VĂN PHÒNG CHIA SẺ | CẬP NHẬT BẢNG GIÁ 2025
Văn phòng chia sẻ của Arental Vietnam là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp trẻ, freelancer, hoặc nhóm khởi nghiệp cần không gian làm việc linh hoạt, hiện đại. Với chi phí tiết kiệm chỉ từ 2.000.000 VND/chỗ ngồi/tháng và tiện ích đầy đủ: bàn ghế, tủ đầy đủ, hầm để xe miễn phí, internet tốc độ cao, miễn phí điện nước,... Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 7 TPHCM giúp bạn tối ưu hóa ngân sách mà vẫn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp.
✔️ Chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp chỉ từ 2.800.000 VND/tháng
✔️ Tủ hồ sơ riêng biệt, miễn phí sử dụng phòng họp (6 người)
✔️ Miễn phí tư vấn đăng ký/ thay đổi giấy phép kinh doanh
✔️ Niêm yết bảng tên công ty trên bảng điện tử
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 Office Building - 130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
📍 Office Building - 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
✔️ Giá thuê chỗ ngồi chỉ 2.500.000 VND/tháng
✔️ Được trang bị tủ khóa cá nhân
✔️ Đặt bảng tên trước cổng chính tòa nhà văn phòng A Space
✔️ Miễn phí gửi xe, miễn phí sử dụng Pantry văn phòng
✔️ Miễn phí 4h sử dụng phòng họp sức chứa <10 người
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 A Space Office Building - Số 1B, Đường 30, P. An Khánh, TP. Thủ Đức (Quận 2), TP.HCM
✔️ [ƯU ĐÃI] Giá thuê chỗ ngồi chỉ 2.000.000 VND/tháng
✔️ Được trang bị tủ locker khóa cá nhân riêng biệt
✔️ Lắp đặt bảng tên miễn phí, cung cấp địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp
✔️ Miến phí tư vấn pháp lý Doanh nghiệp
✔️ Miễn phí sử dụng phòng họp, sử dụng sảnh chung đón tiếp khách hàng.
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 A Space Office Building - Số 36, Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Arental Vietnam cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ (Coworking Space) TPHCM với giá từ 2.000.000 - 3.800.000 VND/tháng tại 4 địa điểm gồm Quận 1, Quận 2, Quận 3 và Quận 7. Chúng tôi mang đến cho khách hàng một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích văn phòng cơ bản cho khách hàng như: tủ locker cá nhân; khu vực in ấn, pantry; lễ tân văn phòng,... Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ qua bảng báo giá ngay sau đây nhé!
Thông tin về bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM.
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ TPHCM
Giá thuê văn phòng chia sẻ cố định (theo tháng) tại Arental Vietnam chỉ từ 2.000.000 - 3.800.000 VND/tháng. Mức giá sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ do có sự khác nhau về tiện ích, cơ sở hạ tầng tòa nhà, vị trí tọa lạc,...
Để giúp quý khách hàng có thể khái quát được mức giá cho thuê một cách rõ ràng, chúng tôi xin tổng hợp thông tin qua bảng giá sau:
BẢNG GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TPHCM - ARENTAL VIETNAM |
|||
Khu vực (Quận) |
Tên tòa nhà |
Địa điểm tọa lạc |
Giá cho thuê (VND/tháng) |
QUẬN 1 |
Office Building |
Số 130 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình Số 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao |
2.800.000 |
QUẬN 2 |
A Space Office |
Số 1B, Đường 30, P. An Khánh, Quận 2, (TP. Thủ Đức). |
2.500.000 |
QUẬN 3 |
Cienco4 Building |
180 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3. |
3.800.000 |
QUẬN 7 |
A Space Office |
Số 36, Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7. |
2.000.000 |
Thông tin chung:
|
Với mức giá chỉ từ 2.000.000 VND/tháng, khách hàng đã sở hữu cho mình một chỗ ngồi làm việc cố định chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tùy vào mỗi khu vực mà các tiện ích đi kèm theo sẽ có sự khác nhau. Sau đây, Arental Vietnam sẽ thông tin chi tiết về dịch vụ ở 4 khu vực để quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo lựa chọn hơn.
Hình ảnh không gian văn phòng chia sẻ TPHCM - Arental Vietnam.
