Nên chọn thuê văn phòng chia sẻ như nào là tốt nhất?
Cập Nhật: 15/9/2020 | 11:30:48 AM
Thuê văn phòng chia sẻ đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa quan tâm. Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn văn phòng chia sẻ như thế nào để đảm bảo hoạt động tốt nhất?
Nên chọn thuê văn phòng chia sẻ như nào là tốt nhất?
Nội dung bài viết
1. Thuê văn phòng chia sẻ có vị trí thuận lợi cho công việc
2. Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp
3. Chọn thuê văn phòng chia sẻ có mức giá ưu đãi
Chọn thuê văn phòng chia sẻ để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất luôn là câu hỏi cho doanh nghiệp vừa, nhỏ hay đơn giản là một Freelancer. Để có thể giải quyết được vấn đề khó khăn về tài chính nhiều đơn vị chọn văn phòng chia sẻ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem những cách chọn một văn phòng chia sẻ tốt nhất.
Văn phòng chia sẻ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ
1. Thuê văn phòng chia sẻ có vị trí thuận lợi cho công việc
Dù văn phòng riêng hay văn phòng chia sẻ thì vị trí chính là vấn đề các đơn vị cần quan tâm đầu tiên. Vị trí của văn phòng chia sẻ sẽ quyết định được sự thuận lợi trong di chuyển, quảng bá hình ảnh hay kết nối với khách hàng.
Căn cứ vào lĩnh vực, đặc điểm kinh doanh mà các doanh nghiệp cần lựa chọn các vị trí văn phòng có đặc điểm khác nhau. Ví dụ bạn nên thuê những văn phòng chia sẻ ở gần khu vực kinh doanh sầm uất, đông người qua lại nếu bạn làm trong các lĩnh vực về cung ứng các sản phẩm..
Tuy nhiên, nếu đơn vị làm trong lĩnh vực nghiên cứu, quy mô nhỏ thì chỉ cần các văn phòng có giao thông đi lại thuận tiện. Bạn cần cân nhắc cẩn thận trong việc chọn vị trí của văn phòng vì nó quyết định đến hiệu quả làm việc lâu dài của các đơn vị.
Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng chất lượng, phù hợp
2. Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp
Tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp khác nhau mà quy mô, cơ sở hạ tầng của văn phòng chia sẻ phù hợp sẽ có đặc điểm khác nhau. Đầu tiên bạn cần căn cứ vào số lượng nhân viên của công ty để lựa chọn diện tích văn phòng chia sẻ phù hợp.
Bạn không nên thuê các văn phòng quá nhỏ khiến không gian làm việc của nhân viên bí bích, không thoải mái dẫn đến chất lượng công việc không cao. Bạn không nên chọn văn phòng diện tích lớn vì sẽ gây tốn kém và khó khăn trong quản lý nhân sự. Bình quân, 1 nhân viên văn phòng sẽ cần 4m2 làm việc là hợp lý nhất.
Ngoài ra, các trang thiết bị, cơ sở hạ tầng trong văn phòng thuê cũng cần được trang bị đầy đủ, hợp lý đáp ứng nhu cầu hàng ngày của các nhân viên. Những yếu tố như bàn ghế, máy chiếu, khu vực nghỉ ngơi… đầy đủ sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển của công ty và ngược lại.
Doanh nghiệp khi thuê văn phòng chia sẻ cũng nên chọn các văn phòng có phong thủy phù hợp. Văn phòng thông thoáng, thoải mái, sắp xếp nội thất hợp lý giúp lĩnh vực kinh doanh thu được nhiều cát khí, thành công.
Thuê văn phòng chia sẻ có mức giá hợp lý
3. Chọn thuê văn phòng chia sẻ có mức giá ưu đãi
Bạn cần tham khảo các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trên thị trường và tham khảo chi phí từ các đơn vị đó đưa ra. Căn cứ vào bảng giá văn phòng chia sẻ của các công ty, chất lượng văn phòng doanh nghiệp sẽ quyết định lựa chọn đơn vị có mức giá ưu đãi nhất.
