4.6 trên 5 điểm, bởi 35 đánh giá

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TP.HCM

1. Văn phòng trọn gói là gì? 

Văn phòng trọn gói (Serviced Office), Văn phòng tiện lợi (Easy Office), Văn phòng thông minh (Smart Office)... là những cái tên được dùng để mô tả loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê bao gồm tất cả các tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp.`

Một số tiện ích cơ bản trong dịch vụ văn phòng trọn gói: 

  • Văn phòng với trang thiết bị, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy điều hòa, máy in ấn photo…

  • Khu vực tiếp khách hoặc phòng họp chuyên nghiệp…

  • Quầy pantry phục vụ nước uống

Cùng Arental.vn hiểu hơn về mô hình văn phòng trọn gói

Mục đích hướng đến của loại hình văn phòng trọn gói là tối đa hóa sự tiện lợi cho khách hàng . Doanh nghiệp sử dụng loại hình văn phòng này chỉ cần đến và làm việc mà không cần phải mất thời gian, chi phí set up, mua sắm trang thiết bị cũng như đầu tư các tiện ích khác mà doanh nghiệp không sử dụng thường xuyên (phòng họp, lễ tân, pantry, khu vực ăn uống, khu vực tiếp khách…). Vì vậy, loại hình dịch vụ văn phòng trọn gói HCM luôn cung cấp không gian làm việc với đầy đủ nội thất và thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu cho khách hàng. 

văn phòng trọn gói HCM

Văn phòng trọn gói tại khu vực HCM thường được đặt tại các tòa nhà văn phòng có vị trí đắc địa về giao thông. Hệ thống văn phòng trọn gói tại Arental.vn:

văn phòng trọn gói HCM

2. Dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental.vn

Để tìm được một văn phòng làm việc tại trung tâm TpHCM trang bị sẵn nội thất, đi kèm tất cả các tiện ích văn phòng với mức giá tốt nhất là điều thật sự khó khăn với nhiều doanh nghiệp. Thấu hiểu được vấn đề mà nhiều doanh nghiệp gặp phải, Arental.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại HCM mang đến cho quý khách hàng giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất thông qua mô hình văn phòng trọn gói.

văn phòng trọn gói HCM

Dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental.vn bao gồm tất cả các tiện ích hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp:

  • Nội thất sang trọng được thiết kế, trang bị sẵn hoặc thiết kế và lắp đặt theo yêu cầu của doanh nghiệp

  • Đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Các trang thiết bị văn phòng như máy in, máy photo, máy scan… 

văn phòng trọn gói HCM

  • Khu vực tiện ích chung như: 

  • Khu vực căn tin, quầy pantry phục vụ nhu cầu ăn uống. 

  • Khu vực sảnh, sofa để tiếp khách, những cuộc gặp ngắn. 

  • Khu vực phòng họp được trang bị máy chiếu, bảng , bút … để hội họp và tiếp đón khách hàng đối tác.

văn phòng trọn gói HCM

  • Nhân viên lễ tân sử dụng song ngữ Anh - Việt hỗ trợ khách hàng nhận thư từ, bưu phẩm và tiếp nhận thông tin khách hàng.

  • Các dịch vụ hỗ trợ khác, tùy nhu cầu từng khách hàng như:

  • Dịch vụ chuyển phát, các đơn vị chuyển phát như: Viettel Post, Vn Post, VietStar Express…

  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp mới, chuyển đổi địa điểm (cùng quận, khác quận) đối với doanh nghiệp đã đăng ký giấy phép kinh doanh

  • Dịch vụ kế toán, thuế tiện lợi và tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental.vn chỉ cần tập trung triển khai các hoạt động kinh doanh, những nhu cầu còn lại đều đã có đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ 24/7. Gọi ngay hotline 0903 642 689

3. Văn phòng trọn gói phù hợp với doanh nghiệp nào?

Văn phòng trọn gói là mô hình cho thuê văn phòng không còn quá mới mẻ tại HCM. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết đến và lựa chọn được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh.

văn phòng trọn gói HCM

Văn phòng trọn gói đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn, mô hình/ lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp phù hợp với loại hình này:

  • Doanh nghiệp có ngân sách thuê văn phòng thấp, ưu tiên tối ưu chi phí.

