Giờ làm việc 7h30 đến 19h30 (Thứ 2 - Thứ 6) - 7h30 đến 17h30 (Thứ 7)
5 trên 5 điểm, bởi 1 đánh giá

Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại TPHCM Đầy Đủ Tiện Ích Chỉ 70.000/Ngày

  • 3.5 m²
  • 2,500,000 /tháng
Tổng quan tiện ích
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh

  • Phòng họp chuyên dụng

  • In ấn, photocopy miễn phí

  • Trà, cà phê, nước uống mỗi ngày

  • Tủ locker cá nhân

  • Lắp đặt bảng tên doanh nghiệp

  • Gửi xe máy miễn phí

  • Hỗ trợ pháp lý và nhận thư từ

Giới thiệu chi tiết

Bạn cần tìm dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại TPHCM với chi phí hợp lý, đầy đủ tiện ích và vị trí trung tâm? Arental Vietnam mang đến giải pháp lý tưởng cho freelancer, startup, nhóm dự án hay doanh nghiệp nhỏ muốn tối ưu ngân sách mà vẫn sở hữu không gian chuyên nghiệp. Cùng khám phá bảng giá và những lợi ích nổi bật của mô hình làm việc linh hoạt này ngay sau đây!

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc TPHCM.

Dịch vụ cho thuê chỗ làm việc TPHCM.

Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Là Gì? 

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc là hình thức cung cấp không gian làm việc chia sẻ (coworking space) hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện ích, giúp cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng nhưng vẫn đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hiện nay, có 2 loại hình chỗ ngồi làm việc cho thuê phổ biến trên thị trường, cụ thể là: 

Hình thức

Đặc điểm

Đối tượng khách hàng chính

Linh hoạt (Flexible Desk)

  • Vị trí bàn làm việc không cố định, có thể thay đổi theo ngày/giờ, tần suất ngẫu nhiên. 

  • Freelancer, sinh viên, người làm việc từ xa.

Cố định (Dedicated Desk)

  • Chỗ ngồi riêng biệt, được cung cấp một bàn làm việc cá nhân xuyên suốt thời gian thuê.

  • Doanh nghiệp SMEs, startup, nhân viên văn phòng.

Tuy nhiên, vẫn còn không ít khách hàng chưa phân biệt được hai loại hình chỗ ngồi này, bạn có thể tham khảo qua bài viết “Hot desking là gì” để nhận biết chi tiết ưu và nhược điểm của từng loại hình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, có thể bắt đầu ngay mà không cần đầu tư thêm nội thất hay cơ sở hạ tầng, hãy tham khảo ngay bảng giá thuê chỗ ngồi làm việc cố định tại các chi nhánh Arental Vietnam dưới đây.

Không gian khu vực cho thuê chỗ ngồi cố định của Arental Vietnam.

Không gian khu vực cho thuê chỗ ngồi cố định của Arental Vietnam.

Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc cá Nhân TPHCM

Tùy thuộc vào khu vực và tòa nhà, giá cho thuê chỗ làm việc tại Arental Vietnam có sự linh hoạt, mức giá dao động từ 2.000.000 (Quận 7) - 3.800.000 (Quận 3), đã bao gồm đầy đủ tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, sử dụng phòng họp, in ấn, tiếp tân, wifi tốc độ cao,...

Dưới đây là bảng giá chi tiết tại các chi nhánh Arental Vietnam:

Bảng Giá Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Tại Arental Vietnam

Khu vực

Tên tòa nhà

Địa chỉ chi tiết

Mức giá

(VND/tháng)

Quận 1

 

Office Building

 

Tầng 6, 130 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

2.800.000

114 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

2.800.000

Quận 2

A Space Office

Số 1B, Đường 30, Phường An Khánh, Quận 2 (TP. Thủ Đức), TPHCM.

2.500.000

Quận 3

Cienco4 Building

Tầng 12B, Cienco4 Building- Số 180, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM.

