4.7 trên 5 điểm, bởi 185 đánh giá

Văn Phòng Chia Sẻ Quận 7 - Arental Vietnam

Nội dung bài viết

1. Dịch vụ văn phòng chia sẻ cho thuê Quận 7 có mấy loại?

2. Bảng Giá Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Phú Mỹ Hưng, Quận 7 - Arental Vietnam

3. Văn Phòng Chia Sẻ Tại Quận 7 Arental Vietnam Có Những Ưu Điểm Gì?

4. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 7 phù hợp với những đối tượng khách hàng nào nhất?

5. 4 Điều Cần Lưu Ý Khi Muốn Lựa Chọn Văn Phòng Chia Sẻ Quận 7

6. Tổng Hợp TOP 5+ Coworking Space Quận 7 Nổi Bật Nhất Khu Vực

7. Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Tại Quận 7 TPHCM Uy Tín, Đáng Tin Cậy - Arental Vietnam

 

Văn phòng chia sẻ Quận 7 cố định tại Arental Vietnam đi kèm hơn 16+ tiện ích như trang bị đầy đủ bàn ghế, miễn phí điện nước, internet,... với giá thuê chỉ từ 2.400.000 VND/chỗ/tháng đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân. Sau đây cùng Arental Vietnam tìm hiểu về ưu điểm, bảng giá thuê và dịch vụ tiện ích chi tiết của văn phòng chia sẻ cho thuê tại Arental Vietnam ngay nhé!

1. Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ Cho Thuê Quận 7 Có Mấy Loại?

Cho thuê văn phòng chia sẻ (Shared Office) tại khu vực quận 7 là hình thức cho thuê vị trí làm việc mà ở đó, tất cả trang thiết bị như bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, thiết bị văn phòng đều sẵn sàng để cho bạn một không gian làm việc lý tưởng nhất. Hiện tại, khu vực có 3 loại hình văn phòng chia sẻ là:

  • Phân khúc văn phòng chia sẻ dành cho khách vãng lai: Dành cho các khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng 1 vài buổi/giờ, không thường xuyên, tần suất thấp.

  • Văn phòng chia sẻ loại hình cho thuê chỗ ngồi linh hoạt quận 7: Các khách hàng có nhu cầu sử dụng ngắn hạn theo tuần, theo tháng, không cố định bàn làm việc, có thể thay đổi địa điểm văn phòng (nếu đơn vị có nhiều chi nhánh).

  • Cho thuê văn phòng chia sẻ loại hình chỗ ngồi cố định: Khách hàng sẽ được chọn 1 vị trí làm việc cá nhân cố định, trong suốt thời gian thuê văn phòng chia sẻ, các khách hàng linh hoạt khác sẽ không được sử dụng vị trí làm việc này. Dành cho khách hàng có, công ty có nhu cầu thuê dài hạn (từ 12 tháng trở lên). Tại Arental Vietnam Quận 7 và Quận 2, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi cố định với đầy đủ tiện ích đi kèm.  

2. Bảng Giá Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Phú Mỹ Hưng, Quận 7 - Arental Vietnam

Arental Vietnam xin gửi đến quý khách hàng bảng giá tham khảo giá dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định tại A Space Office Building Quận 7 cùng những tiện ích văn phòng được tích hợp trong dịch vụ.

Loại hình dịch vụ

Chỗ ngồi làm việc cố định Quận 7

(Dedicated Desk)

Giá thuê

2.400.000 VND/chỗ ngồi/tháng

Địa chỉ tòa nhà

Số 36, Đường Hưng Gia 1, Nội khu Phố Hưng Gia (thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng), Phường Tân Phong, Quận 7.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6: 07h30 - 20h00.

  • Thứ 7: 07h30 - 17h30.

Lưu ý:

  • Mức giá cho thuê chưa bao gồm 10% thuế VAT, phí ngoài giờ.

  • Đã bao gồm phí quản lý 2 USD/m2.

Hãy tiếp tục tham khảo bảng thống kê các tiện ích đi kèm dịch vụ văn phòng chia sẻ Quận 7 của Arental Vietnam nhé!

TIỆN ÍCH DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ QUẬN 7 - ARENTAL VIETNAM

Miễn phí chỗ gửi xe

Miễn phí chi phí điện lạnh, Internet

Miễn phí 1 tủ locker cá nhân

Miễn phí photo - in ấn - scan

Miễn phí 200 trang/tháng

Miễn phí trà nước, cà phê, đá viên khu vực Pantry

Trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị văn phòng: bàn, ghế, kệ tủ để bàn,...

