Thuê phòng họp theo giờ phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Thuê phòng họp theo giờ đang là nhu cầu chung của rất nhiều doanh nghiệp. Nhưng liệu mô hình này có đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một doanh nghiệp lớn?
Thuê phòng họp theo giờ phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Nội dung bài viết
1. Thuê phòng họp theo giờ là gì?
2.Những ai có nhu cầu thuê phòng họp Tp.HCM theo giờ?
Thuê phòng họp theo giờ là lựa chọn hàng đầu của phần lớn các doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại rất nhiều tiện ích cho đơn vị. Điều mà không phải văn phòng truyền thống nào cũng có thể đáp ứng được. Nhưng liệu mô hình này có phù hợp với tất cả các doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đọc sau nhé.
Thuê phòng họp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sự tiện lợi cũng như chi phí hợp lý
1. Thuê phòng họp theo giờ là gì?
Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ là mô hình đặc biệt của lĩnh vực bất động sản văn phòng. Dịch vụ này được ra đời nhằm khắc phục những hạn chế về không gian, diện tích, thiết bị… của những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vì phải bỏ ra một số tiền quá lớn để xây dựng một phòng họp đạt chuẩn thì giờ đây doanh nghiệp của bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một mức chi phí thấp hơn rất nhiều.
Khi thuê các dịch vụ này, bạn đọc sẽ được toàn quyền sử dụng không gian cho các mục đích của công ty. Từ phỏng vấn, thuyết trình, hội họp, gặp mặt đối tác - khách hàng…
Đặc biệt, mọi thiết bị cũng như các tiện ích thiết yếu đều sẽ được bên dịch vụ cung cấp đầy đủ. Bao gồm: Dịch vụ photocopy, dịch vụ lễ tân, teabreak, máy chiếu… Bạn sẽ không cần phải “chạy đôn chạy đáo” để chuẩn bị. Thay vào đó chỉ cần ăn mặc tươm tất và mang theo tài liệu quan trọng đến cuộc họp.
Đây là giải pháp của những doanh nghiệp thuê văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ
2. Những ai có nhu cầu thuê phòng họp Tp.HCM theo giờ?
Thuê phòng họp Quận Phú Nhuận, thuê phòng họp Quận 2 hoặc bất kỳ một phòng họp nào khác trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh là phương án tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp có hạn chế về tài chính, các cá nhân làm việc tự do không có văn phòng đại diện.
2.1. Các doanh nghiệp mới thành lập
Giai đoạn mới bắt đầu hình thành thì việc tối ưu chi phí là quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Và việc thuê phòng họp là một trong số những giải pháp được rất nhiều đơn vị lựa chọn.
Thay vì bạn phải thuê một căn phòng có diện tích lớn để có thể bố trí thêm không gian phòng họp thì bạn sẽ chỉ phải thuê một văn phòng chính với diện tích phù hợp hơn để tiết kiệm chi phí. Song song đó, khi cần tổ chức họp công ty, bạn chỉ việc thuê phòng họp theo giờ và trả đúng số tiền theo mức giá từng khung giờ đã quy định.
Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng làm việc lớn
Đặc biệt, khi doanh nghiệp có ý định mở rộng quy mô nhân sự online thì cũng có thể sử dụng phòng họp này để tổ chức các buổi đào tạo, gặp mặt offline cho các nhân viên của mình.
2.2. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Với hoạt động thuê phòng họp theo giờ, doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều tiền cho các hợp đồng thuê văn phòng dài hạn. Thay vào đó, doanh nghiệp sẽ chỉ phải trả đúng mức phí mà mình sử dụng.
Trong thực tế, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần tổ chức hoạt động này. Nhờ vậy mà các đơn vị vừa và nhỏ sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền để phục vụ cho các hoạt động khác, quan trọng hơn của doanh nghiệp.
Phòng họp có diện tích đủ cho 8 đến 10 người
2.3 Các cá nhân làm việc tự do muốn thuê phòng họp TPHCM
Các freelancer là những người làm việc tự do. Họ không có văn phòng đại diện hay bất kỳ một cơ sở kinh doanh cố định nào. Chính vì thể, khi có nhu cầu gặp mặt đối tác hay đơn giản là tổ chức các buổi gặp mặt khách hàng… thì việc thuê phòng họp theo giờ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.
Nó vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp các cá nhân làm việc tự do có thể xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.
Dịch vụ đáp ứng được sự linh hoạt dối với nhiều cá nhân làm việc tự do
3. Dịch vụ thuê phòng họp có những ưu điểm gì?
Khi lựa chọn dịch vụ này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các phòng họp chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện ích đi kèm với mức giá vô cùng phải chăng. Cụ thể như:
- Không gian rộng lớn: Các phòng họp cho thuê hiện nay có diện tích cũng như sức chứa rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn không gian phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
- Phòng họp tiện nghi: Các phòng họp đều được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, khi thuê dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ wifi, máy chiếu, tivi, ánh sáng, bảng bút viết… để các hoạt động hội họp, đào tạo… được diễn ra tốt nhất.
Doanh nghiệp thuê được cung cấp và hỗ trợ đầy đủ theo yêu cầu cuộc họp
- Thời gian linh động : Doanh nghiệp có thể chủ động sắp xếp thời gian tổ chức cuộc họp dựa trên thời gian biểu của các thành viên và công ty. Đặc biệt, trong trường hợp nếu cuộc họp diễn ra suôn sẻ nhanh chóng thì bạn còn có thể tiết kiệm thêm chi phí cho việc thuê theo giờ.
- Chi phí hợp lý: So với việc thuê văn phòng riêng dài hạn thì thuê văn phòng theo giờ ít tốn kém hơn rất nhiều. Đó là chưa kể, thay vì bạn phải tốn tiền để mua và lắp đắp các trang thiết bị thì khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ A - Z.
Kết luận
Có thể thấy, dịch vụ thuê phòng họp theo giờ đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây được xem là phương án tối ưu chi phí mà những doanh nghiệp mới hình thành cũng nên tham khảo.
Cần tìm đơn vị cung cấp uy tín và không gian hợp với số lượng người tham dự
Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã biết được doanh nghiệp của mình có phù hợp với mô hình này hay không? Từ đó có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho hoạt động phát triển và vận hành của doanh nghiệp.
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022