3.800.000

Quận 7

A Space Office

Số 36, Đường Hưng Gia 1, Nội khu Phố Hưng Gia (thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng), Phường Tân Phong, Quận 7.

2.000.000

Thông tin chung:

  • Diện tích bàn làm việc: 3,5m/người.

  • Giá chưa bao gồm 10% VAT.

  • Liên hệ xem văn phòng: Hotline 0987260333.

Để biết thêm chi tiết về các tiện ích đi kèm và môi trường làm việc tại từng địa điểm, bạn có thể xem thêm bảng giá dịch vụ văn phòng chia sẻ để đưa ra chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.

Địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ làm việc TPHCM.

Địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ làm việc TPHCM.

4 Nhóm Khách Hàng Nào Phù Hợp Sử Dụng Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Làm Việc Tại TPHCM?

Chỗ ngồi làm việc giá rẻ là loại hình cho thuê dễ tiếp cận và ngày càng phổ biến hơn. Theo khảo sát của đội ngũ Arental Vietnam, dưới đây là 6 nhóm khách hàng mục tiêu phù hợp với dịch vụ này: 

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt (Hot desking): 

  • Freelancer: Nhóm khách hàng cần sự linh hoạt về không gian và thời gian khi thực hiện các dự án. Chỗ ngồi làm việc giải quyết được bài toán chi phí, đồng thời tạo môi trương làm việc chuyên nghiệp. 

  • Sinh viên: Cần không gian yên tĩnh để thực hiện các đồ án mà không bị ràng buộc về hợp đồng cũng như chi phí. 

  • Nhân viên làm việc từ xa: Hình thức này không còn xa lạ. Nhóm khách hàng này cũng thường xuyên đến văn phòng, nhưng số lượng đội nhóm không quá đông vì vậy thuê văn phòng trọn gói hay truyền thống sẽ khá lãng phí. Chỗ ngồi làm việc là sự lựa chọn tối ưu. 

Chỗ ngồi làm việc cố định (Dedicated desk): 

  • Doanh nghiệp SMEs: Số lượng nhân sự không quá đông nhưng cần không gian làm việc cố định hỗ trợ định hướng phát triển dài hạn. Vì vậy, doanh nghiệp SMEs có thể thuê chỗ ngồi cố định để ổn định chi phí ban đầu và có thể nâng cấp lên văn phòng trọn gói hay truyền thống trong tương lai. 

  • Startup: Nhu cầu chỉ cần môi trường văn phòng chuyên nghiệp và không mất quá nhiều thời gian lựa chọn. Thuê văn phòng chia sẻ nói chung và chỗ ngồi làm việc nói riêng không chỉ giúp Startup giải quyết tốt bài toán chi phí, thời gian set up mà còn mở rộng kết nối các mối quan hệ kinh doanh.  

  • Doanh nghiệp quốc tế mở rộng tại thị trường Việt Nam: Dịch vụ tại Arental không chỉ giúp họ sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín tại TP.HCM, mà còn hỗ trợ đầy đủ tiện ích như tiếp tân, phòng họp, bảng tên doanh nghiệp… Đây là giải pháp tối ưu về chi phí và thời gian triển khai. 

Vậy thuê chỗ ngồi làm việc tại Arental mang lại những lợi ích cụ thể nào? Cùng khám phá ngay 5 ưu điểm nổi bật trong phần tiếp theo

> > Gợi ý tham khảo bài viết: Văn Phòng Chia Sẻ Là Gì? Phân Loại Chi Tiết Và Ưu Nhược Điểm Khi Thuê

4 nhóm khách hàng thích hợp sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại TPHCM.

4 nhóm khách hàng thích hợp sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại TPHCM.

Tiện ích Pantry tại địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc A Space Office Quận 7.

Tiện ích Pantry tại địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc A Space Office Quận 7.

