đường 30, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

🔰 Diện tích phòng họp

🔷 30m2 (Sức chứa 15 - 20 người)

🔰 Giá thuê

🔷 349K/tháng

🔰 Trang thiết bị, nội thất

🔷 Máy lạnh, máy chiếu, bảng trắng, giấy, bút, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, bàn ghế,...

🔰 Các chi phí đã bao gồm

🔷 Phí quản lý, điện, nước, internet, giữ xe

🔰 Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ 

🔷 Quản lý toàn nhà

🔷 Lễ tân tiếp đón khách hàng

🔰 Tiện ích trong tòa nhà

🔷 Bảo vệ trực 24/7

🔷 Hệ thống PCCC an toàn

Phòng họp cho thuê sức chứa 20 người

Phòng họp diện tích 30m2 với sức chứa hơn 20 người

1.1 Tình trạng phòng họp

- Tòa nhà A Space Office Building hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động hơn 8 tháng năm 2019. 

 - Hệ thống trang thiết bị mới 100%: máy lạnh Toshiba; máy chiếu Acer và các thiết bị hỗ trợ kết nối hiện đại; hệ thống đèn chiếu sáng thông minh tiết kiệm điện; bàn ghế, hệ thống camera an ninh khu vực chung giám sát 24/24.

- Sảnh lễ tân và nhân viên chuyên nghiệp, đón tiếp đối tác, khách hàng (sử dụng song ngữ Anh- Việt)

- A Space doanh nghiệp giúp góp phần nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp khi hoạt động tại tòa nhà.

- Tòa nhà được phun khử trùng theo định kỳ và vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày. Đảm bảo sức khỏe và không gian làm việc thông thoáng, an toàn. 

Vị trí tòa nhà A Space Office Building

Vị trí tòa nhà văn phòng A Space được định vị trên bản đồ google map giúp quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

1.2 Tiện ích ngoại khu

- Tọa lạc tại trục đường chính  đường Trần Não, tòa nhà văn phòng A Space luôn đảm bảo Giao thông thông suốt, không bị tình trạng kẹt xe trong những giờ cao điểm, không bị ngập nước khi gặp mưa lớn.

- trên trục đường Trần Não là nơi tập trung hệ thống các ngân hàng lớn như: Tecombank, BIDV, VIB, Vp bank, Agribank, Đông Á,.. 

- Khu vực dân cư đông đúc, tiện ích đầy đủ: cây xăng, bệnh viện, nhà hàng, ngân hàng, cừa hàng tiện lợi, … Đáp ứng mọi nhu cầu cảu khách hàng

2. Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tại A Space mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất

  • Không gian phòng họp sang trọng, đầy đủ trang thiết bị giúp đón tiếp khách hàng chu đáo, công việc thuận lợi hơn.

  • Địa chỉ dễ tìm kiếm, đã có hiển thị trên Google Map.

  • Thuận tiện di chuyển vì Tuyến đường Trần Não không bao giờ có kẹt xe giờ cao điểm và nước ngập khi mưa lớn.

  • Nhiều chính sách ưu đãi khi khách hàng thuê dài hạn, sử dụng thường xuyên.

  • Phòng họp luôn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như:

- Máy chiếu, máy lạnh, bảng viết,... 

- Hỗ trợ máy in, in màu, photo tài liệu đảm bảo chất lương, tuyệt đối bảo mật thông tin.

- Hỗ trợ set up phòng họp, nước uống, giấy, bút,… theo yêu cầu.

- Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp (giao tiếp tiếng Anh) hỗ trợ đón tiếp khách.

- Có chỗ để xe miễn phí.

Hỗ trợ in ấn và set up văn phòng phẩm

Arental luôn hỗ trợ quý khách hàng in ấn tài liệu, set up văn phòng phẩm.

Với giá chỉ từ 349 nghìn đồng/giờ. Doanh nghiệp sẽ có tất cả trang thiết bị như phòng họp của công ty lớn. 

