Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh TPHCM hiện nay có xu hướng tăng cao do số lượng doanh nghiệp thành lập mới mỗi năm là rất lớn (năm 2024 có 48.012 công ty). Mức giá cho thuê địa chỉ văn phòng dao động từ 290.000 - 3.800.000 VND/tháng tùy thuộc vào các hạn mức tiện ích đi kèm như: số giờ sử dụng phòng họp, sảnh chung, chỗ ngồi làm việc; pantry miễn phí,... Cùng Arental Vietnam tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này nhé!
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh chỉ từ 290k/tháng.
Dịch Vụ Cho Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Là Gì?
Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh - là dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ văn phòng nhằm sử dụng cho mục làm trụ sở pháp lý trên giấy “đăng ký giấy phép kinh doanh”, các giấy tờ giao dịch pháp lý - thương mại, hồ sơ thuế,... mà không cần phải thuê văn phòng cố định hàng tháng.
Đây thực chất là tên gọi khác của văn phòng ảo nên các tiện ích, ưu nhược điểm của 2 dịch vụ này sẽ như nhau và đã được Arental Vietnam giải đáp chi tiết trong nội dung “văn phòng ảo là gì?”.
Cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh là gì?
Dịch vụ mang đến những ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm chi phí, tạo ấn tượng chuyên nghiệp với đối tác, khách hàng, hỗ trợ đầy đủ tiện ích cơ bản,...
Chi tiết hơn, mời quý khách hàng cùng xem qua bảng báo giá dịch vụ ngay bên dưới để tham khảo thêm về dịch vụ, cân nhắc lựa chọn phù hợp.
Bảng Giá Cho Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh TPHCM
Arental Vietnam cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ đặt văn phòng tại 7 địa điểm thuộc 6 quận: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Tân Bình và Phú Nhuận với mức giá từ 290.000 - 3.800.000 VND/tháng. Chi tiết qua bảng giá sau:
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÝ KINH DOANH TPHCM |
||||
Khu vực |
Địa chỉ tòa nhà văn phòng cho thuê |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
||
STANDARD |
PREMIUM |
ENTERPRISE |
||
Quận 1 |
|
580.000 |
1.080.000 | 2.800.000 |
Quận 2 |
Tòa nhà A Space Office - Số 1B, Đường số 30, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TPHCM. |
399.000 |
886.000 |
2.500.000 |
Quận 3 |
Tầng 12B, Cienco Building - Số 180, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM. |
686.000 |
1.186.000 |
3.800.000 |
Quận 7 |
Tòa nhà A Space Office - Số 36, Đường Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, (thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng), TPHCM. |
399.000 |
886.000 |
2.400.000 |
Tân Bình |
Mekong Building - Số 92A-94, Đường Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TPHCM. |
290.000 |
399.000 |
686.000 |
Phú Nhuận |
3 Bees Tower - Số 281, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM. |
399.000 |
886.000 |
- |
Lưu ý: Giá chưa bao gồm 10% VAT và phí lắp đặt bảng tên 200.000 VND/lần. Liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: 0987260333. |
Mỗi địa chỉ tòa nhà văn phòng cho thuê sẽ có sự khác nhau về danh sách và hạn mức tiện ích đi kèm do đặc điểm riêng biệt của mỗi tòa nhà.
Vì thế, để có thể tham khảo chi tiết tiện ích ở mỗi địa điểm, quý khách hàng có thể xem qua báo giá thuê văn phòng ảo TPHCM hoặc liên hệ hotline để được tư vấn nhanh nhất.
4 Lợi Ích Của Việc Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Tại Arental Vietnam
Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê địa chỉ đặt văn phòng không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu pháp lý khi thành lập doanh nghiệp, tối ưu chi phí hoạt động mà còn góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với tiện ích vượt trội.
Lợi ích khi thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Arental Vietnam.
Đảm Bảo Tính Pháp Lý Cho Doanh Nghiệp
Cụ thể, theo Điều 42 Luật Doanh Nghiệp 2020 quy định:
“Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).”
Theo đó, địa chỉ tòa nhà văn phòng cho thuê luôn được xác định theo địa giới đơn vị hành chính rõ ràng (đường, xã/phường, tỉnh/thành phố…) và cũng không có quy định giới hạn số lượng công ty tối đa, được đặt địa chỉ trụ sở ở cùng một địa chỉ.