Văn Phòng Chia Sẻ Quận 1
Dịch vụ văn phòng chia sẻ Quận 1 được niêm yết với mức giá 2.800.000 VND/người/tháng, mang đến cho khách hàng một môi trường Coworking Space chuyên nghiệp khi tích hợp cùng 5 tiện ích nổi trội, chi tiết qua bảng thông tin sau:
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ - KHU VỰC QUẬN 1 |
|
Địa chỉ |
|
Mức giá cho thuê |
2.800.000 VND/tháng |
5 dịch vụ kèm theo nổi bật |
|
Dịch vụ đi kèm và tiện ích ở 2 địa chỉ Quận 1 này đều là như nhau nên quý khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn địa điểm phù hợp nhất cho sự di chuyển của mình.
Không gian chỗ ngồi làm việc của tại Quận 1.
Văn Phòng Chia Sẻ Quận 2
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 2 hiện đang có mức giá cho thuê 2.500.000 với địa chỉ nằm ngay trục đường giao thông lưu lượng lớn - Trần Não với đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ - KHU VỰC QUẬN 2 |
|
Địa chỉ |
A Space Office Building Số 1B, Đường 30, An Khánh, Quận 2 (TP. Thủ Đức). |
Mức giá cho thuê |
2.500.000 VND/tháng |
5 dịch vụ kèm theo nổi bật |
|
Đây chỉ 5/11 tiện ích hấp dẫn mà khách hàng có thể nhận được khi lựa chọn thuê Coworking Space giá rẻ tại đơn vị Arental Vietnam. Để biết thêm cụ thể chi tiết danh sách tiện ích, mời quý khách hàng xem qua bảng giá dịch văn phòng chia sẻ Quận 2 của chúng tôi.
Tiện ích quầy pantry tự phục vụ miễn phí tại không gian làm việc của văn phòng chia sẻ Quận 2.
Văn Phòng Chia Sẻ Quận 3
Giá thuê văn phòng chia sẻ Quận 3 có mức giá cho thuê là 3.800.000 VND/tháng với vị trí nằm ngay đường Điện Biên Phủ, khu vực trung tâm TPHCM.
Dịch vụ mang đến cho khách hàng một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ tiện ích như một văn phòng thiết thực. Hãy khám phá thêm về tiện ích nổi bật của cơ sở này qua thông tin ngay dưới đây nhé!
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHU VỰC QUẬN 3 |
|
Địa chỉ |
Tầng 12 - Cienco4 Building Số 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu |
Mức giá cho thuê |
3.800.000 VND/tháng |
5 dịch vụ kèm theo nổi bật |
|
Đây có thể xem là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tìm kiếm một không gian làm việc thư thái với “chiếc view” thành phố từ tầng 12 của tòa nhà hạng B - Cienco4, Quận 3.
Một vị trí trong khu vực văn phòng Coworking.
Văn Phòng Chia Sẻ Quận 7
Văn phòng chia sẻ Quận 7 của Arental Vietnam cung cấp một không gian chuyên nghiệp ngay tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một chỗ ngồi làm việc thoải mái với mức giá chỉ 2.000.000 VND/tháng.
Giá thuê văn phòng chia sẻ Quận 7 đang có mức cạnh tranh nhất trong 4 cơ sở Arental Vietnam cung cấp. Cùng điểm qua xem 5 tiện ích nổi bật của văn phòng này nhé!
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHU VỰC QUẬN 7 |
|
Địa chỉ |
A Space Office Building Số 36, Hưng Gia 1, Phường Tân Phong |
Mức giá cho thuê |
2.000.000 VND/tháng |
5 dịch vụ kèm theo nổi bật |
|
Không gian chỗ ngồi tại Quận 7, TPHCM.
Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Quận 7 tại Arental Vietnam hiện đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn:
✅Giảm giá thuê trực tiếp từ 2.400.000 còn 2.000.000 VND/tháng.
✅Tặng thêm 1 tháng thuê miễn cho khách hàng đặt cọc trong tháng 01/2025.
✅Thời gian diễn ra chương trình: từ 15/01/2025 đến ngày 28/02/2025.
