Thuê phòng họp theo giờ phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Thuê phòng họp theo giờ đang là nhu cầu chung của rất nhiều doanh nghiệp. Nhưng liệu mô hình này có đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một doanh nghiệp lớn?
Thuê phòng họp theo giờ phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Nội dung bài viết
1. Thuê phòng họp theo giờ là gì?
2.Những ai có nhu cầu thuê phòng họp Tp.HCM theo giờ?
Thuê phòng họp theo giờ là lựa chọn hàng đầu của phần lớn các doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại rất nhiều tiện ích cho đơn vị. Điều mà không phải văn phòng truyền thống nào cũng có thể đáp ứng được. Nhưng liệu mô hình này có phù hợp với tất cả các doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đọc sau nhé.
Thuê phòng họp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sự tiện lợi cũng như chi phí hợp lý
1. Thuê phòng họp theo giờ là gì?
Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ là mô hình đặc biệt của lĩnh vực bất động sản văn phòng. Dịch vụ này được ra đời nhằm khắc phục những hạn chế về không gian, diện tích, thiết bị… của những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vì phải bỏ ra một số tiền quá lớn để xây dựng một phòng họp đạt chuẩn thì giờ đây doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một mức chi phí thấp hơn rất nhiều.
Khi thuê các dịch vụ này, bạn đọc sẽ được toàn quyền sử dụng không gian cho các mục đích của công ty. Từ phỏng vấn, thuyết trình, hội họp, gặp mặt đối tác - khách hàng…
Đặc biệt, mọi thiết bị cũng như các tiện ích thiết yếu đều sẽ được bên dịch vụ cung cấp đầy đủ. Bao gồm: Dịch vụ photocopy, dịch vụ lễ tân, teabreak, máy chiếu… Bạn sẽ không cần phải “chạy đôn chạy đáo” để chuẩn bị. Thay vào đó chỉ cần ăn mặc tươm tất và mang theo tài liệu quan trọng đến cuộc họp.
Đây là giải pháp của những doanh nghiệp thuê văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ
2. Những ai có nhu cầu thuê phòng họp Tp.HCM theo giờ?
Thuê phòng họp Quận Phú Nhuận, thuê phòng họp Quận 2 hoặc bất kỳ một phòng họp nào khác trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh là phương án tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có hạn chế về tài chính, các cá nhân làm việc tự do không có văn phòng đại diện.
2.1. Các doanh nghiệp mới thành lập
Giai đoạn mới bắt đầu hình thành thì việc tối ưu chi phí là quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Và việc thuê phòng họp là một trong số những giải pháp được rất nhiều đơn vị lựa chọn.
Thay vì bạn phải thuê một căn phòng có diện tích lớn để có thể bố trí thêm không gian phòng họp thì bạn sẽ chỉ phải thuê một văn phòng chính với diện tích phù hợp hơn để tiết kiệm chi phí. Song song đó, khi cần tổ chức họp công ty, bạn chỉ việc thuê phòng họp theo giờ và trả đúng số tiền theo mức giá từng khung giờ đã quy định.
Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng làm việc lớn
Đặc biệt, khi doanh nghiệp có ý định mở rộng quy mô nhân sự online thì cũng có thể sử dụng phòng họp này để tổ chức các buổi đào tạo, gặp mặt offline cho các nhân viên của mình.
2.2. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Với hoạt động thuê phòng họp theo giờ, doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều tiền cho các hợp đồng thuê văn phòng dài hạn. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ chỉ phải trả đúng mức phí mà mình sử dụng.
Trong thực tế, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần tổ chức hoạt động này. Nhờ vậy mà các đơn vị vừa và nhỏ sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền để phục vụ cho các hoạt động khác, quan trọng hơn của doanh nghiệp.
Phòng họp có diện tích đủ cho 8 đến 10 người
2.3 Các cá nhân làm việc tự do muốn thuê phòng họp TPHCM
Các freelancer là những người làm việc tự do. Họ không có văn phòng đại diện hay bất kỳ một cơ sở kinh doanh cố định nào. Chính vì thể, khi có nhu cầu gặp mặt đối tác hay đơn giản là tổ chức các buổi gặp mặt khách hàng… thì việc thuê phòng họp theo giờ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.
Nó vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp các cá nhân làm việc tự do có thể xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.
Dịch vụ đáp ứng được sự linh hoạt dối với nhiều cá nhân làm việc tự do
3. Dịch vụ thuê phòng họp có những ưu điểm gì?
Khi lựa chọn dịch vụ này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các phòng họp chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện ích đi kèm với mức giá vô cùng phải chăng. Cụ thể như:
- Không gian rộng lớn: Các phòng họp cho thuê hiện nay có diện tích cũng như sức chứa rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn không gian phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
- Phòng họp tiện nghi: Các phòng họp đều được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, khi thuê dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ wifi, máy chiếu, tivi, ánh sáng, bảng bút viết… để các hoạt động hội họp, đào tạo… được diễn ra tốt nhất.
Doanh nghiệp thuê được cung cấp và hỗ trợ đầy đủ theo yêu cầu cuộc họp
- Thời gian linh động : Doanh nghiệp có thể chủ động sắp xếp thời gian tổ chức cuộc họp dựa trên thời gian biểu của các thành viên và công ty. Đặc biệt, trong trường hợp nếu cuộc họp diễn ra suôn sẻ nhanh chóng thì bạn còn có thể tiết kiệm thêm chi phí cho việc thuê theo giờ.
- Chi phí hợp lý: So với việc thuê văn phòng riêng dài hạn thì thuê văn phòng theo giờ ít tốn kém hơn rất nhiều. Đó là chưa kể, thay vì bạn phải tốn tiền để mua và lắp đắp các trang thiết bị thì khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ A - Z.
Kết luận
Có thể thấy, dịch vụ thuê phòng họp theo giờ đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây được xem là phương án tối ưu chi phí mà những doanh nghiệp mới hình thành cũng nên tham khảo.
Cần tìm đơn vị cung cấp uy tín và không gian hợp với số lượng người tham dự
Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã biết được doanh nghiệp của mình có phù hợp với mô hình này hay không? Từ đó có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho hoạt động phát triển và vận hành của doanh nghiệp.
Bài viết cùng chủ đề
Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 ngon, rẻ bất ngờ
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024Top 10+ những quán ăn Quận 7 cực ngon mà bạn không nên bỏ lỡ
Quận 7 được biết đến là khu vực đông dân cư sinh sống, ngoài ra đây còn là khu vực phong phú về ẩm thực. Nếu bạn đang không biết nên ăn gì ngon ở Quận 7 thì bài viết này chính là dành cho bạn.
Cập Nhật: 20/4/2024Tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp là gì? Tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp
Khái niệm văn hóa doanh nghiệp không còn xa lạ trong giới kinh doanh ngày nay. Tuy vậy, không phải ai cũng thấu hiểu sâu sắc về ý nghĩa thực sự của nó và tầm quan trọng mà nó mang lại đối với sự tiến triển của một tổ chức.
Cập Nhật: 19/4/2024