Những câu chuyện nhỏ khi thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh
Nội dung bài viết
1.Cần giả định trước những tình huống có thể xảy ra
- 1.1 Các điều khoản, lợi ích trong hợp đồng
- 1.2 Nội thất và các dịch vụ đi kèm trong văn phòng
- 1.3 Đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân
2. Bí kíp thăng tiến trong công việc
3. Thái độ và tác phong làm việc của bản thân
Cụm từ “cho thuê văn phòng” hay “văn phòng ảo”, “văn phòng chia sẻ” hiện nay đang rất hot trong lĩnh vực kinh doanh vì được xem là loại mô hình văn phòng tiện lợi và đa dạng mục đích sử dụng. Từ những doanh nghiệp nhỏ đến lớn, cá nhân hay đến tập thể lẫn những dự án startup,... văn phòng cho thuê phường An Khánh đều có thể đáp ứng các nhu cầu cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một vài điều cần lưu ý khi thuê văn phòng mà đôi khi khách hàng có thể ít chú tâm đến.
1.Cần giả định trước những tình huống có thể xảy ra
1.1 Các điều khoản, lợi ích trong hợp đồng
Việc lựa chọn một mô hình văn phòng làm việc phải được chú ý và tiến hành một cách kỹ lưỡng, trải qua nhiều giai đoạn, sự cân nhắc và đàm phán để hợp tác và ký kết. Dựa trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, tự nguyện và đồng lòng. Đội ngũ quản lý văn phòng giá rẻ phường An Khánh luôn nhiệt tình hỗ trợ trong việc cung cấp thông tin và lắng nghe nguyện vọng tìm kiếm của khách hàng để đưa ra những gợi ý phù hợp.
Xem xét các điều khoản hợp đồng trước khi khi ký kết
Hai bên cần thương lượng một cách rõ ràng và cụ thể về các đề mục có trong hợp đồng. Các tiêu chí phải dựa trên sự đồng tình của hai phía. Giấy trắng mực đen, có dấu mộc, chữ ký rõ ràng để tránh những sai sót về sau. Hợp đồng thể hiện được những tiêu chí, sự kỳ vọng của phía bên thuê, đi cùng với mức độ sẵn sàng chi trả và ngược lại.
1.2 Nội thất và các dịch vụ đi kèm trong văn phòng
Khi lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp nên đến xem trực tiếp không gian bên trong. Đồng thời kiểm tra, xem xét các nội thất có sẵn trong phòng. Việc này sẽ giúp khách thuê giảm tổn thất và trách nhiệm sửa chữa trong trường hợp phát hiện hư hỏng hay thiếu sót sau khi ký hợp đồng.
Nội thất văn phòng hiện đại, sạch sẽ
Tòa nhà văn phòng cho thuê phường An Khánh mới đi vào hoạt động và là quản lý đầu tiên của tòa nhà nên nội thất bên trong bảo đảm sạch mới cũng như hệ thống máy móc, điện nước được đầu tư chất lượng và hiện đại. Thêm nữa, bãi giữ xe cũng là điều cần thiết vì không ai muốn chờ đợi quá lâu để lấy xe khi tan làm vì không gian chật hẹp. Hầm giữa xe tại tòa nhà Arental được thiết kế rộng rãi, có thể đỗ cả ô tô và xe máy.
1.3 Đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân
Văn phòng là một nơi làm việc của nhiều người thuộc các bộ phận khác nhau của công ty. Thậm chí là có nhiều người thuộc nhiều công ty và nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thế mà việc sử dụng tài nguyên chung nên được chú trọng và cẩn thận. Cần biết bảo vệ, tôn trọng những đồ dùng chung của tập thể. Điều nãy dễ hiểu chính là để hạn chế xung đột xảy ra.