Lắp đặt biển hiệu công ty khu vực phía trước tòa nhà (nếu có nhu cầu)

Không gian ăn uống với thiết bị bếp: tủ lạnh, lò vi sóng,...

Nhân viên lễ tân hỗ trợ giao - nhận - chuyển tiếp thư.

Cung cấp địa chỉ đăng ký GPĐKKD

Cung cấp dịch vụ tư vấn thuế và pháp lý

Dịch vệ sinh không gian thường xuyên

Hệ thống giám sát an ninh 24/24

Sử dụng khu vực sảnh có bàn ghế đón tiếp khách hàng

Sử dụng phòng họp theo giờ

Miễn phí 04 giờ/tháng

Ưu đãi khi có nhu cầu sử thuê thêm giờ (*)

Ban quản lý hỗ trợ suốt thời gian làm việc tại văn phòng (bảo trì, sửa chữa, giải quyết vấn đề phát sinh,...)

(*)Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng phòng họp thêm thời gian, sẽ được Arental Vietnam giảm 20% cho phí thuê (so với giá cho thuê phòng họp thông thường là 250.000 VND/h).

Nếu quý khách hàng, công ty đang có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098 7260 333 để được  nhận ngay ưu đãi trong tháng 07/2024 và tư vấn hoàn toàn miễn phí đấy. 

3. Văn Phòng Chia Sẻ - Coworking Space Tại Quận 7 Có Những Ưu Điểm Gì?

Mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ chỗ ngồi cố định của Arental Vietnam tại quận 7 ngày càng phổ biến đến nhiều khách hàng như một giải pháp không gian làm việc tối ưu, vì những sự tiện lợi và ưu điểm mang lại. Cùng điểm qua 5 ưu điểm nổi trội nhất của loại hình văn phòng này.

3.1. Không Gian Làm Việc Hiệu Quả

Theo đánh giá từ các khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ cố định Quận 7 của Arental Vietnam, việc sở hữu một không gian thiết kế hiện đại, có sẵn tất cả mọi thứ phục vụ cho công việc, khiến họ tiết kiệm thời gian và tập trung làm việc hơn, từ đó nâng cao hiệu suất đáng kể. 

Bởi lẽ, việc “set-up” cho mình một không gian làm việc riêng biệt, chuyên nghiệp tại nhà không phải là một chuyện dễ dàng với nhiều người, do sự hạn chế về diện tích nhà ở, chi phí,... Thay vào đó, chỗ ngồi làm việc tại nhà thường sẽ được tích hợp tại không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... nhiều tiếng ồn, dễ gây sự sao nhãng, nên sẽ khó để tập trung vào công việc đang thực hiện. 

Hãy cứ tưởng tượng rằng bạn được đặt vào một môi trường nơi mà hầu như ai cũng tập trung cao độ và tràn đầy năng lượng cho công việc, thì không có lý do gì mà bạn phải dừng lại. Đây là nguồn năng lượng tiềm ẩn từ không gian và môi trường làm việc chuyên nghiệp mà văn phòng chia sẻ mang lại. Bạn sẽ luôn tự nhủ với bản thân phải tiếp tục làm việc và phấn đấu không ngừng để vươn đến những cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. 

3.2. Vị Trí  Ngay “Khu Đất Vàng” Phú Mỹ Hưng

Tòa nhà A Space Office Building được xây dựng tại khu nhà Phố Hưng Gia (Phú Mỹ Hưng), nằm cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 550m, cho việc di chuyển từ văn phòng chia sẻ Quận 7 sang các khu vực khác và ngược lại, vô cùng thuận tiện.

  • Di chuyển đến Quận 1: 6,5km (hướng ra Cầu Kênh Tẻ - Cầu Calmette).

  • Di chuyển đến Quận 2: 7km (hướng qua cầu Phú Mỹ đến Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức).

  • Di chuyển đến Quận 4: 4km (hướng đi từ Đường Nguyễn Hữu Thọ - Cầu Kênh Tẻ).

Giao thông tại nội khu nói riêng hay những tuyến đường lớn nằm gần văn phòng chia sẻ Quận 7 của Arental đều rất thông thuận, dễ lưu thông, điển hình như Nguyễn Văn Linh với 10 làn đường, những tuyến đường khác có thể kể đến như: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập,...

