4.5 trên 5 điểm, bởi 68 đánh giá

Bảng Giá Văn Phòng Trọn Gói Arental Vietnam

Nội dung bài viết

1. Văn Phòng Trọn Gói Là Gì?
2. Cập Nhật Bảng Giá Thuê Văn Phòng Trọn Gói TPHCM
3. 5 Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Dịch Vụ Văn Phòng Trọn Gói Tại Arental Vietnam
4. Hạn Chế Cần Biết Khi Quyết Định Thuê Văn Phòng Trọn Gói Tại HCM
5. Dịch Vụ Thuê Văn Phòng Trọn Gói Hcm Tại Arental Vietnam Phù Hợp Với Đối Tượng Khách Hàng Nào?
6. Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Theo Hình Thức Trọn Gói Khác Biệt Với Thuê Văn Phòng Truyền Thống Ra Sao?
7. Tham Khảo TOP 5 Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Trọn Gói Tại TPHCM
8. 4 Lý Do Khiến Khách Hàng Lựa Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Trọn Gói Của Arental Vietnam

Văn phòng trọn gói Arental Vietnam là mô hình văn phòng cho thuê được các doanh nghiệp, công ty ưu tiên lựa chọn vì sự tích hợp đa dạng tiện ích, không gian làm việc chuyên nghiệp và giúp tối ưu chi phí đầu tư ban đầu. Qua bài viết này, Arental Vietnam sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về mô hình này với bảng giá chi tiết, các ưu, nhược điểm để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

1. Văn Phòng Trọn Gói Là Gì?

Văn phòng trọn gói (Serviced Office) là một mô hình văn phòng cho thuê được trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị văn phòng, với nhiều mức diện tích khác nhau, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng về số lượng nhân sự, mục tiêu kinh doanh, hình ảnh thương hiệu,...

Các đơn vị cung cấp sản phẩm văn phòng trọn gói cho thuê cũng đi kèm đa dạng dịch vụ - tiện ích nội khu như: Internet tốc độ cao, khu vực Photocopy, phòng ăn trưa, pantry miễn phí, lễ tân setup phòng họp và đón tiếp khách hàng, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ tận tình. 

Tất cả luôn sẵn sàng để doanh nghiệp đi vào hoạt động ngay mà không cần tốn thời gian và chi phí đầu tư. Phần lớn tòa nhà văn phòng cho thuê nói chung và văn phòng thuê trọn gói nói riêng tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Ví dụ cụ thể như:

  • Trong các tòa nhà, cao ốc văn phòng mang tính biểu tượng: Bitexco Financial, Landmark, Green Power,... 

  • Các khu đô thị mới, hiện đại, được quy hoạch bài bản: Him Lam, Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm, Vạn Phúc City,...

  • Tại các trục đường giao thông huyết mạch: Điện Biên Phủ, Nguyễn Văn Linh, Trần Não,...

Cùng Arental Vietnam hiểu hơn về mô hình văn phòng tiện ích - Serviced Office.

2. Cập Nhật Bảng Giá Thuê Văn Phòng Trọn Gói TPHCM

Thị trường văn phòng trọn gói ngày càng mở rộng, vậy mức giá của loại hình này như thế nào? Arental Vietnam xin cung cấp bảng giá thuê trọn gói tại Quận 7, Quận 2 và giá thuê một số khu vực khác tại Thành phố Hồ Chí Minh cụ thể như sau:

2.1. Giá Thuê Văn Phòng Trọn Gói Tại Arental Vietnam

Tại Arental Vietnam, mức giá thuê trọn gói dao động trong khoảng 5.000.000 đến 70.000.000 VND/tháng/phòng tùy vào vị trí tòa nhà, diện tích sàn và số lượng nhân sự. Dưới đây là bảng giá chi tiết tại 2 tòa nhà A Space Office Building Quận 2 và Quận 7 (TPHCM) của chúng tôi.

BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 2

Phòng (diện tích)

Sức Chứa (người)

Giá thuê hàng tháng (VND/tháng/phòng)

Phòng 12m2

1- 4

12.000.000

Phòng 16m2

4 - 6

16.000.000

Phòng 20m2

5 - 7

15.000.000

Phòng 40m2

8 - 10

22.000.000

Phòng 60m2

15

30.000.000

Phòng 90m2

25

70.000.000

 

BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 7

Phòng (diện tích)

Sức Chứa (người)

Giá thuê hàng tháng (VND/tháng/phòng)

Phòng 6m2

1- 2

5.000.000

Phòng 8m2

3 - 4

9.000.000 - 10.000.000

Phòng 25m2 + sân 15m2

6 - 8

18.000.000

Phòng 25m2 + ban công 15m2

8 - 10

20.000.000

Phòng 35m2

6 - 8 20.000.000

Phòng 40m2

8 - 10 22.000.000

Phòng 45m2

10 - 15

28.000.000

2.2. Theo Khu Vực Các Quận Trên Địa Bàn TPHCM

Để cập nhật thêm nhiều thông tin về mức giá thuê văn phòng trọn gói TPHCM, Arental sẽ cung cấp cho bạn biểu đồ bên dưới về mức giá thuê dao động ở 10 quận tập trung nhiều văn phòng cho thuê trọn gói TPHCM dao động từ 50 - 600 USD/chỗ/tháng ( từ 1.250.000 - 15.000.000 VND/chỗ/tháng, chi tiết giá như sau:

Lưu ý: bảng giá được đội ngũ Arental Vietnam tham khảo, tổng hợp từ các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói, cho khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Giá thuê có thể thay đổi theo thời gian hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như: mức cung cầu của thị trường ở từng thời điểm, thay đổi chi phí quản lý, chính sách ưu đãi từng thời kỳ,...

Có thể thấy ở khu vực Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh là 3 quận có giá cho thuê được xếp top đầu trong TP.HCM, có biên độ giá dao động lớn: 50 - 600 (USD/chỗ/tháng).

Tuy nhiên, ở Quận 2, do có số lượng tòa nhà nhiều, đa dạng phân khúc nên biên độ giá thuê lớn, tạo ra một số văn phòng có giá thuê rẻ hơn.

3. 5 Ưu Điểm Khi Lựa Chọn Dịch Vụ Văn Phòng Trọn Gói Tại Arental Vietnam

Văn phòng trọn gói Arental Vietnam với mức giá cạnh tranh chỉ từ 5.000.000 VND/tháng/phòng (sức chứa 1 - 2 người) sẽ mang đến cho khách hàng những ưu điểm nổi bật như: đầy đủ dịch vụ hỗ trợ, tiện nghi, tiết kiệm thời gian, chi phí. Cùng điểm ngay qua 5 ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ này tại Arental Vietnam.

3.1. Cung Cấp Đầy Đủ Dịch Vụ Hỗ Trợ, Tiện Nghi, Tiện Ích Sẵn Có

Văn phòng trọn gói giá rẻ TP.HCM luôn đảm bảo các cơ sở vật chất, hạ tầng thiết yếu: bàn ghế văn phòng, hệ thống chiếu sáng, làm mát, camera, in ấn, internet tốc độ cao, dịch vụ.

Ban quản lý hỗ trợ xuyên suốt quá trình thuê: bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì sửa chữa thiết bị, hỗ trợ pháp lý, đăng ký kinh doanh,... cụ thể như:

  • Miễn phí Photocopy, scan; trà nước quầy pantry.

  • Miễn phí giữ xe, điện, nước, wifi, giao nhận bưu phẩm.

  • Miễn phí 04 giờ họp/tháng (phòng họp sức chứa 10-15 người).

  • Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh.

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý,...

3.2. Kiểm Soát Rủi Ro Đầu Tư

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Arental Vietnam có tính linh hoạt cao:

  • Thời gian hợp đồng: ngắn hạn chỉ từ vài tháng đến 1 năm.

  • Diện tích sử dụng: nhỏ nhất chỉ từ từ 6m2 cho sức chứa từ 1-2 nhân sự.

Điều này giúp nhà đầu tư tối được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của công ty, kịp thời đưa ra sự thay đổi phù hợp trong thị trường đầy biến động so với việc đầu tư một văn phòng mới hoàn toàn.

Mức giá cho thuê văn phòng thường được bao gồm cả chi phí sinh hoạt, quản lý, bảo trì giữ xe,...giúp công ty dễ dàng hơn trong việc tính toán ngân sách dài hạn, hạn chế được các khoản chi phí phát sinh ngoài dự toán.

