Banner 1
Banner 2
  • Loại hình văn phòng
    • Loại hình văn phòng
    • Văn phòng ảo
    • Văn phòng truyền thống
    • Văn phòng trọn gói
    • Văn phòng chia sẻ
    • Thuê phòng họp
  • Tất cả quận
  • Diện tích
    • Diện tích
    • <= 30 m2
    • 30 - 50 m2
    • 50 - 80 m2
    • 80 - 100 m2
    • 100 - 150 m2
    • 150 - 200 m2
    • 200 - 250 m2
    • 250 - 300 m2
    • 300 - 500 m2
    • >= 500 m2
  • Tất cả giá
    • Tất cả giá
    • < 1 triệu
    • 1 - 3 triệu
    • 3 - 5 triệu
    • 5 - 10 triệu
    • 10 - 40 triệu
    • 40 - 70 triệu
    • 70 - 100 triệu
    • > 100 triệu
  • Sức chứa
    • Sức chứa
    • Tối đa 10 người
    • Tối đa 20 người
    • Tối đa 30 người
    • Tối đa 40 người
    • Tối đa 50 người
    • Tối đa 100 người
    • Tối đa 200 người
    • Tối đa 500 người
5 trên 5 điểm, bởi 2 đánh giá

VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG

Dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống của Arental Vietnam với diện tích linh hoạt từ 16 - 205m2, mức giá chỉ từ 9.000.000 VND/tháng - 80.000.000 VND/tháng. Không gian làm việc chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng hiện đại, đáp ứng đa dạng quy mô doanh nghiệp.

Arental cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng theo diện tích với đa dạng sự lựa chọn từ 16 - 205m2. Hiểu được đặc trưng của từng quận, chúng tôi đã và đang cung cấp các loại hình cho thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp tại hai khu vực này bao gồm văn phòng cho thuê theo diện tích, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo và phòng họp theo giờ.

Tổng quan

Ban quản lý tòa nhà có dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành các tòa nhà văn phòng cùng sự thấu hiểu tâm tư của khách hàng. Chúng tôi hướng đến nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup có tài chính hạn chế, với mong muốn được hỗ trợ tối đa những khó khăn ban đầu của doanh nghiệp bằng những dịch vụ tiện ích mà Arental Vietnam hiện có.

Arental hiện có các tòa nhà tại quận 2 và Phú Nhuận và sắp có thểm tại những địa điểm khác

Arental hiện có các tòa nhà tại quận 2 và quận 7 và sắp có thểm tại những địa điểm khác.

Những lý do nên chọn thuê văn phòng của Arental vì:

  • Giá cả phù hợp nguồn tài chính thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. 

  • Điều khoản hợp đồng rõ ràng, không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

  • Tòa nhà nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng

  • Không gian bên trong tòa nhà thoáng

  • Khu vực an ninh

  • Khu dân cư đông đúc, đa dạng dịch vụ

  • Đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, tận tâm

Tòa nhà văn phòng của Arental bảo đảm an ninh

Tòa nhà văn phòng của Arental bảo đảm an ninh.

Tìm hiểu về văn phòng cho thuê

Văn phòng cho thuê là định nghĩa của một tài sản BĐS dùng để cho doanh nghiệp thuê làm văn phòng công ty và diễn ra các hoạt động kinh doanh. Địa điểm là các tòa nhà có nhiều tầng và các doanh nghiệp thường thuê văn phòng theo mét vuông trên diện tích mặt sàn tùy vào quy mô kinh doanh. Người thuê chỉ được sử dụng văn phòng để hoạt động kinh doanh, không được phép mua bán hay cho thuê lại tài sản đó.

Văn phòng làm việc hay còn được gọi là văn phòng công ty, văn phòng đại diện, văn phòng chi nhánh. Đây là nơi mọi người sẽ làm việc cùng nhau, đồng thời diễn ra các công tác đối nội như quản lý và đào tạo nhân sự,... công tác đối ngoại như tìm kiếm và hợp tác khách hàng,...

Văn phòng thuê theo diện tích thường được các doanh nghiệp ưa chuộng vì sự riêng tư cho tập thể

Văn phòng thuê theo diện tích thường được các doanh nghiệp ưa chuộng vì sự riêng tư cho tập thể.

