Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3 [Trọn gói 399k/tháng]

4.5 trên 5 điểm, bởi 54 đánh giá
  • Giá: 399,000đ /tháng
Tiện ích của bất động sản
  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Giao thông thuận tiện
  • Giáp quận 1, quận 10, Phú Nhuận, Tân Bình
  • Nhịp sống hiện đại hòa hợp nét lịch sử
  • Nhiều tòa nhà cao cấp lân cận
  • Nhiều cơ sở mua bán xung quanh
  • Chi phí thuê ưu đãi
  • Nhiều dịch vụ hỗ trợ
  • Nhiệt tình tư vấn, chăm sóc
Các dịch vụ của bất động sản
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Hỗ trợ thủ tục, giấy tờ kinh doanh
  • Lễ tân giúp giao nhận thư từ
  • Hỗ trợ và bố trí phòng họp
  • Hầm giữ xe
  • Khu vực trà nước để tiếp khách
  • Máy photo, in, scan, máy chiếu
  • Tầng thượng tổ chức tiệc ngoài trời
Thông tin bất động sản
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

Văn phòng ảo quận 3 đem đến giá trị thực cho việc kinh doanh

Sự xuất hiện của những văn phòng ảo Quận 3 nói riêng, trên toàn TP.HCM nói chung đã phần nào “gỡ rối” những khó khăn về tài chính của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp hoặc vừa start-up. Không chỉ giúp tối ưu chi phí, cung cấp không gian làm việc sang trọng, chỉn chu, văn phòng ảo Quận 3 còn hỗ trợ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp cải thiện uy tín của doanh nghiệp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, mô hình này đã được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp hưởng ứng đặc biệt trong nhiều năm gần đây, nhất là trước - trong và sau khi đại dịch COVID-19 diễn ra. 

1. Thông tin tổng quan 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hiện nay có địa chỉ nằm ở các quận trung tâm như quận 2, quận 3 và quận Phú Nhuận sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích về giao thông, dịch vụ đa dạng và đời sống văn hóa đặc trưng. Sự hòa hợp về kinh tế và văn hóa, giữa hiện đại và truyền thống giúp quận 3 được nhiều doanh nghiệp và người kinh doanh tự do đến đây phát triển.

- Vị trí: Tòa nhà CIENCO4 BUILDING Tầng 12B, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giá thuê: trọn gói 399k/tháng

- Các tiện ích trong gói dịch vụ:

  • Sử dụng địa chỉ dùng để đăng ký trên Giấy phép kinh doanh
  • Doanh nghiệp được đặt bảng tên tại mặt tiền/ lối ra vào tòa nhà
  • Hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm và gửi lại cho khách hàng theo địa chỉ đăng ký
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tất cả thủ tục, giấy tờ Đăng ký kinh doanh theo yêu cầu
  • Hỗ trợ các nghiệp đi kèm như vụ kế toán, báo cáo thuế, pháp lý... nếu doanh nghiệp có nhu cầu.
  • Dịch vụ hỗ trợ kèm theo như: cho thuê phòng họp theo giờ- tháng, chỗ ngồi làm việc ...
  • Nhân viên an ninh/ bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp, hầm giữ xe sạch sẽ gọn gàng, đảm bảo hài lòng cho khách hàng khi đến và làm việc tại tòa nhà. 

Tham quan trực tiếp văn phòng: 

Văn phòng ảo quận 3 là giải pháp tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhiều doanh nghiệp hoạt động theo mô hình làm việc từ xa. Đáp ứng được nhu cầu của các startup, nhóm dự án và doanh nghiệp nhỏ muốn mở chi nhánh ở trung tâm thành phố vẫn tiết kiệm được khoản phí lớn.

Nhân viên lễ tân dịch vụ văn phòng ảo quận 3

Chỉ 399 nghìn đồng/ tháng,  doanh nghiệp đã có được một địa chỉ đẹp để đăng ký giấy phép kinh doanh và những dịch vụ hỗ trợ khác như thủ tục giấy tờ liên quan, phòng họp hội và giao nhận thư từ…Cam kết sự minh bạch về địa điểm đăng ký, giá cả và giải đáp tận tình những vấn đề đang đắn đo của khách hàng.

