Văn phòng trọn gói quận 2 (Có phòng riêng cho 06 - 08 người)

5 trên 5 điểm, bởi 29 đánh giá
  • Giá: 12 triệu /tháng
Tiện ích của bất động sản
  • Lễ Tân chuyên nghiệp
  • Điều Hòa tiết kiệm điện
  • Cửa Sổ Lớn thông thoáng
  • Khu Dân Trí Cao
  • View Landmark
  • View Khu Dân Cư
  • Đậu Xe Ô Tô, xe máy
  • Cách Ngân Hàng, cây xăng 50m
  • Cách trung tâm thương mại, siêu thị 700m
  • Vệ sinh tòa nhà sạch sẽ mỗi ngày.
  • Bảo trì sửa chữa suốt quá trình sử dụng
     
Các dịch vụ của bất động sản
  • Bảo Vệ 24H/7
  • Máy Phát Điện
  • Nước Sinh Hoạt
  • Internet tốc độ cao
  • Thang Máy hiện đại
  • Camera an ninh khu vực chung
  • Bãi xe máy, ô tô rộng rãi
  • Hệ thống đèn tiết kiệm điện
  • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn
  • Văn phòng được set up cơ bản
Thông tin bất động sản
  • Địa điểm: Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Loại BĐS: Văn phòng chia sẻ
  • Diện tích đất: 16 m²
  • Diện tích sử dụng: 16 m²
  • Phòng khách: 0
  • Hướng nhìn: Bắc
  • Ban công: 0
  • Đồ đạc: Bàn ghế, tủ, hệ thống đèn điện, máy điều hòa
Đặc điểm nổi bật của bất động sản

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI QUẬN 2 (phù hợp 6-8 người)

Văn phòng trọn gói là một trong những hình thức văn phòng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp ưu tiên chọn lựa. Vì đáp ứng được những tiêu chí quan trọng như tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm thời gian set up, chi phí bảo trì bảo dưỡng cơ sở vật chất mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi thoải mái và tính riêng tư cho doanh nghiệp. Với diện tích từ 12-20m2/phòng, văn phòng trọn gói quận 2 là không gian phù hợp cho 6-8 nhân viên làm việc thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Tòa nhà văn phòng cho thuê  A Space Office Building (1b đường số 30, Trần Não, p. Bình An, q.2) cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, phòng họp theo giờ và hỗ trợ khách hàng văn phòng trọn gói tại tòa nhà. Với tiêu chí "tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả, phù hợp ngân sách, nhu cầu khách hàng", bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại A Space. 

1. Giao thông tại Tòa nhà A Space

  • Cách đại lộ Mai Chí Thọ 5 phút
  • Cách cầu Sài Gòn và Xa Lộ Hà Nội  phút
  • Cách trạm xe buýt  3 phút đi bộ

Vị trí tòa nhà văn phòng A Space

Vị trí tòa nhà văn phòng được hiển trị trên Google map giúp khách hàng dễ tìm kiếm

2. Các tiện ích xung quanh

Tòa nhà A Space, quận 2 gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn như: 

  • Cách nhà hàng, quán ăn chỉ 200m: ẩm thực Nam Bộ, nhà hàng hải sản Rạng Biển, ..
  • Trong vòng bán kính 500m có các trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện lợi : Thế giới di động, Bách hóa xanh, Circle K, Ministop,...
  • Cách cây xăng 200m

Việc giao dịch tài chính tại tòa nhà A Space vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà có rất nhiều ngân hàng lớn và uy tín: 

  • Cách ngân hàng ACB 160m
  • Cách ngân hàng Quốc tế VIB  300m
  • Cách ngân hàng Viettin bank, Agribank, Saccombank  tầm 400m.

3. Giới thiệu về tòa nhà

  • Vị trí trung tâm: tại số 1B, Đường số 30 - Trần Não, Phường Bình An, Quận 2. Tòa nhà A Space tọa lạc liền kề tuyến đường Trần Não - tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Đông thành phố kết nối với các khu vực lận cận chỉ trong vài phút.