Tiện ích đi kèm khi thuê chỗ ngồi làm việc tại A Space Office Quận 2.

Tiện ích đi kèm khi thuê chỗ ngồi làm việc tại A Space Office Quận 2.

5 Ưu Điểm Khi Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Giá Rẻ Tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi cố định tại Arental Vietnam được quý doanh nghiệp tin tưởng vì 5 ưu điểm cụ thể bên dưới: 

5 ưu điểm nhận được khi thuê chỗ ngồi làm việc HCM.

5 ưu điểm nhận được khi thuê chỗ ngồi làm việc HCM.

Tích Hợp 16 Tiện Ích Văn Phòng Chất Lượng

Thuê chỗ ngồi làm việc tại Arental Vietnam không chỉ giúp bạn sở hữu không gian hiện đại, chuyên nghiệp mà còn được tích hợp sẵn 16 tiện ích văn phòng – hỗ trợ bạn bắt đầu công việc ngay mà không cần đầu tư thêm cho vận hành hay hành chính.

  1. Cung cấp địa chỉ để đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế.

  2. Tiếp tân hành chính văn phòng.

  3. Giao - nhận, chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm theo yêu cầu.

  4. Hỗ trợ dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý.

  5. Sử dụng phòng ăn chung được lắp đặt máy lạnh, có các thiết bị bếp: tủ lạnh, lò vi sóng,...

  6. Vệ sinh không gian văn phòng định kỳ thường xuyên.

  7. Ban quản lý hỗ trợ suốt thời gian làm việc tại văn phòng.

  8. Ưu đãi 20% khi thuê phòng họp Quận 2, Quận 7.

  9. Lắp đặt bảng tên

  10. Tủ locker cá nhân

  11. In ấn, photocopy, scan tại văn phòng

  12. Phòng họp chuyên dụng (*)

  13. Vị trí gửi xe máy

  14. Khu vực tiếp khách chung

  15. Trà, cà phê, nước uống hằng ngày

  16. Tư vấn và thực hiện thay đổi giấy phép kinh doanh.

Tham khảo thêm: Văn Phòng Chia Sẻ Quận 2 Full Tiện Ích  | Báo Giá Chỉ Từ 90k/Ngày

Tiện ích văn phòng hỗ trợ khách hàng: in ấn và phòng họp.

Tiện ích văn phòng hỗ trợ khách hàng: in ấn và phòng họp.

Các tiện ích áp dụng có thể thay đổi tùy vào chi nhánh, vị trí tòa nhà hoặc gói dịch vụ bạn lựa chọn. Để được tư vấn chi tiết về địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình, vui lòng liên hệ hotline 0987.260.333 – đội ngũ Arental Vietnam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không Gian Làm Việc Chuyên Nghiệp

Khu vực chỗ ngồi được thiết kế theo phong cách không gian mở, bố trí hợp lý, có vách ngăn giữa các bàn làm việc – vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng chung.

Mỗi chỗ ngồi đều được trang bị sẵn bàn ghế, ánh sáng, điều hòa – giúp bạn có thể bắt đầu công việc ngay mà không cần đầu tư thêm. Ngoài ra, môi trường làm việc đa ngành nghề tạo nên không khí năng động, nhiều cảm hứng và thúc đẩy hiệu suất.

Tối Ưu Chi Phí Hơn Khi Thuê Không Gian Phòng Riêng

Với doanh nghiệp quy mô nhỏ (1-2 người) hoặc nhóm dự án quy mô nhỏ, thuê chỗ ngồi làm việc là lựa chọn tiết kiệm hơn so với thuê văn phòng riêng. Lựa chọn này không chỉ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí mà vẫn đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi.

Ví dụ: tại tòa nhà A Space Office Quận 7, khách hàng chỉ cần 2.000.000 VND/tháng để sở hữu một chỗ ngồi làm việc đầy đủ tiện ích. Trong khi đó, thuê một văn phòng trọn gói có diện tích nhỏ nhất (25m2) tại cùng địa điểm có giá 18 triệu/tháng.