  • Nhóm khởi nghiệp- Startup: nhóm từ 4 nhân sự trở lên, bước đầu hoạt động kinh doanh.

  • Nhóm làm việc tự do - Freelancer, team/group làm việc theo dự án.

văn phòng trọn gói HCM

  • Doanh hoạt động theo mô hình làm việc từ xa, chỉ có nhóm nhân sự cốt lõi làm việc tại văn phòng.

  • Doanh nghiệp trong và ngoài nước, muốn mở chi nhánh và thử sức tại thị trường Hồ Chí Minh, Việt Nam và hạn chế đầu tư ban đầu.

  • Doanh nghiệp đang xây dựng hình ảnh, cần một văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại.

  • Doanh nghiệp cần sự tiện lợi trong giao dịch khách hàng, cần một văn phòng tại trung tâm Thành Phố

Ngoài ra, loại hình văn phòng trọn gói còn được đánh giá là phù hợp với tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, không có sự phân biệt cụ thể nào.

4. Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng văn phòng trọn gói tại Arental.vn

Tiết kiệm chi phí- ưu tiên hàng đầu

Chi phí đầu tư cho văn phòng là vấn đề được tất cả các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

văn phòng trọn gói HCM

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói, bên thuê không cần phải chi trả thêm bất cứ loại chi phí phát sinh nào khác như:

  • Chi phí đầu tư trang thiết bị, nội thất, bàn ghế

  • Chi phí cho nhân viên vệ sinh, bảo vệ, lễ tân

văn phòng trọn gói HCM

  • Phí lắp đặt Internet

  • Phí giữ xe, điện, nước, phí quản lý...

Tất cả đều được bao gồm trong giá thuê trọn gói, và tất nhiên đây là con số hợp lý, tối ưu và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.

Vị trí đắc địa

Đối với mô hình văn phòng trọn gói, đơn vị cung cấp dịch vụ luôn hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng. Vị trí văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng nhất, đảm bảo khả năng kết nối và thuận tiện cho mọi giao dịch của khách hàng với đối tác. 

văn phòng trọn gói HCM

Tại Arental.vn, hệ thống văn phòng trọn gói của chúng tôi luôn được đặt tại các trục đường huyết mạch, các tuyến đường lớn. Khách hàng, đối tác dễ dàng tìm thấy và thuận tiện mọi di chuyển đến các quận lân cận.

Thời hạn thuê linh hoạt

Hợp đồng thuê văn phòng thường được ký kết ít nhất 1 năm. Tuy nhiên đối với mô hình văn phòng trọn gói, thời gian thuê được linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

văn phòng trọn gói HCM

Thời gian ký kết có thể linh hoạt theo 3 tháng - 6 tháng- 12 tháng hoặc 2 năm. Tuy nhiên, các đơn vị cho thuê thường ưu tiên thời gian thuê dài hơn vì liên quan đến các loại chi phí, và mức giá khi ký hợp đồng thuê dài hạn sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

Giữ văn phòng truyền thống- thuê theo diện tích, văn phòng trống và văn phòng trọn gói thì văn phòng trọn gói vẫn chiếm ưu thế hơn nhờ vào thời hạn thuê linh hoạt.  

Thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng

Lựa chọn đơn vị thiết kế, đơn vị cung cấp nội thất đảm bảo chất lượng và cân đối chi phí cũng là một trong những vấn đề gây lãng phí thời gian, ngân sách của doanh nghiệp.

văn phòng trọn gói HCM

Văn phòng trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề về trang thiết bị và nội thất một cách nhanh chóng. Văn phòng luôn trong trạng thái sẵn sàng, khách hàng có thể bắt đầu bất cứ khi nào. 

Ngoài ra, văn phòng trọn gói luôn được thiết kế và decor theo xu hướng hiện đại nhất tạo nên môi trường làm việc năng động và đầy sáng tạo cho doanh nghiệp.

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

Chất lượng văn phòng không phải là yếu tố tiên quyết làm nên hình ảnh doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây là một trong các yếu tố giúp doanh nghiệp xây dựng ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng, đối tác. 