A Space Office Building là tòa nhà mới hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động, với hệ thống trang thiết bị mới 100%, cơ sở vật chất hiện đại. Góp phần nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp hoạt động tại tòa nhà.

Doanh nghiệp, khách hàng cần nơi hội họp, gặp gỡ với tối tác- phòng họp theo giờ tại Arental là một trong những lựa không nên bỏ qua.

Ngoài ra, tại tòa nhà còn cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo và hỗ trợ khách hàng linh hoạt về giá cả, đa dạng về diện tích diện tích.

Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay 0903 642 689 để nhận được những ưu đãi mới nhất. 

3. Lưu ý các nguyên tắc sắp xếp chỗ ngồi trong cuộc họp, hội nghị, hội thảo.

Sắp xếp chỗ ngồi trong mỗi cuộc họp là công tác chuẩn bị quan trọng góp phần tạo nên thành công của cuộc họp, hội thảo, hội nghị. Các vị trí chỗ ngồi giúp phân biệt được vai trò và chức vụ của các thành viên tham gia. 

cách bố trí chỗ ngồi trong phòng họp

Cần nắm rõ cách sắp xếp chỗ ngồi trong cuộc họp nhằm: 

  • Thuận tiện cho các giao tiếp và trao đổi giữa các thành viên tham gia
  • Thể hiện rõ chức vị, vai trò ở từng vị trí
  • Sắp xếp phòng họp phù hợp với từng mục đích cuộc họp
  • Đảm bảo cho cuộc họp diễn ra suôn sẻ

3 nguyên tắc chung nguyên tắc chung khi sắp xếp chỗ ngồi

Vị trí chủ/ người lãnh đạo phiên họp: 

  • Nên đặt ở vị trí có thể quan sát bao quát nhất, để dễ dàng tương tác với các thành viên.
  • Nên đặt xa vị trí cửa ra vào tránh bị ảnh hưởng khi có di chuyển ra vào của các thành viên cũng như lễ tân, phục vụ trà nước.

Các thành viên quan trọng sắp xếp vào các vị trí gần chủ tọa hơn. Các vị trí kém quan trọng sắp xếp ở xa hơn

Ghế ngồi chủ tọa: Nên chọn loại ghế khác biệt hơn các thành viên khách, đảm bảo sự thoải mái và thể hiện uy quyền hơn. Tuy nhiên tùy vào văn hóa doanh nghiệp có thể bỏ qua vấn đề này nếu phương châm hoạt động là “bình đẳng, cùng nhau hợp tác” hoặc tính chất cuộc họp, hội thảo mà người sắp xếp có thể linh hoạt.

3 vị trí ngồi cơ bản

  • Vị trí hỗ trợ: thường là vị trí của thư ký, trợ lý, người hỗ trợ cho cấp trên. Vị trí này sẽ ngồi vuông góc với sếp, phía bên phải hoặc trái tùy thuộc vào bên thuận tiện của Sếp. Ở vị trí này sẽ giúp cả 2 dễ tương tác hơn.

cách bố trí chỗ ngồi trong phòng họp

  • Vị trí hợp tác: Đây là vị trí dành cho 2 người có chức vụ ngang bằng nhau, thông thường là đồng nghiệp. Ở vị trí này sẽ thể hiện thiện chí hợp tác và 2 người có cùng quan điểm, suy nghĩ. Lưu ý, không nên ngồi ngang nhau với sếp trong trường hợp này.

cách bố trí chỗ ngồi trong phòng họp

  • Vị trí đối kháng: Đây là vị trí thường gặp trong các buổi phỏng vấn, đàm phán… hoặc các cuộc gặp gỡ có tính chất đối đầu và tạo khoảng cách/phân biệt cấp bật. Nếu muốn tạo uy quyền hơn, phía chủ trì sẽ ngồi ghế tựa, đối diện cửa ra vào và người tham gia ngồi ghế không tự, không tay vịn.

