Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM
Arental Vietnam cung cấp loại hình cho thuê văn phòng ảo tại 7 quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh chỉ với mức giá hấp dẫn từ 290.000VND/tháng đi kèm đầy đủ các dịch vụ pháp lý & tiện ích.
✔️ Giá dịch vụ chỉ từ 580.000 VND/tháng
✔️ Miễn phí sử dụng phòng họp 120 phút
✔️ Miễn phí in ấn, photo, scan tài liệu
✔️ Miễn phí dịch vụ thay đổi nội dung GP ĐKKD
✔️ Hỗ trợ lễ tân văn phòng, chuyển tiếp thư từ
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 Office Building - 130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
📍 Office Building - 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
✔️ Giá chỉ từ 399.000 VND/tháng
✔️ Lắp đặt bảng tên trước tòa nhà
✔️ Phòng họp chuyên dụng 10-15 người ngay tại tòa nhà
✔️ Miễn phí sử dụng sảnh chung, pantry đón tiếp khách hàng
✔️ Địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 A Space Office Building - Số 36, Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
7%✔️ Giá dịch vụ từ 399.000 - 886.000 VND/tháng
✔️ Lắp đặt bảng tên ngay mặt tiền, trước tòa nhà
✔️ Phòng họp chuyên dụng 15 - 20 người
✔️ Miễn phí sử dụng sảnh chung đón tiếp khách hàng
✔️ Cung cấp địa chỉ ĐKKD đáng tin cậy
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 3 Bees Tower - 281, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
✔️ Giá dịch vụ từ 290.000 - 686.000 VND/tháng
✔️ Lắp đặt bảng tên trước tòa nhà
✔️ Đặt bảng tên công ty trước toà nhà
✔️ Hỗ trợ In ấn, photo, scan tài liệu
✔️ Miễn phí DV pháp lý chuyển địa điểm cùng quận
☎️ Liên hệ: 098 7260 333
📍 Mekong Building, Số 92A - 94, Đường Bạch Đằng Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
10%
Giá thuê văn phòng ảo tại TPHCM do Arental Vietnam cung cấp chỉ từ 290.000 VND đến 3.800.000 VND/tháng, với 6 địa chỉ chiến lược tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận, và Tân Bình. Dịch vụ đi kèm đa dạng bao gồm: phòng họp hiện đại, lễ tân nhận thư từ, an ninh 24/7, và hỗ trợ lắp đặt bảng tên doanh nghiệp, mang đến sự tiện nghi và chuyên nghiệp. Tham khảo bảng giá chi tiết ngay bên dưới!
Arental Vietnam cho thuê văn phòng ảo TPHCM mức giá chỉ từ 290.000 VND/tháng.
Bảng Giá Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM Tại Arental Vietnam
Arental Vietnam cung cấp 6 địa điểm thuê văn phòng ảo TPHCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận với mức giá thuê thấp nhất từ 290.000 VND và cao nhất là 3.800.000 VND/tháng.
Cụ thể được trình bày qua bảng sau:
BẢNG GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO - THEO GÓI DỊCH VỤ |
||
Gói sản phẩm |
Đặc điểm |
Mức giá cho thuê (VND/tháng) |
STANDARD |
Dành cho doanh nghiệp Việt Nam |
290.000 - 399.000 - 580.000 - 686.000 |
PREMIUM |
Dành cho doanh nghiệp nước ngoài |
886.000 - 1.080.000 - 1.186.000 |
ENTERPRISE |
Được trang bị 1 chỗ ngồi làm việc cố định |
2.500.000 - 2.800.000 - 3.800.000 |
Giá thuê văn phòng ảo có sự đa dạng về gói dịch vụ nhằm đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng cả về ngân sách lẫn địa điểm:
- Ngân sách: Từ gói STANDARD tiết kiệm đến gói ENTERPRISE cao cấp.
- Địa điểm: Từ các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3 đến các khu vực tiềm năng khác như Quận 2, Quận 7, Tân Bình, Phú Nhuận.