Văn phòng tại tòa nhà sang trọng, thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa, không gian sạch sẽ. Có đội ngũ bảo vệ thân thiện, lễ tân đón tiếp chuyên nghiệp từ bên ngoài… đây là một trong những điều cơ bản tạo nên ấn tượng ban đầu cực kỳ tốt cho đối tác của bạn. 

văn phòng trọn gói HCM

Đa dạng tiện ích

Ngoài việc cung cấp văn phòng, Arental.vn còn cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ hoạt động cho doanh nghiệp. Tùy theo loại dịch vụ, sẽ hỗ trợ khách hàng miễn phí và có phí. Một số tiện ích/ dịch vụ chúng tôi hỗ trợ khách hàng như:

  • Đăng ký chuyển phát thư từ

  • Đăng ký Internet riêng, văn phòng đã được trang bị sẵn wifi tốc độ cao nhưng nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng băng thông cao hơn (một số lĩnh vực đặc biệt) sẽ được hỗ trợ sử dụng riêng.

  • Dịch vụ báo cáo thuế, kế toán 

  • Dịch vụ pháp lý như đăng ký kinh doanh, chuyển đổi địa điểm cùng quận và khác quận.

văn phòng trọn gói HCM

Ban quản lý chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7

Đội ngũ quản lý văn phòng riêng, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề của khách hàng 24/7. Hỗ trợ các buổi làm việc ngoài giờ và các vấn đề theo yêu cầu khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình.

5. Bảng giá văn phòng trọn gói HCM

Bảng giá văn phòng trọn gói tại HCM- đơn vị cung cấp  Arental.vn 

(Giá thuê có thể linh hoạt, thay đổi tăng giảm tùy thời điểm và nhu cầu khách hàng. Liên hệ ngay cho chúng tôi 0903 642 689 để nhận báo giá tốt nhất)

Số lượng nhân sự

Diện tích (m2)

Giá thuê (vnđ)

 

✅  Văn phòng chia sẻ

2

💰 2.500.000/ chỗ ngồi/ tháng

✅  Văn phòng trọn gói 1 nhân sự

5

💰 5.000.000/ phòng/ tháng

✅  Văn phòng trọn gói 4 nhân sự

12

💰 12.000.000/ phòng/ tháng

✅  Văn phòng trọn gói 6-8 nhân sự

20 - 30

💰 16.000.000/ phòng/ tháng

✅  Văn phòng trọn gói 10 nhân sự trở lên

50 - 60

💰 2.500.000/ nhân sự/ tháng

✅  Văn phòng trọn gói trên 20 nhân sự

 

Liên hệ ngay- nhận báo giá tốt nhất

📲 0903 642 689

6. Quy trình hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng trọn gói tại Arental.vn

Quy trình hỗ trợ khách hàng chọn văn phòng nhanh chóng tại Arental.vn

văn phòng trọn gói HCM

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Chuyên viên tư vấn liên hệ hỗ trợ khách hàng

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

  • Gửi thông tin tham khảo các địa điểm và báo giá

Bước 3: Hỗ trợ khách hàng đến xem văn phòng

  • Tiếp nhận các yêu cầu cụ thể (nếu có)

  • Hỗ trợ khách hàng thương lượng các điều khoản 

  • Gửi hồ sơ, hợp đồng mẫu cho khách hàng tham khảo

Bước 4: Ký kết hợp đồng và thanh toán chi phí.

Bước 5: Bàn giao văn phòng, khách hàng chính thức sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental.vn. Quý khách hàng cần thêm bất kỳ thông tin và hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 642 689 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giải đáp những băn khoăn khi khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói (Serviced Office), Văn phòng tiện lợi (Easy Office), Văn phòng thông minh (Smart Office)... là những cái tên được dùng để mô tả loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê bao gồm tất cả các tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp.

Một số tiện ích cơ bản trong dịch vụ văn phòng trọn gói: 

  • Văn phòng với trang thiết bị, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy điều hòa, máy in ấn photo…

  • Khu vực tiếp khách hoặc phòng họp chuyên nghiệp…

  • Quầy pantry phục vụ nước uống

Tại sao nên chọn thuê văn phòng trọn gói?

Với 7 lợi thế đặc biệt như: tiết kiệm chi phí, vị trí đắc địa, thời gian thuê linh hoạt, văn phòng hiện đại, xây dựng hình ảnh thương hiệu, đa dạng tiện ích, hỗ trợ nhanh chóng… Doanh nghiệp sử dụng văn phòng trọn gói được đáp ứng mọi nhu cầu mà không cần mất nhiều thời gian, chi phí, nhân sự.. Và chỉ việc tập trung vận hành kinh doanh. 

