• Chia sẻ bất động sản này

7 yếu tố độc đáo làm nên thương hiệu Venezia Beach Bình Châu

7 yếu tố độc đáo làm nên thương hiệu Venezia Beach Bình Châu một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng biển những tháng đầu năm 2021. 

7 yếu tố độc đáo làm nên thương hiệu Venezia Beach Bình Châu

Dự án Venezia Beach Bình Châu tọa lạc tại cung đường biển triệu đô “Hồ Tràm- Bình Châu- Phan Thiết”, nơi được mệnh danh là thủ phủ du lịch với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp bật nhất phía Nam. Nơi cung cấp tất cả dịch vụ từ vui chơi, nghỉ ngơi đến các hoạt động giải trí đặc biệt như sân golf Hồ Tràm, casino Hồ Tràm...

1. Quy mô nhất

Trong 7 yếu tố làm nên tên tuổi cho dự án Venezia Beach Bình Châu thì không thể nào bỏ qua lợi thế về quy mô của dự án. 

Tổng diện tích của  Venezia Beach Bình Châu là 74ha, được chia thành 4 phân khu chính và 12 cụm tiện ích cảnh quan. Mỗi phân khu với những loại hình sản phẩm và cụm tiện ích, cảnh quan đi kèm với nét đặc sắc riêng. 4 phân khu của dự án được đặt tên theo 4 thành phố lớn của Ý, với những màu sắc và cá tính riêng.

4 phân khu chính của dự án Venezia

4 phân khu chính của dự án Venezia Beach Bình Châu

  • Phân khu The Venice- lãng mạn như nàng thơ hòa quyện cùng chút hoài cổ của nước Ý. Trong phân khu này có 681 sản phẩm và được bán ra thị trường trong giai đoạn 1, chủ yếu là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, và shophouse. 
  • Phân khu The Catanta- phân khu ven biển đẳng cấp
  • Phân khu The Milano- biểu tượng vĩnh cửu là là một trong 3 kinh đô thời trang nổi tiếng của châu Âu 
  • Phân khu Vicenza- thành phố nằm phía Bắc và là biểu tượng văn hóa của nước Ý 

Đây là dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn nhất trong các dự án nghỉ dưỡng tại  khu vực Hồ Tràm- Bình Châu. Với 1.1km đường sông và 1km mặt tiền biển cùng hệ thống kênh đào hướng tâm đã tạo nên một Venezia mang đậm nét cổ điển, lãng mạn và không kém phần hiện đại của thành phố Venice, nước Ý.

>>> Thông tin chi tiết dự án Venezia Bình Châu

vị trí của dự án Venezia Beach Bình Châu

Vị trí của dự án Venezia Beach Bình Châu 

2. Đắt giá nhất

Dù là sản phẩm đầu tay của CĐT Hưng Vượng tại đấu trường BĐS triệu đô nhưng giá trị trương hiệu của Venezia Luxury Residences & Resort đã được bảo chứng bởi hàng loạt các đối tác trong thiết kế và vận hành như : Marriott International, Best Western Premier Collection, TwoG, Palm Landscape

Trên thực tế, không dễ dàng để một tên tuổi mới như Hưng Vượng có thể hợp tác với các thương hiệu quốc tế uy tín, đơn vị quản lý nổi tiếng toàn cầu. CĐT Hưng Vượng đã thể hiện được tiềm lực tài chính, tư duy phát triển bền vững trong kiến tạo sản phẩm, và đã lấy được niềm tin từ các đối tác. Từ đó, chứng minh được giá trị và tiềm năng phát triển của dự án 

Đại diện tập đoàn Hưng Vượng Developer và đại diện tập đoàn  Marriott International ký kết hợp tác

Đại diện tập đoàn Hưng Vượng Developer và đại diện tập đoàn  Marriott International ký kết hợp tác

Ngày 23.04.2021, Đại diện tập đoàn Hưng Vượng Developer (đơn vị phát triển dự án Venezia Beach Bình Châu) và đại diện của 2 tập đoàn  Marriott International và Best Western Premier đã tiến hành ký kết hợp tác về quy trình quản lý, vận hành các hạng mục trong dự án.

Theo đó, Marriott International sẽ vận quản lý, vận hành hạng mục khách sạn trong dự án và lấy tên là Sheraton Binh Chau Resort & Spa. 

Marriott International một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý khách sạn. Được thành lập từ năm 1927 với hơn 90 năm hoạt động, Marriott International hiện có hơn 7000 khách sạn và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau trên khắp thế giới.