Nhanh tay liên hệ hotline 24/7 của chúng tôi: 0987260333 để “săn ngay” chương trình khuyến mãi đặc biệt ngay hôm nay!
Danh Sách 18 Tiện Ích Nhận Được Khi Thuê Văn Phòng Chia Sẻ TPHCM
Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng Coworking HCM với chúng tôi, bên cạnh việc sở hữu một chỗ ngồi làm việc cố định đầy chuyên nghiệp, khách hàng còn nhận được 18 tiện ích đi kèm vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp cũng như đội ngũ nhân sự. Cùng khám phá xem cụ thể đó là những tiện ích gì qua bảng sau đây nhé!
DANH SÁCH 18 TIỆN ÍCH KHI THUÊ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC TẠI ARENTAL VIETNAM | |||
STT | Chi tiết tiện ích | Quận 1 & Quận 3 |
Quận 2 & Quận 7 |
1 |
Cung cấp địa chỉ để đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế. |
✅ | ✅ |
2 | MIỄN PHÍ lắp đặt bảng tên | Khu vực thuê |
Trước tòa nhà |
3 | Tiếp tân hành chính văn phòng. | ✅ | ✅ |
4 |
Giao - nhận, chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm theo yêu cầu. |
✅ | ✅ |
5 |
MIỄN PHÍ 1 tủ locker cá nhân. |
✅ | ✅ |
6 |
MIỄN PHÍ in ấn, photocopy, scan không giới hạn tại văn phòng. |
Không giới hạn |
200 trang/tháng |
7 |
MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp chuyên dụng (*). |
180 phút/tháng |
240 phút/tháng |
8 |
MIỄN PHÍ vị trí gửi xe máy. |
- | ✅ |
9 |
MIỄN PHÍ sử dụng sảnh tiếp khách chung hàng ngày. |
60 phút/ngày | ✅ |
10 |
MIỄN PHÍ trà, cà phê, nước uống tiếp khách tại văn phòng. |
✅ | ✅ |
11 |
MIỄN PHÍ tư vấn đăng ký/thay đổi giấy phép kinh doanh. |
✅ | ✅ |
12 |
MIỄN PHÍ dịch vụ thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh. |
✅ | - |
13 |
Hỗ trợ dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý. |
- | ✅ |
14 |
Sử dụng phòng ăn chung được lắp đặt máy lạnh, có các thiết bị bếp: tủ lạnh, lò vi sóng,... |
- | ✅ |
15 |
Cung cấp dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý. |
✅ | ✅ |
16 |
Vệ sinh không gian văn phòng định kỳ thường xuyên. |
✅ | ✅ |
17 |
Ban quản lý hỗ trợ suốt thời gian làm việc tại văn phòng. |
✅ | ✅ |
18 |
Ưu đãi 20% khi thuê phòng họp Quận 2, Quận 7. |
- | ✅ |
Thời gian làm việc của tòa nhà
|
|
|
|
Lưu ý chung: |
Tùy thuộc vào từng thời điểm hay tòa nhà văn phòng cung cấp dịch vụ, hạn mức sử dụng cho mỗi tiện ích (nếu có) sẽ có sự chênh lệch. Vì thế, để cập nhật thông tin hoặc cần giải đáp thắc mắc liên quan đến mô hình dịch vụ này một cách nhanh nhất, khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 24/7: 0987260333 để được hỗ trợ nhé!
Không gian và tiện ích chất lượng tại văn phòng chia sẻ của Arental Vietnam.
Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Phù Hợp Với 4 Nhóm Khách Hàng Nào?
Theo khảo sát từ đội ngũ nhân sự của Arental Vietnam trong 6 năm kinh nghiệm cho thuê văn phòng nói chung cũng như cho thuê văn phòng chia sẻ HCM nói riêng, chúng tôi nhận thấy rằng, mô hình văn phòng này phù hợp nhất với 4 đối tượng khách hàng sau:
-
Khách hàng cá nhân: họ có thể là nhân viên làm việc “remote”, freelancers hoặc sinh viên cao học cần tìm một không gian ổn định để làm việc, tránh sự sao nhãng tâm trí khi làm việc tại nhà.
