Cho thuê phòng họp theo giờ TP.HCM - Giá chỉ 250k/giờ

  • 20 m²
  • 250,000 /giờ
Giới thiệu chi tiết

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tại TPHCM của Arental Vietnam được cung cấp đầy đủ tiện ích, thiết bị cần thiết cho việc thảo luận như: bàn ghế, máy chiếu, nước uống, bảng trắng,... trong một không gian riêng biệt mà chi phí chỉ 250.000 VND/giờ. Hệ thống phòng họp của chúng tôi đã có mặt tại hai khu vực là Quận 2 (Trần Não) và Quận 7 (Phú Mỹ Hưng), mang đến cho quý khách hàng thêm sự lựa chọn.

Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ Tại Arental Vietnam

Dịch vụ phòng họp theo giờ tại Arental Vietnam cung cấp cho quý khách hàng một không gian văn phòng chuyên dụng, hiện đại và đáp ứng đầy đủ tiện ích để phục vụ cho các buổi thảo luận, lên kế hoạch chiến lược, thương thảo với đối tác,...trong khoảng thời gian ngắn.

Các phòng họp cho thuê trực thuộc hệ thống tòa nhà A Space Office Building Quận 2 và Quận 7, có sức chứa phù hợp với nhóm nhỏ từ 6 - 15 người, được trang bị bút viết, bảng trắng, máy chiếu, cổng kết nối, bàn ghế,... trong một không gian yên tĩnh, riêng biệt.

Chi Tiết Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM - Arental Vietnam

Arental Vietnam xin được thông tin chi tiết đến quý khách hàng cá nhân và doanh nghiệp về dịch vụ phòng họp cho thuê theo giờ: không gian, mức giá thuê và các tiện ích sẵn có.

Không Gian Của Phòng Họp

  • Được thiết kế trong phòng riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư, bảo mật và yên tĩnh.

  • Được lắp đặt ổ cắm, máy lạnh, máy chiếu và màn chiếu hiện đại.

  • Căn phòng được bố trí bảng trắng, ghế ngồi phù hợp với số lượng người (6 - 15 người) cùng một chiếc bàn dài lớn.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng và máy lạnh luôn hoạt động tốt, đảm bảo cho một không gian thoải mái nhất.

Vị trí tòa nhà văn phòng A Space

Vị trí tòa nhà rất dễ tìm và thuận tiện mọi di chuyển.

Cập Nhật Bảng Giá Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ Chi Tiết Nhất [09/2024]

Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá chi tiết về dịch vụ phòng họp cho thuê tại 4 cơ sở Quận 2 và Quận 7. Cụ thể như sau:

Phòng họp Quận 7: A Space Office Building Phú Mỹ Hưng: Số 36, Đường Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM (thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng).

Phòng họp Quận 2: A Space Office Building Trần Não: Số 1B, Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2 (TP. Thủ Đức), TPHCM.

CHO THUÊ PHÒNG HỌP THEO GIỜ ARENTAL VIETNAM

🔰 Sức chứa

  • 10 - 15 người

🔰 Giá thuê

  • Thứ 2 - Thứ 7 (7h30 - 18h00): 250.000 VND/giờ.

  • Thứ 2 - Thứ 7 (18h00 - 23h00): 375.000 VND/giờ.

  • Chủ nhật (7h30 - 23h00): 375.000 VND/giờ.

🔰 Tiện ích nhận được

✅ Được miễn phí gửi xe tại tòa nhà.

✅ Hệ thống chiếu sáng, thang máy và wifi tốc độ cao.

✅ Sử dụng thoải mái trà, nước, cà phê tại khu vực chung

✅ Hỗ trợ in ấn tài liệu nếu khách hàng có nhu cầu với mức giá 2.000 VND/tờ (miễn phí 10 tờ đầu)

✅ Nhân viên quản lý tòa nhà luôn túc trực để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất

✅ Hỗ trợ setup phòng họp theo yêu cầu

✅ Không gian luôn sạch sẽ, được vệ sinh thường xuyên.

