6 điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê Thủ Đức
Vào thời điểm hiện tại, có rất nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp khi tìm văn phòng cho thuê Thủ Đức. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng có chất lượng tốt và giá cả phù hợp.
6 điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê Thủ Đức
Nội dung bài viết
1. Vị trí, mặt bằng của văn phòng
2. Diện tích và không gian văn phòng cho thuê Thủ Đức
Văn phòng cho thuê Thủ Đức ngày càng thu hút sự quan tâm trên thị trường. Bởi ở thời điểm hiện tại, khu vực này đang sở hữu cho mình khá nhiều lợi thế. Đặc biệt hơn nữa, trong thời gian sắp tới, nơi đây sẽ trở thành một trong những thành phố chủ lực về kinh tế - khoa học - công nghệ của khu vực phía Nam. Nếu đang có ý định bắt đầu sự nghiệp của mình tại đây thì bài viết này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những hướng đi đúng đắn nhất.
Cần lưu tâm nhiều yếu tố khi thuê văn phòng để giúp công ty phát triển kinh doanh
Những vấn đề cần lưu tâm khi tìm thuê văn phòng Thành phố Thủ Đức
Khi đã có ý định thuê văn phòng, bạn cần phải hoạch định cho mình một “nước đi dài hơi”. Ít nhất là cho đến khi hoạt động kinh doanh của bạn đã hòa vốn hoặc bắt đầu sinh lời. Dưới đây là những tiêu chí mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn địa điểm tại TP. Thủ Đức.
1. Vị trí, mặt bằng của văn phòng
Vị trí là yếu tố sống còn của một văn phòng cho thuê tại Thủ Đức. Đặc biệt là các công ty có nhu cầu trưng bày sản phẩm tại showroom. Do vậy, trước khi lựa chọn thuê phòng làm việc, bạn cần phải xác định chi tiết những định hướng của doanh nghiệp.
Nếu bạn chỉ muốn có một nơi để thực hiện giao dịch thì có thể chọn các văn phòng tại chung cư, khu biệt lập. Nhưng một khi đã quyết định sẽ phát triển theo hình thức “Khách hàng ở đâu, sản phẩm ở đó” thì nên lựa chọn các vị trí sầm uất như mặt tiền đường lộ, nội khu trung tâm thành phố, khu vực gần chợ hoặc trung tâm thương mại…
>>>>> Bạn có thể quan tâm đến văn phòng cho thuê trọn gói quận 2
Vị trí ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động doanh nghiệp
Một vị trí đẹp cần phải có mặt bằng thoáng đãng, rộng lớn và nhiều người qua lại. Đặc biệt, đó cũng phải là nơi có cảnh quan đẹp mắt, tiện ích đa dạng và thuận tiện cho việc di chuyển. Những tiêu chí này không chỉ giúp bạn thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng dễ dàng hơn mà còn giúp cho việc tuyển dụng cũng trở nên đơn giản rất nhiều.
2. Diện tích và không gian văn phòng cho thuê Thủ Đức
Tùy theo mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn văn phòng có không gian phù hợp. Tuy nhiên, dù như thế nào, bạn cũng cần phải đảm bảo diện tích tối thiểu nhất cho một chỗ làm việc sẽ là 5m2.
Chọn diện tích văn phòng phù hợp với số lượng nhân viên
Ngoài diện tích thì không gian cũng là một yếu tố rất quan trọng. Không gian càng rộng thì môi trường làm việc sẽ càng thoải mái. Đó là chưa kể, bạn có thể tận dụng chúng để phục vụ cho nhiều mục đích kinh doanh khác. Từ đó giúp gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đặc biệt còn có thể xây dựng niềm tin với khách hàng.
3. Giá thuê và phí dịch vụ
Các văn phòng cho thuê tại Thủ Đức có đa dạng nhiều mức giá. Có thể ngay tại cùng một địa điểm nhưng lại có nhiều mức báo giá khác nhau. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu và tham quan trực tiếp để chọn lọc. Tránh trường hợp ham rẻ mà gây ra những hệ lụy về sau. Đặc biệt là khi thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh.