Văn phòng ảo quận 3 vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố

Văn phòng ảo quận 3 vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố

>>> Tìm hiểu dịch vụ Văn phòng ảo quận 3 - giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp nhỏ

2. Tìm hiểu về dịch vụ văn phòng ảo

2.1. Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (còn được biết đến với tên tiếng Anh là Virtual Office) là một thuật ngữ phổ biến trong nhiều năm gần đây. Thuật ngữ ngày được dùng để chỉ phương thức thuê văn phòng đại diện cho một công ty/đơn vị. Trong đó, mọi thông tin giao dịch sẽ được chuyển hướng về trụ sở chính. Với dịch vụ văn phòng ảo, doanh nghiệp được phép sử dụng các tiện ích tương tự văn phòng thực như: đăng ký địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng tiếp khách, địa chỉ đăng ký kinh doanh,...

Về bản chất thuê văn phòng ảo là hình thức thuê không bao gồm không gian làm việc trực tiếp thường xuyên, mà là dịch vụ cung cấp một địa chỉ thật giúp cho doanh nghiệp đáp ứng được điều kiện pháp lý phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, doanh nghiệp có thêm những hỗ trợ như thủ tục giấy tờ, phòng họp hội, đón tiếp khách khi có nhu cầu.

Đối với các doanh nghiệp mới, vừa “dấn thân” vào con đường kinh doanh, để hoạt động trong môi trường cạnh tranh đầy khắc nghiệt, họ buộc phải cắt giảm chi phí vận hành để tối ưu hóa lợi nhuận cũng như tiếp tục vận hành doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, những doanh nghiệp này chưa có nhiều vốn để thuê một văn phòng dài hạn. Vì vậy, mô hình ảo ra đời giúp doanh nghiệp trẻ giải tỏa nỗi lo về tài chính.

Các doanh nghiệp không cần bỏ ra một khoản tiền khủng để thuê văn phòng giữa trung tâm Sài thành xa hoa. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể tốn ít chi phí hơn để thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ. Không chỉ đáp ứng tốt không gian làm việc, các văn phòng ảo còn cung cấp các dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Do đó, đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp trẻ tiết kiệm chi phí và thời gian. 

2.2. Văn phòng ảo có từ khi nào?

Thuê văn phòng ảo không phải là loại hình thuê mới, nhu cầu thuê văn phòng ảo đã có mặt ở Việt Nam từ những năm 85-90 của thế kỷ trước khi nước ta bắt đầu mở cửa kinh tế. Các doanh nghiệp nước ngoài ban đầu chưa có trụ sở tại Việt Nam, họ phải thuê dịch vụ văn phòng ảo ở các khách sạn 5 sao hoặc các tòa nhà hạng A, với chi phí đắt đỏ khoảng 500 USD hay 700 USD có khi lên đến 1000 USD.

Khi đó, email không được sử dụng rộng rãi như hiện nay mà thay vào là máy fax dùng để nhận gửi thông tin. Lễ tân của các khách sạn lớn hay tòa nhà cao cấp phải luôn túc trực tại quầy không bỏ lỡ bất kỳ bưu phẩm và thông tin nào của khách, sau đó truyền đến khách thuê tại nước ngoài thông qua máy fax.

2.3. Dịch vụ bắt kịp xu hướng

Không còn đi theo phong cách làm việc truyền thống, các doanh nghiệp dần bớt đi sự coi trọng việc phải đến công ty đúng giờ mỗi ngày và các nhân viên phải cùng làm việc trong một không gian. Nhiều lĩnh vực hiện nay đòi hỏi hiệu quả công việc hơn là quá trình, không còn những quy định khắt khe về thời gian và hình thức, hoặc những công việc mang tính sáng tạo hơn thì càng không thể bị ép vào những quy định công ty. Nên việc thuê văn phòng ảo đối với nhiều nhà kinh doanh là giải pháp tối ưu, không ảnh hưởng đến tính chất công việc mà còn giải quyết luôn cả bài toán tài chính.