  • Giá thuê chưa bao gồm VAT 10%.

  • GIẢM 20% đối với những khách hàng, doanh nghiệp đang thuê văn phòng làm việc tại A Space Office Building.

Liên hệ ngay hotline 098 7260 333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ quý khách hàng giải đáp thắc mắc hoặc cập nhật lịch trống phòng họp theo giờ nhanh nhất!

Hình ảnh tổng quan tòa nhà văn phòng cho thuê - A Space Office Building.

DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP THEO GIỜ QUẬN PHÚ NHUẬN
🔰 Sức chứa
  • 10 - 20 người.
🔰 Giá thuê 
  • 500.000 VND/giờ.

  • 1.000.000đ (từ 2 - 4 giờ).

  • 2.000.000đ (từ 5 - 8 giờ).

🔰 Trang thiết bị, nội thất

  • Bàn dài, ghế đệm, máy lạnh, ổ điện cố định, ổ điện rời, máy chiếu, thiết bị kết nối, bảng phụ, bút lông.

🔰 Các chi phí đã bao gồm

  • Phí quản lý, điện, nước, internet, giữ xe.

🔰 Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ
  • Quản lý tòa nhà

  • Lễ tân tiếp đón khách hàng,...

  • Phòng họp Quận 1: Số 130, Đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
     DỊCH VỤ CHO THUÊ PHÒNG HỌP THEO GIỜ QUẬN 1
🔰 Sức chứa
  • 6 - 10 người.

🔰 Giá thuê
  • 300.000 VND/giờ.

🔰 Trang thiết bị, nội thất
  • Máy lạnh, máy chiếu, bảng trắng, giấy, bút, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, bàn ghế,...

🔰 Các chi phí đã bao gồm
  • Phí quản lý, điện, nước, internet, giữ xe.

🔰 Các dịch vụ pháp lý hỗ trợ 
  • Quản lý tòa nhà.

  • Lễ tân tiếp đón khách hàng,...

Phòng Họp Theo Giờ Phù Hợp Với Những Khách Hàng Nào?

Phòng họp thuê linh động theo giờ tại Arental Vietnam được định hình theo phân khúc văn phòng hạng C, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thiết yếu, phù hợp với 4 nhóm khách hàng chính:

  • Các công ty có quy mô nhỏ: sở hữu văn phòng làm việc có diện tích không quá lớn (SME, Startup) cần tìm kiếm một không gian họp bàn, thảo luận dưới 15 người khi cần thiết, với chi phí dưới 300.000 VND/h.

  • Nhóm dự án/nhóm Freelancer: cần một văn phòng để họp trong vài giờ, để cùng nhau lên kế hoạch với đầy đủ thiết bị máy chiếu, máy lạnh, bút, bảng,...

  • Bộ phận nhân sự: của các công ty tại tòa nhà A Space Office Building, cần một văn phòng chỉn chu, chuyên nghiệp để tiếp đón ứng viên, tổ chức buổi phỏng vấn.

  • Các doanh nhân nước ngoài: mới đến thị trường Việt Nam để khảo sát tình hình kinh doanh. Họ chưa có văn phòng làm việc cố định, nên thỉnh thoảng sẽ cần một không gian riêng biệt để thương thảo với đối tác.

4 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Thuê Phòng Họp Theo Giờ

Để việc lựa chọn phòng họp cho thuê theo giờ tại TPHCM một cách hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi khách hàng, cần lưu ý e điều sau đây:

Sức Chứa Của Phòng

Khi lựa chọn đặt lịch phòng họp theo giờ, cần nắm được sức chứa tối thiểu cũng như tối đa của phòng để cân bằng với số lượng người sử dụng. Ví dụ, bạn muốn tìm thuê văn phòng có diện tích rộng rãi với 6 người, thì có thể cân nhắc đến văn phòng họp tại Arental với sức chứa 6 -15 người.