Chi tiết về địa điểm văn phòng và mức giá cho từng quận được thể hiện rõ trong bảng dưới đây:
BẢNG GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO CHI TIẾT TẠI TPHCM |
||||
Khu vực |
Địa chỉ tọa lạc của văn phòng |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
||
STANDARD |
PREMIUM |
ENTERPRISE | ||
Quận 1 |
|
580.000 |
1.080.000 |
2.800.000 |
Quận 2 |
Tòa nhà A Space Office - Số 1B, Đường số 30, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TPHCM. |
399.000 |
886.000 |
2.500.000 |
Quận 3 |
Tầng 12B, Cienco Building - Số 180, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM. |
686.000 |
1.186.000 |
3.800.000 |
Quận 7 |
Tòa nhà A Space Office - Số 36, Đường Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, (thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng), TPHCM. |
399.000 |
886.000 |
2.400.000 |
Tân Bình |
Mekong Building - Số 92A-94, Đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TPHCM. |
290.000 |
399.000 |
686.000 |
Phú Nhuận |
3 Bees Tower - Số 281, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM. |
399.000 |
886.000 |
- |
Lưu ý:
|
Mức giá thuê văn phòng ảo sẽ có sự khác nhau do các yếu tố như: vị trí khu vực (quận trung tâm hay tiềm năng); hình ảnh tòa nhà và cơ sở hạ tầng (hạng A, B, C); các tiện ích đi kèm,...
Văn Phòng Ảo Quận 1
Cho thuê văn phòng ảo Quận 1 có mức giá cho thuê từ 580.000 - 2.800.000 VND/tháng, tọa lạc tại hai vị trí “đắc địa” của khu vực - đường Điện Biên Phủ và Nguyễn Công Trứ:
-
Số 114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1.
-
Số 130 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.
Cả hai địa điểm văn phòng đại diện này đều và lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp cần xây dựng hình ảnh, mở rộng mạng lưới khu vực trung tâm Quận 1. Đồng thời cũng tạo sự thuận tiện khi giao dịch vì dễ dàng kết nối với các quận lân cận như Quận 3, Quận 4, Bình Thạnh.
5 tiện ích nổi bật tại các tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Quận 1:
-
Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế ngay quận trung tâm (Quận 1).
-
Miễn phí dịch vụ thay đổi nội dung Giấy phép kinh doanh (2 nội dung/lần và 3 lần/năm).
-
Miễn phí sử dụng phòng họp sức chứa 6-8 người đón tiếp khách hàng (có hạn mức).
-
Niêm yết bảng tên công ty trên bảng điện tử tại khu vực thuê.
-
Miễn phí bộ hồ sơ sao y công chứng tòa nhà (gói Premium và gói Enterprise).
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1 giá chỉ từ 580.000 VND/tháng.
Văn Phòng Ảo Quận 2
Bảng giá thuê văn phòng ảo Quận 2 dao động từ 399.000VND - 2.500.000 VNĐ/tháng tại số 1B, Đường 30, Phường An Khánh. Với vị trí ngay khu vực đường Trần Não (10m), tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn, kết nối thuận tiện đến Quận 1, Bình Thạnh và các quận lân cận.
Địa điểm đặt văn phòng có tiện ích ngoại khu đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp như: ngân hàng, phòng công chứng, cơ sở lưu trú, quán ăn, trạm xăng,...
5 tiện ích nổi bật tại tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Quận 2:
-
Phòng họp chuyên dụng với sức chứa <10 người.
-
Hệ thống thiết bị điện lạnh, chiếu sáng được hoàn thiện, bảo trì thường xuyên
-
Dễ dàng chuyển đổi sang loại hình văn phòng thuê khác tại cùng địa chỉ (văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói,...)
-
Dịch vụ vệ sinh, an ninh 24/24.
-
Lắp đặt bảng tên khu vực phía trước tòa nhà A Space Office.
Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 2 giá chỉ từ 399.000 VND/tháng.
Văn Phòng Ảo Quận 3
Bảng giá thuê văn phòng ảo Quận 3 TPHCM dao động từ 686.000VND - 3.800.000VND/tháng tọa lạc tại tầng 12B tòa nhà Cienco4 - Số 180, Đường Nguyễn Thị Minh Khai. Vị trí nằm sát ngay cạnh trung tâm quận 1 (cách 2km) và vô cùng thuận tiện để kết nối với khu vực Phú Nhuận, Tân Bình và Quận 10.
Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 3 tại Cienco4 Building cũng sẽ giúp khách hàng tiếp cận được đa dạng tiện ích như trung tâm hội nghị, hệ thống giao thông công cộng, cơ quan chức năng (bán kính 2km).
5 tiện ích nổi bật của dịch vụ văn phòng ảo khu vực quận 3:
-
Đón tiếp khách hàng trong không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại của tòa nhà hạng B.