3.3. Tiết kiệm thời gian

Thuê văn phòng trang bị full nội thất và thiết bị cơ bản tại A Space Office Building Quận 2, Quận 7 giúp tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị và bài trí ban đầu, có thể bắt đầu làm việc bất cứ lúc nào sau khi ký hợp đồng thuê.

Bên cạnh đó, khi setup sẵn không gian, sẽ giúp cho người thuê có cái nhìn cụ thể hơn về không gian làm việc, sức chứa nhân sự, liệu có phù hợp với công ty hay không, giúp việc lựa chọn không gian phù hợp với công ty được hiệu quả hơn.

3.4. Tối Ưu Chi Phí Đầu Tư Ban Đầu

Khi thuê văn phòng theo mô hình trọn gói tại Arental Vietnam khách hàng chỉ trả tiền thuê cho diện tích, không gian văn phòng, nhưng lại có thể sử dụng các khu tiện ích chung như: pantry, khu vực tiếp khách, bãi xe, phòng họp,... đây sẽ là một khoản chi phí đáng kể nếu doanh nghiệp không lựa chọn thuê trọn gói.

Nguồn ngân sách những ngày đầu thành lập công ty, văn phòng còn tương đối hạn chế, nên việc mua một lượng lớn vật dụng để bố trí cho văn phòng sẽ là một “bài toán đau đầu”, lúc này văn phòng trọn gói chính là giải pháp.

3.5. Tạo Sự Chuyên Nghiệp, Nâng Cao Hình Ảnh Thương Hiệu

Khi thuê văn phòng trọn gói tại Arental Vietnam doanh nghiệp sẽ tạo được sự chuyên nghiệp trong các hoạt động. Với dịch vụ này doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ đầy đủ mọi trang thiết bị, đầy đủ các máy in, máy photocopy, bảo vệ tòa nhà 24/7, vệ sinh, bảo trì tòa nhà thường xuyên, ngoài ra thiết kế văn phòng tại quận 2, quận 7 đều rất hiện đại đảm bảo sự chuyên nghiệp cho khách hàng.

Việc lựa chọn văn phòng dịch vụ tại Arental Vietnam còn giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình. Các văn phòng được đặt trong các khu vực đắc địa, có độ nhận diện cao:

  • Khu đô thị lớn, khu dân cư: Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm.

  • Vị trí giao thông thuận lợi: nằm gần hoặc trên các tuyến đường huyết mạch: Trần Não, Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Linh, Điện Biên Phủ,...

Khi doanh nghiệp sử dụng các địa chỉ tòa nhà, văn phòng làm địa chỉ đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc sẽ cho đối tác, khách hàng của mình dễ dàng nhận diện hơn, nâng cao hình ảnh thương hiệu.

4. Hạn Chế Cần Biết Khi Quyết Định Thuê Văn Phòng Trọn Gói Tại HCM

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật dạng mô hình dịch vụ này vẫn tồn tại một số hạn chế. Dưới đây là 3 điểm hạn chế khi thuê văn phòng trọn gói mà Arental Vietnam khuyên bạn nên cân nhắc:

4.1. Sáng Tạo Phong Cách, Bản Sắc Riêng Của Doanh Nghiệp

Việc được bố trí sẵn, và trang bị đầy đủ là một ưu điểm nhưng đôi khi sẽ làm hạn chế đi khả năng sáng tạo, thể hiện được bản sắc riêng của doanh nghiệp. Vì đồ nội thất, bố cục không gian đã được bố trí sẵn, khó có thể thay đổi linh hoạt theo phong cách riêng, màu sắc cá nhân doanh nghiệp.

Tuy nhiên khi đến với Arental Vietnam, văn phòng cho thuê trọn gói có thể sẽ được thay đổi linh hoạt nội thất tùy theo mong muốn và nguyện vọng của khách hàng, nếu quý khách muốn bỏ bớt hay thêm vào nội thất nào thì sẽ liên hệ trao đổi trực tiếp để được hỗ trợ.