Gia tăng cơ hội, giảm thiểu rủi ro trong đầu tư đối với doanh nghiệp sử dụng làm văn phòng đại diện, khởi nghiệp, hoặc thăm dò thị trường…

Văn phòng truyền thống (cho thuê sàn trống) khác văn phòng trọn gói như thế nào?

Dịch vụ văn phòng trọn gói và văn phòng truyền thống đều hướng đến mục tiêu cung cấp không gian làm việc cho khách hàng.

Văn phòng truyền thống khác văn phòng trọn gói 2 điểm rõ nhất:

  •  Văn phòng truyền thống: Bàn giao văn phòng cho bên thuê là văn phòng trống. Các loại chi phí được tính riêng. Diện tích cho thuê thường là diện tích lớn. 

  • Văn phòng trọn gói: Văn phòng được trang bị sẵn nội thất, bàn ghế, đi kèm đó là các tiện ích văn phòng. Diện tích mỗi văn phòng tùy thuộc vào số lượng nhân sự, và diện tích thường nhỏ. 

Văn phòng trọn gói phù hợp với doanh nghiệp nào?

  • Doanh nghiệp có ngân sách thuê văn phòng thấp, ưu tiên tối ưu chi phí.

  • Nhóm khởi nghiệp- Startup: nhóm từ 4 nhân sự trở lên, bước đầu hoạt động kinh doanh.

  • Nhóm làm việc tự do - Freelancer, team/group làm việc theo dự án.

  • Doanh hoạt động theo mô hình làm việc từ xa, chỉ có nhóm nhân sự cốt lõi làm việc tại văn phòng.

  • Doanh nghiệp trong và ngoài nước, muốn mở chi nhánh và thử sức tại thị trường Hồ Chí Minh, Việt Nam và hạn chế đầu tư ban đầu.

  • Doanh nghiệp đang xây dựng hình ảnh, cần một văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại.

  • Doanh nghiệp cần sự tiện lợi trong giao dịch khách hàng, cần một văn phòng tại trung tâm Thành Phố

Các loại chi phí phí sử dụng văn phòng trọn gói?

  • Giá của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói thường sẽ bao gồm tất cả các chi phí. Tuy nhiên, một số địa điểm sẽ có bảng giá khác nhau, và mức phí phát sinh khác nhau

    Một số loại chi phí có thể phát sinh như:

  • Thuế giá trị gia tăng VAT

  • Phí giữ xe

  • Phí thuê phòng họp (Arental có tặng số giờ họp miễn phí cho khách hàng)

  • Phí làm việc ngoài khung giờ hoạt động của tòa nhà

  • Phí photo in ấn

  • Phí tăng giá theo hằng năm  (thường dưới 10%/năm hoặc giá cố định theo hợp đồng)

  • Phí điều chỉnh tỷ giá (đối với khách hàng thanh toán bằng ngoại tệ)

Hình thức thanh toán của dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental.vn

Các điều khoản về thanh toán đều được nêu rõ trong hợp đồng thuê văn phòng, và được sự đồng thuận từ 2 bên.

Các hình thức thanh toán dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental.vn

  • Thanh toán theo tháng

  • Thanh toán theo kỳ 1 tháng/lần, 3 tháng/lần hoặc 6 tháng/lần

Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thanh toán bằng VND hoặc USD

Thông tin liên hệ thuê văn phòng trọn gói tại Arental.vn

Quý khách hàng cần thêm bất kỳ thông tin và hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 642 689 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá thuê văn phòng trọn gói tại các Quận?

Giá thuê văn phòng trọn gói thường được tính theo 2 hình thức (tùy từng đơn vị cung cấp dịch vụ):

- Số lượng nhân sự làm việc tại văn phòng: Trung bình mỗi chỗ ngồi của nhân sự được tính khoảng 2-3 m2. Giá thuê được tính theo số lượng nhân sự nhân với giá thuê cố định/người (giá tùy thuộc vào đơn vị cung cấp quy định).

Với hình thức này, sẽ thuận tiện và linh hoạt cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự lớn.

- Diện tích (đây là hình thức phổ biến): Văn phòng được đưa ra giá và được thiết kế sẵn số lượng nhân sự cố định.

0903642689