Trong thời kỳ kinh tế khó khăn thì văn phòng ảo ngày dần được ưa chuộng vì mục đích cắt giảm tối đa chi phí thuê. Thêm vào đó, nhiều người bắt đầu quen dần với việc làm việc tại nhà, chỉ thỉnh thoảng cần không gian cho các cuộc họp và gặp gỡ khách hàng nên dịch vụ cho thuê văn phòng ảo lại càng trở nên phổ biến.

Phòng họp tại tòa nhà văn phòng quận 3 giúp quý khách hàng dễ dàng gặp gỡ đối tác

3. Văn phòng ảo phù hợp với những đối tượng nào?

Văn phòng ảo là mô hình tiết kiệm, phù hợp với nhiều đối tượng đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí vận hành.

  • Các cá nhân có nhu cầu, đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.

  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm đầu tư dự án.

  • Các doanh nghiệp lớn muốn mở rộng quy mô để đặt địa chỉ kinh doanh.

  • Các doanh nghiệp nước ngoài muốn thuê để làm văn phòng đại diện.

  • Các startup muốn thành lập doanh nghiệp hoạt động hợp pháp.

  • Các doanh nghiệp đã và đang hoạt động nhưng muốn mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện, thành lập công ty con hoặc công ty mới.

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu chuyển đổi về vị trí trung tâm thành phố để phát triển kinh doanh.

  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm đầu tư dự án cần sử dụng phòng khách, phòng họp.

  • Các doanh nghiệp nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường Việt Nam.

Trên thực tế, văn phòng ảo phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau như dịch vụ, thương mại và sản xuất. Bên cạnh đó, một số ngành nghề có xu hướng thuê văn phòng ảo như:

  • Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực pháp luật, pháp lý.

  • Các công ty tài chính, xuất nhập khẩu, khai thác tài nguyên.

  • Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du học, định cư, lữ hành.

  • Các doanh nghiệp bất động sản, khai thác nông lâm ngư nghiệp, giáo dục,...

4. Tính pháp lý của văn phòng ảo

Định nghĩa “doanh nghiệp” theo Luật Doanh Nghiệp quy định là một tổ chức kinh tế có tên riêng, trụ sở để giao dịch ở địa điểm ổn định, có tài sản được đăng ký để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Những quy định về trụ sở giao dịch cũng cần được tuân thủ như phải có trụ sở trên lãnh thổ Việt Nam, địa chỉ xác định gồm số nhà, tên xã, phường, tỉnh/thành phố và được đăng ký với cơ quan chức năng.

Trong đó, luật không có nội dung quy định nào về diện tích thật của văn phòng công ty, quan trọng là người nào đứng ra chịu trách nhiệm pháp lý, đứng tên để đăng ký để thực hiện các hoạt động kinh doanh, và thông tin của người đó phải được xác minh chính xác.

Trong luật cũng không đề cập đến việc một địa điểm có số lượng bao nhiêu doanh nghiệp được phép đăng ký hoạt động vì thực tế đây là việc không dễ kiểm soát. Thêm nữa, “văn phòng ảo” không vi phạm bất cứ điều khoản nào của pháp luật nên các doanh nghiệp chỉ cần tuân thủ các quy định, hoàn thành tất cả các thủ tục thành lập công ty và nghĩa vụ của doanh nghiệp theo quy định thì được xem là hợp pháp.

Doanh nghiệp thuê văn phòng ảo phải thực hiện đúng những quy định của pháp luật khi hoạt động kinh doanh

Doanh nghiệp thuê văn phòng ảo phải thực hiện đúng những quy định của pháp luật khi hoạt động kinh doanh

5. Giá trị thực đến từ việc thuê văn phòng ảo

5.1. Tiện ích thực

Thực tế, khi thuê văn phòng ảo thì bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ liên quan đến thủ tục, liên lạc, tiếp nhận thông tin,... nếu có nhu cầu. Bạn sẽ không còn cảm giác đơn độc trên con đường lập nghiệp, tự mình phải tìm hiểu và xử lý mọi việc.