-
Công ty mới khởi nghiệp quy mô dưới 4 nhân sự: vừa mới được thành lập với ngân sách vốn lưu động thấp, nên việc thuê không gian làm việc đã được setup đầy đủ. tính phí theo số lượng chỗ ngồi sử dụng thực tế như thế này sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
-
Đơn vị nghiên muốn khảo sát thị trường: thường là nhóm nhân sự từ 1-2 cần thực hiện công việc này trong một khoảng thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn, thường xuyên phải di chuyển, không sử dụng hết công năng của một văn phòng thực tế nên lựa chọn văn phòng chia sẻ giúp họ linh hoạt về mặt chi phí thuê hơn.
-
Công ty đa quốc gia muốn đặt văn phòng đại diện hoặc chi nhánh mới tại Việt Nam: trong giai đoạn đầu còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và sự không nắm chắc về thị trường mới, họ ưu tiên chọn dịch vụ này để có thể linh hoạt chuyển đổi mô hình thuê trong tương lai, đồng thời vẫn có một văn phòng làm việc chuyên nghiệp.
Nhìn chung, 4 nhóm đối tượng khách hàng này đều ưu tiên sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc vì ưu điểm về chi phí: vừa sở hữu một địa điểm đặt bảng hiệu, văn phòng đại diện uy tín; vừa có một chỗ ngồi làm việc đầy đủ tiện nghi tại các khu vực trung tâm và đầy tiềm năng của TPHCM.
Bên cạnh đó, họ cũng yêu thích làm việc với không gian mở thông thoáng, muốn kết nối với nhiều cá tính, con người mới để mở rộng các mối quan hệ xã hội, tạo cơ hội để học hỏi và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.
4 Kinh Nghiệm Quan Trọng Khi Chọn Lựa Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ
Để lựa chọn được một Coworking Space phù hợp theo 100% nhu cầu của mỗi cá nhân là một điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên để giúp các khách hàng có thể tối ưu được sự lựa chọn của mình nhất, đội ngũ Arental Vietnam tổng hợp 3 lưu ý quan trọng cần lưu ý khi chọn thuê.
Cân Bằng Chi Phí Thuê Và Tiện Ích
Với ưu điểm về mặt chi phí thì Coworking Space giá rẻ thường sẽ được khách hàng yêu thích lựa chọn hơn. Tuy nhiên, cần phải làm rõ: mức giá thuê đó đã được bao gồm các tiện ích mà doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hay không, để tránh phát sinh phụ phí ngoài kế hoạch.
Vì đôi khi, nếu chỉ nhìn vào mức giá niêm yết và so sánh 2 lựa chọn A và B, khách hàng sẽ dễ gặp sự sai lệch khi lên kế hoạch về chi phí cố định hàng tháng. Khi đó, A cho mức giá thấp hơn B, nhìn vào thì có thể là lựa chọn tốt hơn, nhưng A lại không gồm nhiều tiện ích bằng đơn vị B, khiến cho doanh nghiệp bị mất nhiều phí phát sinh khi sử dụng, làm tổng chi phí thuê văn phòng hàng tháng cao hơn dự toán ban đầu.
Ví dụ: mức giá cho thuê văn phòng chia sẻ tại quận 2 là 2.000.000 VND/tháng đã bao gồm 4 giờ sử dụng phòng họp miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm 1.000.000 VND/tháng (giá cho thuê phòng họp niêm yết là 250.000 VND/giờ)
Phòng họp hiện đại - tiện ích nổi bật của coworking space Quận 2 Arental Vietnam.
Lưu Ý Về Không Gian Khu Vực Ngồi
Vì tính chất đặc thù của loại hình văn phòng cho thuê này sẽ là không gian mở, mọi người cùng sử dụng chung một không gian làm việc, vì thế sẽ không có sự cách âm cũng như riêng tư hoàn toàn 100% giữa các chỗ ngồi làm việc (vì không có sự che chắn như phòng riêng), điều này vừa mang lại ưu điểm, lại vừa là nhược điểm tùy vào nhu cầu của cá nhân khách hàng:
Ưu điểm
Theo đánh giá từ khách hàng tại văn phòng chia sẻ Quận 2, điều này tạo một môi trường làm việc, học tập năng động và đầy hứng khởi, nâng cao hiệu suất làm việc hơn khi họ có thể kết nối với nhau trong quá trình làm việc.