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh (văn phòng ảo) tại Arental Vietnam vẫn luôn tuân thủ theo những quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Quý khách hàng không cần phải băn khoăn liệu rằng “văn phòng ảo có hợp pháp không?” khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi.
Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ đầy đủ các giấy tờ cần thiết như hợp đồng thuê địa chỉ, giấy xác nhận từ chủ sở hữu,... để có thể thực hiện các hoạt động kinh doanh, thông báo địa chỉ giao dịch với khách hàng, đối tác,...
Tối Ưu Chi Phí Hoạt Động Kinh Doanh
Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể so với các mô hình văn phòng khác. Cụ thể hơn, khách hàng có thể xem qua bảng so sánh giữa 2 dịch vụ: văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ (*)
Dịch vụ |
Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh (Virtual Office) |
Thuê văn phòng chia sẻ (Dedicated Desk) |
Giá thuê |
Giá thuê: từ 399.000 VND/tháng |
Giá thuê: từ 2.400.000 VND/tháng |
Đặc điểm nổi bật |
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh. - Lắp đặt bảng tên. - Hỗ trợ giao nhận thư từ, bưu phẩm. - Không gian tiếp đón khách hàng, đối tác. |
- Bao gồm các tiện ích của gói thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh. - Miễn phí phòng họp, pantry. - Chỗ ngồi làm việc cố định. - Miễn phí tủ locker, in ấn. |
(*) Chúng tôi lựa chọn so sánh do với văn phòng chia sẻ vì đây cũng là một loại hình dịch vụ tối ưu diện tích sử dụng thực tế nhất (cho 0-1 nhân sự) chỉ sau văn phòng ảo.
Văn phòng chia sẻ tại văn phòng A Space quận 2.
Trong trường hợp nhân sự phải linh hoạt vị trí làm việc thường xuyên vì tính chất công việc, thì việc lựa chọn dịch vụ thuê địa điểm đặt văn phòng như thế này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu khoản chi phí cố định hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được một địa điểm giao dịch với đối tác khi cần thiết.
Nâng Cao Uy Tín Và Sự Chuyên Nghiệp
Địa chỉ tòa nhà văn phòng cho thuê do Arental Vietnam cung cấp đều nằm ở các vị trí đắc địa như Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 3), Điện Biên Phủ (Quận 1), Phú Mỹ Hưng (Quận 7) mang đến sự uy tín, gây ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng.
Đặc biệt, khi thuê địa chỉ đặt văn phòng tại cơ sở Quận 2, Quận 7, Quận Tân Bình và Quận Phú Nhuận của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được lắp đặt bảng tên đại diện công ty phía trước tòa nhà, giúp công ty vừa tăng được độ nhận diện, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy của mình.
Ví dụ: Việc lắp đặt bảng tên đại diện công ty ngay phía trước tòa nhà hạng B - 3 Bees Tower (đường Nguyễn Văn Trỗi) sẽ giúp khách hàng đặt niềm tin vào doanh nghiệp hơn, đặc biệt là các công ty về tài chính, dịch vụ thương mại,...
Tòa nhà 3 Bees Tower Quận Phú Nhuận tọa lạc tại tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi.
>>> Xem thêm: Toplist văn phòng ảo Quận 2
Hưởng Dụng Nhiều Tiện Ích Văn Phòng
Nhằm giúp cho việc vận hành và hoạt động kinh doanh được hiệu quả, Arental Vietnam đã tích hợp nhiều tiện ích vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp trong gói dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh nổi bật như:
-
Lễ tân hỗ trợ việc nhận thư từ cơ quan Thuế và đối tác;
-
Dịch vụ vệ sinh, an ninh thường xuyên tại tòa nhà;
-
Cung cấp không gian hội họp, đón tiếp: phòng họp, sảnh chung;
-
Miễn phí nước uống đón tiếp khách hàng.
Lễ tân chuyên nghiệp hỗ trợ khi thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh.
Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một số chi phí cố định như: nhân sự, không gian làm việc, dịch vụ văn phòng,... và chỉ cần chi trả theo thời gian sử dụng thực tế (phòng họp, sảnh chung) mà vẫn luôn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đối tác.
Nhìn chung, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh sẽ mang lại 4 lợi ích vô cùng nổi trội cho doanh nghiệp nếu được đăng ký theo đúng quy định cũng như được đảm bảo trong hợp đồng. Vậy văn bản này sẽ bao gồm những nội dung gì? Hãy tìm hiểu qua nội dung tiếp theo sau đây nhé!
