Mốc tiêu chuẩn khi thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp quan tâm
Sở hữu một văn phòng đúng như mơ ước sẽ giúp nhân viên của bạn hứng thú với công việc hơn. Dưới đây là một vài tiêu chí khi thuê văn phòng quận 2 được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Tiêu chuẩn khi thuê văn phòng quận 2 được nhiều doanh nghiệp quan tâm
Nội dung bài viết
Văn phòng làm việc không đơn thuần chỉ là nơi để làm việc, xử lý các vấn đề giao dịch. Mà đồng thời còn là yếu tố thuộc về phong thủy giúp thu hút tài lộc, tạo được những tiếng vang gần xa. Đặc biệt khi lựa chọn văn phòng mới hay đổi sang địa điểm khác, nếu ta không để ý sẽ gây ảnh hưởng đến phong thủy. Từ đó gây cản trở trên con đường thăng tiến cũng như phát triển sự nghiệp của doanh nghiệp. Cùng điểm qua một tiêu chuẩn mà doanh nghiệp cần phải nắm bắt khi sử dụng văn phòng cho thuê quận 2 qua bài viết dưới đây.
Văn phòng làm việc là nơi giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh nên cần được quan tâm lựa chọn.
1. Lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng quận 2
1.1. Không lựa chọn nơi có nhiều công trình đang thi công
Những tác động về môi trường xung quanh có ảnh hưởng không nhỏ đến việc kinh doanh cũng như sự phát triển của công ty. Tiếng ồn thì các công trình đang xây dựng sẽ làm cho nhân viên đau đầu và khó chịu. Điều đó khiến năng suất làm việc bị giảm sút, chất lượng công việc không được đảm bảo. Dẫn đến những tổn thất không đáng có, nhân viên chịu không nổi áp bức và nghỉ việc giữa chừng.
1.2. Khu vực đất trống, ít dân cư
Tránh thuê văn phòng ở những khu đất trống hoặc không có nhiều tòa nhà, doanh nghiệp xung quanh. Khu vực ít dân cư thông thường có giá rẻ hơn so với khu vực trung tâm hay khu đô thị khác. Điều này còn đồng nghĩa với việc không được danh tiếng công ty sẽ không được nhiều người biết đến. Ngoài ra tỉ lệ cướp giật ở đây rất cao, sự an toàn không được đảm bảo. Do vậy hãy thật không ngoan trong việc lựa chọn địa điểm văn phòng phù hợp.
Tòa nhà văn phòng có thể nằm ở khu vực đông dân nhưng không nên ở ngay khu chợ ồn ào.
2. Quá trình hoạt động
2.1. Thời gian vận chuyển đồ đạc
Dù là thuê văn phòng mới hay chuyển đổi địa điểm thuê phòng quận 2 thì việc vận chuyển, sắp xếp nên được bố trí vào khung giờ hợp lý. Ban ngày đầu óc sẽ được minh mẫn, sức lực và tinh thần được thoải mái hơn. Tranh thủ thời gian ban ngày để dọn dẹp một cách nhanh chóng nhất có thể. Nếu không kịp thì tiếp tục vào ngày mai, đừng quá vội vàng mà vận chuyển tới chiều tối. Điều này giúp tránh những đổ vỡ, hỏng hóc, thất lạc đồ vật cũng như một số trường hợp ngoài ý muốn.
2.2. Môi trường làm việc chung
Khi làm việc tại các văn phòng cho thuê quận 2 hay bất cứ đâu thì những cuộc xung đột cũng khiến cho tập thể đau đầu. Mặc dù là chuyện của một vài cá nhân nhưng nó ảnh hưởng đến không khí hoạt động chung. Sẽ thật là tồi tệ hơn nếu những mâu thuẫn ấy vẫn duy trì và kéo dài. Do vậy sự thân thiện, chân thành và chan hòa là điều cần được đặt lên hàng đầu. Một môi trường làm việc thoải mà ở đó nhân viên quý mến lẫn nhau sẽ tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh.
Trong tập thể, cần giữ thái độ ôn hòa nhất là khi có bất đồng về ý kiến.
2.3. Bài trí không gian hợp lý
Cần bố trí không gian cũng như sắp xếp đồ vật hợp lý khi tìm văn phòng cho thuê quận 2. Bàn ghế được đặt ngay thẳng, có sự phân cách giữa các nhân viên nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích. Những thiết bị dùng chung như máy in, máy photo,...được đặt tại những khu vực sao cho thuận tiện nhất. Đồng thời lựa chọn những màu sắc thích hợp để không gian trở nên hài hào, tạo được cảm hứng trong công việc. Bởi vì đôi khi chỉ là một tiểu tiết nhỏ cũng đủ giúp cho phong thủy công ty trở nên tốt hơn, ấy thế mà thăng hạng liên tục.
3. Vật dụng trong văn phòng
3.1. Không dùng đồ vật sứt mẻ
Đừng tiếc những chiếc cốc, lọ hoa hay vật dụng đã quá cũ, sứt mẻ lâu ngày. Bởi theo quan niệm dân gian, chúng là minh chứng của sự hoa tài. Điều này gây cản trở cho con đường vươn lên và phát triển của bản thân và tập thể. Thay vào đó, hãy sắm lại cái mới để động viên tinh thần đồng thời giúp không gian làm việc trở nên lung linh, mới mẻ hơn.
Bố trí và trang trí các vật dụng nội thất phù hợp và có màu sắc hài hòa.
3.2. Tránh xa vật sắc nhọn
Nếu chủ cho thuê văn phòng quận 2 thì hãy tránh bố trí những vật sắc nhọn trong văn phòng làm việc. Chúng gây ra cảm giác khó chịu cho đối phương đồng thời nếu không may mắn sẽ tạo nên những tai nạn chống công sở. Những vật sắc nhọn vốn mang tính sát khí lấn át những luồng khí tốt. Do vậy tốt nhất ta không nên trang trí những vật này tại những nơi đông người.
3.3. Lựa chọn vật phong thủy
Cây cảnh hiện được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để đàn trên bàn khi thuê phòng quận 2. Chúng không chỉ mở ra một không gian làm việc tươi xanh mà còn giải tỏa căng thẳng, mai lại bầu không khí trong lành. Tuy nhiên hãy lưu ý trong việc lựa chọn cây phong thủy vì không phải loại cây nào cũng phù hợp. Cân nhắc và lựa chọn sao cho hợp mệnh để giúp cho con đường thăng tiến trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Cũng tương tự cho một số vật phong thủy khác như đồ gốm, tranh ảnh,...
Phong thủy bao gồm hướng, các bố trí, màu sắc,...là những yếu tố ảnh hưởng tinh thần làm việc.
Bài viết đề cập đến một số điều bạn cần tránh khi sử dụng văn phòng cho thuê quận 2 hay dù bất kể nơi đâu. Hãy lưu tâm thật kỹ và áp dụng để những kế hoạch và dự định sắp tới được thuận buồm xuôi gió và gặt hái được nhiều thắng lợi.
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022