3.3. Tiện Ích Ngoại Khu Hoành Tráng

Vị trí tọa lạc ngay tại một Khu đô thị “vàng” như Phú Mỹ Hưng, cho A Space Office Building được thừa hưởng đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu của khu vực này. Hơn thế, do nằm ngay khu nhà Phố Hưng Gia khiến cho tòa nhà sở hữu được một không gian yên tĩnh, giao thông thông thoáng, rộng rãi.

Tiện ích nội khu:

  • An ninh khu đô thị luôn được đánh giá cao.

  • Có nhiều quán nước, địa điểm ăn uống, khách sạn ngay trong khu vực, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, tiếp đón đối tác: BLESSED Hotel & Bistro (39m), nhà hàng Izakaya Noboru (89m), Coffee & Tea - ROVIS (41m),...

  • Tiện ích giáo dục: tiểu học Võ Thị Sáu, Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia, mầm non Mỹ Phước, Hàn ngữ Việt Hàn,... (bán kính 1km).

Tiện ích ngoại khu:

  • Ngay mặt tiền đường, dễ dàng di chuyển ra trục đường chính để đến các địa điểm khác: Nguyễn Văn Linh (550m), SC VivoCity (1,5km), LOTTE Mart (3,3km), phòng công chứng (400m),...

  • Có các địa điểm tập luyện thể thao: sân Golf, sân đá bóng, cầu lông,... đáp ứng nhu cầu giải trí, vận động nâng cao sức khỏe tinh thần.

  • Gần các ngân hàng: BIDV, TPBank, Bảo Việt, GPBank (bán kính 700m).

  • Có các cơ sở khám chữa bệnh nằm gần như: Phòng khám đa khoa ViNa CSSK, Nha khoa Duyên, Phòng chẩn đoán Y học cổ truyền,... (bán kính 500m).

Mặc dù Arental Vietnam hướng đến mô hình cho thuê văn phòng phân khúc hạng C phục vụ các doanh nghiệp SMEs, Freelancers,..., không chỉ chi nhánh Quận 7 mà loại hình văn phòng chia sẻ cho thuê chi nhánh Quận 2 cũng tọa lạc tại vị trí vô cùng đặc đại trên trục đường Trần Não. 

Để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Arental Vietnam đầu tư bài bàn về trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng tòa nhà song song với vị trí kết hợp với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Đặc biệt, chỉ với 80.000 VND/ngày, quý khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ đi kèm bên trên.

3.4. Tối Ưu Chi Phí Cho Cá Nhân, Công Ty

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 7 sẽ phù hợp nhất công ty muốn mở văn phòng với một nhóm nhân sự nhỏ hoặc các cá nhân muốn thành lập 1 nhóm dự án chung (từ 1-4 nhân viên, đặc biệt sẽ tiết kiệm nhất với nhóm 1-2 người).

Vì các loại hình văn phòng cho thuê khác thường có sức chứa tối thiểu từ 3 người trở lên (hoặc từ 2 người nhưng số lượng là rất ít).

Loại hình văn phòng tại A Space Office Building Quận 7

Sức chứa tối thiểu

Giá thuê hàng tháng chưa bao gồm VAT

(VND)

Giá thuê trung bình cho 1 chỗ ngồi

(VND)

Trọn gói

Tối thiểu 2 chỗ

5.000.000

2.500.000

Truyền thống

Tối thiểu 6 chỗ

18.000.000 (*)

3.000.000

Chia sẻ

Tối thiểu 1 chỗ

2.400.000

2.400.000

(*) Lưu ý: Chưa bao gồm các chi phí khác như điện, nước, internet, nội thất,... chỉ có sàn trống.

Có thể thấy với trường hợp doanh nghiệp chỉ muốn thuê văn phòng làm việc cho 1 nhân sự vận hành, thì việc lựa chọn mô hình chia sẻ không gian làm việc như thế này sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu về mặt chi phí nhất có thể, chỉ 2.400.000 VND/tháng - 80.000 VND/ngày (chưa kể đến chương trình ưu đãi), trong khi văn phòng trọn gói phải mất đến 5.000.000 VND/tháng.