10 Nội Dung Cơ Bản Trong Hợp Đồng Đăng Ký Địa Chỉ Kinh Doanh Gồm Những Gì?
Hiện các văn bản pháp luật Việt Nam hiện nay chưa có quy định cụ thể chi tiết về dịch vụ này nên hợp đồng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh sẽ được soạn thảo và điều chỉnh dựa trên hợp đồng thuê văn phòng thông thường để phù hợp với quy định, bao gồm 8 nội dung sau:
1. Thông tin đại diện bên cho thuê (bên A) và bên thuê (bên B)
2. Tài sản cho thuê và mục đích thuê;
3. Thời hạn hợp đồng có hiệu lực;
4. Chi phí thuê văn phòng ảo;
5. Trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ của bên A và bên B;
6. Điều khoản bồi thường vi phạm;
7. Các trường hợp kết thúc hợp đồng thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh;
8. Phương án giải quyết tranh chấp;
9. Các cam kết chung giữa hai bên;
10. Thời gian ký kết, con dấu và chữ ký;
Mẫu hợp đồng thuê địa chỉ đặt văn phòng.
Về cơ bản, hợp đồng cho thuê địa chỉ kinh doanh chính thường được biết đến và ký kết với tên gọi hợp đồng cho thuê văn phòng ảo. Khách hàng có thể xem kỹ chi tiết 8 điều khoản này, có thể xem qua mẫu hợp đồng thuê văn phòng ảo của Arental Vietnam để dễ dàng hình dung hơn.
Dịch Vụ Cho Thuê Địa Chỉ Đặt Văn Phòng Phù Hợp Với 4 Đối Tượng Khách Hàng Nào?
Với ưu thế về mặt chi phí và 4 lợi ích mang lại như đã trình bày, có thể thấy dịch vụ này có khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là 4 nhóm đối tượng khách hàng sau:
4 đối tượng khách hàng phù hợp dịch vụ thuê địa chỉ văn phòng.
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) hạn chế nguồn vốn: thường phải đối mặt với sự hạn chế về ngân sách trong giai đoạn đầu, khó có thể chi trả nhiều chi phí cho không gian làm việc cố định.
-
Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME): có nhu cầu tối ưu hóa nguồn lực về vốn để tập trung cho các hoạt động kinh doanh chính, nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp với khách hàng
-
Doanh nghiệp cần mở rộng mạng lưới văn phòng đại diện: muốn tiết kiệm chi phí trong giai đoạn thăm dò thị trường và có thể dễ dàng thay đổi địa điểm khi cần.
-
Nhóm dự án, cá nhân kinh doanh tự do (freelancers): thường xuyên linh hoạt không gian làm việc để tìm nguồn cảm hứng, nhưng cần một địa điểm giao dịch uy tín để gặp gỡ khách hàng.
Ví dụ:
Nhóm freelancers chuyên nhận dự án thiết kế nội thất, thường xuyên linh hoạt vị trí làm việc do tính chất đặc thù của ngành nghề nhưng cần một địa chỉ đăng ký kinh doanh để đặt văn phòng đại diện ngay khu vực Trần Não Quận 2, nhằm tạo lòng tin và xây dựng ấn tượng tốt với các khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, họ cũng có thể thuê phòng họp chuyên dụng khi có nhu, để đảm bảo không gian yên tĩnh cho các buổi thảo luận công việc, cuộc hẹn với đối tác, khách hàng.
4 Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh
Như đã đề cập, thì dịch vụ cho thuê địa chỉ đặt văn phòng, đăng ký kinh doanh này chính là dịch vụ văn phòng ảo. Các điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ này đã được đội ngũ Arental Vietnam tổng hợp và chia sẻ qua nội dung “15 kinh nghiệm thuê văn phòng ảo”.
Trong đó có 4 lưu ý quan trọng, được nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ này.
Lưu ý khi thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh.
Đảm Bảo Sự Hợp Pháp Của Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh
Để việc thuê địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh đảm bảo được tính pháp lý, khách hàng cần có sự nghiên cứu, lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thật kỹ để đảm bảo được quyền lợi của mình:
- Trao đổi, kiểm tra các giấy tờ liên quan để chắc chắn rằng bên cung cấp đủ điều kiện để được phép kinh doanh dịch vụ bất động sản (vì dịch vụ này thuộc ngành nghề kinh doanh BĐS)
- Đánh giá uy tín của đơn vị/tòa nhà cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh dựa trên đánh giá từ khách hàng (GG Maps, Fanpage, qua đối tác, bạn bè,...), kinh nghiệm hoạt động và vị trí của địa chỉ cung cấp.
