Văn Phòng Chia Sẻ Là Gì? Báo Giá Thuê Văn Phòng Chia Sẻ
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM chỉ từ 2 triệu/tháng cùng 18 tiện ích tiêu chuẩn. Tham khảo ngay bảng giá và danh sách tiện ích chi tiết.
✔️ Chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp chỉ 2.800.000 VND/tháng
✔️ Tủ hồ sơ riêng biệt, miễn phí sử dụng phòng họp (6 người)
✔️ Miễn phí tư vấn đăng ký/ thay đổi GPKD
✔️ Niêm yết bảng tên công ty trên bảng điện tử
☎️ Liên hệ: 0987260333
📍 Office Building - 130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
📍 Office Building - 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
✔️ Giá thuê chỗ ngồi chỉ 2.500.000 VND/tháng
✔️ Được trang bị tủ khóa cá nhân
✔️ Đặt bảng tên trước cổng chính tòa nhà văn phòng A Space
✔️ Miễn phí gửi xe, miễn phí sử dụng Pantry văn phòng
✔️ Miễn phí 4h sử dụng phòng họp sức chứa <10 người
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 A Space Office Building - Số 1B, Đường 30, P. An Khánh, TP. Thủ Đức (Quận 2), TP.HCM
✔️ [ƯU ĐÃI] Giá thuê chỗ ngồi chỉ 2.000.000 VND/tháng
✔️ Được trang bị tủ locker khóa cá nhân riêng biệt
✔️ Lắp đặt bảng tên miễn phí, cung cấp địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp
✔️ Miến phí tư vấn pháp lý Doanh nghiệp
✔️ Miễn phí sử dụng phòng họp, sử dụng sảnh chung đón tiếp khách hàng.
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 A Space Office Building - Số 36, Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Thuê Văn Pòng Chia Sẻ Là Gì?
Thuê văn phòng chia sẻ là mô hình dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc trong một không gian làm việc chung đã được trang bị đầy đủ tiện ích, thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng.
Bảng Giá Thuê Văn Phòng Chia Sẻ TPHCM
Arental Vietnam cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại 4 khu vực trung tâm TP.HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3 và Quận 7 với mức giá chỉ từ 2.000.000 VND/tháng. Để giúp quý khách hàng có thể khái quát được mức giá cho thuê một cách rõ ràng, chúng tôi xin tổng hợp thông tin qua bảng giá sau:
Khu vực (Quận) |
Địa điểm tọa lạc |
Giá cho thuê (VND/tháng) |
Số 130 Nguyễn Công Trứ, P. Sài Gòn, TPHCM Số 114 Điện Biên Phủ, P. Tân Định, TPHCM |
2.800.000 |
|
Số 1B, Đường 30, P. An Khánh, TPHCM |
2.500.000 |
|
180 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Hòa, TPHCM |
3.800.000 |
|
Số 36, Hưng Gia 1, P. Tân Hưng, TP.HCM |
2.000.000 |
|
Số 1B, Đường 30, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức |
2.500.000 |
Thông tin chung:
-
Diện tích bàn làm việc: 3,5m2/người.
-
Giá chưa bao gồm 10% VAT.
-
Giá thuê có thể được điều chỉnh theo chính sách ưu đãi từng thời điểm.


Danh Sách 18 Tiện Ích Tại Văn Phòng Chia Sẻ
-
Cung cấp địa chỉ để đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế.
-
MIỄN PHÍ lắp đặt bảng tên
-
Tiếp tân hành chính văn phòng.
-
Giao - nhận, chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm theo yêu cầu.
-
MIỄN PHÍ 1 tủ locker cá nhân.
-
MIỄN PHÍ in ấn, photocopy, scan không giới hạn tại văn phòng.
-
MIỄN PHÍ sử dụng phòng họp chuyên dụng (*).
-
MIỄN PHÍ vị trí gửi xe máy.
-
MIỄN PHÍ sử dụng sảnh tiếp khách chung hàng ngày.
-
MIỄN PHÍ trà, cà phê, nước uống tiếp khách tại văn phòng.
-
MIỄN PHÍ tư vấn đăng ký/thay đổi giấy phép kinh doanh.
-
MIỄN PHÍ dịch vụ thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh.
-
Hỗ trợ dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý.
-
Sử dụng phòng ăn chung được lắp đặt máy lạnh, có các thiết bị bếp: tủ lạnh, lò vi sóng,...
-
Cung cấp dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý.
-
Vệ sinh không gian văn phòng định kỳ thường xuyên.
-
Ban quản lý hỗ trợ suốt thời gian làm việc tại văn phòng.
-
Ưu đãi 20% khi thuê phòng họp Quận 2, Quận 7.