  • Diện tích đa dạng: 12 - 20m2
  • Với tổng diện tích hơn 1100m2, tòa nhà văn phòng ASpace cung cấp đa dạng về diện tích (từ 12m2 - 200m2) cũng như nhiều loại hình văn phòng (văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, văn phòng riêng trọn gói, văn phòng ảo).
  • Số tầng gồm: 4 lầu, 1 trệt và 1 hầm giữ xe
  • Thời gian đưa vào hoạt động: tháng 8 năm 2020

Tổng quan không gian văn phòng chia sẻ tại A Space

Không gian văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói tại A Space

4. Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà

  • Văn phòng A Space được trang bị đầy đủ các trang thiết bị - tiện ích của tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp: 

  • Hệ thống thang máy chất lượng cao.
  • Hệ thống PCCC đạt chuẩn.
  • Dàn máy lạnh mới hoàn toàn của hãng Toshiba Nhật Bản.
  • Hệ thống điện chiếu sáng thông minh tiết kiệm điện
  • Hầm giữ xe rộng rãi và có bảo vệ xuyên suốt.
  • An ninh luôn được đảm bảo với đội ngũ bảo vệ thường trực 24/7.
  • Miễn phí trà, cà phê, nước uống tại quầy pantry

quầy pantry phục vụ khách hàng

Trà, cà phê, nước uống luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói

5. Giá và phương thức thanh toán

  • Vị trí tại tầng trệt và diện tích 12m2.
  • Giá linh hoạt: từ 12 triệu/ tháng.
  • Đặt cọc:  Từ 0 - 6 tháng( tùy thời hạn hợp đồng) 
  • Thanh toán 1-3 tháng/ lần.

Đến với A Space Building quý khách hàng sẽ có nhiều chọn lựa và tiết kiệm chi phí thuê so với thị trường. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, mọi vấn đề luôn được giải quyết nhanh chóng mang lại  cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất xuyên suốt quá trình làm việc tại tòa nhà. 

LH ngay Hotline 0904.667.858: để được hỗ trợ nhanh chóng.

6. Tôi luyện kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc

Để trở thành một cá nhân xuất sắc trong công việc, mỗi nhân viên tại các doanh nghiệp cần có nhiều kỹ năng khác nhau. Trong số đó, kỹ năng tổ chức được xem là quan trọng giúp cho năng suất công việc đạt được hiệu quả cao. Đồng thời khi có óc tổ chức thông minh, nhạy bén, việc thăng chức sẽ trở nên dễ dàng hơn. Khi công việc được tổ chức và triển khai theo đúng kế hoạch, cá nhân lẫn tập thể sẽ có thêm động lực để cống hiến những điều lớn lao. Do vậy cần hiểu được sức ảnh hưởng đó để có những định hướng phát triển tốt kỹ năng này. 

Kỹ năng tổ chức ở các doanh nghiệp luôn được coi trọng hơn cả.

Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc của nhân viên ở các doanh nghiệp luôn được coi trọng hơn cả.

7. Tầm quan trọng của kỹ năng tổ chức công việc

7.1. Phát triển kỹ năng lãnh đạo

Những người quản lý hay lãnh đạo cấp cao thường là những người có tư duy nhanh nhẹn trong việc tổ chức công việc. Cách sắp xếp và phân chia nhiệm vụ sao cho công bằng giữa các nhân viên, từng nhóm. Đồng thời biết lắng nghe những góp ý để điều chỉnh lượng công việc một cách thích hợp. Sự bố trí công việc một cách công bằng sẽ tạo dựng được niềm tin của cấp dưới đối với cấp trên. Từ đó thúc đẩy được động lực làm nên một tập thể vững mạnh, luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. 

7.2. Xây dựng mối quan hệ với các thành viên trong nhóm

Việc tương tác dù bên trong hay bên ngoài doanh nghiệp đều rất cần thiết. Nó hình thành nên một sợi dây hữu hình giúp cho tình cảm nội bộ được gắn kết hơn. Trong một đội nhóm, ai cũng cần nhận định được rằng kỹ năng tổ chức công việc là quan trọng. Bởi nó sẽ mỗi người dung hòa được những tính cách từ các cá thể khác nhau. Đồng thời kỹ năng tổ chức giúp ta nhận ra được năng lực thực sự phù hợp với nhiệm vụ nào. Từ đó phát triển được những điểm mạnh, hạn chế được khuyết điểm để hoàn thiện bản thân.

Trao đổi để cập nhật thông tin mới và tiến độ công việc để lên kế hoạch cho việc tiếp theo.

Trao đổi để cập nhật thông tin mới và tiến độ công việc để lên kế hoạch cho việc tiếp theo.

7.3. Nâng cao hiệu suất công việc

Kỹ năng tổ chức sẽ giúp cho nhân viên văn phòng quận 2 đảm bảo được chất lượng công việc. Khi có được lộ trình và kế hoạch làm việc rõ ràng, đúng quy trình thì hiệu suất làm việc sẽ được tăng lên gấp bội. Tinh thần trở nên hăng hái và có thêm những cảm hứng để sáng tạo những điều mới mẻ hơn. Chu trình thực hiện diễn ra suôn sẻ cũng như tiết kiệm được thời gian công đoạn kiểm tra và sửa chữa. Từ đó thúc đẩy quá trình teamwork trở nên hiệu quả và đạt nhiều thành quả to lớn hơn.