3.5. Đáp Ứng Đầy Đủ Tiện Ích Văn Phòng Thiết Yếu

Bên cạnh sở hữu không gian làm việc hiện đại, khách hàng cũng như đội ngũ nhân sự sử dụng văn phòng chia sẻ quận 7 cũng sẽ được hưởng các tiện ích tích hợp khác, nâng cao trải nghiệm với 16+ dịch vụ tại A Space Office Building:

  • Admin thân thiện, tận tâm, luôn hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Được trang bị đầy đủ, full nội thất cho chỗ ngồi làm việc của mình: tủ có khóa cá nhân, kệ sách, bàn ghế (có hỗ trợ “set-up” bàn làm việc theo yêu cầu của khách hàng).

  • Lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ việc giao - nhận - chuyển tiếp thư từ khi khách hàng vắng mặt (lưu trữ trong 30 ngày).

  • Sofa êm ái cùng sảnh Pantry đầy thư giãn với trà, nước, cà phê hoàn toàn miễn phí.

  • Cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, đặt bảng tên công ty phía trước tòa nhà.

  • Sử dụng hệ thống phòng họp hiện đại tại tòa nhà khi mở cuộc họp, đàm phán với nhân sự, khách hàng.

  • Gửi xe hoàn toàn miễn phí trong không gian sáng sủa, mát mẻ, có bảo vệ 24/7.

  • Miễn phí Scan - Photocopy - In ấn lên đến 200 trang A4/tháng (bản trắng đen).

4. Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Quận 7 Phù Hợp Với Những Đối Tượng Khách Hàng Nào Nhất?

Theo sự ghi nhận của đội ngũ Arental Vietnam trong nhiều năm cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM nói chung cũng như khu vực quận 7 nói riêng, chúng tôi nhận thấy, nhóm khách hàng phổ biến của mô hình văn phòng này chủ yếu thuộc 4 nhóm sau:

  • Khách hàng là sinh viên, học viên cao học, muốn tìm kiếm một không gian phù hợp để tập trung học tập, chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng (chứng chỉ đi du học, thạc sĩ, tiến sĩ,...)

  • Công ty nhỏ (SMEs) muốn tiết kiệm ngân sách nhất có thể khi có kế hoạch mở rộng thêm mạng lưới kinh doanh với các chi nhánh nhỏ, quy mô từ 1-2 nhân viên.

  • Các doanh nghiệp đã có địa điểm kinh doanh, sản xuất ổn định trước đó, cần thêm một văn phòng đại diện có không gian chuyên nghiệp, điểm điểm phù hợp để thuận tiện giao dịch đón tiếp và chăm sóc khách hàng.

  • Nhân viên của công ty nước ngoài đến Việt Nam để khảo sát thị trường (khu vực Quận 2 và Quận 7 TPHCM là hai khu vực có cộng đồng người nước ngoài tập trung đông nhất), cần có một không gian làm việc và nghỉ ngơi.

5. 4 Điều Cần Lưu Ý Khi Muốn Lựa Chọn Văn Phòng Chia Sẻ Quận 7

Bên cạnh những ưu điểm mang lại, mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc chung tại khu vực Quận 7 này cũng tồn tại một số điểm hạn chế mà người đi thuê cần nắm rõ để cân nhắc cho sự lựa chọn của mình. Sau đây, xin chia sẻ đến quý khách hàng 4 điều cần lưu ý khi có nhu cầu sử dụng mô hình văn phòng này:

5.1. Không gian không phù hợp với người mẫn cảm với âm thanh

Vì là không gian làm việc chung nên sẽ rất khó tránh việc tạo ra những âm thanh không mong muốn: tiếng mở khóa cửa bằng mã số, âm thanh bàn ghế vô tình va chạm, tiếng đánh bàn phím, máy in hoạt động,... Đối với những người mẫn cảm với âm thanh thì điều này sẽ là một mặt hạn chế vô cùng, dễ tạo sự mất tập trung, ngắt mạch suy nghĩ.

Với điều này, khi muốn lựa chọn Coworking Space, quý khách hàng cần khảo sát kỹ thực tế, xem không gian văn phòng thế nào (không gian rộng thoáng sẽ hạn chế được việc va chạm ra âm thanh), khu vực chỗ ngồi có vị trí xa cửa ra vào hay không,...

5.2. Không gian nhiều người sinh hoạt gây rủi ro bảo mật và sự riêng tư

Cùng làm việc chung trong một không gian văn phòng nhất định, nhiều người thường xuyên qua lại, sẽ phần nào khiến cho mức độ rủi ro về sự bảo mật và riêng tư của mỗi cá nhân có thể bị ảnh hưởng:

  • Khách hàng khác vô tình nhìn thấy tài liệu trên màn hình máy tính trong lúc bạn đang làm việc.