Sức mạnh tập thể là sức mạnh của công ty
2. Bí kíp thăng tiến trong công việc
Theo quan niệm của người xưa, phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống. Đây là một yếu tố thuộc về mặt tâm linh nhưng đôi khi nó sẽ giúp cho con đường tương lai trở nên rộng mở hơn. Phong thủy mang lại tài lộc và sự may mắn, đồng thời giúp cho quá trình hoạt động được thuận lợi, suôn sẻ hơn. Chính vì thế mà phong thủy cần được chú ý khi lựa chọn một văn phòng hay chỗ ngồi làm việc.
Phong thủy tốt giúp mang lại may mắn
Một số điểm thuộc về phong thủy khi thuê văn phòng chính là: địa điểm công ty, hướng ngồi làm việc hay chỉ đơn giản là những cây cảnh được đặt trên bàn làm việc. Khi khách hàng thuê văn phòng phường An Khánh, sẽ rất dễ dàng để bố trí bàn ghế, trang thiết bị trong văn phòng một cách hợp lý, vì cửa và tường làm bằng kính giúp cho không gian trở nên mở thoáng hơn, ánh ánh tự nhiên chiếu vào làm tăng phần sáng sửa trong văn phòng làm việc. Đôi khi chỉ một vài yếu tố đơn giản, nhỏ bé vậy thôi. Nhưng biết đâu nó lại giúp ích cho công ty đáng kể.
3. Thái độ và tác phong làm việc của bản thân
3.1 Biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác
Việc biết lắng nghe và tôn trọng mỗi cá nhân trong một tập thể là thực sự cần thiết. Khi chúng ta biết đặt mình vào vị trí của người khác thì sẽ tránh được nhiều cuộc cãi vã. Đừng để cái tôi cá nhân lấn át lý trí con người bạn và đừng xem mình là “cái rốn của vũ trụ”. Nếu bạn là người biết lắng nghe, suy nghĩ thấu đáo thì sẽ nhận được nhiều hơn sự yêu thương và tôn trọng từ mọi người xung quanh.
3.2 Dám đưa ra tiếng nói cá nhân
Khi cùng làm việc trong một cộng đồng, lời nói có ảnh hưởng đáng kể đến hình ảnh của bạn. Hãy nói ra suy nghĩ và ý kiến của mình một cách thẳng thắn, bộc trực. Nhưng trước hết cần phải xem xét liệu rằng ý kiến đó có thực sự phù hợp không, có đúng đắn không.
Thẳng thắn đưa ra ý kiến cá nhân nhưng phải suy nghĩ kĩ
Cần có cái nhìn đa chiều và lập trường vững vàng. Xem xét các khía cạnh một cách toàn diện, không “hùa” theo số đông. Dũng cảm lên tiếng, phát biểu ý kiến của mình và đồng thời hy vọng rằng sẽ nhận được những lời phê bình mang tính tích cực. Từ đó cố gắng hoàn thiện để bản thân ngày càng phát triển hơn.
3.3 Chia sẻ, cảm thông và hết lòng vì công việc
Đừng vì cảm thấy lạ lẫm với đồng nghiệp mới mà chúng ta dè dặt, ngại ngùng chia sẻ. Có thể ban đầu mỗi người đều xa lạ, nhưng dần thời gian sẽ trở nên gắn bó. Sự hòa đồng, thân thiện sẽ tạo nên một bầu không khí tích cực giúp chúng ta càng thêm yêu quý công việc của mình hơn.
Giúp đỡ lẫn nhau để tập thể có được sự phát triển bền vững
Cần lan tỏa động lực, truyền những năng lượng vui vẻ đến nhau. Đặt lợi ích chung lên hàng đầu, hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Khi đó mỗi cá nhân sẽ là một nhân tố vững mạnh giúp cho công ty ngày càng trường thịnh và thành công.
Trên đây chỉ là một vài “tips” nhỏ mà văn phòng giá rẻ phường An Khánh cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn trong việc lựa chọn thuê văn phòng . Như đã đề cập ở trên, một không gian làm việc ưng ý sẽ giúp tăng thêm tinh thần làm việc của cả tập thể.
Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay 0904 667 858 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.