Bí quyết tăng doanh thu hiệu quả khi kinh doanh thương mại điện tử
Kinh doanh online là phương pháp giúp doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ thuê văn phòng quận 2 duy trì và thêm thu nhập trong mùa dịch. Vậy làm sao để kinh doanh thành công?
Bí quyết tăng doanh thu hiệu quả khi thuê văn phòng quận 2
Nội dung bài viết
1. Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng
2. Sử dụng các kênh bán hàng
3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
4. Đầu tư vào marketing
5. Tung ra nhiều chương trình khuyến mãi
6. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán
7. Luôn chú trọng chăm sóc khách hàng
Với sự phát triển của Internet, rất nhiều người chọn khởi nghiệp bằng cách kinh doanh online. Bởi khi bán hàng theo hình thức này, nhân viên tại doanh nghiệp thuê văn phòng quận 2 không cần bỏ ra nhiều vốn và không tốn chi phí mở cửa hàng mà vẫn có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi có quá đông người chọn kinh doanh online sẽ khiến thị trường cạnh tranh gay gắt. Vậy, làm sao để thành công và thu lại nhiều lợi nhuận trên con đường này? Hãy tham khảo toàn bộ bí quyết sau đây mà Arental chia sẻ.
Thương mại điện tử bùng nổ trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra đem đến cơ hội kinh doanh mới.
1. Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng
Chất lượng là yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định việc thất bại hay thành công khi nhân viên của doanh nghiệp đang sử dụng hình thức cho thuê văn phòng nhỏ bắt đầu kinh doanh online. Một sản phẩm tốt sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng, đồng thời tạo ra sự uy tín cho chính bạn.
Để đạt được điều này phải tìm được nguồn hàng rõ ràng, uy tín, đảm bảo chất lượng. Lựa chọn thật kỹ lưỡng giúp chọn ra được những loại hàng tốt, giá cả phù hợp, hơn thế còn bảo vệ bạn tránh gặp phải những rủi ro như: bị độn giá, bùng hàng,...
2. Sử dụng các kênh bán hàng
Trong thời kỳ “vạn vật đều kết nối bằng Internet”, hãy tận dụng tối đa các công cụ bán hàng, đăng sản phẩm lên bất cứ kênh nào có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Không chỉ dừng lại ở việc dùng tài khoản cá nhân đăng bán trên Facebook, Instagram hay trên fanpage, Youtube, Tiktok,... mà còn mở rộng được mạng lưới qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,...
Bên cạnh đó, khi có một nguồn vốn khá khá, bạn có thể đầu tư vào kênh bán hàng đầy tiềm năng khác - Website. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, khi thiết kế website cần phải đáp ứng được những yếu tố sau: lời chào hàng ấn tượng; đầy đủ phần tự giới thiệu, thông tin liên lạc; đồ họa, hình ảnh đẹp, bắt mắt; lưu lại thông tin người dùng; điều hướng rõ ràng; giỏ hàng và thông tin thanh toán hiển thị chi tiết;...
3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Để giành lấy thị phần trong quá trình tham gia thị trường, bạn cần tìm hiểu xem hiện tại mình đang có bao nhiêu đối thủ và sản phẩm của họ có đa dạng không, phương pháp tiếp thị như thế nào, chất lượng ra sao. Sau đó, lên kế hoạch và tạo ra chiến lược đảm bảo độc đáo hơn, mang lại nhiều giá trị hơn. Nếu làm tốt bạn sẽ nhanh chóng thành công.
Để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên cùng sàn thương mại thì cần có chiến lược tốt.
4. Đầu tư vào marketing
Để cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường, bạn cần phải thể hiện được mình khác biệt và có chiến lược marketing phù hợp, hiệu quả. Hãy chú trọng đầu tư thêm vào việc quảng cáo, tiếp cận được với những khách mục tiêu, tăng sự thu hút, thôi thúc họ sẵn sàng mua hàng của bản.
Đồng thời, bạn cũng cần có những hình ảnh sản phẩm hấp dẫn bằng cách tự chụp hoặc chọn những đơn vị thiết kế và chụp ảnh uy tín, sáng tạo. Điều này sẽ mang lại sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn.
5. Tung ra nhiều chương trình khuyến mãi
Tâm lý chung của khách hàng là chọn những gian hàng có nhiều thông tin khuyến mãi. Nhân viên làm việc tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 có thể tạo ra nhiều chương trình khác nhau như: giảm giá mặt hàng, tặng quà khi mua thêm sản phẩm, miễn phí vận chuyển, flash sale trên kênh thương mại điện tử.
Cùng với đó, xây dựng kế hoạch tạo ra các minigame hay give away cũng giúp kích cầu cho khách hàng của bạn. Hãy đưa ra thông tin rõ ràng về phần quà, giải thưởng và cách thức trao thưởng cho khách hàng. Đây chính là một bí quyết kinh doanh online cực kỳ hiệu quả từ trước đến nay.
6. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán
Việc nới rộng phương thức trả tiền khi mua sản phẩm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Nhân viên của doanh nghiệp thuê văn phòng tại A SPACE OFICE khi kinh doanh online thay vì chỉ ship cod hay thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, còn có các hình thức khác như: chuyển khoản qua ngân hàng, ví điện tử,…
7. Luôn chú trọng chăm sóc khách hàng
Việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp đóng góp rất lớn vào việc kinh doanh online thành công.
Theo số liệu thống kê, có ít nhất 36% khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa nếu bạn luôn tận tình và chăm sóc họ định kỳ. Việc này có thể thực hiện bằng nhiều cách thức khác nhau như: gửi lời cảm ơn hoặc lời chúc vào dịp lễ, tặng voucher khuyến mãi cho sinh nhật hay dịp đặc biệt,…
Khách hàng có nhiều lựa chọn để mua sắm thế nên để giữ chân khách hàng cần có dịch vụ tốt.
Cho dù nhân viên của doanh nghiệp thuê văn phòng tại A SPACE OFFICE chỉ lựa chọn cách kinh doanh online giúp kiếm thêm thu nhập. Nhưng nếu áp dụng và không bỏ qua bí quyết nào ở trên, chắc chắn sẽ giảm bớt khó khăn và đạt được thành công trên con đường kinh doanh.
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022