  • Vật dụng, vật phẩm cá nhân có nguy cơ thất lạc nếu quá sơ ý.

  • Một số tài liệu quan trọng, liên quan đến số liệu cần có sự bảo mật cao,... khi vô ý để trên bàn, không che chắn dễ gây rò rỉ thông tin.

Chính vì điều này, các doanh nghiệp liên quan đến tài chính, đấu thầu, thiết kế,... cần có sự cân nhắc với dịch vụ văn phòng này. Để khắc phục tình trạng này, hiện nay các chi nhánh tòa nhà cho thuê văn phòng của Arental Vietnam cũng đã áp dụng thêm nhiều biện pháp như: trang bị tủ locker cá nhân cho mỗi khách, cung cấp thêm dịch vụ thuê thêm tủ đựng hồ sơ, lắp đặt camera giám sát hoạt động 24/24, lắp vách ngăn giữa các bàn làm việc,... giúp khách hàng lựa chọn mô hình văn phòng này có thể yên tâm hơn.

5.3. Không tiết kiệm hơn nếu cho nhóm nhân sự hơn 4 người

Để minh họa cho quý khách hàng, công ty đang có nhu cầu tham khảo văn phòng chia sẻ Quận 7 này, chúng tôi xin lấy ví dụ từ văn phòng của tòa nhà A Space Office Building như sau:

Chia sẻ (Shared Office)

Trọn gói (Serviced Office)

  • Sức chứa: 4 chỗ ngồi

  • Diện tích: 8m2

  • Giá thuê: 9.600.000 VND/tháng

  • Không có phòng riêng

  • Sức chứa: 4 người

  • Diện tích:8m2

  • Giá thuê: 9.000.000 VND/tháng

  • Có phòng riêng

Có thể thấy, khi thuê từ 4 chỗ ngồi, lựa chọn văn phòng trọn gói sẽ có phần tối ưu hơn về chi phí. Không những thế, với mô hình văn phòng trọn gói Quận 7 cho 4 người này, công ty sẽ được ngồi trong một không gian phòng riêng biệt có khóa, nâng cao khả năng bảo mật cũng như diện tích để đồ hơn.

5.4. Nên lựa chọn các đơn vị có thiết kế thêm khu vực đón tiếp khách hàng

Văn phòng chia sẻ giúp khách hàng giản lược bớt các chi phí cho những không gian tuy cần thiết như tần suất sử dụng thấp: phòng họp, quầy trà nước, khu vực ăn uống, chỗ ngồi trống,... nên khi doanh nghiệp muốn đón tiếp khách hàng, thông thường sẽ sử dụng không gian đón tiếp từ tòa nhà.

Chính vì thế, việc lựa chọn tòa nhà hay đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng sẻ chia Quận 7 này, quý khách hàng nên lưu chọn nơi có trang bị các không gian tiếp đón khách để thể hiện sự chuyên nghiệp và trân trọng của mình như:

  • Khu vực sảnh có bàn ghế, sofa.

  • Khu vực Pantry thông thoáng, lịch sự.

  • Không gian phòng họp chuyên nghiệp.

  • Khu vực sân vườn thoáng mát, sạch sẽ,....

6. Tổng Hợp TOP 5+ Coworking Space Quận 7 Nổi Bật Nhất Khu Vực

Trên địa bàn khu vực hiện nay, đã xuất hiện nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 7, với mức giá linh hoạt từ: 1.600.000 đến 6.500.000 VND/chỗ ngồi/tháng đáp ứng các mức ngân sách và nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Dưới đây là bảng tổng hợp chi phí thuê từ TOP 12 Coworking Space nổi bật của khu vực:

STT

Văn phòng chia sẻ (Shared Office) Quận 7

Giá thuê chưa bao gồm VAT

(VND/chỗ ngồi/tháng)

Địa chỉ văn phòng

1

Arental Vietnam - Aspace Office Building

2.400.000

Số 36, Đường Hưng Gia 1 (KĐT Phú Mỹ Hưng), Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.

2

CMC Creative Space

3.150.000

Số 27B, Đường số 19 KCX Tân Thuận, Quận 7, TPHCM.

3

Designers Hub Coworking

3.500.000 - 4.000.000

Số 12 - 13, Đường N1, Khu Thương Mại Nam, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.

4

Regus - M Building

6.500.000

Số 09, Đường số 08, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.

5

VK Coworking Space

4.500.000

Số 45 - 47, Nội Khu Phố Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.