>>> Cập nhật tiến độ, bảng giá dự án Venezia Beach Bình Châu tháng 5/2021

Đại diện tập đoàn Hưng Vượng Developer và đại diện của 2 tập đoàn  Marriott International và Best Western Premier đã tiến hành ký kết hợp tác

Đại diện tập đoàn Hưng Vượng Developer và đại diện của phía đối tác đã tiến hành ký kết hợp tác

Chuỗi các khách sạn đang được vận hành bởi thương hiệu Marriott tại Việt Nam như:

  • Sheraton: là thương hiệu đại diện cho nhóm cao cấp nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này có mặt tại các thành phố lớn, thành phố biển và những nơi phát triển mạnh nghỉ dưỡng như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang,…
  • Le Meridien: Le Meridien phục vụ chủ yếu cho nhóm khách hàng thích trải nghiệm, các khách sạn mang thương hiệu Le Meridien thường có vị trí tại các trung tâm sầm uất, nhộn nhịp như Le Meridien Sài Gòn (trung tâm tp.HCM).
  • Renaissance: Renaissance  chủ yếu mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nét đặc trưng riêng của từng vùng miền, khu vực. Cùng thứ hạng và đẳng cấp với Sheraton, nhưng chỉ khác nhau về định hướng phát triển và giá trị mang lại cho khách hàng. Tại Tp.HCM có khách sạn Renaissance
  • Bên cạnh đó, JW Marriott Hà Nội, Marriott Executive Apartments, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng là những thương hiệu tên tuổi được vận hành bởi Marriott International.

JW Marriott Hà Nội

JW Marriott Hà Nội

Best Western Premier: Một trong những tên tuổi không hề kém cạnh so với Marriott International về kinh nghiệm cũng như chất lượng dịch vụ. Đứng trong top 10 tập đoàn quản lý khách sạn và các khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới, Best Western Premier có mặt trên hơn 100 quốc gia với hệ thống hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu.

Khác với Marriott International chỉ chuyên về phân khúc cao cấp. Best Western hoạt động với nhiều thương hiệu đại diện cho nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân đến sang trọng, đẳng cấp. Best Western Premier là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống.

Chuỗi khách sạn được vận hành bởi Best Western Premier tại Việt Nam:

Sonasea Condotel Phú Quốc và lấy thương hiệu là Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.

  • Best Western Dalat Plaza Hotel
  • Best Western Pearl River Hotel Hải Phòng
  • Best Western Indochine Palace (Huế)
  • Best western premier havana Nha Trang

Best Western Indochine Palace (Huế)

Best Western Indochine Palace (Huế)

Trên thực tế, không dễ dàng để một tên tuổi mới như Hưng Vượng có thể hợp tác với các thương hiệu quốc tế uy tín, đơn vị quản lý nổi tiếng toàn cầu. CĐT Hưng Vượng đã thể hiện được tiềm lực tài chính, tư duy phát triển bền vững trong kiến tạo sản phẩm, và đã lấy được niềm tin từ các đối tác. Từ đó, chứng minh được giá trị và tiềm năng phát triển của dự án 

3. Hiếm có nhất

Dự án có tổng cộng 3.979 sản phẩm, trong đó 93% sản phẩm sở hữu lâu dài (thấp tầng + cao tầng) và sản phẩm mặt tiền biển.

Đối với các dự án bất động sản ven biển, thông thường chỉ khai thác và sử dụng trong 50 năm. Riêng với Venezia, nhà đầu tư có thể sở hữu lâu dài và nhận được giá trị dựa trên tiềm năng phát triển trong tương lai. Hiếm có dự án nào tại cung đường biển Hồ Tràm- Bình Châu nói riêng và tại Việt Nam nói chung được sở hữu dài hạn và những thông tin pháp lý rõ  ràng như vậy.

4. Đa dạng nhất

Trong 72ha diện tích của dự án được chia thành 12 phân khu tiện ích- cảnh quan độc đáo lấy cảm hứng từ đất nước Ý lãng mạn, cổ điện nhưng không kém phần hiện đại. Trong đó có 4 phân khu lớn: The Venice, The Catania, The Milano và The Vicenza dự kiến cung cấp cho thị trường đầu 3.979 sản phẩm. 

Với số lượng lớn sản phẩm, Venezia mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng về loại hình, giá cả và phù hợp nhiều nhu cầu: đầu tư , kinh doanh, khai thác cho thuê đến nghỉ dưỡng. Từ biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự biển đến shophouse phục vụ kinh doanh thương mại, condotel để đầu tư lợi nhuận...

