Arental Vietnam 29/10/2020 | 2:46:43 PM

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê phòng họp theo giờ quận 2

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Thuê phòng họp theo giờ quận 2 là một trong những lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên. Giá chỉ 149 nghìn/ giờ tại mặt tiền đường Trần Não quận 2

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê phòng họp theo giờ quận 2

Đối với một công ty, việc trang bị phòng họp là một trong những nhu cầu tối thiểu để có thể hoạt động nội bộ, tiếp khách, mở rộng uy thế và danh tiếng của công ty. Tuy nhiên, điều này tại Việt Nam không hề dễ dàng đặc biệt là đối với các công ty nhỏ, nguồn ngân sách còn hạn chế.

Để trang bị phòng họp thì ngoài việc bỏ một chi phí lớn cho việc thuê mặt bằng, doanh nghiệp còn phải đầu tư vào máy móc, trang thiết bị cũng như nội thất, đây là một bài toán khó cho nhiều công ty. Chính vì vậy, việc ra đời của các công ty chuyên cho thuê phòng họp đã giúp cho các doanh nghiệp giải quyết gọn gàng vấn đề nan giải này và cũng dần mở ra một thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ.

1. Dịch vụ thuê phòng họp theo giờ là gì?

Hầu hết mọi người khi đi làm ở doanh nghiệp đều ít nhất một lần được tham gia các cuộc họp từ họp nhóm, phòng, họp công ty đến các cuộc họp với đối tác. Để buổi họp diễn ra thành công hoàn hảo thì khâu chuẩn bị là hết sức quan trọng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có phòng họp đủ diện tích, đẹp, đủ trang thiết bị cho các cuộc họp khác nhau.

Thuê phòng họp theo giờ là một lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp

Thuê phòng họp theo giờ là một lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp

Quận 2 được xem như quận có vị trí giao thông huyết mạch, người dân muốn qua các khu vực trọng điểm trong thành phố như quận 9, Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận 1 và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu và Đồng Nai đều cần phải đi qua quận 2. Cùng với đó, Hồ Chí Minh với địa hình thấp dần từ Bắc xuống Nam từ Đông sang Tây mà quận 2 lại nằm ở khu Đông là khu vực có chất cốt nền cao nhờ vậy hạn chế được tối đa vấn đề về mưa lũ hay ngập úng, từ đó lãnh đạo trung ương đã có kế hoạch đưa quận 2 thành trung tâm kinh tế của Thành phố. Cùng với quận 9 và quận Thủ Đức, Quận 2 sẽ là thành viên của khu đô thị sáng tạo với chức năng là trung tâm tài chính, phát triển các ngành dịch vụ xung quanh khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Từ những lợi thế trên mà ngày càng nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập trên địa bàn quận 2, khiến cho nhu cầu văn phòng, phòng họp tại nơi đây tăng mạnh. Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ quận 2 được sinh ra đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển của công ty và đối tác, mức chi phí hợp lý cho phòng họp sang trọng, hiện đại, đủ tiện ích, từ đó các nhà quản lý cần biết cách để biến những cuộc họp nhàm chán trở nên sinh động và thành công.

Hầu hết khi tìm dịch vụ phòng họp theo giờ quận 2, bất cứ ai cũng muốn lựa chọn những sản phẩm có giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Vậy những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến giá cho thuê phòng họp theo giờ tại đây?

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê

2.1 Địa điểm thuê 

Để tiện cho mọi người, thì khi thuê cần phải tìm địa điểm phù hợp với tất cả mọi người có thể di chuyển 1 cách dễ dàng. Nên chọn địa điểm không quá xa cho doanh nghiệp của mình và càng phải thuận tiện cho đối tác, bạn hàng. Điều này sẽ không chỉ tạo tâm lý thoải mái trước khi bước vào cuộc họp, mà còn giúp gây ấn tượng cho doanh nghiệp bởi thái độ chu đáo, quan tâm đối tác, tạo thiện cảm và đáng tin ngay từ khâu chuẩn bị họp.

Mặc dù vậy, địa điểm cho thuê phòng họp sẽ ảnh hưởng đến giá cả đó là khi thuê ở các địa điểm trung tâm thì giá sẽ cao hơn các nơi lân cận. Do đó, khách hàng nên xem và cân nhắc mục tiêu của cuộc họp với khả năng tài chính để có thể chọn cho mình 1 nơi cho thuê phòng họp ưng ý cả về địa điểm lẫn chi phí.