nguyên tắc sắp xếp chỗ ngồi trong phòng họp

Cách bố trí chỗ ngồi trong phòng họp

Tùy thuộc vào tính chất cuộc họp, cơ sở vật chất (bàn ghế, thiết bị…), và số lượng người tham gia mà có thể linh hoạt sắp xếp các kiểu bàn họp khác nhau để đảm bảo phù hợp và thành công cho buổi gặp gỡ. Dưới đây là 3 hình thức sắp xếp bàn họp phổ biến ở các doanh nghiệp:

  1. Bố trí chỗ ngồi cho bàn họp hình chữ U
  • Tình huống sử dụng: trong các cuộc họp nội bộ công ty
  • Tính chất của loại bàn họp hình chữ U: Thể hiện rõ ràng vai trò và thứ bậc của các thành viên tham gia và cũng tăng tính tương tác giữa trong buổi họp.
  • Cách sắp xếp:
    • Người chủ trì sẽ ngồi đầu bàn và đối diện màn chiếu (trường hợp cần có thuyết trình, máy chiếu) và vị trí này đảm bảo khả năng quan sát bao quát phiên họp. Các vị trí quan trọng tiếp theo sẽ bố trí bên phải và bên trái gần nhất của chủ tọa. Các vị trí càng xa sẽ có vai tròng kém quan trọng hơn. Những vị trí gần người chủ trì sẽ là các vị trí quan trọng. 

nguyên tắc sắp xếp chỗ ngồi trong phòng họp hình chữ U

  1. Bố trí chỗ ngồi cho bàn họp hình chữ nhật (bàn họp đối kháng)
  • Tình huống sử dụng: trong các cuộc họp/ đàm phán với đối tác khách hàng 
  • Tính chất của loại bàn họp hình chữ nhật: Thể hiện sự công bằng trong thứ bậc và tính bình đẳng của các bên tham gia. 
  • Cách sắp xếp:
    • Người tham gia sẽ ngồi hai bên cạnh dài của bàn, chức vụ và vị trí ngang bằng nhau. Lãnh đạo/ đại diện mỗi bên sẽ ngồi giữa, đối mặt trực tiếp với nhau theo tương quan chức vụ. (Vd: Trợ lý bên A sẽ ngồi đối diện bên B)

Bố trí chỗ ngồi cho bàn họp hình chữ nhật

  1. Bố trí chỗ ngồi cho bàn họp tự do (Bàn tròn)
  • Tình huống sử dụng: Các buổi trao đổi nhóm, họp team với số lượng tham gia hạn chế
  • Tính chất của loại bàn họp hình tròn: Trong các cuộc họp bàn tròn, quyền lực sẽ được cân bằng và không phân chia cấp bậc. Nhân sự tham gia được khuyến khích phát biểu tự do và mang tính đóng góp hơn. 
  • Cách sắp xếp: Người tham gia có thể ngồi tự do, không phân biệt vị trí.

Bố trí chỗ ngồi cho bàn họp hình tròn

Công tác hậu cần trước mỗi cuộc họp

Để làm nên sự thành công trong mỗi cuộc họp, việc sắp xếp chỗ ngồi là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên công các chuẩn bị trước mỗi cuộc họp cũng đóng góp không kém. Hãy điểm qua các mục cơ bản sau và xem rằng đã chuẩn bị đầy đủ, chuẩn chỉnh chưa nhé. 

Bố trí chỗ ngồi cho bàn họp hình tròn

  • Nước uống và một ít bánh ngọt cho người tham dự
  • Thông tin tài liệu nội dung cuộc họp
  • Máy chiếu, màn chiếu, dây cáp nối máy chiếu và laptop
  • Bảng phụ, bút, bông lau
  • Cung cấp thông tin sử dụng wifi.

Và nhiều vấn đề khác cần được quan tâm, tùy tính chất cuộc họp. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian cũng như chuẩn bị chỉnh chu và tiết kiệm diện tích văn phòng hơn, bạn có thể tham khảo các dịch vụ phòng họp theo giờ với giá chủ từ 249k/giờ

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
0903642689