-
Miễn phí sử dụng phòng họp dưới 7 người (có hạn mức tùy vào gói dịch vụ)
-
Sử dụng sảnh để tiếp đón khách hàng đối tác (từ 60 -120 phút)
-
Miễn phí tư vấn đăng ký/thay đổi giấy phép kinh doanh.
-
Tiếp nhận và chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm theo yêu cầu.
Arental Vietnam cho thuê văn phòng ảo quận 3 TPHCM giá chỉ từ 686.000 VND/tháng.
Văn Phòng Ảo Quận 7
Báo giá thuê văn phòng ảo Quận 7 dao động từ 399.000VNĐ - 2.400.000VNĐ/tháng nằm tại tòa nhà A Space Office - Số 36, Đường Hưng Gia 1, Tân Phong, Quận 7 (thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng). Việc sở hữu một địa chỉ giao dịch tại đây không chỉ giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh của doanh nghiệp.
Cùng điểm qua 5 tiện ích nổi bật quý khách hàng nhận được khi chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo Quận 7 của chúng tôi:
-
Sử dụng dịch vụ phòng họp theo giờ (sức chứa dưới 10 người) với mức giá ưu đãi.
-
Dễ dàng chuyển đổi sang các loại hình văn phòng lớn hơn khi muốn thay đổi quy mô tại cùng 1 địa chỉ (văn phòng trọn gói, truyền thống).
-
Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp hỗ trợ giao - nhận thư từ, bưu phẩm.
-
Dịch vụ vệ sinh định kỳ; an ninh 24/7.
-
Hỗ trợ khách hàng in ấn, photo và scan tài liệu khi cần.
Giá thuê văn phòng ảo quận 7 chỉ từ 399.000 VND/tháng.
Văn Phòng Ảo Quận Tân Bình
Bảng giá thuê văn phòng ảo Quận Tân Bình dao động từ 290.000 VND - 686.000 VND/tháng tọa lạc tịa tòa nhà Mekong Building, Số 92A-94, Đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình, chỉ cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 4km. Địa điểm này phù hợp với các công ty, nhóm dự án có nhu cầu di chuyển thường xuyên hoặc phải đón tiếp, gặp gỡ các đối tác nước ngoài.
Tiện ích ngoại khu văn phòng ảo Quận Tân Bình cũng đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần thiết cho doanh nghiệp như: cơ sở lưu trú, quán cà phê, nhà hàng, trạm xăng dầu,...
5 tiện ích nổi bật tại văn chi nhánh Tân Bình có thể kể đến như:
-
Hỗ trợ in ấn, photo, scan tài liệu, giao - nhận bưu phẩm.
-
Miễn phí DV pháp lý chuyển địa điểm cùng quận (gói Enterprise)
-
Miễn phí 2 ngày sử dụng chỗ ngồi làm việc tại VP Quận 2, Quận 7 (gói Enterprise)
-
Đặt bảng tên công ty phía trước toà nhà
-
Miễn phí tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp/ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình tại Arental Vietnam giá hấp dẫn từ 290.000 VND/tháng.
Văn Phòng Ảo Quận Phú Nhuận
Mức giá thuê văn phòng ảo Quận Phú Nhuận hấp dẫn trong khoảng từ 399.000VNĐ - 886.000VNĐ/tháng tại tòa nhà 3 Bees - Số 281, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10.
Bên cạnh việc cung cấp cho quý doanh nghiệp một địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín và chuyên nghiệp, văn phòng ảo tại Phú Nhuận còn đi kèm các tiện ích nổi bật như:
-
Hỗ trợ in ấn, photo và scan tài liệu.
-
Cung cấp dịch vụ phòng họp theo giờ với sức chứa lên tới 20 người.
-
Lắp đặt biển hiệu công ty ngay phía trước tòa nhà hạng B - 3 Bees Tower.
-
Miễn phí tư vấn pháp lý doanh nghiệp, thuế, kế toán.
-
Miễn phí tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh.
Giá thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận tại Arental Vietnam chỉ từ 399.000 VND/tháng.
Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc cần tư vấn về bất cứ dịch vụ cho thuê văn phòng nào của chúng tôi, liên hệ ngay hotline: 098.7260.333 (hoạt động 24/7) để được đội ngũ nhân viên Arental Vietnam hỗ trợ giải đáp nhanh chóng!