5. Sôi động nhất

Trong 12 cụm phân khu sẽ có hơn 100+ tiện ích được xây dựng dàn trải đảm bảo tất cả du khách đều được phục vụ cho du khách chu đáo. Ngoài nghỉ dưỡng, Venezia còn cung cấp tổ hợp vui chơi, giải trí, ăn uống và đầy đủ các tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây. Một số tiện ích dự kiến được hình thành như:

Venezia còn cung cấp tổ hợp vui chơi, giải trí, ăn uống và đầy đủ các tiện ích cho cư dân

Venezia còn cung cấp tổ hợp vui chơi, giải trí, ăn uống và đầy đủ các tiện ích cho cư dân

  • Cụm tiện ích cổng chào: Cổng chào Venezia, Hồ cảnh quan, Cầu gỗ bến thuyền, Public art Gondola, Tượng Hải Mã, Thác nước, Clubhouse
  • Cụm tiện ích Lagoon Resort: Hồ bơi Lagoon, Public art điểm nhấn, Điểm thư giãn trên nước, Suối cảnh quan, Cầu Cảnh quan, Cafe ngoài trời, Gym-Yoga ngoài trời, Quảng trường
  • Cụm Marina: Bến du thuyền Marina, Thuyền buồm- du thuyền dạo biển, quảng trường chính, tượng đài điểm nhấn, khu shophouse, phố F&B, quảng trường nhỏ, phố đi bộ, điểm ngắm cảnh ven sông
  • Big Square: Big Wheel- vòng đu quay 50m nhìn thấy được tp.Vũng Tàu và Lagi, Rạp chiếu phim ngoài trời, phố đi bộ, tượng đài điểm nhấn, cầu cảng 200m, Hải đăng & cafe-panorama coffee
  • Fisherman Museum & Sport Club 1: Bảo tàng sinh vật biển, quảng trường, khu trưng bày, sân sự kiện ven sông, đường đi bộ ngắm cảnh, sân tennis, sân bóng rổ, sân chơi trẻ em
  • Crystal Lagoon Water Park: Crystalline Lagoon, Bãi biển dành cho khách sạn và CLB, bãi biển dành cho cư dân, sân khấu nhạc nước, biểu tượng, khu trượt nước ống thẳng, sân chơi nước, beach bar, nhà hàng & quầy lưu niệm, High-end Cabanas, Pier & Lookout Gazebo
  • Canal Club (trái tim Venezia): CLubhouse, hồ bơi, hồ bơi trẻ em, sàn gỗ- Pool bar, vườn cảnh quan, sân chơi trẻ em, sân thể thao, thảm cỏ, tượng điểm nhấn
  • Cụm tiện ích tháp Venezia - Tháp vọng cảnh Venezia hơn 20m, cổng vòm, quảng trường, đường dạo bộ, thảm cỏ
  • Wellness Center & Activity Zone :Hot Springs Wellness, Sân chơi nước / quảng trường...
  • Kids Club, Sport Club 2, Trung tâm hội nghị 1000 người: Sân tennis - Kids club, Khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, Trung tâm hội nghị 1000
  • Beach Activity & Artwork: Mô tô nước Jetski, Flyboard, Cano kéo dù bay, Cano, Lướt phao chuối, Chèo ván SUP, Lặn snorkel, Beach sport-chèo thuyền,
  • Các khu Plaza & Các Public Art: Coffee ngoài trời, Các mặt hàng thủ công, đồ lưu niệm,  Hồ nguyện ước,  Tượng phục hưng,  Public art whale (cá voi), Public art hand (bàn tay)

6. Uy tín nhất

Pháp lý và sự tín nhiệm của các thương hiệu lớn như Marriott International, Best Western Premier Collection, TwoG, Palm Landscape, Ngân hàng HD Bank.. là minh chứng mạnh mẽ cho năng lực tài chính và phát triển của dự án. 

>>> Cập nhật ngay 3 Nguyên tắc “nằm lòng” của các đại gia khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ngoài ra, lợi thế trong bản chất sản phẩm của Venezia Beach chính là sự khác biệt. Đặc biệt là yếu tố sở hữu trọn đời và yếu tố thương hiệu quốc tế đồng hành ở mỗi phân khu. Pháp lý mạnh, sự hợp tác và đồng hành cùng các thương hiệu là cam kết về uy tín cho dự án này. 

  • Dự án được phê duyệt quy hoạch 1/500
  • Được cấp giấy phép xây dựng rõ ràng
  • Được phê duyệt chủ trương đầu tư 
  • Có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đầy đủ

7. Đầu tư nhất

Được đầu tư và lên kế hoạch bài bản từ những chi tiết nhỏ nhất, Venezia là dự án khu đô thị nằm tại mặt tiền biển có sở hữu lâu dài và thiết kế vượt trội. 

Với 80 siêu thiệt thự có hầm, bên cạnh đó là sự tinh tế trong việc cá nhân hóa thiết kế nội thất theo phong cách gia chủ được tùy chọn đặc quyền sở hữu hoặc khai thác bởi Marriott International.

Gọi ngay 0904 667 858 để sở hữu ngay những siêu phẩm tuyệt vời nhất, gói đầu tư an toàn và sinh lợi tốt nhất và bảng giá với mức chiết khấu tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm dự án BĐS nghỉ dưỡng Ixora Hồ Tràm by Fusion

0903642689