Đặc biệt là đối với các khách hàng cá nhân hoặc công ty có quá ít nhân sự, làm việc chung cùng nhiều người luôn tất bật sẽ cho họ nhiều cảm hứng hơn so với phòng làm việc chỉ 1-2 nhân sự.
Nhược điểm
Chính vì nhiều người cùng sử dụng một không gian làm việc chung, nên sẽ rất khó để giữ cho không gian luôn trong trạng thái tĩnh lặng, yên ắng hoàn toàn. Vì thế, mô hình này sẽ khó để phù hợp với khách hàng cần sự tập trung cao độ (công việc liên quan đến thiết kế, tính toán số liệu,...) và mẫn cảm với âm thanh (khi sắp xếp giấy tờ, kéo ghế, di chuyển,...)
Chúng tôi cũng đã phần nào cải thiện nhược điểm này khi cho trang bị thêm thảm lót sàn, quy định chung rõ ràng cùng sự hỗ trợ túc trực của ban quản lý để giúp văn phòng có thể giảm thiểu những tiếng ồn không mong muốn cho khách hàng, đảm bảo môi trường làm việc thoải mái nhất có thể.
Không gian chỗ ngồi làm việc Quận 2 được lót thảm để hạn chế tiếng ồn.
Khung Thời Gian Làm Việc
Đối với các khách hàng cá nhân (Freelancer) hay doanh nghiệp thường xuyên phải làm ngoài khung giờ hành chính (thông thường sẽ sau 17h30), cần phải chú ý về khung thời gian làm việc của tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ có phù hợp với nhu cầu của mình hay không, để tránh thường xuyên phát sinh phí ngoài giờ.
Khách hàng nên thương thảo kỹ cùng đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi tiến hành ký kết hợp đồng nhằm tìm kiếm phương án tối ưu chi phí hàng tháng nhất có thể, để tránh phát sinh những những tình huống tranh cãi ngoài ý muốn trong quá trình hợp tác.
Trong trường hợp này, quý khách hàng có thể cân nhắc ưu tiên tham khảo dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM tại Quận 2, Quận 7 tại Arental Vietnam. Tại tòa nhà A Space Office - nơi cung cấp dịch vụ này, có khung giờ hoạt động linh hoạt hơn (vào thứ 2 - thứ 6, tòa nhà hoạt động đến 19h30), giúp quý khách hàng phần nào có thể giảm thiểu chi phí vận hành của mình.
Khung thời gian làm việc linh hoạt tại văn phòng chia sẻ của Arental Vietnam.
Vị Trí Phù Hợp Với Nhu Cầu
Đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp, thường ưu tiên tìm kiếm các văn phòng có địa chỉ trung tâm TPHCM để dễ dàng tìm kiếm, thuận tiện đi lại và nâng cao uy tín khi đăng ký địa chỉ kinh doanh, ví dụ như văn phòng chia sẻ Quận 1, Quận 3 nằm tại mặt tiền các đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thị Minh Khai.
Còn các cá nhân như nhóm dự án, sinh viên cao học hay freelancer,... thường sẽ ưu tiên vị trí gần nhà, bao quanh nhiều tiện ích sinh hoạt tránh ách tắc giao thông, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc di chuyển đến vị trí làm việc và cuộc sống hằng ngay. Nhóm khách hàng này chú trong về chất lượng không gian chỗ ngồi làm việc hơn là địa chỉ đắc địa để cân bằng với ngân sách.
Vì thế, trước khi đi đến việc chọn lựa văn phòng chia sẻ TPHCM phù hợp và tiết kiệm, khách hàng cần xác định rõ nhu cầu của mình: ưu tiên địa chỉ hay không gian hơn. Ví dụ như văn phòng tại Quận 1 có vị trí tọa lạc đắc địa (đường Điện Biên Phủ) nên cho mức giá thuê lên tới 3.800.000 VND/tháng, cao hơn 1.300.000 VND.
Arental Vietnam cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ tại 4 quận TPHCM.
Sau khi đã xác định được địa điểm mong muốn, quý khách hàng liệu có thắc mắc quy trình thuê loại hình văn phòng này diễn ra như thế nào? Có nhanh chóng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Arental Vietnam - Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ TPHCM Chuyên Nghiệp Và Uy Tín
Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và cho thuê văn phòng TPHCM nói chung và cung cấp văn phòng Coworking nói riêng, hỗ trợ 100+ khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất thông qua đội ngũ nhân sự và quy trình thuê nhanh chóng.