Sau đây, mời quý khách hàng cùng khám phá danh sách 12 những tiện ích nhận được khi chọn thuê văn phòng ảo TPHCM nhé!
12 Lợi Ích Thuê Văn Phòng Ảo Giá Rẻ Tại Arental Vietnam
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Arental Vietnam mang đến 12 lợi ích vượt trội, không chỉ giúp doanh nghiệp giảm áp lực tài chính trong giai đoạn khởi đầu mà còn tạo điều kiện tập trung toàn lực vào phát triển bền vững cho giai đoạn sau này. Cụ thể, 12 lợi ích nổi bật bao gồm:
DANH SÁCH 12 LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TPHCM |
|
Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp. |
✅ |
Sở hữu địa điểm giao dịch uy tín với các vị trí chiến lược. | ✅ |
Lắp đặt biển hiệu văn phòng đúng quy định ngay phía trước tòa nhà: bảng điện tử hoặc chất liệu Mica. |
✅ |
Dịch vụ lễ tân hỗ trợ giao - nhận thư từ, bưu phẩm. |
✅ |
MIỄN PHÍ nước uống tiếp đón khách hàng. | ✅ |
MIỄN PHÍ photo, in ấn và scan tài liệu. |
Tùy gói dịch vụ |
Khu vực hầm để xe thông thoáng, rộng rãi. |
✅ |
Ban quản lý cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. |
✅ |
Được cung cấp dịch vụ phòng họp theo giờ khi có nhu cầu. |
✅ |
Sử dụng không gian sảnh chung để đón tiếp khách hàng. |
✅ |
Được trang bị 1 chỗ ngồi làm việc cố định. |
Tùy gói dịch vụ |
Linh hoạt chuyển đổi sang loại hình văn phòng cho thuê khác khi khách hàng có nhu cầu. |
✅ |
Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn được bảng giá thuê văn phòng ảo TPHCM phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay hotline 098.7260.333 để được tư vấn ngay!
Hầm để xe rộng rãi, thông thoáng tại tòa nhà A Space quận 2.
Chỗ ngồi làm việc tại tòa nhà cho thuê văn phòng ảo TPHCM.
Dịch vụ photo, in ấn tại tòa nhà văn phòng ảo cho thuê.
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Arental Vietnam.
Biển hiệu được lắp đặt trước tòa nhà cho thuê văn phòng ảo
Văn Phòng Ảo Giá Rẻ TPHCM Phù Hợp Với Với Nhóm Khách Hàng Nào?
Theo khảo sát từ đội ngũ nhân sự Arental Vietnam, khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng ảo được chia thành 4 nhóm chính sau đây:
4 nhóm khách hàng phù hợp với văn phòng giá rẻ TPHCM.
Nhóm dự án/Freelancer
Đây là nhóm khách hàng thường không có không gian làm việc cố định nhưng cần một địa chỉ chuyên nghiệp để thuận tiện gặp gỡ đối tác/khách hàng, mà không phải tốn quá nhiều phí dịch vụ như: quản lý tòa nhà, thuê sàn, thuê văn phòng trọn gói,...
Chính vì thế, mức giá thuê văn phòng ảo có thể đáp ứng được nhu cầu và giải quyết các vấn đề nan giải của họ. Thêm vào đó, nhóm khách hàng vẫn có cơ hội nâng cấp lên các loại hình văn phòng cao cấp hơn.
Doanh nghiệp SME có nguồn vốn khiêm tốn
Doanh nghiệp vừa và nhỏ (quy mô nhân sự dưới 20 người) muốn mở rộng thêm chi nhánh mới với ngân sách dưới 10.000.000 VND/năm, nhưng vẫn sở hữu địa chỉ kinh doanh đắc địa như: Phú Mỹ Hưng (Quận 7), Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3), Nguyễn Văn Trỗi (Phú Nhuận),... để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.
Quý khách hàng SMEs có thể tận dụng các tiện ích nổi bật của dịch vụ văn phòng ảo như: Bảng tên doanh nghiệp, lễ tân chuyên nghiệp giao nhận thư từ, booking phòng họp theo giờ,... để nâng cao hình ảnh thương mại trong mắt đối tác.
Tập đoàn, doanh nghiệp muốn khai thác thị trường mới
Việc thuê văn phòng ảo giá rẻ sẽ giúp giảm thiểu rủi ro về chi phí (*) đối với các doanh nghiệp quốc nội (hoặc quốc tế) trong giai đoạn khảo sát, đánh giá thực tế tiềm năng thị trường trước khi quyết định đầu tư dài hạn.