Các Hình Thức Thuê Văn Phòng Chia Sẻ
Tại Arental Vietnam, chúng tôi cung cấp các loại hình văn phòng chia sẻ như sau:
Chỗ Ngồi Cố Định
-
Đặc điểm: Gắn liền với một vị trí làm việc cụ thể, phù hợp với nhu cầu làm việc ổn định. Khách hàng không được thay đổi chỗ ngồi làm việc trong suốt quá trình thuê.
-
Đối tượng doanh nghiệp: Nhóm Freelancer cần không gian làm việc ổn định, doanh nghiệp SMEs cần mở rộng thị trường, Startups chưa có dòng tiền ổn định, Công ty có văn hóa là việc từ xa.
-
Thời gian thuê: Linh hoạt từ 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng - 1 Năm trở lên.
-
Chi phí: Từ 2.000.000 - 3.800.000VND/tháng
>> Đọc ngay: Top 12 coworking space quận 2 uy tín nhất tại khu vực TPHCM

Chỗ Ngồi Linh Hoạt
-
Đặc điểm: Khách hàng có thể thay đổi chỗ ngồi làm việc trong suốt quá trình ký kết hợp đồng. Hoạt động theo quy tắc "ai đến trước, dùng trước", không gắn với một vị trí cố định nào.
-
Đối tượng doanh nghiệp: Khách hàng không có nhu cầu làm việc lâu dài, nhóm Freelancer thực hiện các dự án ngắn hạn, Startups chưa có dòng tiền ổn định.
-
Thời gian thuê: Linh hoạt từ 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng - 1 Năm trở lên.
-
Chi phí: 3.800.000VND/tháng.
Hiện nay, chỗ ngồi cố định là loại hình kinh doanh chính của Arental Vietnam. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng cần thuê chỗ ngồi linh hoạt thì đội ngũ của chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ.

Văn Phòng Riêng
-
Đặc điểm: Loại hình văn phòng chia sẻ được bố trí dưới dạng phòng làm việc khép kín, tách biệt với các khu vực chỗ ngồi chung.
-
Đối tượng doanh nghiệp: Doanh nghiệp nhỏ cần môi trường làm việc ổn định, nhóm 2–6 nhân sự mong muốn sự riêng tư, đơn vị cần địa chỉ đăng ký kinh doanh hoặc văn phòng đại diện tại TP.HCM
-
Thời gian thuê: Linh hoạt từ 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng - 1 Năm trở lên.
-
Chi phí: Từ 2.000.000 - 3.800.000VND/tháng
>> Xem Ngay: Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Arental Vietnam | Cập nhật bảng giá mới nhất.
Ai Nên Thuê Văn Phòng Chia Sẻ?
Theo nghiên cứu của đội ngũ Arental Vietnam, đây là 6 nhóm khách hàng chiếm tỷ trọng nhiều nhất khi thuê văn phòng chia sẻ:
-
Doanh nghiệp SMEs: Có nhu cầu mở rộng thị trường nhưng vẫn mong muốn tiết kiệm chi phí và sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp.
-
Nhóm Freelancer: Đội nhóm cần chỗ ngồi làm việc ổn định để thực thi các dự án dài hạn.
-
Startup: Các doanh nghiệp khởi nghiệp có nhu cầu thuê không gian làm việc uy tín, chất lượng để hội họp đội nhóm và gặp gỡ đối tác.
-
Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh và văn phòng đại diện tại khu vực trung tâm TPHCM.
-
Doanh nghiệp có văn hóa làm việc từ xa và cần thuê vị trí cố định cho nhân sự chủ chốt.
-
Doanh nghiệp nước ngoài hay công ty FDI có nhu cầu tham khảo thị trường và không muốn mất quá nhiều chi phí thuê văn phòng diện tích lớn.