Hơn thế nữa, các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thường ở các địa điểm trung tâm hoặc cận trung tâm thành phố sẽ giúp xây dựng hình ảnh công ty tốt hơn, những tòa nhà lớn hiện đại có không gian rộng đẹp thích hợp cho việc gặp mặt đối tác hay khách hàng. Tạo ấn tượng tốt và củng cố uy tín của doanh nghiệp trong các hoạt động giao dịch kinh doanh.

Ngoài ra, doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo quận 3 sẽ nhận được hỗ trợ phòng họp cho doanh nghiệp khi đón tiếp khách hàng, đối tác.

5.2. Chi phí thấp

Thuê văn phòng ảo là hình thức khá được ưa chuộng bởi chi phí thấp thích hợp cho những nhà kinh doanh nhỏ và startup hạn chế về tài chính. Với mức giá 399 nghìn đồng mỗi tháng, so với chi phí của các văn phòng cho thuê thấp nhất là 15 triệu/ tháng thì bạn đã tiết kiệm được khoảng 175 triệu đồng sau một năm sử dụng dịch vụ văn phòng ảo.

Một khoản tiết kiệm lớn đáng để xem xét trong giai đoạn đầu kinh doanh. Tập trung tài chính cho những vấn đề cấp thiết hơn như phát triển sản phẩm, nghiên cứu ý tưởng mới hay mua những phần mềm công cụ giúp đẩy nhanh quá trình phát triển doanh nghiệp.

Tiết kiệm tối đa chi phí thuê với dịch vụ văn phòng ảo

Tiết kiệm tối đa chi phí thuê với dịch vụ văn phòng ảo

5.3. Tăng sự tập trung cho việc kinh doanh

Bạn không cần phải suy nghĩ về việc trang trí, sửa và kiểm tra định kì văn phòng làm việc. Mà thay vào đó, bạn sẽ tập trung hơn vào việc lên kế hoạch kinh doanh, tăng năng suất làm việc và nhanh hơn để tạo ra thành quả có giá trị kinh tế cao.

Các startup hay doanh nghiệp nhỏ thường ít nhân sự và có dự án nhỏ nên việc thuê hẳn một văn phòng làm việc không được ưu tiên. Họ tập trung giải quyết vấn đề tăng nguồn thu hơn là chi nên cần cắt giảm những mối bận tâm không cần thiết, không phải quản lý quá nhiều việc cùng thời điểm, gây xao nhãng việc kinh doanh. 

6. Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng ảo

6.1 Chuẩn bị kế hoạch rõ ràng

Khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược, lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Việc này giúp doanh nghiệp tránh chủ động hơn trong việc lựa chọn địa điểm, ký kết hợp đồng và thỏa thuận chi phí. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo địa điểm thuê văn phòng ảo có mô hình hoạt động giống như không gian mà doanh nghiệp hướng đến.

6.2 Xem xét tính pháp lý của văn phòng ảo

Trên thực tế, nhiều văn phòng ảo vẫn rất mơ hồ về tính pháp lý. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ này, bạn cần thận trọng tìm hiểu thông tin về các vấn đề liên quan đến luật pháp. Tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị, địa chỉ chuyên cung cấp văn phòng ảo uy tín, có tiếng trên thị trường.

6.3 Cẩn trọng về hợp đồng

Để đảm bảo quyền lợi của mình, đồng thời đảm bảo quá trình hợp tác diễn ra suôn sẻ như mong muốn, tránh những rủi ro, phiền phức không cần thiết, bạn cần xem xét các điều khoản trong hợp đồng một cách chi tiết nhất. Bạn có thể thương thảo với đơn vị cung cấp dịch vụ nếu có bất cứ điểm gì chưa rõ hoặc chưa hài lòng. Thông thường, các văn phòng ảo không uy tín, không đảm bảo chất lượng sẽ có quá trình ký kết hợp đồng rất nhanh chóng và đơn giản. Thế  nên, khi có rủi ro xảy ra, họ có thể dễ dàng chối bỏ trách nhiệm giải quyết vấn đề của đối tác. Và tất nhiên, người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sẽ là doanh nghiệp của bạn.

