Đặc điểm những loại văn phòng nên tránh khi tìm thuê
Khi tìm thuê nơi làm trụ sở công ty, không phải văn phòng giá rẻ phường An Khánh nào cũng là lựa chọn tốt. Doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ, tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Những loại văn phòng giá rẻ phường An Khánh nên tránh khi tìm thuê
Nội dung bài viết
1. Nhược điểm của văn phòng TP. Thủ Đức không nên thuê
- 1.1. Thiết kế phòng bất hợp lý
- 1.2. Hệ thống trang thiết bị không đạt chuẩn
- 1.3. Văn phòng có dấu hiệu xuống cấp
- 1.4. Vị trí bất tiện, hệ thống tiện ích khu vực thiếu thốn
- 1.5. Khu vực xung quanh văn phòng kém văn minh
2. Kinh nghiệm khi tìm thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh
Hiện nay, việc tìm thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh không khó. Tuy nhiên, việc tìm làm sao để cả yếu tố chất lượng và giá đều tốt thì lại là một câu chuyện không hề đơn giản.
1. Nhược điểm của văn phòng TP. Thủ Đức không nên thuê
Chỉ cần văn phòng của bạn gặp 1 trong số 7 vấn đề sau đây thì Arenta khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Bởi về lâu về dài thì những lý do này sẽ là trở ngại cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Khi tìm thuê văn phòng làm việc, người thuê dễ chọn lầm nơi thuê nếu không tìm hiểu kĩ
1.1. Thiết kế phòng bất hợp lý
Những văn phòng giá rẻ phường An Khánh có quá nhiều cột giữa phòng sẽ là nơi đầu tiên được liệt kê vào danh sách không nên thuê. Đây không đơn thuần chỉ là một tiêu chí phong thủy mà nó còn giúp bạn tránh được việc bất tiện trong di chuyển. Đặc biệt là trường hợp phải trả tiền cho không gian mà doanh nghiệp không thể sử dụng tới.
Ngoài ra, văn phòng được lựa chọn ít nhất phải có từ 1 đến 2 cửa sổ với diện tích phòng hơn 30m2. Điều này sẽ giúp căn phòng của bạn vượng khí hơn về mặt phong thủy và không gian thông thoáng, sáng sủa hơn.
Chắc chắn doanh nghiệp đều muốn có một địa điểm đón tiếp khách hàng và đối tác rộng rãi, thoáng mát. Hình ảnh này sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và tạo sự tin tưởng đối với các hoạt động của doanh nghiệp.
>>>>> Xem ngay văn phòng cho thuê tại Arental
Không gian cần thoáng, không có chướng ngại vật
1.2. Hệ thống trang thiết bị không đạt chuẩn
Phần lớn bên thuê thường sẽ tập trung vào không gian, diện tích, vị trí… và rất ít để ý đến hệ thống trang thiết bị. Tuy nhiên, đây lại là yếu tố then chốt giúp bạn xác định được các văn phòng nên và không nên thuê.
Khi đến trực tiếp văn phòng, bạn nên tự kiểm tra các thiết bị có sẵn tại đây. Nếu phát hiện thấy bất kỳ trục trặc nào thì nên ngay lập tức đề cập với bên cho thuê. Điều này sẽ giúp bạn tránh rơi vào các tình huống “tiến thoái lưỡng nan” mà nhiều người thuê đã phải trải qua.
Danh sách các thiết bị mà bạn cần phải kiểm tra cụ thể như:
- Hệ thống cửa.
- Đồ nội thất được setup sẵn đi kèm với gói dịch vụ thuê. Ví dụ như: Máy lạnh, bóng đèn, tủ đồ, bàn ghế…
- Đường điện, đường ống nước…
Hệ thống cửa, thiết bị gắn tường cần được chú ý kiểm tra
1.3. Văn phòng có dấu hiệu xuống cấp
Các dấu hiệu xuống cấp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong doanh nghiệp. Đừng nên vì ham rẻ mà lựa chọn những văn phòng đã có “tuổi đời” quá lâu.
