Bật mí cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM hiệu quả
Bạn cần thuê được văn phòng diện tích nhỏ, tiện nghi? Nếu bạn muốn tìm văn phòng với ngân sách ít, những cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM sau sẽ giúp ích cho bạn.
Bật mí cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM hiệu quả
Sự bùng nổ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khiến nhu cầu thuê văn phòng diện tích nhỏ gọn ngày càng tăng tại TP. HCM. Các startup, các doanh nghiệp nhỏ cần không gian làm việc, hoạt động, tuy nhiên họ cũng ưu tiên việc tiết kiệm chi phí. Nếu đang muốn tìm văn phòng với ngân sách hạn chế, những cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM sau sẽ giúp ích cho bạn.
Cách thuê văn phòng diện tích nhỏ, tiện nghi?
1. Thị trường thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM ngày càng sôi động
Nguồn cung văn phòng tại TP. HCM vẫn luôn rất sôi động trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đa số các nhà cung ứng lựa chọn phát triển phân khúc văn phòng diện tích vừa và lớn với mức giá cho thuê tương đối cao.
Tuy nhiên, theo thống kê, số lượng doanh nghiệp có tỷ lệ lớn nhất trên địa bàn TP. HCM lại là các doanh nghiệp startup. Do đó, vài năm trở lại đây một số nhà đầu tư đã khai thác các văn phòng cho thuê diện tích nhỏ từ 10m2 - 30m2 nằm ngay trung tâm thành phố.
Thị trường thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM ngày càng sôi động
Sự ra đời của các văn phòng diện tích nhỏ với giá cho thuê hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho các startup, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Các doanh nghiệp đã có thể có không gian làm việc tiện ích ngay trung tâm thành phố mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí.
2. Cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ tại TP. HCM
Việc phát triển các văn phòng diện tích nhỏ đã được nhà đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt giữa hàng trăm doanh nghiệp, rất khó để tìm được một văn phòng nhỏ và phù hợp. Một số cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ sau sẽ giúp bạn tìm được văn phòng lý tưởng với ngân sách eo hẹp.
Lựa chọn mô hình văn phòng diện tích nhỏ phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp
Trước khi tìm kiếm văn phòng, doanh nghiệp cần xác định được các tiêu chí quan trọng cần thiết như sau:
-
Diện tích tối thiểu cần để vận hành doanh nghiệp là bao nhiêu
-
Khả năng ngân sách ban đầu (để trả tiền cọc) và năng lực chi trả tiền thuê văn phòng hàng tháng
-
Đặc điểm của mặt hàng kinh doanh và các yêu cầu về nơi trưng bày, thiết kế văn phòng,... phù hợp
Mỗi doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau sẽ có yêu cầu về nơi làm việc khác nhau. Do đó, xác định trước các tiêu chí hoạt động sẽ giúp doanh nghiệp chọn thuê văn phòng dễ dàng và hiệu quả hơn.
Chọn mô hình văn phòng diện tích nhỏ phù hợp với tiêu chí của doanh nghiệp
2.1 Cân nhắc địa điểm thuê văn phòng
Sau khi đã xác định được các tiêu chí cần thiết, doanh nghiệp cần cân nhắc đến địa điểm của văn phòng thuê. Lựa chọn những văn phòng ở các quận trung tâm, đông dân sẽ giúp việc giao dịch, kinh doanh trở nên thuận tiện hơn.
Hiện nay, có rất nhiều tòa nhà được xây dựng để làm văn phòng cho thuê. Bạn cần xem xét các vấn đề về giao thông, an ninh khu vực, nguy cơ ngập nước,... trước khi chọn địa điểm thuê văn phòng.
2.2 Xem xét các dịch vụ và tiện ích kèm theo của văn phòng cho thuê
Tiện ích và các dịch vụ kèm theo sẽ giúp cho nhân viên của doanh nghiệp có điều kiện làm việc và nghỉ ngơi tốt hơn. Một số các tiêu chí về tiện ích cần xem xét khi thuê văn phòng là: chỗ để xe, nhà vệ sinh, thang máy, đường truyền mạng, internet,...
Xem xét các dịch vụ và tiện ích kèm theo của văn phòng cho thuê
Hãy đảm bảo chủ văn phòng cho thuê đã trang bị đầy đủ các tiện ích cho một văn phòng hiện đại. Ngoài ra, những dịch vụ phụ như: lễ tân dưới sảnh, dịch vụ vệ sinh,... cũng khiến doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
2.3 Thỏa thuận về giá thuê văn phòng
Khi đã chọn được văn phòng diện tích nhỏ phù hợp, đừng đồng ý với mức giá đưa ra ngay lập tức. Bạn vẫn có thể thỏa thuận với chủ văn phòng mức giá thuê hợp lý hoặc chiết khấu trong thời gian đầu.
Bên cạnh đó, bạn cần chú ý giá thuê văn phòng mà người cho thuê đưa ra đã có VAT hay chưa? Giá thuê đã bao gồm những loại phí dịch vụ gì và phí nào phải chi trả thêm nên có sử dụng?
Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chọn được văn phòng phù hợp
2.4 Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói
Bạn có thể chọn được văn phòng lý tưởng với ngân sách phù hợp bằng cách sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Sử dụng dịch vụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn tìm được văn phòng như ý. Tại Arental.vn, bạn có thể lựa chọn thuê các văn phòng diện tích nhỏ truyền thống, văn phòng chia sẻ,... với giá thuê cực kỳ hợp lý.
Trên đây là những cách chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ đơn giản và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay với ARENTAL theo hotline: 0904 667 858 để sở hữu không gian làm việc đẳng cấp, tiện nghi ngay tại trung tâm TP. HCM với mức giá cực kỳ hấp dẫn!
>> XEM THÊM CÁC LOẠI VĂN PHÒNG DIỆN TÍCH NHỎ TẠI ARENTAL
Bài viết cùng chủ đề
Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2023 là ngày lễ dài kỷ lục?
Lịch nghỉ 30/4 và 1/5 năm 2023 dành cho học sinh và công nhân viên chức nhà nước, người lao động theo quy định của Nhà Nước.
Cập Nhật: 17/3/2023Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Có nên mua đồng hồ tặng cấp trên và người thân không?
Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ và gợi ý những loại đồng hồ, những câu chúc phù hợp cho từng mối quan hệ
Cập Nhật: 27/2/2023Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022