Arental Vietnam 28/4/2021 | 9:36:03 AM

5 điểm cộng khi thuê văn phòng Phường An Khánh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Việc tìm hiểu các tiêu chí quan trọng trong vấn đề thuê văn phòng Phường An Khánh là điều mà nhiều người muốn biết. Hãy cùng bài viết sau giải đáp những thắc mắc này nhé!

5 điểm cộng khi thuê văn phòng Phường An Khánh

Tại Thủ Đức, các doanh nghiệp nhỏ, công ty khởi nghiệp,… thường lựa chọn thuê văn phòng thành phố Thủ Đức để tiết kiệm chi phí thay vì đầu tư vào các tòa nhà mới. Chính vì vậy, thiết kế văn phòng cho thuê đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thiết kế để cung cấp cho các công ty những phương án thiết kế tốt nhất khi đầu tư cho thuê văn phòng phường An Khánh. 

Các văn phòng Thủ Đức đang là điểm đến cho những doanh nghiệp mới

Các văn phòng Thủ Đức đang là điểm đến cho những doanh nghiệp mới

1. Những tiêu chí khi đầu tư

1.1. Bố trí không gian

Văn phòng cho thuê phải đáp ứng yêu cầu về mặt bằng, diện tích sàn, hệ số diện tích sàn không sử dụng được, chiều cao trần, khả năng chịu lực, nâng tầng, tỷ lệ hoàn thiện… Quy hoạch không gian là công việc tương đối phức tạp.

Các phòng trong văn phòng cần được liệt kê rõ ràng để bạn có thể đặt phòng một cách chính xác. Thông thường văn phòng có khu vực lễ tân, phòng họp, phòng trưởng phòng, khu làm việc của nhân viên… Cách bố trí phòng có thể như sau:

  • Nếu diện tích eo hẹp: Thiết kế văn phòng mở theo phong cách hiện đại, có sự liên kết giữa các phòng ban.
  • Khi diện tích rộng: Các phòng chức năng được thiết kế theo phong cách truyền thống được phân chia theo chức năng, nhiệm vụ.

>>>>> Tìm hiểu ngay văn phòng cho thuê giá rẻ quận 2

Không gian cần có sự liên kết với nhau, tạo sự hài hòa

Không gian cần có sự liên kết với nhau, tạo sự hài hòa

1.2. Vấn đề về ánh sáng

Trong thiết kế, điều quan trọng là cung cấp đủ ánh sáng không quá chói hoặc quá tối cho chức năng trong văn phòng để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Đó có thể là ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn. Tuy nhiên, cần tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào màn hình gây chói, mỏi mắt. Đặc biệt phải chú ý đến ánh sáng, gió và khí tự nhiên để văn phòng được thông thoáng, nhân viên cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

Ánh sáng phải chiếu đủ mọi góc của văn phòng

Ánh sáng phải chiếu đủ mọi góc của văn phòng

Bạn có thể mang ánh sáng tự nhiên vào văn phòng bằng cách sử dụng trần mờ và kính đặc biệt cản nhiệt, và bố trí một số cửa sổ có rèm che để giảm bớt ánh nắng gay gắt. Đồng thời, tận dụng ánh sáng phản chiếu bằng cách sử dụng đồ nội thất có màu giúp khuếch tán ánh sáng tự nhiên tốt hơn.

Đồ nội thất và màu tường cũng nên tươi sáng

Đồ nội thất và màu tường cũng nên tươi sáng

1.3. Phong thủy trong văn phòng

Phong thủy văn phòng cho thuê phải đảm bảo hướng cửa, bố trí phòng điều khiển, vị trí đặt bàn làm việc …

  • Vị trí văn phòng: Văn phòng nên ở vị trí yên tĩnh, có nhiều cửa kính lớn và cửa sổ để không khí lưu thông thuận lợi.
  • Phòng của lãnh đạo: Không sử dụng ghế bập bênh vì điều này có thể khiến công việc kinh doanh của bạn không ổn định và không bền vững.
  • Bàn làm việc: đặt nó trong một góc hoặc gần với tường. Không nên đặt đối diện nhà vệ sinh, thùng rác vì đây là vị trí ảnh hưởng rất nhiều đến công danh danh vọng.

>>>>> Tham khảo thêm văn phòng cho thuê đường Trần Não Quận 2

Chú ý phong thủy sẽ giúp bầu không khí dễ chịu hơn

Chú ý phong thủy sẽ giúp bầu không khí dễ chịu hơn

1.4. Bố trí bàn ghế làm việc

Bạn cần sử dụng kích thước của văn phòng làm hướng dẫn để có thể sắp xếp hoặc thiết kế số lượng bàn ghế tối ưu. Tiêu chí sắp xếp bàn ghế là ưu tiên sự thông thoáng, khoa học, thuận tiện đi lại giữa các phòng ban trong văn phòng. Khi lựa chọn, thiết kế và sắp xếp bàn ghế và các đồ nội thất khác, phải tính đến diện tích mặt bằng và chức năng của căn phòng cũng như mục đích sử dụng.

Bàn ghế không quá to cũng không quá hẹp để tối ưu hóa không gian làm việc

Bàn ghế không quá to cũng không quá hẹp để tối ưu hóa không gian làm việc

1.5. Cảnh quan của văn phòng cho thuê

Cảnh quan đẹp thúc đẩy sự sáng tạo, tăng khả năng làm việc, sự cam kết của nhân viên trong công việc và tạo được lòng nhân ái đối với khách hàng và đối tác. Do đó, các công ty cũng muốn thuê thêm văn phòng. Tranh tuyên truyền, tủ, kệ, vách ngăn di động, thảm trải sàn… làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút cho văn phòng. Đặc biệt, cần đưa hệ thống cây xanh, hoa tươi vào.

Cần để tâm đến những yếu tố trang trí khác trong văn phòng 

Cần để tâm đến những yếu tố trang trí khác trong văn phòng 

2. Ước lượng chi phí đầu tư văn phòng cho thuê

Chi phí đầu tư cho quy hoạch là một yếu tố quan trọng. Khách hàng mục tiêu cũng ảnh hưởng đến các chi phí này. Nếu bạn muốn thuê văn phòng cao cấp với giá cao thì cần phải có vốn đầu tư lớn. Ngược lại, nếu bạn muốn thuê văn phòng cho các doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập thì chi phí có thể thấp hơn. Nên lên kế hoạch cụ thể và có lượng dự trù kinh phí để tránh các tình trạng thiếu vốn, lỗ vốn.

Không nên lãng phí cho những vật dụng không cần thiết
Không nên lãng phí cho những vật dụng không cần thiết

Ngoài ra thì trên thị trường có rất nhiều mô hình cho thuê văn phòng thành phố Thủ Đức hiện nay như văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, văn phòng chung,...Và mỗi loại văn phòng sẽ có điểm mạnh và yếu riêng nên bạn có thể tùy vào lựa chọn của mình mà có thể bố trí và thiết kế hợp lý hơn.

Tìm hiểu nhiều loại văn phòng mới để có đa dạng lựa chọn
Tìm hiểu nhiều loại văn phòng mới để có đa dạng lựa chọn

Trên đây là những tiêu chí và mẹo thiết kế văn phòng cho thuê cũng như cách nhận biết khi người đầu tư kinh doanh loại hình cho thuê văn phòng phường An Khánh cần biết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thiết kế được một văn phòng làm việc thông thường vừa thẩm mỹ, vừa hữu ích và thu hút được nhiều khách thuê văn phòng hơn!

 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 6 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333