Đôi nét về 2 tòa nhà văn phòng tại Phú Nhuận và quận 2

Vị trí thuận lợi của tòa nhà cho thuê tại Phú Nhuận

Phú Nhuận là nút giao giữa các quận gần trung tâm và quận 1 của thành phố. Đông giáp Bình Thạnh, Tây giáp Tân Bình, phía Nam giáp Quận 1 và Quận 3, phía Bắc giáp Gò Vấp.

Mật độ dân số ở Phú Nhuận lớn nhất thành phố, phường 11 là trung tâm của quận một phần của những con đường lớn, mua bán tấp nập như Nguyễn Văn Trỗi, Huỳnh Văn Bánh, Trần Hữu Trang và Hồ Biểu Chánh.

Vì có số lượng dân cư đông nhất thành phố nên Phú Nhuận cũng có sự đa dạng về tôn giáo như đạo Thiên Chúa, đạo Phật, đạo Hồi,... Quận Phú Nhuận còn được mệnh danh là “vùng đất 72 ngôi chùa” vì nơi đây có đến 72 ngôi chùa, phần nhiều trong số đó có lịch sử trăm năm và đến nay vẫn còn tồn tại.

Kinh tế của quận Phú Nhuận đang phát triển theo hướng thương mại, công nghiệp và thủ công nghiệp nhỏ. Kèm theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ như văn phòng cho thuê, nhà ở cao cấp, tín dụng,...Quận có định hướng quy hoạch tăng chiều cao tầng, giảm mật độ. Ưu tiên xây nhà cao tầng kết hợp nhiều chức năng bao gồm nhà ở và các dịch vụ khác.

Phú Nhuận có những con đường huyết mạch mua bán nhộn nhịp và giúp kết nối giao thông đến các quận khác như: Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Kiệm, Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, Phan Xích Long,…

Đường Nguyễn Văn Trỗi là trục đường huyết mạch của quận Phú Nhuận giao thông thuận lợi

Đường Nguyễn Văn Trỗi là trục đường huyết mạch của quận Phú Nhuận giao thông thuận lợi.

Ưu điểm về vị trí của tòa nhà văn phòng quận 2

Quận 2 là cửa ngõ phía đông của thành phố, có sức bật về kinh tế xã hội mạnh mẽ cùng với chất lượng cuộc sống của người dân được nâng cao là yếu tố thu hút đầu tư và kinh doanh. Hiện quận 2 đang trong quá trình đô thị hóa để tương lai trở thành trung tâm hành chính thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.

Quận 2 có phía Đông giáp Quận 9, phía Tây có ranh giới với các Quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4 qua sông Sài Gòn, phía Nam là sông Sài Gòn ngăn với Quận 7, sông Nhà Bè là ranh giới đến huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, phía Bắc giáp Quận Thủ Đức.

Quận 2 là đầu mối giao thông theo đường bộ, đường sắt nội bộ, đường thủy nối thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hiện nay, một số khu đô thị lớn đã và đang mọc lên tại quận 2 như: Khu đô thị Phố Đông Village, Citi Home, Ventura, Spring Life, An Phú - An Khánh, Thủ Thiêm, Sala, Cát Lái, Palm City, Marina Bay Thủ Thiêm, Sarah Thảo Điền, Empire City Thủ Thiêm, Lake View City, Citi Bella, Cityland Bình Trưng Đông,...

Quận 2 đem lại tiềm năng phát triển cho các doanh nghiệp tại đây vì sự phát triển mạnh mẽ khu vực.

Quận 2 đem lại tiềm năng phát triển cho các doanh nghiệp tại đây vì sự phát triển mạnh mẽ khu vực.

Giá trị thiết thực khi thuê văn phòng Arental

Khi thuê văn phòng của Arental, các doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Bảng tên doanh nghiệp được đặt trước tòa nhà

  • Hầm giữ xe rộng rãi

  • Hỗ trợ phòng họp và bố trí phòng họp theo yêu cầu

  • Không gian bên trong tòa nhà thông thoáng

  • Thang máy được bảo trì định kỳ, bảo đảm an toàn và nhanh chóng cho việc di chuyển.