4.2. Tính Linh Hoạt Về Sức Chứa

Diện tích thường được chia sẵn theo số người cố định, hạn chế trong việc linh hoạt sắp xếp chỗ ngồi, nên sẽ khó phù hợp với những công ty, doanh nghiệp có lượng nhân viên đông.

Ví dụ với văn phòng trọn gói 45m2 tại Quận 7 (A Space Office Building), thiết kế cho 10 - 15 nhân sự, nhưng thuê sàn truyền thống sẽ có thể nâng sức chứa nhân sự tối đa này lên tùy vào sự sắp xếp của công ty.

4.3. Sử Dụng Phòng Họp

Số lượng phòng họp ở một số tòa nhà có quy mô vừa và nhỏ có phần hạn chế, dễ xảy ra tình trạng full lịch đăng ký sử dụng phòng, tạo sự bất tiện cho công ty khi muốn tiếp khách hay cần thảo luận đột xuất.

Một số tòa nhà như A Space Office, thì sự hạn chế này này sẽ được giảm thiểu đáng kể, vì được bố trí thêm nhiều không gian chung để đón tiếp khách hàng như sảnh lễ tân, khu vực pantry, khu vực nghỉ ngơi với các bộ sofa thoải mái,.

Các quý công ty có thể tận dụng những không gian này để tiếp đón những đối tác, khách hàng bất ngờ của mình.

5. Dịch Vụ Thuê Văn Phòng Trọn Gói Hcm Tại Arental Vietnam Phù Hợp Với Đối Tượng Khách Hàng Nào?

Mô hình văn phòng trọn gói cho thuê tại Arental Vietnam có sự linh hoạt về diện tích, tích hợp nhiều tiện ích, thích hợp cho cho môi trường làm việc nên đặc biệt phù hợp với 4 nhóm đối tượng khách hàng chính cụ thể như sau:

5.1. Doanh Nghiệp Nhỏ, Công Ty Khởi Nghiệp (Startup)

Với ngân sách hạn chế, số lượng nhân viên không quá nhiều (Từ 4 - 20) thì việc lựa chọn Serviced Office sẽ giúp Startup và SMEs tiết kiệm thời gian cũng như chi phí setup văn phòng trong suốt giai đoạn đầu. Từ đó, doanh nghiệp có thể tự tin tập trung nguồn vốn đầu tư của mình cho các hạng mục quan trọng để định hình chiến lược phát triển dài hạn trong tương lai.  

Ví dụ: Văn phòng trọn gói Quận 7 - Phòng P302 tại  địa chỉ 36 Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ nội khu: R4-66 Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7) có thông số như sau:

  • Sức chứa: 3 - 4 nhân sự.

  • Diện tích: 8m2.

  • Giá thuê: 9.000.000 VND/ tháng/phòng.

5.2. Công Ty Muốn Di Chuyển Hoặc Mở Rộng Một Bộ Phận Phòng Ban

Một số doanh nghiệp muốn mở rộng thêm nhân sự hoặc di chuyển một phòng ban sang một địa chỉ khác để tạo không gian làm việc rộng rãi và thoải mái hơn với nhân viên. Hoặc trong lúc chờ đợi doanh nghiệp tìm kiếm được một văn phòng rộng rãi phù hợp để hợp nhất công ty.

Văn phòng trọn gói chính là giải pháp văn phòng tức thời cho trường hợp này bởi tính linh hoạt về sức chứa và thời gian hợp đồng thuê, lại không cần phải mất thời gian để setup không gian làm việc mới.

Tại Arental Vietnam, Tập đoàn bất động sản Đông Tây Land chi nhánh Quận 2 đã thuê văn phòng full nội thất của Arental tại địa chỉ số 1B, Đường số 30, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức (Địa chỉ cũ: 1B Đường 30, Phường Bình An, Quận 2) để có thể mở rộng thêm chỗ ngồi làm việc cho nhân sự.

5.3. Các Công Ty Muốn Mở Rộng Mạng Lưới Chi Nhánh, Văn Phòng Làm Việc

Việc lựa chọn một văn phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất, tiện ích dịch vụ, có thể làm việc ngay bất cứ lúc nào để làm văn phòng chi nhánh, đại diện cũng là một lựa chọn vô cùng tối ưu. Đối với các doanh nghiệp x3 x4 nhân sự trong vòng 1 năm thì việc tìm kiếm sản phẩm tòa nhà hay cao ốc văn phòng cho thuê sẽ rất khó trong bối cảnh thị trường đang dư cầu, sản phẩm văn phòng trọn gói tại Arental Vietnam sẽ luôn là giải pháp tức thời được phần lớn doanh nghiệp nghĩ tới. 