Để giúp các doanh nghiệp và khách hàng tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm kiếm và sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ HCM, chúng tôi luôn cố gắng để quy trình thuê diễn ra nhanh gọn trong 4 bước bởi đội ngũ nhân sự tận tâm:
1. Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng.
2. Tư vấn và báo giá không gian chỗ ngồi phù hợp.
3. Tiếp đón khách hàng tham quan thực tế.
4. Ký kết hợp đồng và hỗ trợ vấn đề pháp lý.
Quy trình thuê văn phòng chia sẻ nhanh chóng, đơn giản.
Khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay cho đơn vị chúng tôi qua hotline 0987260333 để được tư vấn chi tiết nhất!
Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của đơn vị Arental Vietnam, hy vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng những phương án lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trên hành trình phát triển, mang đến các giải pháp không gian làm việc chuyên nghiệp.
LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM
Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM
- MST: 0315601646
- Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hotline: 098 7260 333
- Website: https://www.arental.vn
- Email: arentalvn@gmail.com
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
- Giá thuê văn phòng chia sẻ TPHCM tại Arental Vietnam là bao nhiêu?
- Có những loại văn phòng chia sẻ nào?
- Các tiện ích đi kèm khi thuê văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam là gì?
- Văn phòng chia sẻ có phù hợp với các doanh nghiệp lớn không?
- Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, có thể phát sinh thêm chi phí nào không?
- Phát Nguyễn (24/11/2024 | 5:30:01 PM)Tôi cần thuê 5 chỗ ngồi làm việc, bên bạn có hỗ trợ không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 6:00:57 PM)Xin chào anh Phát Nguyễn, hiện tại văn phòng chia sẻ tại quận 7 đang có đủ 5 chỗ ngồi làm việc trống đảm bào phù hợp với nhu cầu của mình ạ. Anh cần tư vấn thêm hay cần đặt lịch xem văn phòng trực tiếp vui lòng liên hệ: 098 7260 333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7 nhé ạ!
- Cẩm Nhi (24/11/2024 | 5:29:41 PM)Tôi muốn thuê chỗ ngồi cố định, có đảm bảo không ai dùng chỗ đó không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 5:59:14 PM)Dạ chào chị Cẩm Nhi, với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi cố định, vị trí làm việc của mình sẽ được đội ngũ nhân viên Arental Vietnam đảm bảo dành riêng cho mình trong suốt thời gian thuê, không ai khác được sử dụng bàn làm việc của mình ạ.
- Thanh Nhi (24/11/2024 | 5:29:08 PM)Thuê văn phòng chia sẻ có bao gồm giờ sử dụng phòng họp không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 5:56:44 PM)Xin chào chị Nhi, khi thuê văn phòng chia sẻ cơ sở Quạn 2 và Quận 7, mình sẽ được tặng kèm 4 giờ sử dụng phòng họp miến phí mỗi tháng. Nếu chị Nhi có nhu cầu sử dụng thêm, mình sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi chỉ 200.000 VND/giờ (giá gốc 250.000 VND/giờ) khi sử dụng phòng họp cho thuê theo giờ. Arental Vietnam xin thông tin đến chị Nhi ạ!
- Mai Linh Trần (24/11/2024 | 5:28:36 PM)Văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam có hỗ trợ cho khách nước ngoài thuê hay không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 5:53:03 PM)Xin chào chị Linh, Arental Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nước ngoài thuê văn phòng chia sẻ tại hệ thống chi nhánh của mình, để khách hàng có thể lựa chọn được chỗ ngồi làm việc phù hợp nhất. Xin thông tin đến chị Linh ạ!
NHẬN BÁO GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG & TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Quý khách vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới để gửi những góp ý hoặc cần hỗ trợ tư vấn về dịch vụ và nhận báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng miễn phí. Đội ngũ Arental Vietnam sẽ phản hồi email của quý khách trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm văn phòng của chúng tôi!
- ARENTAL OFFICE'S CHANEL
Giới thiệu Arental Vietnam