Việc này sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo được giá trị hiệu lực của hợp đồng thuê, từ đó đảm bảo được sự hợp pháp của địa chỉ thuê và chất lượng tiện ích đi kèm.
Lưu Ý Đến Sự Phù Hợp Với Quy Mô Doanh Nghiệp
Doanh nghiệp cần lựa chọn gói dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh phù hợp với mục đích sử dụng, đặc tính của cổng ty (quy mô nhân sự, ngân sách).
Như đã đề cập qua mục bảng giá, các gói sản phẩm của chúng tôi có 3 gói dịch vụ là Standard, Premium, Enterprise với mức giá từ 290.000 - 3.800.000 đáp ứng linh hoạt nhu cầu và tối ưu sự lựa chọn của khách hàng về mặt chi phí lẫn tiện ích.
Ví dụ:
-
Doanh nghiệp cần mở rộng tệp khách hàng nước ngoài, có thể cân nhắc lựa chọn khu vực Quận 2 (Trần Não) hay Quận 7 (Phú Mỹ Hưng).
-
Công ty tài chính, công nghệ muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng, có thể lựa chọn thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại tòa nhà Hạng B (3 Bees Tower) tại Phú Nhuận.
-
Công ty cần khảo sát thị trường thường xuyên, không có nhu cầu sử dụng không gian văn phòng nhiều, có thể lựa chọn gói Standard hay Premium thay vì Enterprise để tiết kiệm chi phí.
Tòa nhà A Space Quận 2 cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp cần mở rộng.
Kiểm Tra Hợp Đồng Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh
Nói một cách chính xác hơn thì đây chính là hợp đồng cho thuê văn phòng ảo. Chính vì điều đó, quý khách hàng cần chú ý lưu ý 3 nội dung sau:
3 nội dung quý khách nên chú ý trong hợp đồng thuê văn phòng ảo.
-
Phạm vi sử dụng địa chỉ: hay nói cách khác là mục đích sử dụng tài sản thuê (địa chỉ đăng ký kinh doanh): hoàn thiện giấy phép, địa chỉ nhận thư tín,...
-
Quyền lợi và trách nhiệm của nhà cung cấp: tại mục này cần phải quy định rõ các tiện ích văn phòng đi kèm bên thuê (Bên B) có thể nhận được như: xử lý thư từ, hỗ trợ pháp lý,...
-
Điều khoản chấm dứt hợp đồng: cần quy định rõ về các điều kiện, các loại chi phí có thể phát sinh trong trường hợp kết thúc hợp đồng trước hạn, đúng hạn, đơn phương chấm dứt,....
Trong quá trình hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho hơn 2000+ đối tác, Arental Vietnam nhận thấy đây là 3 nội dung quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, hình ảnh thương mại và việc vận hành hoạt động của khách hàng, nên cần được lưu ý khi ký kết hợp đồng.
Lưu Ý Đến Vị Trí Lắp Đặt Bảng Tên
Vị trí lắp đặt bảng tên là một tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm vì tác động nhiều đến độ nhận diện và hình ảnh chuyên nghiệp của công ty khi hẹn gặp đối tác.
Phần lớn doanh nghiệp thường sẽ ưu tiên lựa chọn các đơn vị hỗ trợ lắp đặt bảng tên đại diện công ty ngay phía trước tòa nhà để tối ưu độ nhận diện của mình nhất có thể.
Nhưng trên thực tế, không phải tất cả tòa nhà cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh đều có thể đáp ứng tiện ích này. Thay vào đó, bảng tên sẽ được lắp ở các vị trí như: sảnh lễ tân, ngay tại khu vực thuê,... Vì thế, các công ty cần lưu ý đến đặc điểm này để đưa ra phương án lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Ví dụ: khi chọn thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Quận 2, Quận 7, Phú Nhuận và Tân Bình với Arental Vietnam, doanh nghiệp sẽ được đặt bảng tên công ty tại vị trí phía trước tòa nhà văn phòng.
Bảng tên được lắp đặt trước tòa nhà của Arental Vietnam Quận Phú Nhuận.