(*) Mức giá thuê văn phòng ảo cơ bản (gói Standard) 1 năm chỉ ở mức dưới 6.000.000 VND/năm.
Công ty Startup có nguồn vốn khiêm tốn
Các công ty này thường không muốn tốn quá nhiều chi phí vào việc thuê mặt bằng văn phòng và đầu tư nội thất nhằm tối ưu nguồn ngân sách cho các hoạt động kinh doanh khác. Tuy nhiên họ vẫn cần một địa chỉ giao dịch chuyên nghiệp để tạo được sự tin cậy với khách hàng, đối tác.
Dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ TPHCM là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp SME, freelancer, tập đoàn đang khảo sát thị trường mới, hay startup khi vừa có thể tối ưu chi phí thuê văn phòng, vừa có thể tạo được sự tín nhiệm trong mắt đối tác và khách hàng.
6 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM
Để hỗ trợ quá trình lựa chọn văn phòng ảo (hoặc văn phòng đại diện) của quý doanh nghiệp hiệu quả hơn, Arental Vietnam xin chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng ảo được đúc kết trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình, đặc biệt 6 điểm quan trọng sau đây:
Chọn Lựa Vị Trí Và Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Ảo
Cần xác định rõ ràng khu vực cần thuê, hạn mức ngân sách để “khoanh vùng” nhanh chóng 2 mục tiêu:
-
Các tòa nhà cho thuê văn phòng ảo.
-
Các đơn vị cho thuê đang hoạt động tại khu vực.
Việc xác định 2 yếu tố này một cách nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình tham khảo thị trường và so sánh giá thuê văn phòng ảo một cách khách quan nhất.
Một số đơn vị cho thuê văn phòng ảo nổi bật có thể kể đến như: Arental Vietnam, 5S Office, Dreamplex,... Tuy nhiên, khi quyết định chọn lựa đơn vị, khách thuê cũng cần lưu ý về sự uy tín qua những đánh giá của bạn bè, hội nhóm, khách hàng trước đó,... 2 tiêu chí để đánh giá có thể kể đến như:
-
Sự minh bạch về giá cả: thể hiện qua bảng báo giá dịch vụ và các tiện ích đi kèm theo có đồng nhất với thông tin khi tư vấn, có rõ ràng và chi tiết hay không như: các chi phí dịch vụ thêm, thuế VAT,... Nếu quý khách hàng gặp trường hợp: khi báo giá không có những chi phí đó, nhưng trên hợp đồng lại có, thì cần cân nhắc lại về đơn vị trước khi ký kết lâu dài.
-
Khảo sát thực tế so với hình ảnh truyền thông: khách hàng cần xem xét hiện trạng thực tế của văn phòng ảo xem có giống với những gì đơn vị đã truyền thông hay không, để tránh làm giảm hình ảnh doanh nghiệp khi khách hàng tìm đến hoặc nhìn thấy bảng tên của công ty.
Ví dụ: Hình ảnh đăng tải về không gian đón tiếp khách hàng tại tòa nhà văn phòng ảo rất thông thoáng, có nhiều bàn ghế nhưng khi khảo sát thực tế lại thấy hiện trạng khác như: chất nhiều đồ đạc tại vị trí tiếp khách, không gian không được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên,... điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác khi tiếp đón rất nhiều.
Lựa Chọn Gói Sản Phẩm Phù Hợp Nhu Cầu Nhất Có Thể
Như đã đề cập trước đó, văn phòng ảo là mô hình cho thuê giản lược tối đa chi phí với các gói dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp, bao gồm các tiện ích khác nhau tùy vào nhu cầu cá biệt của mỗi khách hàng mà lựa chọn.
Khách thuê cần tìm hiểu chi tiết bảng giá thuê văn phòng ảo và xem xét các tiện ích đi kèm có thật sự cần thiết cũng như phù hợp với mình hay không.
Nói một cách dễ hiểu, ví dụ như công ty A (doanh nghiệp Việt Nam) cần mở một văn phòng ảo Quận 7 (thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh) nhưng không có nhu cầu sử dụng chỗ ngồi, phòng họp hay sảnh tiếp đón khách thường xuyên, thì có thể lựa chọn gói thuê 399.000 VND/tháng để tiết kiệm chi phí thay vì lựa chọn gói 886.000 VND/tháng hay 2.400.000 VND/tháng.