Để thuận tiện hơn cho việc so sánh giá cả tại khu vực này, quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá văn phòng chia sẻ Quận 7 của chúng tôi.

Thuê chỗ ngồi làm việc giúp tối ưu chi phí cho nhóm nhân sự nhỏ.

Thuê chỗ ngồi làm việc giúp tối ưu chi phí cho nhóm nhân sự nhỏ.

Cơ Hội Mở Rộng Mối Quan Hệ Xã Hội

Làm việc trong không gian chung giúp bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc, giao lưu và trao đổi với những người cùng chí hướng. Việc chia sẻ không gian và tiện ích văn phòng tạo điều kiện để mở rộng mạng lưới quan hệ, từ đó bạn có thể kết nối thêm bạn bè, tìm được đối tác hoặc cộng sự tiềm năng cho công việc. 

Bên cạnh đó, môi trường đa ngành nghề còn giúp bạn dễ dàng học hỏi những kiến thức mới, tiếp cận nhiều góc nhìn khác nhau, từ đó phát triển bản thân và mở rộng cơ hội kinh doanh một cách tự nhiên và hiệu quả.

Nâng Cao Hình Ảnh Công Ty

Các chi nhánh, văn phòng nhỏ chỉ có 1-2 nhân viên hoặc nhóm dự án làm việc tự do nhưng vẫn cần đón tiếp khách hàng, việc có một văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp tạo dựng uy tín,  ấn tượng tốt với đối tác nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, cụ thể với 3 lợi thế nổi bật như:

  • Tòa nhà hạng B sang trọng (Quận 3) nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp.

  • Phòng họp chuyên dụng hiện đại (Quận 2, Quận 7) hỗ trợ các cuộc họp quan trọng.

  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh tại trung tâm TP.HCM (Quận 1), gia tăng độ tin cậy với khách hàng và đối tác.

Hiện nay, Thành phố Thủ Đức - khu Đông của TP.HCM được xem là “trung tâm kinh tế tài chính mới”, chính vì thế rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã lựa chọn khu vực này để đặt văn phòng. Bởi lẽ đó, Arental Vietnam cũng cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Thủ Đức để bắt kịp xu thế đầu tư của quý khách hàng. Tham khảo ngay nhé!

Để giúp quý khách hàng thuê được chỗ ngồi làm việc lý tưởng và ưng ý nhất, đội ngũ Arental Vietnam chia sẻ 5 phương pháp thuê chỗ ngồi làm việc hiệu quả. 

Phòng họp hiện đại hỗ trợ việc đón tiếp khách hàng.

Phòng họp hiện đại hỗ trợ việc đón tiếp khách hàng.

5 Tips Lựa Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Chất Lượng Tại HCM

Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc không chỉ đơn giản là tìm một không gian có bàn ghế mà còn cần cân nhắc nhiều yếu tố để đảm bảo sự thuận tiện và hiệu quả. Dưới đây là 5 kinh nghiệm hữu ích giúp bạn lựa chọn không gian làm việc lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của mình.

Chia sẻ 5 kinh nghiệm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê chỗ làm việc HCM.

Chia sẻ 5 kinh nghiệm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê chỗ làm việc HCM.

Ưu Tiên Không Gian Có Ánh Sáng Tự Nhiên

Chọn vị trí gần cửa sổ hoặc có nguồn sáng tự nhiên là điều nên ưu tiên nếu bạn thường làm việc liên tục trong ngày. Ánh sáng tự nhiên giúp không gian thông thoáng hơn, giảm căng thẳng và cải thiện hiệu suất.

Trong quá trình bố trí không gian tại các chi nhánh của Arental, chúng tôi nhận thấy rằng hơn 70% những vị trí gần cửa sổ thường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ vì sự thoải mái, mà còn bởi tính ổn định về sức khỏe và tinh thần khi làm việc lâu dài.