Quy Trình Thuê Địa Chỉ Làm Văn Phòng Kinh Doanh
Quy trình thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh thường tương đối tinh gọn hơn nhiều so với thuê các mặt bằng, văn phòng khác khi khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đo đạc diện tích, thiết kế nội thất,...
Tại Arental Vietnam, doanh nghiệp có thể thuê dịch vụ một cách nhanh chóng qua 5 bước sau:
-
Bước 1: Để lại thông tin hoặc nhu cầu cụ thể qua website hoặc zalo, hotline 0987260333 để nhận báo giá dịch vụ chi tiết.
-
Bước 2: Cân nhắc lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu hoặc trao đổi thêm với đội ngũ nhân viên tư vấn.
-
Bước 3: Kiểm tra, rà soát các điều khoản và trao đổi thêm nếu có nhu cầu điều chỉnh hợp đồng thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh.
-
Bước 4: Thực hiện ký kết trực tiếp tại văn phòng làm việc hoặc bằng phương thức chữ ký điện tử.
-
Bước 5: Tiến hành thanh toán phí thuê dịch vụ theo phương thức đã thống nhất giữa 2 bên (tiền mặt - chuyển khoản; định kỳ 6 tháng - 12 tháng).
Arental Vietnam - Đơn Vị Cho Thuê Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh Uy Tín Tại TPHCM
Arental Vietnam là đơn vị cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM với 6 năm kinh nghiệm, ký kết hợp tác thành công 2000+ doanh nghiệp. Đội ngũ nhân của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Arental Vietnam - đơn vị cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín.
Hiện tại, Arental Vietnam có 7 chi nhánh cho đăng ký địa điểm làm văn phòng bao gồm:
-
Quận 1 - Đường Điện Biên Phủ
-
Quận 1 - Đường Nguyễn Công Trứ
-
Quận 2 - Đường 30 (trục đường Trần Não)
-
Quận 3 - Đường Nguyễn Thị Minh Khai
-
Quận 7 - Đường Hưng Gia 1 (Phú Mỹ Hưng)
-
Quận Phú Nhuận - Đường Nguyễn Văn Trỗi
-
Quận Tân Bình - Đường Bạch Đằng
Chúng tôi mang đến sự lựa chọn đa dạng về mức giá, địa điểm và tiện ích cho quý khách hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn, hướng đến việc hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất có thể.
Hãy liên hệ ngay hotline 0987260333 của chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại TPHCM.
3 Câu Hỏi Thường Gặp Khi Chọn Thuê Địa Điểm Đăng Ký Kinh Doanh
Để hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này, doanh nghiệp có thể tham khảo phần hỏi - đáp bên dưới đây về những thắc mắc thường xuyên gặp phải của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Arental Vietnam
Tại cùng một địa chỉ tòa nhà văn phòng cho thuê, có thể làm địa chỉ đăng ký kinh doanh cho nhiều công ty không?
Đáp án là có, vì hiện tại theo các văn bản pháp luật hiện hành như Luật Doanh Nghiệp, Luật Kinh Doanh Bất động sản,... thì chưa có quy định cụ thể về về số lượng doanh nghiệp tối đa, có thể đặt cùng một địa chỉ trụ sở chính, văn phòng đại diện.
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp có được hỗ trợ việc giao - nhận bưu phẩm, thư từ không?
Có, khi khách hàng thuê địa chỉ đặt văn phòng đại diện, làm địa chỉ đăng ký kinh doanh, sẽ bộ phận lễ tân hay ban quản lý tòa nhà hỗ trợ việc giao - nhận thư tín và bưu phẩm trong thời gian làm việc tại tòa nhà.
Chi phí để thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại TPHCM trung bình là bao nhiêu?
Mức giá cho thuê địa chỉ để đăng ký kinh tại khu vực TPHCM dao động từ 290.000 VND/tháng đến 3.800.000 VND/tháng tùy vào danh sách tiện ích đi kèm và cơ sở vật chất của tòa nhà văn phòng cho thuê.
Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại TPHCM là một lựa chọn lý tưởng đáng để cân nhắc cho quý doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh hiện nay. Với 7 vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và quy trình tinh gọn, giúp doanh nghiệp tạo dựng uy tín với đối tác và khách hàng. Hãy lựa chọn Arental Vietnam để khởi đầu hành trình phát triển doanh nghiệp một cách vững chắc và hiệu quả.