Lợi Ích Thuê Văn Phòng Chia Sẻ
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam không chỉ đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp mà còn tối ưu chi phí vận hành, linh hoạt sử dụng và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững tại TP.HCM. Cùng điểm qua 3 lợi ích cụ thể như sau:
Tiết Kiệm Chi Phí Vận Hành Hiệu Quả
Thay vì phải thiết lập văn phòng từ đầu, doanh nghiệp chỉ cần chọn không gian phù hợp và bắt đầu làm việc ngay. Việc không phải tự vận hành lễ tân, bảo trì hay quản lý nội thất cũng giúp tiết giảm đáng kể chi phí và công sức.
Ví dụ: Khi sử dụng văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam, doanh nghiệp không cần đầu tư bàn ghế, máy in, hệ thống lễ tân hay chi phí vận hành như điện, nước, bảo trì,... mọi thứ đã được tích hợp trong gói thuê. Thuê chỗ ngồi làm việc cố định giá 2.500.000VND tại Quận 2 tiết kiệm khoảng 16.7% chi phí so với văn phòng trọn gói.

Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp Và Hiện Đại
Dịch vụ văn phòng chia sẻ đã được trang bị đầy đủ trang thiết bị và tiện ích quan trọng. Không gian làm việc với đa dạng dịch vụ như: Pantry, quầy photocopy, phòng ăn, sảnh tiếp khách, ổ cắm điện, tủ locker,...
Tại Arental Vietnam, mỗi chỗ ngồi làm việc có diện tích 3.5m2/người đều được đầu tư bài bản để tạo môi trường làm việc tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng
>> Tham khảo ngay: Danh sách 8 đơn vị coworking space Quận 7 chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng nhé!

Thanh Toán Linh Hoạt Và Kiểm Soát Ngân Sách
Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn gói thuê theo giờ, ngày hoặc tháng; không gian coworking hay phòng riêng yên tĩnh. Cách tính chi phí rõ ràng và linh hoạt giúp doanh nghiệp dễ dàng dự trù ngân sách và tránh phát sinh không cần thiết.
Ví dụ: Văn phòng riêng trọn gói cho 4 người tại Arental Vietnam có phí thuê 12.000.000 VND/tháng được bao gồm các tiện ích sử dụng chung như lễ tân, in ấn, pantry,... không phát sinh chi phí ẩn trong quá trình thuê giúp doanh nghiệp dễ dàng hoạch định ngân sách hơn.
Mở Rộng Kết Nối Và Cơ Hội Hợp Tác
Không gian làm việc chung là nơi quy tụ nhiều cá nhân và doanh nghiệp đa lĩnh vực. Đây là môi trường lý tưởng để bạn gặp gỡ, trao đổi và tạo ra những kết nối tiềm năng: từ tuyển dụng, hợp tác đến sử dụng dịch vụ chéo.
>> Gợi ý đọc thêm bài viết về thị trường coworking space tại TPHCM để có thêm nhiều dữ kiện về khung giá và yếu tố đánh giá tổng thể một cách chính xác nhất nhé!

Vị Trí Thuận Tiện
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Arental Vietnam có 5 chi nhánh tại Quận 1, Quận 2, Quận 3 và Quận 7. Các tòa nhà cho thuê tọa lạc tại tuyến đường trọng điểm, có khả năng liên kết cao và thuận tiện di chuyển như: Nguyễn Công Trứ, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Gia 1.
Arental Vietnam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm & dịch vụ mà còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Các quận trên đều là khu vực đầu tư trọng điểm của thành phố, vì vậy hệ sinh thái tiện ích ngoại khu xoay quanh rất đa dạng như: Ngân hàng, nhà hàng, văn phòng công chứng, máy rút tiền, Ủy Ban Nhân Dân,...
Đội Ngũ Nhân Sự Hỗ Trợ Tận Tình
Arental Vietnam luôn bố trí đầy đủ đội ngũ lễ tân, đội nhân viên kỹ thuật và tổ lao công để hỗ trợ quý khách hàng giải quyết các vấn đề trong suốt quá trình làm việc. Đội lễ tân chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn giao / nhận thư từ, bưu phẩm, set up phòng họp, đón tiếp đối tác và khách hàng.
Quý khách hàng gặp bất kì khó khăn gì với các thiết bị điện tử sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên xử lý nhanh chóng. Đặc biệt, vị trí chỗ ngồi làm việc luôn được vệ sinh đều đặn mỗi ngày.
Kinh Nghiệm Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Chất Lượng
Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng giúp tối ưu trải nghiệm khi thuê văn phòng chia sẻ tại HCM:
-
So sánh chi phí thuê: Chi phí thuê là yếu tố đầu tiên cần xem xét, nhưng không nên chỉ nhìn vào giá niêm yết. Khách hàng cần đánh giá tổng chi phí thực tế dựa trên các tiện ích đã bao gồm
-
Đánh giá không gian làm việc: Hãy sắp xếp thời gian để đặt lịch hẹn khảo sát thực tế tại tòa nhà văn phòng cần thuê. Cần đánh giá xem khu vực làm việc có đầy đủ trang thiết bị và không gian chung có cung cấp các tiện ích cơ bản hay không.
-
Lưu ý về khung giờ hoạt động: Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ với khung giờ vận hành linh hoạt sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong lịch trình làm việc, hạn chế phát sinh chi phí không mong muốn. Đối với các khách hàng cá nhân (Freelancer) hay doanh nghiệp thường xuyên phải làm ngoài khung giờ hành chính (thông thường sẽ sau 17h30) hoặc cuối tuần
-
Ưu tiên vị trí trung tâm: Ưu tiên tìm kiếm các văn phòng có địa chỉ trung tâm TPHCM để thuận tiện đi lại và nâng cao uy tín khi đăng ký địa chỉ kinh doanh. Nếu chọn địa chỉ đắc địa, chi phí sẽ cao hơn; nếu chọn sự tiện lợi và tiết kiệm, có thể chọn văn phòng tại khu vực ngoài trung tâm.
Tham khảo thêm: Danh sách coworking space HCM uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn


So Sánh Văn Phòng Chia Sẻ Và Văn Phòng Truyền Thống
Loại hình văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ cũng được “đặt lên bàn cân” để xác định mô hình cho thuê hiệu quả trên thị trường hiện nay. Dưới đây là bảng so sánh chi tiết 7 điểm khác nhau:
Tiêu Chí |
Văn Phòng Chia Sẻ | Văn Phòng Truyền Thống |
Chi phí |
Theo ngày / giờ / tháng. |
Theo thời hạn trên hợp đồng |
Đặc điểm |
Thuê chỗ ngồi làm việc hoặc phòng riêng |
Bàn giao sàn trống theo diện tích |
Đối tượng khách hàng |
Freelancer, Startup, người làm việc từ xa,... |
SMEs, Công ty, tập đoàn,... |
Tiện ích |
Sử dựng chung ban quản lý của tòa nhà. |
Khách hàng tự thiết kế, set up và chuẩn bị nội ngoại thất ngay từ đâu. |
Môi trường làm việc |
Khả năng tương tác cao |
Không gian riêng tư của doanh nghiệp |
Khả năng quản lý và vận hành |
Vận hành và kiểm soát bởi ban quản lý tòa nhà |
Khách hàng thuê có trách nhiệm tự quản lý và vận hành |
So Sánh Văn Phòng Chia Sẻ Và Văn Phòng Trọn Gói
Văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói đều có những ưu và những điểm chuyên biệt. Để giúp quý khách hàng có góc nhìn tổng thể về hai dịch vụ này, Arental Vietnam gửi đến bảng so sánh chi tiết như sau:
Tiêu Chí |
Văn Phòng Chia Sẻ |
Văn Phòng Trọn Gói |
Chi phí |
Thanh toán linh hoạt theo ngày / giờ / tháng. |
Thanh toán dài hạn theo hợp đồng và cao hơn. |
Đặc điểm |
Sử dụng không gian văn phòng chung. |
Văn phòng riêng đầy đủ nội thất theo diện tích |
Đối tượng khách hàng |
Freelancer, startup, người làm việc từ xa,.. |
SMEs, Công ty, tập đoàn,... |
Thời gian thuê |
Ngắn hạn và linh hoạt theo giờ / ngày / tháng. |
Hợp đồng thuê dài hạn trên 6 tháng. |
Tiện ích |
Sử dụng chung tiện ích sẵn có của tòa nhà. |
Sử dụng chung tiện ích của tòa nhà và có thể đầu tư thêm |
Môi trường làm việc |
Khả năng tương tác và kết nối cộng đồng cao. |
Ít có cơ hội kết nối với các nhóm khách hàng cùng tòa nhà. |
Khả năng quản lý và vận hành |
Vận hành và kiểm soát bởi ban quản lý tòa nhà |
Khách hàng thuê có trách nhiệm tự quản lý và vận hành |
Bên trên là 6 điểm khác nhau cơ bản của hai loại hình văn phòng cho thuê này. Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết so sánh văn phòng trọn gói và văn phòng chia sẻ
Quy Trình Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Tại Arental Vietnam
Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng TPHCM, đặc biệt là cho thuê văn phòng chia sẻ, Arental Vietnam cam kết mang đến trải nghiệm nhanh chóng – minh bạch – chuyên nghiệp cho khách hàng.
Để giúp các doanh nghiệp và khách hàng tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm kiếm và sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ HCM, chúng tôi luôn cố gắng để quy trình thuê diễn ra nhanh gọn trong 4 bước bởi đội ngũ nhân sự tận tâm:
-
Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu và yêu cầu chi tiết từ khách hàng.
-
Bước 2: Tư vấn, báo giá giải pháp không gian phù hợp.
-
Bước 3: Hỗ trợ tham quan thực tế địa điểm văn phòng.
-
Bước 4: Ký kết hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam. Chúng tôi tự hào mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích vận hành, cùng đội ngũ hỗ trợ tận tâm, giúp quý khách hàng an tâm tập trung phát triển sự nghiệp.