Chọn Đơn Vị Cung Cấp Nhiều Dịch Vụ Hỗ Trợ

Khách hàng nên lựa chọn nhà cung cấp có khả năng hỗ trợ các dịch vụ hành chính đi kèm như: tiếp nhận thư từ, tư vấn thuế – pháp lý, đặt phòng họp… Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả vận hành

Trong quá trình làm việc với các startup và doanh nghiệp nhỏ, Arental Vietnam nhận thấy nhiều khách hàng thường không lường trước được nhu cầu hành chính phát sinh như nhận thư từ, xử lý giấy tờ hay đặt phòng họp gấp. Việc được hỗ trợ ngay tại nơi làm việc giúp họ tiết kiệm đáng kể thời gian và tránh gián đoạn công việc.

Không Gian Có Khu Vực Đón Tiếp Khách Hàng

Nếu bạn thường xuyên làm việc với khách hàng hoặc đối tác, khu vực tiếp khách hoặc phòng họp riêng biệt là yếu tố cần có. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh uy tín cho doanh nghiệp.

Một số khách hàng sử dụng chỗ ngồi cố định tại Arental nhưng vẫn cần gặp gỡ đối tác mỗi tuần. Việc có sẵn phòng họp và sảnh tiếp khách tại cùng địa điểm đã giúp họ duy trì được tính chuyên nghiệp mà không cần thuê thêm văn phòng riêng.

Khu vực đón tiếp khách hàng tại A Space Office Quận 2.
Khu vực đón tiếp khách hàng tại A Space Office Quận 2.

Kiểm Tra Danh Sách Tiện Ích Vận Hành Đi Kèm

Đừng bỏ qua những tiện ích nhỏ đi kèm như in ấn, nước uống, wifi, tủ locker…  Vì đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm làm việc hằng ngày và cả chi phí vận hành tổng thể.

Các khoản chi nhỏ như in ấn, nước uống, gửi xe… thường bị bỏ sót trong tính toán ban đầu, khiến việc quản lý chi phí khó kiểm soát. Vì vậy, tại Arental Vietnam, các tiện ích này được tích hợp sẵn trong gói thuê chỗ ngồi làm việc nhằm đơn giản hóa vận hành và tránh phát sinh không cần thiết.

Chọn Đơn Vị Có Đa Dạng Loại Hình Văn Phòng

Hãy ưu tiên những đơn vị có khả năng đáp ứng linh hoạt nhiều mô hình văn phòng khác nhau. Việc chuyển đổi từ chỗ ngồi cá nhân sang văn phòng trọn gói hay văn phòng ảo sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn làm việc với một đơn vị duy nhất, thay vì phải tìm đối tác mới mỗi khi mở rộng hoặc thay đổi quy mô.

Trong quá trình đồng hành cùng khách hàng, không ít doanh nghiệp bắt đầu chỉ với một chỗ ngồi cá nhân, nhưng sau đó chuyển đổi sang văn phòng chia sẻ hoặc thuê thêm phòng họp theo giờ khi nhu cầu tăng lên. Hệ sinh thái dịch vụ linh hoạt sẽ giúp bạn đi đường dài mà không bị gián đoạn hoặc phát sinh thêm thủ tục.

Nếu bạn đang cân nhắc thuê chỗ ngồi làm việc tại TP.HCM và cần tư vấn chi tiết hơn, đội ngũ Arental Vietnam luôn sẵn sàng hỗ trợ qua hotline 0987.260.333 nhanh chóng.

Arental Vietnam - Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng TPHCM Chất Lượng

Arental Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại TP.HCM, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và nhóm khởi nghiệp. Với 6 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến không gian làm việc hiện đại, tiện nghi với chi phí hợp lý.