Văn phòng chia sẻ được các doanh nghiệp sử dụng trong thời gian dài. Việc tiết kiệm được chi phí sẽ giúp doanh nghiệp đó có thể giảm áp lực về kinh tế đáng kể, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.
>> BẢNG GIÁ CHI TIẾT VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI ARENTAL
4. Chọn các văn phòng được chia sẻ với các đơn vị phù hợp
Khó khăn lớn nhất khi thuê loại văn phòng chia sẻ đó chính là phải làm việc chung với các doanh nghiệp khác. Việc chia sẻ không gian diện tích sẽ gây ra 1 số bất lợi chính vì thế bạn cần xem xét chi tiết đơn vị cùng thuê.
Arental.vn là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín nhất hiện nay
Bạn nên chọn các đơn vị cùng chia sẻ không gian văn phòng làm việc kỷ luật, không gây ảnh hưởng đến không gian chung. Bên cạnh đó, bạn nên thuê văn phòng có nhiều lĩnh vực kinh doanh liên quan đến đơn vị mình để có thể dễ dàng hợp tác, kinh doanh.
5. Chọn thuê văn phòng chia sẻ của đơn vị chuyên nghiệp
Do nhu cầu thuê các loại văn phòng chia sẻ tăng nhanh nên rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Việc thuê được văn phòng có chất lượng hay kém chất lượng, chi phí cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào các đơn vị cung cấp dịch vụ. Bạn nên thuê các văn phòng tại các đơn vị uy tín để được đảm bảo về uy tín và chất lượng
Arental.vn là đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín nhất hiện nay. Đến với đơn vị khách hàng được tư vấn và lựa chọn các văn phòng cho thuê chia sẻ có vị trí, quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp nhất. Đặc biệt, các văn phòng do đơn vị cung cấp có công năng sử dụng cao nhưng giá cả vô cùng hợp lý
Trên đây là 1 số kiến thức giúp bạn có thể chọn nên thuê văn phòng chia sẻ như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Chắc chắn, qua các thông tin được chia sẻ trong bài viết các doanh nghiệp có thể chọn được các văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao, giá hợp lý.
Gọi ngay 0904 667 858 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Bài viết cùng chủ đề
Checklist 7 quán cafe yên tĩnh quận 1 thích hợp ngồi làm việc
Checklist 7 quán cà phê làm việc Quận 1, nơi làm việc lý tưởng giữa chốn thành thị Sài Gòn cho dân văn phòng. Không chỉ vừa yên tĩnh mà còn có view thành phố cực kỳ xịn sò.
Cập Nhật: 20/5/20223 công việc kiếm thêm thu nhập cho dân văn phòng
3 công việc phổ biến giúp có thêm thu nhập dân văn phòng có thể tham khảo.
Cập Nhật: 3/5/2022Chi phí thuê văn phòng hạch toán như thế nào?
Chi phí thuê văn phòng hạch toán như thế nào là vấn đề phân vân mà nhiều doanh nghiệp thường gặp. Vậy tiền thuê văn phòng hạch toán vào tài khoản nào?
Cập Nhật: 3/5/2022Số 68 có ý nghĩa gì? Vượng tài lộc tăng phúc khí cho chủ nhân
Số 68 có ý nghĩa gì khiến nhiều người ưu tiên lựa chọn. Quan điểm vượng tài lộc từ số 68.
Cập Nhật: 22/4/2022Cùng dự án Thảo Điền Green kiến tạo cuộc sống đẳng cấp và sang trọng
Dự án Thảo Điền Green là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Thảo Điền Quận 2 được ra mắt trong năm. Cùng cập nhật giá bán mới nhất.
Cập Nhật: 15/4/2022Cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh từ A-Z
Cùng Arental tham khảo cách viết công văn xin giảm tiền thuê văn phòng chuẩn chỉnh doanh nghiệp cần nắm
Cập Nhật: 12/4/2022