5.4. Doanh Nghiệp Muốn Nâng Cao Hình Ảnh Và Giá Trị Thương Hiệu

Việc lựa chọn các văn phòng trong các tòa nhà hạng A, B nổi tiếng, với giá thành thuê đắt đỏ sẽ phần nào gián tiếp khẳng định vị thế của công ty qua sức mạnh tài chính cũng như sự chuyên nghiệp thể hiện qua không gian làm việc, gặp gỡ khách hàng. 

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ hơn thì vẫn có thể đạt được điều này đấy nhé! Đó chính là lý do vì sao mà mô hình cho thuê văn phòng trọn gói hạng C được ra đời.

Có một sự thật là để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, các văn phòng hạng C ngày nay cũng được trang bị đầy đủ tiện ích nội & ngoại khu nhưng đi kèm mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với các tòa nhà hạng A hay B.

Ví dụ: Văn phòng trọn gói Quận 7 tại tòa nhà hạng C - A Space Office cho giá thuê từ 75 USD/chỗ ngồi/tháng (phòng 45m2 - sức chứa 15 người), thấp hơn so với tòa nhà hạng A - Cobi Work (giá thuê từ 100 USD/chỗ/tháng), nhưng vẫn có nhiều ưu điểm như: cùng thuộc Khu đô thị “vàng” Phú Mỹ Hưng nên tiếp cận đầy đủ các tiện ích nội - ngoại khu, đầy đủ tất cả dịch vụ văn phòng: pantry, khu vực tiếp khách, lễ tân, in ấn,...

6. Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Theo Hình Thức Trọn Gói Khác Biệt Với Thuê Văn Phòng Truyền Thống Ra Sao?

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội so với thuê văn phòng truyền thống. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sự khác biệt của hai loại hình dịch vụ này để đưa ra lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Tiêu chí khác biệt

Văn phòng truyền thống

Văn phòng trọn gói

Đặc điểm

Thuê diện tích sàn trống và tự chủ về việc:

  • Bố trí không gian.

  • Trang trí nội thất.

  • Cân bằng nhân sự và diện tích.

Đã được bố trí và setup sẵn không gian làm việc theo tiêu chuẩn, có thể làm việc ngay lập tức.

Ưu điểm

  • Tự do sáng tạo phong cách trang trí phù hợp với màu sắc thương hiệu, bản sắc văn hóa.

  • Riêng tư, bảo mật dữ liệu cao vì chủ động trong việc kiểm soát toàn bộ hệ thống an ninh.

  • Linh hoạt về số lượng và vị chỗ ngồi hơn tùy thuộc vào sự sắp xếp của công ty.

  • Tiết kiệm được chi phí và thời gian setup ban đầu.

  • Dịch vụ tiện ích hỗ trợ đa dạng, chuyên nghiệp: lễ tân, in ấn, pantry, bảo trì,...

  • Hợp đồng linh hoạt, phù hợp để lựa chọn làm giải pháp ngắn hạn.

  • Không gian làm việc chuyên nghiệp, được  thiết kế theo tiêu chuẩn.

Nhược điểm
  • Chi phí đầu tư ban đầu cao (chi phí nội thất, thiết kế, trang trí,...).

  • Mất thời gian để setup không gian và khi di dời văn phòng.

  • Phát sinh thêm một số chi phí vận hành, quản lý (bảo trì, sửa chữa, vệ sinh,...).

  • Khó để tùy chỉnh không gian theo ý muốn, khó tạo sự ấn tượng thương hiệu cho khách hàng.

  • Chi phí thuê cao hơn văn phòng truyền thống.

Ví dụ cùng một diện tích văn phòng, tại tòa nhà A Space Office Building Quận 7 thì giá thuê của văn phòng truyền thống sẽ rẻ hơn nhiều so với giá thuê văn phòng trọn gói:

Truyền thống

Trọn gói

  • Diện tích: 40m2.