  • Khu vực vệ sinh ở mỗi tầng, thoáng mát, sạch sẽ

  • Hệ thống PCCC đạt chuẩn, được kiểm tra định kỳ

Bãi đậu xe rộng rãi và đảm bảo diện tích để tránh quá tải.

Bãi đậu xe rộng rãi và đảm bảo diện tích để tránh quá tải.

Những tiện ích xung quanh tòa nhà

Tại quận 2

  • Khu dân sầm uất, tập trung nhiều ngân hàng, trường học,... đối diện tòa nhà là trung tâm y tế phường Bình An.

  • Kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ

  • Nằm cách đường trần não khoảng 10m, có địa chỉ dễ tìm

  • Khu dân cư văn minh, yên tĩnh, gần bờ sông Sài Gòn không khí trong lành

  • Khu vực an ninh

  • Các dịch vụ tiện ích như ngân hàng, trung tâm ngoại ngữ, siêu thị điện máy..., cửa hàng tiện lợi, chợ, siêu thị, quán ăn

  • Giao thông kết nối quận 1, bình thạnh, quận 4, quận 7, huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai),...

Tại quận Phú Nhuận

  • Quận có dân cư đông đúc

  • Trục đường tập trung Nhiều tòa nhà văn phòng cao tầng xung quanh

  • Vị trí tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, gần sân bay

  • Nhiều ngân hàng, trường học, công ty, siêu thị, chợ, quán ăn, quán cà phê...

  • Giáp nhiều quận trong thành phố, có nhiều con đường huyết mạch thuận tiện cho việc di chuyển

Cả hai tòa nhà của Arental đều sở hữu tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu cho nhân viên văn phòng

Cả hai tòa nhà của Arental Vietnam đều sở hữu tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu cho nhân viên văn phòng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng vẫn được ưa chuộng

Mặc dù có nhiều loại hình văn phòng mới đang dần trở nên phổ biến nhưng loại hình văn phòng truyền thống vẫn được ưa chuộng vì những điều kiện thực tế mà một doanh nghiệp tìm kiếm khi thuê.

Khi đã có đủ khả năng tài chính thì các doanh nghiệp thường chú trọng đầu tư văn phòng công ty như một bước khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Khi đã xác định được hướng kinh doanh, thì các doanh nghiệp cần cho thấy được điểm khác biệt của mình so với các đối thủ cạnh tranh.

Hình ảnh thương hiệu là điều quan trọng cần được thể hiện rộng rãi, nhất là với đối tác và khách hàng qua các cuộc gặp gỡ tại văn phòng làm việc. Khi đó, văn phòng công ty sẽ là yếu tố tạo nên ấn tượng ban đầu sâu sắc đến với đối tác và khách hàng tiềm năng của bạn.

Sự tương tác trực tiếp trong nội bộ luôn được đề cao đối với nhiều doanh nghiệp. Thông tin về những sửa đổi hay việc thảo luận về ý tưởng mới cũng được diễn ra nhanh chóng. Thêm nữa, sự gắn kết trong các mối quan hệ giữa các nhân viên qua đó cũng bền vững hơn.

Truy cập Arental Vietnam hoặc liên hệ hotline 098 7260 333 để chúng tôi có thể tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc của bạn. 

Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 4 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TRUYỀN THỐNG (SÀN TRỐNG)

  • Arental Vietnam cho thuê các văn phòng sàn trống tại quận nào?
  • Giá thuê văn phòng truyền thống TPHCM là bao nhiêu?
  • Diện tích và loại phòng cho thuê có linh hoạt không?
  • Phí thuê văn phòng truyền thống đã bao gồm phí quản lý và các chi phí tiện ích chưa?
  • Có được thiết kế khi thuê văn phòng truyền thống tại Arental Vietnam không?
  • Thời gian thuê tối thiểu cho văn phòng truyền thống là bao lâu?
  • Quy trình thuê văn phòng truyền thống tại Arental Vietnam diễn ra như thế nào?

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • NHẬN BÁO GIÁ & TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Quý khách vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới để gửi những góp ý hoặc cần hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, chúng tôi sẽ phản hồi email của Quý khách trong thời gian sớm nhất!

  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333