Nêu Rõ Mục Đích Sử Dụng Để Được Tư Vấn Phù Hợp

Nếu quý khách cần thuê phòng họp để sử dụng cho những mục đích đặc biệt như: quay phim, làm bài kiểm tra cho 1 nhóm học sinh, thì nên báo trước với nhân viên đặt lịch để được tư vấn kỹ càng, tránh trường hợp đặt phòng nhưng không sử dụng được:

Ví dụ nếu thuê phòng cho nhóm 10 học sinh làm kiểm tra, nhưng phòng họp chỉ có 1 chiếc bàn ngồi sát nhau sẽ không tiện, vậy nên cần báo trước với nhân viên để ưu tiên chọn phòng phù hợp.

Phòng họp cho 10-12 khách mời dành cho dịch vụ cho thuê phòng họp tại A Space quận 2

Phòng họp cho 10 - 15 khách mời dành cho dịch vụ cho thuê phòng họp tại A Space Office Building Quận 2.

Lưu Ý Khi So Sánh Giá Thuê

Đôi khi, trong quá trình khảo sát giá, khách hàng sẽ gặp trường hợp giá thuê văn phòng ở 2 đơn vị gần nhau, có mức giá chênh lệch 50.000 - 100.000 VND/giờ. Mức chênh lệch này xuất hiện do 2 nguyên nhân chính:

  • Định giá từ thương hiệu.

  • Các tiện ích đi kèm.

Vì thế, quý khách hàng cần so sánh thêm các dịch vụ tiện ích kèm theo như: nước uống, gửi xe, in ấn,... thì mới có thể lựa chọn được phương án phòng họp theo giờ tối ưu phù, hợp nhất.

Thời Gian Đặt Lịch Trước

Theo sự nghiên cứu từ hoạt động cho thuê phòng họp theo giờ của Arental Vietnam, đội ngũ nhân viên nhận thấy rằng, khách hàng nên đặt lịch trước cho phòng họp từ 3 - 7 ngày để có thể lựa chọn được thời gian sử dụng phù hợp nhất.

Một số khách hàng là nước ngoài, không thường xuyên ở Việt Nam, thường đặt lịch trước 30 ngày để giảm thiểu rủi ro nhất có thể.

Bãi đỗ xe rộng tại tòa nhà A Space

Bãi đỗ xe rộng tại tầng hầm tòa nhà A Space Office, Quận 2.

Arental Vietnam - Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Không Gian Văn Phòng Hiện Đại

Arental Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp văn phòng và linh hoạt cho doanh nghiệp cũng như các nhóm cá nhân có nhu cầu thuê không gian làm việc hiệu quả với đầy đủ nội thất, tiện nghi và dịch vụ văn phòng cần thiết cho quá trình vận hành, kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm luôn hết mình, tận tâm và vui vẻ hỗ trợ quý khách hàng khi có thắc mắc mắc trước và trong quá trình sử dụng 5 loại hình văn phòng cho thuê của Arental Vietnam.

Dịch vụ cho thuê văn phòng, không gian

tại Arental Vietnam

Bảng giá

Khu vực

Văn phòng ảo

399.000 VND/tháng.

Quận 2, 3, 7, Tân Bình, Phú Nhuận.

Văn phòng truyền thống

15 USD/m2 (chưa gồm phí quản lý).

Quận 2 và Quận 7.

Văn phòng chia sẻ

2.400.000 - 2.500.000 VND/người/tháng.

Quận 2 và Quận 7.

Không gian phòng họp

250.000 VND/h.

Quận 2, Quận 7, Quận 1, Quận Phú Nhuận.

Văn phòng trọn gói

3.000.000 VND/người/tháng.

Quận 2 và Quận 7.

Nếu quý khách hàng cần thêm bất cứ thông tin nào hoặc gặp vấn đề với dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân sự của chúng tôi qua thông tin bên dưới để được giải đáp và cập nhật thông tin ngay!

Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com

Submit your comments

  • Your review
Contact for consultation
Dương Tuấn Cường

Dương Tuấn Cường

Chuyên viên tư vấn

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • About Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Lam Hai An Investment Consulting Company Limited
098 7260 333