  • Giá thuê: 15.000.000 VND/tháng/phòng

  • Sức chứa nhân sự: Tùy thuộc vào nhu cầu và sự sắp xếp của khách hàng.

  • Diện tích: 40m2.

  • Giá thuê: 22.000.000 VND/tháng/phòng.

  • Sức chứa nhân sự: 8 - 10 người.

Tùy vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói hoặc văn phòng truyền thống đều có những ưu điểm riêng. Hy vọng qua bảng so sánh, bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn để lựa chọn hình thức thuê văn phòng phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

7. Tham Khảo TOP 5 Tòa Nhà Cho Thuê Văn Phòng Trọn Gói Tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê trọn gói tại TP.HCM, việc lựa chọn đúng tòa nhà sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Dưới đây là danh sách 5+ tòa nhà uy tín với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói mà Arental Vietnam đã tổng hợp:

Tên tòa nhà 

Thông tin

Ưu thế nổi bật

A Space Office Building Quận 2

  • Địa chỉ: 1B đường 30, An Khánh, Quận 2 (Ngay trục đường Trần Não, chỉ cách 10m). 

  • Diện tích sàn/cho thuê: 12 - 16 - 20 - 40 - 60 - 90 (m2)

  • Giá thuê: 3.000.000 VND/chỗ/tháng.

  • Văn phòng trọn gói Quận 2 nằm ngay liền kề tuyến đường Trần Não (cách 10m), một trong những con đường có nhiều văn phòng trọn gói Quận 2 nhất.

  • Gần văn phòng công chứng (5 phút), TTTM lớn (10 phút), địa điểm thể thao (1km),...

A Space Office Building Quận 7

  • Địa chỉ:  36 Hưng Gia 1 (PMH), P. Tân Phong, Quận 7.

  • Diện tích sàn/cho thuê: 6 - 8 - 25 - 30 - 35 -  40 - 45 (m2).

  • Giá thuê: 3.000.000 VND/chỗ/tháng.

  • Cách con đường huyết mạch - Đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 500m.

  • Nằm gần KĐT Phú Mỹ Hưng (3km).

  • Gần khu phúc hợp đa tiện ích: thể thao, giải trí, ăn uống,...

          

Serepok Tower

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Quận 1.

  • Diện tích sàn/cho thuê: 4000m2/1 sàn.

  • Giá thuê: từ 4.800.000đ – 6.000.000đ/chỗ ngồi/tháng.

  • Cách Chi cục Thuế Quận 1 chỉ 400m.

  • Gần các (Tổng) Lãnh Sự Quán: Hungary, Trung Quốc, Đức, Pháp,...

  • Cách UBND Quận 1 chỉ 600m.

The Golden Star

  • Địa chỉ: 58B Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7.

  • Diện tích sàn/cho thuê: 40 - 80 - 120 m2.

  • Giá thuê: từ 2.000.000 - 7.000.000 VND/chỗ/tháng.

  • Cách trung tâm Quận 1 chưa tới 7km.

  • Cách khu công nghệ cao Nam Sài Gòn 1km.

  • Công viên cây xanh và sân thể thao bao quanh.

Saigon Building

  • Địa chỉ: 428 Trường Sa, Phường 2, Phú Nhuận.

  • Diện tích sàn/cho thuê: 12 - 20 - 25 - 30m2.

  • Giá thuê: từ 3.100.000 VND/chỗ/tháng.

  • Diện tích sử dụng hơn 250m2 tạo sự thoải mái.

  • Nút giao với 2 quận trung tâm: Quận 1 và Bình Thạnh.

4 Lý Do Khiến Khách Hàng Lựa Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Trọn Gói Của Arental Vietnam

1. Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng, luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng với 4 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, công ty.

  • Bước 2: Gửi bảng báo giá chi tiết, phù hợp với nhu cầu.

  • Bước 3: Sắp xếp buổi khảo sát địa điểm thực tế.

  • Bước 4: Hỗ trợ các vấn đề pháp lý về đăng ký kinh doanh, ký kết hợp động,...