>>> Tham khảo ngay phòng họp dành cho 20 người| Giá chỉ 220k/giờ

Địa điểm là yếu tố quan trọng khi chọn thuê phòng họp

Địa điểm là yếu tố quan trọng khi thuê chọn thuê 

2.2 Diện tích sử dụng

Khi thuê, doanh nghiệp cần các định diện tích phòng họp một cách phù hợp nhất. Không nên thuê 1 phòng họp quá rộng nhưng số người trong cuộc họp quá ít, như vậy sẽ làm loãng cuộc họp, mọi người sẽ khó có thể tập trung được. Đồng thời chi phí thuê phòng họp lớn cũng đắt đỏ hơn mà lại không được tận dụng hết, gây lãng phí cho doanh nghiệp.

Ngược lại, nếu như thuê phòng họp quá hẹp, chi phí thấp nhưng mọi người sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, ảnh hưởng đến cách trao đổi truyền đạt và mọi người sẽ không nắm bắt được tất cả thông tin trong khi họp.

không gian phòng họp cho thuê theo giờ tại quận 2

Không gian khi thuê phòng họp cần phải được thoải mái

2.3 Trang thiết bị và bố trí trong phòng họp

Những chi tiết từ: điện, nước, internet đến các thiết bị như máy tính, máy chiếu, điều hòa, loa, máy in, bảng viết đều cần được kiểm tra chất lượng, sự tương thích trước khi buổi họp diễn ra để đảm bảo sự chuyên nghiệp, thời gian của cuộc họp. Đồng thời, khách hàng cũng nên vạch rõ kế hoạch cuộc họp để việc bổ sung thiết bị khi cần thiết được chủ động sẵn sàng khi có phát sinh.

Với những căn phòng cần có các thiết bị đặc thù, số lượng đặc biệt thì cũng sẽ có giá thành khác biệt, khách hàng cần lưu ý để đàm phán được mức giá ưu đãi nhất. Sơ đồ bố trí bàn ghế và trang thiết bị rất quan trọng, giúp truyền tải nội dung buổi họp một cách hiệu quả nên doanh nghiệp cũng cần hết sức lưu tâm.

Nếu mục đích của buổi họp là đàm phán, ký hợp đồng hay hợp các cuộc họp lớn, trang trọng thì nên chọn phòng hợp hình bàn dài hoặc hình vuông, bố trí gọn gàng, chuyên nghiệp, nội thất đẹp bắt mắt, nên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Nếu thuê phòng cho mục đích đào tạo thì nên chọn các kiểu bàn hình chữ U để tạo được sự thiện cảm, có sự kết nối dễ dàng giữa các thành viên và dễ dàng truyền tải thông tin cho nhau hơn, đồng thời cũng cần bố trí các thiết bị cần thiết theo đặc thù của của buổi đào tạo.

Doanh nghiệp nên chia sẻ cụ thể với đơn vị cho thuê để có kế hoạch chi phí sát nhất.

2.4 Thời gian thuê phòng họp theo giờ quận 2

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ chia thành 2 khung giờ:

- Giờ hành chính: giá thuê như giá đã được niêm yết

- Ngoài giờ hành chính: chi phí cao hơn vì giá thuê phải cộng các loại phí ngoài giờ

Đồng thời nếu doanh nghiệp có hợp đồng thuê phòng họp trong một khoảng thời gian theo tháng, quý, năm,… thì sẽ được nhận những ưu đãi hơn về giá thành.

2.5 Chi phí cho các dịch vụ khác tại phòng họp cho thuê quận 2

Khi chọn thuê phòng họp quận 2 doanh nghiệp có thể chọn hoặc yêu cầu các dịch vụ khác khi thực hiện thuê phòng họp tại quận 2 bao gồm: nước, đồ ăn vặt, lễ tân đón tiếp, hoa trang trí, và các văn phòng phẩm cần thiết. Tùy vào tính trang trọng mà doanh nghiệp có thể yêu cầu các dịch vụ khác với mức chi phí phù hợp.

Có thể nói, dịch vụ cho thuê phòng họp quận 2 có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhằm đa dạng hóa mức độ hài lòng với nhu cầu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu, mong muốn chi phí cụ thể thì đều có các dịch vụ phù hợp làm hài lòng.

3. Thuê phòng họp quận 2 ở đâu?

Để giúp quý khách hàng thuận tiện hơn khi thuê phòng họp theo giờ quận 2, Arental đơn vị lâu năm trong lĩnh vực bất động sản cung cấp dịch vụ thuê phòng họp tiện lợi, chất lượng với chi phí hợp lý.

Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0904667858

Có thể nói, dịch vụ cho thuê phòng họp quận 2 có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhằm đa dạng hóa mức độ hài lòng với nhu cầu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu, mong muốn chi phí cụ thể thì đều có các dịch vụ phù hợp làm hài lòng.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333