6.4 Cân nhắc các tiêu chí liên quan khác

Để thuận lợi đi vào hoạt động, bên cạnh địa chỉ, địa điểm và không gian làm việc, doanh nghiệp cần xem xét đến các yếu tố khác khi thuê văn phòng ảo. Đó có thể là môi trường bên ngoài, bên trong và các tiện ích hỗ trợ khác. Ví dụ như: bãi đậu xe, phòng họp, quầy lễ tân,...

  • Cần tìm hiểu tỉ mỉ thông tin các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo bao gồm vị trí, hình ảnh chính xác của tòa nhà, lịch sử hoạt động, mức độ tin cậy. Những điều trên sẽ giúp việc sử dụng dịch vụ ổn định và hạn chế rủi ro.
  • Yêu cầu sự tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ khi có thắc mắc, lắng nghe và xem xét rõ những vấn đề được đề cập trong lúc quá trình trao đổi
  • Mặc dù bạn đang thuê văn phòng ảo nhưng đăng ký với tư cách một doanh nghiệp thật sự và có những hoạt động kinh doanh. Vì vậy, việc tuân thủ các điều luật trong kinh doanh vẫn là điều bắt buộc.

7. Những dịch vụ mà văn phòng ảo quận 3 cung cấp

Văn phòng ảo quận 3 sẽ cung cấp, hỗ trợ bạn những vấn đề sau:

  • Một địa chỉ ngay trung tâm thành phố để đăng ký giấy phép kinh doanh
  • Tất cả vấn đề liên quan đến thủ tục, giấy tờ đăng ký kinh doanh
  • Nhân viên lễ tân giúp giao nhận thư từ, tiếp nhận liên lạc
  • Hỗ trợ và bố trí phòng họp theo yêu cầu
  • Hầm giữ xe, khu vực trà nước để tiếp khách
  • Các thiết bị văn phòng như máy photo, in, scan, máy chiếu
  • Không gian tầng thượng để thư giãn, tổ chức tiệc ngoài trời

Bảng tên doanh nghiệp được đặt trước tòa nhà

Tên của các công ty đặt bên bảng trước tòa nhà

8. Vị trí thuận lợi của văn phòng cho thuê quận 3

Quận 3 có diện tích 4,92km vuông gồm 12 phường và có dân số khoảng 190.375 người. Giáp quận 1 ở phía đông, phía bắc và phía nam; có ranh giới với quận 10 ở phía tây và phía nam; gặp quận Tân Bình ở phía tây và tiếp xúc quận Phú Nhuận ở phía bắc.

Chạy bên trong quận 3 là những con đường lớn đông xe cộ lưu thông và ở hai bên có nhiều cơ sở mua bán như: Lý Thái Tổ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Cách Mạng Tháng 8,... Đặc biệt là đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa dẫn ra Dinh Độc Lập và Sân Bay quốc tế Tân Sơn Nhất ở hai đầu.

Quận 3 cũng có nhiều trường đại học như: ĐH Hoa Sen, cơ sở 1 của ĐH Sài Gòn, ĐH Mở TP Hồ Chí Minh, ĐH Kinh Tế,... Trường THPT nổi tiếng như: Marie Curie, Nguyễn Thị Minh Khai. Ngoài ra, quận 3 còn có hơn 40 trường tiểu học và THCS.

Nhiều tòa nhà văn phòng cũng chọn quận 3 làm điểm đặt như: Cienco 4 Building, Lim II Tower, Centec Tower, NTA Building, Green Star Building,...

9. Tập trung nhiều địa điểm văn hóa lịch sử chính trị

Những di tích lịch sử tại quận 3: Cơ sở Ban Tuyên huấn Xứ ủy Nam Bộ tọa lạc trên đường Cao Thắng, Cơ sở giấu vũ khí của Biệt Động Thành đánh Dinh Độc Lập nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu và Sở chỉ huy tiền phương Phân khu 6 trong chiến dịch Mậu Thân 1968 có vị trí ở đường Lý Chính Thắng, chùa Xá Lợi trên đường Bà Huyện Thanh Quan.