6

WinPlace Coworking Space - Jamona Heights

4.000.000

Số 210, Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.

Lưu ý:

Mức giá trên được đội ngũ chuyên viên của Arental Vietnam cập nhật vào cuối Quý II/2024. Trên thực tế, mức giá có thể thay đổi so với thời điểm cập nhật tùy thuộc vào tình hình thị trường và các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Để được tư vấn chi tiết về chi phí, các loại hình và thủ tục pháp lý thuê văn phòng nói chung và văn phòng chia sẻ nói riêng, quý khách hàng có thể liên hệ thông tin trụ sở chính cụ thể như sau:

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và vận hành dịch vụ cho thuê văn phòng 

  • Địa chỉ: Số 1B, đường 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Số điện thoại: 098 7260 333.

7. Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Tại Quận 7 TPHCM Uy Tín, Đáng Tin Cậy - Arental Vietnam

Arental Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chỗ ngồi làm việc chung uy tín tại khu vực Quận 7 và Quận 2 với chuỗi tòa nhà A Space Office Building. Không chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ chỗ ngồi cố định, Arental Vietnam mang đến đa dạng sự lựa chọn như: Văn phòng đại diện, văn phòng truyền thống, văn phòng trọn gói và thuê phòng họp theo giờ.

Chính vì thế, đối tác & quý khách hàng có thể tự do lựa chọn mô hình văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu, nguồn lực & tài chính của mình. 

Đội ngũ nhân viên tâm tâm - thân thiện - chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng đang quan tâm và sử dụng dịch vụ. Với quy trình 4 bước rõ ràng, bảo đảm lợi ích và quyền lợi cho khách khi hợp tác:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

  • Bước 2: Hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp.

  • Bước 3: Hẹn gặp khách hàng để khảo sát văn phòng thực tế.

  • Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng và hỗ trợ vấn đề pháp lý (nếu cần).

Hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Arental Vietnam để cập nhật nhanh chỗ ngồi còn trống của văn phòng chia sẻ Quận 7 - A Space Office Building và chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 07/2024 này nhé!

Thông tin liên hệ trụ sở chính:

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và vận hành dịch vụ cho thuê văn phòng 

Giải đáp thắc mắc thường gặp của khách hàng về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ.

Thuê văn phòng chia sẻ Quận 7 có rẻ không? Giá thuê trung bình là bao nhiêu?

Chi phí để thuê một văn phòng chia sẻ tại khu vực quận 7 có biên độ dao động lớn nên vẫn sẽ có các văn phòng giá rẻ với giá chỉ từ 1.600.000 VND/tháng. Giá thuê trung bình phổ biến là từ 2.000.000 - 4.000.000 VND/tháng.

Arental Vietnam có chương trình ưu đãi cho văn phòng chia sẻ khu vực Quận 7 không?

Hiện Arental Vietnam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho văn phòng chia sẻ Quận 7 trong tháng 07/2024 này, cụ thể như sau: Khi quý khách hàng ký kết hợp đồng thuê chỗ ngồi làm việc trong 1 năm (giá thuê 2.400.000 VND/tháng chưa bao gồm VAT), sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng.

Coworking Space Quận 7 tập trung nhiều ở đâu?

Các văn phòng chia sẻ (Coworking Space) Quận 7 tập trung nhiều ở các khu vực như: 

  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: A Space Office Building, Unit Office Share,...

  • Khu vực phường Tân Phú: WorkEasy Coworking, M Building,...

  • Khu vực phường Tân Phong: Co Office, MindX,...

Khi thuê chỗ ngồi làm việc tại A Space Office Building Quận 7, tôi có bị mất thêm chi phí khác ngoài phí thuê nữa hay không?

Khi thuê văn phòng chia sẻ tại A Space Office Building Quận 7, giá thuê đã bao gồm các chi phí dịch vụ khác như: điện nước, internet, gửi xe, vệ sinh,... (chỉ chưa bao gồm 10% VAT và phí làm việc ngoài giờ) nên sẽ không mất thêm chi phí khác.

Khi sử dụng dịch vụ chỗ ngồi làm việc chung tại Arental Vietnam, có nhân viên quản lý để bảo đảm trật tự cho không gian hay không?

Đáp án là có, văn phòng cũng như tòa nhà sẽ luôn bố trí nhân viên quản lý, bộ phận lễ tân túc trực hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ, cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất có thể.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
098 7260 333