2. Dịch vụ tiện ích trọn gói đa dạng, văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu chuẩn.

  • Miễn phí các dịch vụ: giữ xe, điện, nước, wifi, in ấn, lễ tân, trà nước quầy pantry.

  • Miễn phí 04 giờ họp/tháng.

  • Ban quản lý luôn hỗ trợ xuyên suốt quá trình thuê.

  • Dịch vụ bảo trì máy móc, hệ thống nhanh chóng.

  • Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý,...

3. Miễn phí 100% phí tư vấn từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.

4. Cập nhật cho khách hàng bảng báo giá chi tiết, rõ ràng, phù hợp với nhu cầu.

BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TRỌN GÓI THAM KHẢO - A SPACE OFFICE BUILDING

Văn phòng

Diện tích cho thuê

Giá thuê hàng tháng/phòng

Sức chứa mỗi phòng

Địa chỉ

Văn phòng trọn gói Quận 7

6m2 - 45m2/ phòng

5.000.000 VND - 28.000.000 VND

3 - 15 người

Số 36 Hưng Gia 1 (PMH), P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM.

Văn phòng trọn gói Quận 2

12m2 - 90m2/ phòng

12.000.000 VND - 70.000.000 VND/tháng

1 - 25 người

Số 1B, Đường 30, Phường An Khánh, Quận 2, TPHCM.

Để cập nhật chính xác diện tích trống tòa nhà, văn phòng trọn gói phù hợp và giá thuê cụ thể trong từng trường hợp, liên hệ ngay Arental Vietnam qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé!

Thông tin liên hệ trụ sở chính:

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý, vận hành và cho thuê tòa nhà văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh.

Giải đáp những băn khoăn khi khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói.

Văn phòng thuê trọn gói HCM giá rẻ thường tập trung ở khu vực nào?

Các văn phòng cho thuê trọn gói giá rẻ thường nằm ở các vị trí xa trung tâm, giao thông còn hạn chế: Quận 2, 5, Phú Nhuận (khu vực xa trung tâm quận).

Khi thuê văn phòng trọn gói, có những vấn đề nào khách hàng hay gặp phải?

Khách hàng sẽ thường gặp các vấn đề như: 

  • Mặt bằng văn phòng đẹp nhưng diện tích vượt nhu cầu.

  • Chi phí thuê vượt ngân sách quá nhiều.

  • Diện tích phù hợp nhưng không hài lòng về  không gian.

  • Các dịch vụ đi kèm bị hạn chế.

Vì sao mô hình văn phòng trọn gói ngày càng được nhiều công ty lựa chọn?

Mô hình văn phòng thuê trọn gói ngày càng được ưu tiên lựa chọn bởi tính linh hoạt, tiện lợi, tiết kiệm, mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu hơn.

Công ty với quy mô nhân sự lớn có nên lựa chọn thuê văn phòng theo kiểu trọn gói không?

Công ty có mức nhân sự lớn vẫn có thể lựa chọn thuê văn phòng trọn gói, nhưng trong một số trường hợp cá biệt, sẽ không tối ưu bằng thuê mặt sàn truyền thống.

Các loại chi phí phí có thể phát sinh khi sử dụng văn phòng trọn gói?

Giá của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói thường sẽ bao gồm tất cả các chi phí. Tuy nhiên, một số địa điểm sẽ có bảng giá khác nhau và mức phí phát sinh khác nhau. Một số loại chi phí có thể phát sinh như:

  • Thuế giá trị gia tăng VAT.

  • Phí giữ xe.

  • Phí thuê phòng họp (Arental có tặng số giờ họp nhất định miễn phí cho khách hàng).

  • Phí làm việc ngoài khung giờ hoạt động của tòa nhà.

  • Phí photo in ấn.

  • Phí tăng giá theo hằng năm (thường dưới 10%/năm hoặc giá cố định theo hợp đồng).

  • Phí điều chỉnh tỷ giá (đối với khách hàng thanh toán bằng ngoại tệ).

Hình thức thanh toán của dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental Vietnam

Các hình thức thanh toán dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental Vietnam

  • Thanh toán theo tháng.

  • Thanh toán theo kỳ 1 tháng/lần, 3 tháng/lần hoặc 6 tháng/lần.

Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thanh toán bằng VND hoặc USD.

098 7260 333