Các di tích kiến trúc nghệ thuật như: viện Pasteur, trường THPT Marie Curie, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, trường THCS Lê Quý Đôn, Miếu Thánh Mẫu.

Những địa điểm tham quan du lịch nổi danh như: Hồ Con Rùa ở vòng xoay Công Trường Quốc Tế, bảo tàng Chứng tích chiến tranh trên đường Võ Văn Tần, nhà thờ Tân Định trên đường Hai Bà Trưng.

Đặc biệt, quận 3 còn là điểm đặt của các Tổng lãnh sự quán của nhiều nước như Trung Quốc, Thái Lan, Nga, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Nhật Bản,...

Điểm tham quan lịch sử ở quận 3

Điểm tham quan lịch sử ở quận 3

10. Điểm lại những lý do nên thuê văn phòng ảo quận 3

Sau những phân tích chi tiết đã được đề cập thì dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 3.

  • Vị trí trung tâm thành phố
  • Có nhiều tuyến đường lớn nhỏ dễ di chuyển
  • Giáp các quận lớn và sầm uất như quận 1, quận 10, Phú Nhuận, Tân Bình
  • Sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại và những địa điểm lịch sử tạo nên ấn tượng riêng về khu vực trong quá trình phát triển kinh tế văn hóa.
  • Xung quanh có nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp làm tăng nhận thức của nhiều người về hình ảnh của một quận 3 hiện đại.
  • Nhiều cơ sở mua bán, dịch vụ đa dạng
  • Chi phí thuê vô cùng ưu đãi và nhiều dịch vụ hỗ trợ
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, chăm sóc

Truy cập Arental.vn hoặc liên hệ hotline 093 188 2101 ngay để chúng tôi có cơ hội được cung cấp dịch vụ tiện lợi này đến bạn.

Vì sao nên thuê văn phòng ảo Quận 3 của Arental?

Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp, chuyên nghiệp

Quận 3 là một trong những khu vực nằm ở trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối với các quận lân cận. Bên cạnh đó, đây còn là nơi hội tụ của các tòa nhà cao cấp, điểm nút giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển,... Với lợi thế vị trí địa lý đắc địa, bạn sẽ tăng cơ hội tiếp cận và gặp gỡ khách hàng tiềm năng cũng như đối tác quan trọng.

Vì vậy, khi thuê văn phòng ảo tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp. Đây là một “điểm cộng ngầm”, nhất là đối với những đơn vị kinh doanh thương mại điện tử. Nhờ địa chỉ đăng ký kinh doanh “xịn xò” này, doanh nghiệp bạn sẽ dễ hơn trong quá trình chinh phục khách hàng.

Trang bị đầy đủ thiết bị, tiện ích của một “văn phòng chính chuyên”

Thực tế là phần lớn công việc hàng ngày của doanh nghiệp bạn sẽ được xử lý ở trụ sở chính. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn “bỏ quên” khu vực lễ tân ở văn phòng ảo. Vai trò của khu vực lễ tân hay khu vực tiếp khách tại các văn phòng ảo vẫn rất quan trọng. Do đó, những khu vực này cũng cần chỉn chu, chuyên nghiệp và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu cơ bản của khách hàng, đối tác. 

Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của Arental, doanh nghiệp bạn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị tương tự như một văn phòng truyền thống. Đặc biệt, các tiện ích này được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Sở hữu không gian làm việc sang trọng, đáp ứng đầy đủ thiết bị, tiện ích hiện đại, doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội nâng cao uy tín trong mắt khách hàng cũng như nhận được nhiều “điểm cộng” trên hành trình xây dựng thương hiệu.

Đội ngũ lễ tân bài bản, chuyên nghiệp

Bên cạnh thiết bị, cơ sở hạ tầng, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ở Arental còn cung cấp đội ngũ nhân sự hỗ trợ miễn phí. Đội ngũ lễ tân tại các văn phòng ảo được đào tạo bài bản, hỗ trợ doanh nghiệp đón tiếp khách hàng, đối tác một cách chỉn chu, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, bộ phận lễ tân sẽ nhận nhiệm vụ trực điện thoại, tiếp nhận thư từ, bưu phẩm thay cho doanh nghiệp. Thậm chí, đội ngũ nhân viên của các văn phòng ảo còn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/7, xử lý nhanh chóng các vấn đề, sự cố bất ngờ. Thái độ nhiệt tình, thân thiện của lễ tân sẽ giúp doanh nghiệp bạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt gắn liền với thương hiệu của bạn. 