Đánh Giá Cơ Sở Hạ Tầng & Tiện Ích Của Tòa Nhà
Khi đánh giá đến yếu tố này, doanh nghiệp cần quan tâm đến 2 hạng mục chính là khu vực đón tiếp khách hàng và hệ thống thoát hiểm an toàn với các tiêu chí sau:
Khu vực đón tiếp khách hàng
Cần lưu ý về số lượng và cách bố trí của khu vực đón tiếp khách hàng tại nơi đặt địa chỉ văn phòng ảo có phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp thuê hay không qua các yếu tố: diện tích, nước uống, pantry, nội thất,...
Hiện nay, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng, các đơn vị cung cấp đều sẽ hỗ trợ miễn phí tiện ích và dịch vụ đi kèm trong bảng giá thuê văn phòng ảo. Tất cả hướng đến trải nghiệm và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
Sảnh chung đón tiếp khách hàng tại tòa nhà 3 Bees Tower văn phòng ảo quận Phú Nhuận.
Hệ thống thoát hiểm, bảo đảm an toàn
-
Cần trang bị bình chữa cháy hợp lý tại từng tầng/văn phòng và cách thức hoạt động
-
Hệ thống cầu thang bộ, thoát hiểm cần phù hợp với sức chứa và quy mô tòa nhà, tránh tình trạng quá tải trong trường hợp cần thoát hiểm.
Dịch Vụ Hỗ Trợ Pháp Lý
Bởi vì dịch vụ cho thuê văn phòng ảo còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nên không tránh khỏi việc khách hàng cảm thấy băn khoăn về các thủ tục pháp lý khi ký kết hợp đồng như:
-
Thủ tục thành lập doanh nghiệp/thay nội dung đăng ký kinh doanh.
-
Vấn đề pháp lý khi chuyển địa điểm cùng Quận.
-
Các vấn đề về thuế, kế toán,...
Vì thế doanh nghiệp nên xem xét lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín có bộ phận pháp lý hỗ trợ để có tạo sự thuận tiện khi hoạt động kinh doanh.
Lựa Chọn Vị Trí Thuê Phù Hợp Với Định Hướng Của Công Ty
Tùy vào mục đích sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh mới này mà các công ty có thể linh hoạt lựa chọn vị trí thuê văn phòng ảo HCM:
-
Muốn nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu với địa chỉ tại các quận trung tâm, ngân sách dưới 10.000.000 VND/năm: có thể lựa chọn văn phòng ảo Quận 1 và Quận 3.
-
Tìm một “địa chỉ đẹp” để đăng ký kinh doanh, không gian chuyên nghiệp và giao thông thuận tiện khi đón tiếp khách hàng với ngân sách dưới 6.000.000 (VND/năm): Văn phòng ảo quận 2, quận 7 (tòa nhà A Space Office) và Phú Nhuận (3 Bees Tower).
Đối với các công ty tài chính, chứng khoán, bảo hiểm,... kinh doanh sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao nên lựa chọn thuê văn phòng ảo tại trung tâm các Quận 1, Quận 3, Quận 2 sẽ tạo được ấn tượng mạnh cũng như nâng cao được sự uy tín của thương hiệu, doanh nghiệp bởi chi phí thuê tại đây cao hơn các khu vực khác (*).
Ví dụ: Bảng giá thuê văn phòng ảo Quận 3 là 3.800.000 VND/tháng cho gói Enterprise tại tòa nhà hạng B - Cienco4 Building. Đây là mức giá cao nhất trong 6 khu vực mà Arental Vietnam cung cấp.
Mặt tiền sảnh lễ tân văn phòng ảo quận 3 - Cienco4.
Nắm Rõ Các Điều Luật Quy Định Khi Tiến Hành Ký Kết Hợp Đồng Thuê
Để tránh xảy ra những vấn đề tranh chấp hay mâu thuẫn không đáng có, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cũng như sự vận hành chung của công ty, khách hàng cần hiểu và nắm rõ những quy định khi tiến hành giao dịch, ký kết hợp đồng dịch vụ thuê văn phòng ảo giá rẻ như sau:
-
Bên cho thuê: Tổ chức, cá nhân kinh doanh bất động sản phải thành lập doanh nghiệp, trừ các cá nhân kinh doanh quy mô nhỏ (Theo khoản 3, 4 Điều 9 - Luật Kinh doanh Bất động sản 2024).