Nếu quý khách đang tìm kiếm một giải pháp văn phòng linh hoạt, tiết kiệm và uy tín tại TP.HCM, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Arental Vietnam qua hotline 0987.260.333 để được tư vấn chi tiết và đặt lịch tham quan không gian thực tế!
LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM
Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM
-
MST: 0315601646
-
Địa chỉ: Toà nhà A Space Office, Số 1B, Đường 30, Khu phố 1, phường An Khánh (Quận 2 cũ), TP. HCM
-
Hotline: 098 7260 333
-
Website: https://www.arental.vn
-
Email: arentalvn@gmail.com
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
- Giá thuê văn phòng chia sẻ TPHCM tại Arental Vietnam là bao nhiêu?
- Có những loại văn phòng chia sẻ nào?
- Khi thuê văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam, khách hàng sẽ nhận được những tiện ích gì?
- Văn phòng chia sẻ có phù hợp với các doanh nghiệp lớn không?
- Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, có thể phát sinh thêm chi phí nào không?
- Phát Nguyễn (24/11/2024 | 5:30:01 PM)Tôi cần thuê 5 chỗ ngồi làm việc, bên bạn có hỗ trợ không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 6:00:57 PM)Xin chào anh Phát Nguyễn, hiện tại văn phòng chia sẻ tại quận 7 đang có đủ 5 chỗ ngồi làm việc trống đảm bào phù hợp với nhu cầu của mình ạ. Anh cần tư vấn thêm hay cần đặt lịch xem văn phòng trực tiếp vui lòng liên hệ: 098 7260 333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7 nhé ạ!
- Cẩm Nhi (24/11/2024 | 5:29:41 PM)Tôi muốn thuê chỗ ngồi cố định, có đảm bảo không ai dùng chỗ đó không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 5:59:14 PM)Dạ chào chị Cẩm Nhi, với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi cố định, vị trí làm việc của mình sẽ được đội ngũ nhân viên Arental Vietnam đảm bảo dành riêng cho mình trong suốt thời gian thuê, không ai khác được sử dụng bàn làm việc của mình ạ.
- Thanh Nhi (24/11/2024 | 5:29:08 PM)Thuê văn phòng chia sẻ có bao gồm giờ sử dụng phòng họp không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 5:56:44 PM)Xin chào chị Nhi, khi thuê văn phòng chia sẻ cơ sở Quạn 2 và Quận 7, mình sẽ được tặng kèm 4 giờ sử dụng phòng họp miến phí mỗi tháng. Nếu chị Nhi có nhu cầu sử dụng thêm, mình sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi chỉ 200.000 VND/giờ (giá gốc 250.000 VND/giờ) khi sử dụng phòng họp cho thuê theo giờ. Arental Vietnam xin thông tin đến chị Nhi ạ!
- Mai Linh Trần (24/11/2024 | 5:28:36 PM)Văn phòng chia sẻ tại Arental Vietnam có hỗ trợ cho khách nước ngoài thuê hay không?
- Arental Vietnam (24/11/2024 | 5:53:03 PM)Xin chào chị Linh, Arental Vietnam luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nước ngoài thuê văn phòng chia sẻ tại hệ thống chi nhánh của mình, để khách hàng có thể lựa chọn được chỗ ngồi làm việc phù hợp nhất. Xin thông tin đến chị Linh ạ!
NHẬN BÁO GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG & TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Quý khách vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới để gửi những góp ý hoặc cần hỗ trợ tư vấn về dịch vụ và nhận báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng miễn phí. Đội ngũ Arental Vietnam sẽ phản hồi email của quý khách trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm văn phòng của chúng tôi!