Truy cập Arental.vn hoặc liên hệ hotline 093 188 2101 ngay để chúng tôi có cơ hội được cung cấp dịch vụ tiện lợi này đến bạn.

11. Khám phá phố phường tại Quận 3

Là một trong những khu vực đắc địa nhất tại thành phố HCM, Quận 3 có sức hút mạnh mẽ và là nơi “an cư” cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cùng chúng tôi tìm hiểu hơn về tiềm năng phát triển của khu vực này nhé.

11.1 Điểm qua các tuyến đường huyết mạch tại Quận 3

  • Đường Cách Mạng Tháng Tám: Tuyến đường nối liền Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình
  • Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa- Nguyễn Văn Trỗi, Hai Bà Trưng: Tuyến đường nối liền từ Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận 
  • Đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Điện Biên Phủ, đường Võ Thị Sáu, đường Lý Chính Thắng: Đây là những tuyến đường một chiều hoặc một vài đoạn một chiều cần lưu ý. 

11.2 Các tuyến đường cần cân nhắc khi chọn thuê văn phòng

Đa phần các tuyến đường nội thành thường là đường một chiều, tuy nhiên khi chọn địa điểm đặt văn phòng, doanh nghiệp cần lưu ý các vấn đề về vị trí, nhất là các tuyến đường một chiều. Đường một chiều không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp, nhưng nếu có nhiều lựa chọn hơn, hãy cân nhắc nhé!

  •  Đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn bắt đầu từ ngã tư NTMK với CMT8 đến ngã tư NTMK giao với Đinh Tiên Hoàng)
  • Đường Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần
  • Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Lý Chính Thắng
  • Bà Huyện Thanh Quan, Trương Định, Trần Quốc Thảo, Lê Quý Đôn, Pasteur

11.3 Danh sách các địa chỉ cần biết tại Quận 3

Địa chỉ Quận ủy Quận 3- Hội Đồng Nhân Dân Quận 3- Ủy Ban Nhân Dân Quận 3 (People's Committee of District 3)

  • Địa chỉ: 99-99A Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: T2-T7, Sáng 7h30-11h30 -  Chiều 1h- 5h 
  • Website: http://quan3.hochiminhcity.gov.vn/
  • Số điện thoại: (+84) 2839 326 868

Địa chỉ Quận ủy Quận 3- Hội Đồng Nhân Dân Quận 3- Ủy Ban Nhân Dân Quận 3

Địa chỉ Chi cục thuế Quận 3 (Tax Subdivision of District 3)

  • Địa chỉ: 152 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: T2-T6, Sáng 8–11:30AM, Chiều 1:30–4:30PM 
  • Số điện thoại: (+84) 2839 349 001

Địa chỉ Chi cục thuế Quận 3

Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Quận 3

  • Địa chỉ: 386/79 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ Bảo hiểm xã hội Quận 3:

Địa chỉ Công an Quận 3 (District 3 Police)

  • Địa chỉ: 243 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ Công an Quận 3 (District 3 Police)

Địa chỉ Tòa án nhân dân Quận 3 (District 3 People's Court)

  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: T2-T6, Sáng 8–11:30AM, Chiều 1:30–4:30PM
  • Số điện thoại: (+84) 2839 304 228

Địa chỉ Tòa án nhân dân Quận 3 (District 3 People's Court)

Địa chỉ Phòng Lao Động Thương Binh & Xã Hội Quận 3

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ Phòng Tài Nguyên Và Môi Trường Quận 3 

  • Địa chỉ: 99 Trần Quốc Thảo, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (+84) 2839 326 868

>>> Danh sách địa chỉ văn phòng công chứng Quận 3

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
093 188 2101