-
Bên thuê: Đối tượng thuê bao gồm tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế. Quyền lợi bao gồm yêu cầu bảo hành và quyền sở hữu tài sản sau khi thanh toán đủ tiền cho bên cho thuê (Theo khoản 5 Điều 10 - Luật Kinh doanh Bất động sản 2024).
-
Văn phòng/địa chỉ cho thuê: Phải tuân thủ quy hoạch, giấy phép xây dựng và tiến độ theo quy định của pháp luật. (Theo Điều 11 & Điều 20 - Luật Kinh doanh Bất động sản 2024)
Lưu ý rằng: Khách hàng phải kiểm tra mức giá thuê văn phòng ảo trên hợp đồng và trong quá trình thương thảo với bên đơn vị cung cấp để chắc chắn tất cả yếu tố trước khi ký kết nhé!
Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM Có Hợp Pháp Không?
Bên cạnh nhiều lợi ích mà văn phòng ảo mang lại thì vẫn còn một bộ phận khách hàng hoài nghi về tính hợp pháp và cách thức vận hành của loại hình dịch vụ này. Sau đây, hãy để Arental Vietnam giúp bạn giải đáp câu hỏi "Văn phòng ảo có hợp pháp không?" để xác thực rõ hơn về yếu tố trên nhé!
Tính pháp lý của loại hình cho thuê văn phòng ảo được xác thực dựa trên 2 yếu tố sau:
Điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020: “Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).”
-
Các Điều luật khác của Luật Doanh nghiệp Việt Nam cũng không quy định cụ thể số lượng công ty cùng đăng ký tại một địa chỉ làm trụ sở chính (cần có sự khai báo với cơ quan chức năng liên quan nếu có thêm địa điểm hoạt động kinh doanh khác).
Với sự đảm bảo về tính pháp lý, cùng quy trình soạn thảo và ký kết hợp đồng minh bạch, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn thuê văn phòng ảo.
Quy Trình Ký Kết Hợp Đồng Thuê Văn Phòng Ảo Minh Bạch Tại Arental Vietnam
Arental Vietnam đi vào hoạt động từ 2019, với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, chúng tôi đã đồng hành và hợp tác thành công với 2000+ doanh nghiệp, mang đến cho các khách hàng sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong hợp tác. Đặc biệt là trong quy trình ký kết hợp đồng.
5 Bước Thuê Văn Phòng Ảo TPHCM Giá Rẻ
Để đảm bảo việc hợp tác diễn ra suôn sẻ, đội ngũ nhân sự Arental Vietnam chuẩn hóa quy trình ký kết hợp đồng văn phòng ảo theo 5 bước sau:
1. Liên hệ đến hotline 098.7260.333 hoặc để lại thông tin tại chatbot website để nhận báo giá dịch vụ chi tiết.
2. Quý khách lựa chọn gói thuê văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu.
3. Rà soát và yêu cầu sửa đổi hợp đồng thuê văn phòng ảo sau khi quý khách hàng đã xem xét (nếu cần).
4. Thực hiện ký kết hợp đồng theo một trong hai hình thức: ký trực tiếp hoặc chữ ký điện tử.
5. Khách hàng tiến hành thanh toán phí thuê văn phòng ảo theo phương thức đã chọn.
Quý khách hàng cũng có thể tham khảo về thêm về nội dung chính của bản hợp đồng để có thể hình dung rõ hơn về tính chất của dịch vụ.
5 bước thuê văn phòng ảo giá rẻ TPHCM.
Nội Dung Cơ Bản Hợp Đồng Cho Thuê Văn Phòng Ảo
Bản hợp đồng cho thuê văn phòng ảo tiêu chuẩn tại Arental Vietnam sẽ bao gồm 9 nội dung chính sau đây:
1. Thông tin Bên cho thuê (Bên A) và Bên thuê (Bên B)
-
Tên doanh nghiệp
-
Mã số thuế
-
Địa chỉ doanh nghiệp
-
Thông tin người đại diện: Họ tên, CCCD, địa chỉ, số điện thoại và email
2. Tài sản cho thuê:
-
Thông tin địa chỉ của văn phòng ảo cho thuê
-
Dịch vụ đi kèm nếu có: ví dụ như nhận thư, phòng họp miễn phí,...