Tường phòng ẩm mốc, không khí ẩm thấp sẽ dễ khiến nhân viên của bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, khó hô hấp nếu làm việc trong một thời gian dài. Đó là chưa kể đến những trường hợp nghiêm trọng như: La phông rớt, sàn nhà bị sập, tường nứt đổ bể…
Nên tìm kiếm những tòa nhà mới, được tu sửa định kỳ
1.4. Vị trí bất tiện, hệ thống tiện ích khu vực thiếu thốn
Đôi khi thực tế lại khác xa với tính toán của bạn. Bạn hãy thử suy nghĩ, nếu bạn lựa chọn một văn phòng ngoại ô để tiết kiệm chi phí nhưng đổi lại phải tốn thời gian, tiền xăng xe cho việc di chuyển. Bạn nghĩ sự đánh đổi đó có đáng hay không?
Ngoài ra, việc lựa chọn những nơi quá hẻo lánh còn khiến doanh nghiệp của bạn phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Điển hình như: Khó tiếp cận khách hàng, dễ gặp nguy hiểm, mất nhiều thời gian để tiếp cận với các tiện ích cơ bản…
Như vậy có thể thấy, trong một số trường hợp chọn thuê văn phòng quá xa trung tâm thật sự không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan.
>>>>> Cập nhật văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2
Những địa điểm cho thuê văn phòng nên ở trên đường lớn giao thông thuận tiện
1.5. Khu vực xung quanh văn phòng kém văn minh
Để đảm bảo an toàn cũng như tạo điều kiện cho quá trình làm việc tại doanh nghiệp, bạn nên tránh lựa chọn các địa điểm sau đây:
- Khu vực trọng điểm của các tệ nạn xã hội.
- Khu vực có nhiều thành phần bất hảo.
- Khu vực có trình độ dân trí không tương đồng với hình ảnh doanh nghiệp.
- Khu vực có quá nhiều tiếng ồn: Những địa điểm có nhiều quán nhậu, karaoke…
Tòa nhà cho thuê cần ở khu dân cư yên tĩnh
2. Kinh nghiệm khi tìm thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh
Các thông tin dưới đây được đúc kết từ những trải nghiệm thực tiễn của các doanh nghiệp đã từng đi thuê văn phòng thành phố Thủ Đức. Bạn đọc có thể tham khảo để phục vụ cho các lần đi xem phòng sắp tới của mình.
- Hẹn ngày giờ đến xem để bên cho thuê có sự chuẩn bị về mặt bằng trong trường hợp khách thuê cũ chưa kịp chuyển đi.
- Không thuê các văn phòng mà bên cho thuê nhất quyết không cho xem vào lúc trời đang mưa. Bởi có thể họ đang muốn giấu đi những nhược điểm của văn phòng. Ví dụ như: Ngập lụt, tường bị thấm dột…
- Dành thời gian dạo xung quanh khu vực để xác định các tiện ích lân cận, xem xét chất lượng hạ tầng và lối sống tại đây.
- Hỏi thăm những người đang sinh sống tại đây hoặc những người đang thuê cùng trong dãy tòa nhà.
- Yêu cầu bên cho thuê cho xem các loại giấy tờ pháp lý liên quan.
Không nên vội vàng quyết định thuê khi chưa tìm hiểu kỹ về địa điểm đó
Một vài tiêu chí để phân loại những văn phòng giá rẻ phường An Khánh nên và không nên thuê. Mong rằng những thông tin đã cung cấp sẽ hữu ích cho nhiều doanh nghiệp.
Bài viết cùng chủ đề
Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2023 là ngày lễ dài kỷ lục?
Lịch nghỉ 30/4 và 1/5 năm 2023 dành cho học sinh và công nhân viên chức nhà nước, người lao động theo quy định của Nhà Nước.
Cập Nhật: 17/3/2023Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Có nên mua đồng hồ tặng cấp trên và người thân không?
Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ và gợi ý những loại đồng hồ, những câu chúc phù hợp cho từng mối quan hệ
Cập Nhật: 27/2/2023Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022