Nên chọn thuê văn phòng chia sẻ như nào là tốt nhất?
Thuê văn phòng chia sẻ đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa quan tâm. Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn văn phòng chia sẻ như thế nào để đảm bảo hoạt động tốt nhất?
Nên chọn thuê văn phòng chia sẻ như nào là tốt nhất?
Nội dung bài viết
1. Thuê văn phòng chia sẻ có vị trí thuận lợi cho công việc
2. Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp
3. Chọn thuê văn phòng chia sẻ có mức giá ưu đãi
Chọn thuê văn phòng chia sẻ để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất luôn là câu hỏi cho doanh nghiệp vừa, nhỏ hay đơn giản là một Freelancer. Để có thể giải quyết được vấn đề khó khăn về tài chính nhiều đơn vị chọn văn phòng chia sẻ. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem những cách chọn một văn phòng chia sẻ tốt nhất.
Văn phòng chia sẻ là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ
1. Thuê văn phòng chia sẻ có vị trí thuận lợi cho công việc
Dù văn phòng riêng hay văn phòng chia sẻ thì vị trí chính là vấn đề các đơn vị cần quan tâm đầu tiên. Vị trí của văn phòng chia sẻ sẽ quyết định được sự thuận lợi trong di chuyển, quảng bá hình ảnh hay kết nối với khách hàng.
Căn cứ vào lĩnh vực, đặc điểm kinh doanh mà các doanh nghiệp cần lựa chọn các vị trí văn phòng có đặc điểm khác nhau. Ví dụ bạn nên thuê những văn phòng chia sẻ ở gần khu vực kinh doanh sầm uất, đông người qua lại nếu bạn làm trong các lĩnh vực về cung ứng các sản phẩm..
Tuy nhiên, nếu đơn vị làm trong lĩnh vực nghiên cứu, quy mô nhỏ thì chỉ cần các văn phòng có giao thông đi lại thuận tiện. Bạn cần cân nhắc cẩn thận trong việc chọn vị trí của văn phòng vì nó quyết định đến hiệu quả làm việc lâu dài của các đơn vị.
Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng chất lượng, phù hợp
2. Thuê văn phòng chia sẻ có quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp
Tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp khác nhau mà quy mô, cơ sở hạ tầng của văn phòng chia sẻ phù hợp sẽ có đặc điểm khác nhau. Đầu tiên bạn cần căn cứ vào số lượng nhân viên của công ty để lựa chọn diện tích văn phòng chia sẻ phù hợp.
Bạn không nên thuê các văn phòng quá nhỏ khiến không gian làm việc của nhân viên bí bích, không thoải mái dẫn đến chất lượng công việc không cao. Bạn không nên chọn văn phòng diện tích lớn vì sẽ gây tốn kém và khó khăn trong quản lý nhân sự. Bình quân, 1 nhân viên văn phòng sẽ cần 4m2 làm việc là hợp lý nhất.
Ngoài ra, các trang thiết bị, cơ sở hạ tầng trong văn phòng thuê cũng cần được trang bị đầy đủ, hợp lý đáp ứng nhu cầu hàng ngày của các nhân viên. Những yếu tố như bàn ghế, máy chiếu, khu vực nghỉ ngơi… đầy đủ sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển của công ty và ngược lại.
Doanh nghiệp khi thuê văn phòng chia sẻ cũng nên chọn các văn phòng có phong thủy phù hợp. Văn phòng thông thoáng, thoải mái, sắp xếp nội thất hợp lý giúp lĩnh vực kinh doanh thu được nhiều cát khí, thành công.
Thuê văn phòng chia sẻ có mức giá hợp lý
3. Chọn thuê văn phòng chia sẻ có mức giá ưu đãi
Bạn cần tham khảo các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trên thị trường và tham khảo chi phí từ các đơn vị đó đưa ra. Căn cứ vào bảng giá văn phòng chia sẻ của các công ty, chất lượng văn phòng doanh nghiệp sẽ quyết định lựa chọn đơn vị có mức giá ưu đãi nhất.
Văn phòng chia sẻ được các doanh nghiệp sử dụng trong thời gian dài. Việc tiết kiệm được chi phí sẽ giúp doanh nghiệp đó có thể giảm áp lực về kinh tế đáng kể, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.
>> BẢNG GIÁ CHI TIẾT VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI ARENTAL
4. Chọn các văn phòng được chia sẻ với các đơn vị phù hợp
Khó khăn lớn nhất khi thuê loại văn phòng chia sẻ đó chính là phải làm việc chung với các doanh nghiệp khác. Việc chia sẻ không gian diện tích sẽ gây ra 1 số bất lợi chính vì thế bạn cần xem xét chi tiết đơn vị cùng thuê.
Arental.vn là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín nhất hiện nay
Bạn nên chọn các đơn vị cùng chia sẻ không gian văn phòng làm việc kỷ luật, không gây ảnh hưởng đến không gian chung. Bên cạnh đó, bạn nên thuê văn phòng có nhiều lĩnh vực kinh doanh liên quan đến đơn vị mình để có thể dễ dàng hợp tác, kinh doanh.
5. Chọn thuê văn phòng chia sẻ của đơn vị chuyên nghiệp
Do nhu cầu thuê các loại văn phòng chia sẻ tăng nhanh nên rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời. Việc thuê được văn phòng có chất lượng hay kém chất lượng, chi phí cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào các đơn vị cung cấp dịch vụ. Bạn nên thuê các văn phòng tại các đơn vị uy tín để được đảm bảo về uy tín và chất lượng
Arental.vn là đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín nhất hiện nay. Đến với đơn vị khách hàng được tư vấn và lựa chọn các văn phòng cho thuê chia sẻ có vị trí, quy mô, cơ sở hạ tầng phù hợp nhất. Đặc biệt, các văn phòng do đơn vị cung cấp có công năng sử dụng cao nhưng giá cả vô cùng hợp lý
Trên đây là 1 số kiến thức giúp bạn có thể chọn nên thuê văn phòng chia sẻ như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Chắc chắn, qua các thông tin được chia sẻ trong bài viết các doanh nghiệp có thể chọn được các văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao, giá hợp lý.
Gọi ngay 0904 667 858 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022