3. Thời hạn cho thuê (thời hạn hiệu lực hợp đồng)
4. Mục đích sử dụng tài sản thuê
5. Giá thuê và các phương thức thanh toán
6. Nghĩa vụ và quyền lợi của Bên A, Bên B
7. Điều khoản thanh lý, chấm dứt hợp đồng.
8. Phương thức giải quyết tranh chấp (nếu có)
9. Thỏa thuận chung và thông tin xác nhận của Bên A và Bên B.
Mẫu hợp đồng thuê văn phòng ảo đầy đủ, đạt tiêu chuẩn.
Về cơ bản, nội dung của bản hợp đồng này sẽ được điều chỉnh dựa trên hợp đồng thuê văn phòng thông thường để phù hợp với thỏa thuận, mục đích sử dụng của cả 2 bên (do hiện tại chưa có quy định cụ thể về hợp đồng dịch vụ văn phòng ảo).
Để có thể biết chi tiết các điều khoản của từng nội dung, quý doanh nghiệp cũng có thể xem qua nội dung hợp đồng thuê văn phòng ảo để biết chi tiết thêm.
Kết Luận
Lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo tại Arental Vietnam mang đến một một giải pháp vô cùng tối ưu cả về mặt chi phí cho doanh nghiệp. Không chỉ sở hữu các “địa chỉ” giao dịch ấn tượng, quý khách còn được tận hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm, giúp tối ưu hóa quá trình vận hành và xây dựng thương hiệu.
Với 3 gói dịch vụ văn phòng ảo TPHCM tại hệ thống 6 chi nhánh, chúng tôi đáp ứng linh hoạt nhu cầu của từng nhóm khách hàng, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Vì thế, hãy để Arental Vietnam đồng hành cùng bạn trong hành trình hành trình phát triển và khẳng định vị thế doanh nghiệp!
LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM
Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM
- MST: 0315601646
- Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hotline: 098 7260 333
- Website: https://www.arental.vn
- Email: arentalvn@gmail.com
CÂU HỎI LIÊN QUAN THƯỜNG GẶP VỀ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
- Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ TPHCM có ở những khu vực nào?
- Arental Vietnam có bao nhiêu địa chỉ cho thuê văn phòng ảo TPHCM?
- Trong quá trình sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, có thể phát sinh những chi phí nào?
- Văn phòng ảo có bao gồm chỗ ngồi làm việc không?
- Kỳ hạn thanh toán khi thuê văn phòng đại diện tại Arental Vietnam?
- Giá thuê 1 văn phòng đại diện tại TPHCM là bao nhiêu?
Bình luận
- Hoàng Nam (23/11/2024 | 9:04:08 AM)Hợp đồng thuê ngắn hạn bên bạn có hỗ trợ không?
- Arental Vietnam (23/11/2024 | 9:10:08 AM)Tại Arental Vietnam, chúng tôi cung cấp gói thuê văn phòng đại diện từ 12 tháng trở lên, linh hoạt theo nhu cầu của anh/chị.
- Minh Nghĩa (23/11/2024 | 9:03:05 AM)Nếu có thư từ hoặc bưu phẩm gửi đến, tôi lấy thế nào?
- Arental Vietnam (23/11/2024 | 9:08:59 AM)Chào anh/chị, khi thuê văn phòng đại diện tại Arental Vietnam, anh/chị sẽ được thông báo ngay khi có thư đến. Bạn có thể đến nhận trực tiếp hoặc yêu cầu chuyển phát tới địa chỉ khác.
- Thùy Dương (23/11/2024 | 9:00:27 AM)Nếu tôi thuê văn phòng ảo trong 2 năm thì có giảm giá không?
- Arental Vietnam (23/11/2024 | 9:02:15 AM)Chào anh/chị, Arental Vietnam luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thuê dài hạn. Để biết thêm chi tiết về mức giảm giá cụ thể và các lợi ích đi kèm, bạn vui lòng liên hệ hotline: 098 7260 333. Đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và tận tình!
Gửi ý kiến của bạn
NHẬN BÁO GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG & TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Quý khách vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới để gửi những góp ý hoặc cần hỗ trợ tư vấn về dịch vụ và nhận báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng miễn phí. Đội ngũ Arental Vietnam sẽ phản hồi email của quý khách trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm văn phòng của chúng tôi!
- ARENTAL OFFICE'S CHANEL
Giới thiệu Arental Vietnam