Xem xét kỹ các dịch vụ của đơn vị cho thuê cung cấp
Ngoài ra, phí dịch vụ cũng là vấn đề mà doanh nghiệp của bạn nhất định phải đề cập đến khi thuê văn phòng. Đã có rất nhiều trường hợp, người thuê phải “dở khóc dở cười” với hàng loạt các khoản phí dịch vụ trên trời. Chính vì thế, khi đi xem văn phòng bạn nên nhờ chủ sở hữu liệt kê chi tiết các khoản phí dịch vụ tại đây. Bao gồm: Phí gửi xe, phí vệ sinh, phí tiện ích… Nhất là khi bạn thuê văn phòng tại chung cư hoặc khu biệt thự.
4. Điều kiện tu sửa văn phòng
Văn phòng được xem là “bộ mặt” của thương hiệu. Do vậy, rất nhiều đơn vị có mong muốn tu sửa để không gian mang đậm nét đặc trưng của doanh nghiệp. Nếu bạn cũng có nhu cầu này thì nên đề cập đến khi trao đổi với bên cho thuê. Vì hiện nay có một số bên thường sẽ không cho phép thay đổi cấu trúc và thiết kế của văn phòng.
Trao đổi với chủ cho thuê về việc tu sửa văn phòng
5. Pháp lý của văn phòng cho thuê tp. Thủ Đức
Nếu muốn hoạt động kinh doanh phát triển bền vững, bạn phải cẩn thận khi đặt những “viên gạch” đầu tiên. Đặc biệt là “viên gạch” pháp lý. Cần nắm rõ các thủ tục giấy tờ cần để đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động, giảm vướng mắc và tăng sự tin cậy từ khách hàng.
>>>>> Tham khảo thêm văn phòng cho thuê đường Trần Não Quận 2
Nên nghiên cứu kỹ các vấn đề pháp lý khi thuê văn phòng
Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, bạn có thể liên hệ các dịch vụ tư vấn. Tuy sẽ phải bỏ ra một khoản phí nho nhỏ. Nhưng đổi lại đó sẽ là sự an tâm tuyệt đối cho vị trí hoạt động của địa điểm kinh doanh.
6. Chủ sở hữu, người cho thuê văn phòng
Đã có không ít trường hợp chủ sở hữu và người đại diện pháp lý trên giấy tờ cho thuê là hai người khác nhau. Thực trạng này đã khiến rất nhiều doanh nghiệp phải lao đao khi mới bước chân vào thương trường.
Nếu bạn không muốn đi vào “vết xe đổ” này thì chắc chắn phải yêu cầu bên cho thuê cung cấp những giấy tờ pháp lý liên quan trước khi đặt bút ký vào hợp đồng.
Tìm hiểu thông tin chủ cho thuê hoặc quản lý tòa nhà để bảo đảm sự minh bạch
Trên đây là các thông tin mà chúng tôi muốn đề xuất đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm được văn phòng cho thuê Thủ Đức ưng ý nhất. Ngoài ra, Văn phòng được lựa chọn nên tránh các hướng đại kỵ. Đặc biệt, vị trí tọa lạc của văn phòng cho thuê Thành phố Thủ Đức cũng phải hợp với bổn mệnh của chủ doanh nghiệp.
Bài viết cùng chủ đề
Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2023 là ngày lễ dài kỷ lục?
Lịch nghỉ 30/4 và 1/5 năm 2023 dành cho học sinh và công nhân viên chức nhà nước, người lao động theo quy định của Nhà Nước.
Cập Nhật: 17/3/2023Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Có nên mua đồng hồ tặng cấp trên và người thân không?
Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ và gợi ý những loại đồng hồ, những câu chúc phù hợp cho từng mối quan hệ
Cập Nhật: 27/2/2023Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022