Dưới đây là bảng giá tổng quan cho từng loại hình văn phòng tại Arental Vietnam mà chúng tôi đã tổng hợp giúp khách hàng dễ dàng tham khảo lựa chọn:

Bảng Giá Tổng Quan Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Tại Arental Vietnam

Loại hình văn phòng  Mức giá cho thuê
Văn phòng ảo Từ 290.000 - 3.800.000 (VND/tháng)
Văn phòng truyền thống Từ 13.500.000 - 57.500.000 (VND/tháng)
Văn phòng trọn gói Từ 5.000.000 - 70.000.000 (VND/tháng)
Văn phòng chia sẻ Từ 2.000.000  3.800.000 (VND/tháng)
Phòng họp cho thuê theo giờ Từ 250.000 - 500.000 (VND/giờ)
Arental Vietnam cung cấp đầy đủ 5 loại hình văn phòng cho thuê.
5 loại hình cho thuê văn phòng tại Arental Vietnam

Từ kinh nghiệm triển khai thực tế cho hàng trăm khách hàng tại TPHCM, Arental Vietnam hiểu rằng một không gian làm việc phù hợp không chỉ đến từ vị trí hay giá thuê, mà còn là sự linh hoạt, đầy đủ tiện ích và khả năng đồng hành lâu dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hiện đại, tối ưu chi phí, có thể sử dụng ngay, hãy liên hệ với Arental Vietnam qua hotline 0987.260.333 để được tư vấn và trải nghiệm thực tế.

Giải Đáp Thắc Mắc Dịch Vụ Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc Của Arental Vietnam 

Bảng giá dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại TPHCM như thế nào? 

Dịch vụ cho thuê chỗ làm việc của Arental Vietnam có mức giá từ 2.000.000VND/tháng - 3.800.000VND/tháng. Chỗ ngồi làm việc cố định được cung cấp tại Quận 1, 2, 3 & Quận 7. Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT

Arental Vietnam cung cấp bao nhiêu hình thức chỗ ngồi làm việc?

Hiện nay, Arental Vietnam chỉ cung cấp loại hình cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định. Quý khách hàng sẽ tham khảo & lựa chọn chỗ ngồi phù hợp trước khi ký kết hợp đồng thuê và không được thay đổi vị trí sau đó. Liên hệ 0987.260.333 để nhận tư vấn miễn phí!

Diện tích chỗ ngồi làm việc bao nhiêu m2?

Tất cả chi nhánh của Arental Vietnam cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định đều có diện tích là 3.5m2./người bao gồm đầy đủ ghế, bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, ổ cắm điện,... Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể sử dụng các tiện ích khác như: Quầy pantry miễn phí, khu vực sảnh tòa nhà tiếp khách, phòng nghỉ trưa. 

Chỗ ngồi làm việc cố định có những lợi ích gì?

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc TPHCM tại Arental Vietnam được tính hợp 18 tiện ích văn phòng chất lượng, không gian làm việc chuyên nghiệp. đa dạng dịch vụ hỗ trợ giúp nâng cao hình ảnh công ty, tối ưu chi phí hơn khi thuê văn phòng làm việc riêng và đón nhận nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ xã hội. Còn rất nhiều lợi ích khác, hãy liên hệ ngay cho Arental Vietnam để được tư vấn chi tiết nhé!

 
 
Ông Dương Tuấn Cường là nhà sáng lập và CEO của Arental Vietnam, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng tại TP.HCM. Với nền tảng chuyên môn là Cử nhân CNTT, Thạc sỹ QTKD chuyên ngành Marketing và các chứng chỉ về môi giới, quản lý bất động sản. Cùng nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Ông Cường cùng đội ngũ Arental Vietnam luôn cam kết vào tối ưu dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu Arental Vietnam trong lĩnh vực văn phòng cho thuê.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: Toà nhà A Space Office, Số 1B, Đường 30, Khu phố 1, phường An Khánh, TP. HCM
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Gửi ý kiến của bạn
  • Đánh giá của bạn