8. Kỹ năng tổ chức từ trong nhận thức

8.1. Tổ chức trong tư duy

Óc tổ chức nên được hình thành ngay cả trong tư duy hay đó chỉ là suy nghĩ nhất thời. Những ý nghĩ có kế hoạch sẽ giúp đơn giản hóa và dễ dàng tiến hành trong quá trình thực hiện. Nếu bạn đang mở hồ về câu trả lời, hãy cố gắng để định hướng thêm liệu rằng kế hoạch đó có phù hợp với thực tiễn không. Vạch ra những mốc thời gian cơ bản và triển khai nếu bạn có lòng tin vào điều đó. Đồng thời cố gắng hết sức, nuôi dưỡng ý chí và nghị lực để tránh việc bỏ lỡ giữa chừng.

Tính toán các bước đi hợp lý và thực hiện theo đúng trình tự đã đề ra và được thống nhất.

Tính toán các bước đi hợp lý và thực hiện theo đúng trình tự đã đề ra và được thống nhất.

8.2. Nhận định được nhiệm vụ quan trọng

Khi làm việc tại văn phòng chia sẻ đường Trần Não quận 2 hay bất cứ nơi đâu, việc xác định rằng nhiệm vụ nào là ưu tiên rất cần được quan tâm. Khi định hình được thứ tự thực hiện của từng công việc, việc tiến hành sẽ trở nên thuận lợi hơn. Bạn có thể kiểm soát được khối lượng công việc cũng với sức lực của bản thân. Đồng thời hạn chế sai sót và bỏ qua công việc một cách vô tình. Khi hoàn thành từng mục tiêu đạt ra theo thứ tự đã sắp đặt, ta lại có thêm động lực để chinh phục trên con đường tương lai.

9. Cách để rèn luyện kỹ năng óc tổ chức

9.1. Làm mới không gian làm việc

Theo khảo sát gần đây, có đến 70% cá nhân cảm thấy hào hứng và thích thú khi được F5 lại không gian làm việc. Thay đổi không gian giúp ta có thêm linh cảm để nảy ra những ý tưởng mới, sáng tạo những điều mới. Đơn giản chỉ là sắp xếp, thay đổi vị trí của bàn ghế, máy tính hay một vài dụng cụ. Và nếu có điều kiện hơn, việc sơn sửa lại căn phòng, mua những dụng cụ mới cũng khiến tinh thần trở nên phấn chấn. Dọn dẹp những thứ không cần thiết, tránh những đống tài liệu trở nên nên lộn xộn, bừa bãi trông thật ngổn ngang. Tổ chức không chỉ đến từ trong nhận thức mà đó còn là cách sắp xếp lại văn phòng làm việc của chính mình. 

Bố trí lại nơi làm việc cũng là cách để tìm kiếm ý tưởng mới khi trong tình trạng căng thẳng.

Bố trí lại nơi làm việc cũng là cách để tìm kiếm ý tưởng mới khi trong tình trạng căng thẳng.

9.2. Không lạm dụng công nghệ

Người làm việc thông minh là người có kế hoạch tổ chức trong công việc và đời sống một cách tự chủ. Biết nhìn nhận rằng sức lực đang ở đâu, liệu rằng có quá tải nếu ta ôm đồm thêm những việc khác. Đồng thời biết sử dụng công nghệ và mạng xã hội một cách khoa học và vừa phải. Môi trường công nghệ mang đến cho ta rất nhiều lợi ích, đó là nguồn tài nguyên vô hạn và miễn phí. Nhưng nếu bị lạm dụng quá nhiều, dần dần con người sẽ bị động và bị phụ thuộc thậm chí là gây ra những tổn hại về tinh thần lẫn vật chất. 

Quả thực, kỹ năng tổ chức có tầm ảnh hưởng sâu sắc, vì nó giúp cho nhân viên văn phòng chia sẻ quận 2 làm việc được hiệu quả hơn. Khi có chiến lược cũng như quy trình hoạt động cụ thể, sự nhạy bén trong công việc sẽ dần được cải thiện. Từ đó tôi luyện nên cách ứng biến, xoay chuyển tình huống từ bất lợi thành có lợi một cách thông minh. 

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • Chia sẻ bất động sản này
093 188 2101