Doanh nghiệp cần tìm kiếm đơn vị cung cấp văn phòng ảo uy tín tại TPHCM để tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp? Hãy tham khảo ngay TOP 10 địa chỉ văn phòng ảo cũng 3 kinh nghiệm quan trọng khi lựa chọn được đội ngũ Arental Vietnam tổng hợp ngay sau đây để biết thêm chi tiết thông tin về địa chỉ, mức giá và đặc điểm của các văn phòng ảo này nhé!
Giới thiệu Top 10 đơn vị cung cấp văn phòng ảo TPHCM.
Arental Vietnam - Đơn Vị Cung Cấp Văn Phòng Ảo
Arental Vietnam là thương hiệu cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín, chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM. Với hệ thống tòa nhà A Space Office hiện đại (Quận 2, Quận 7), chúng tôi còn kết hợp thêm với đối tác tại 5 địa điểm khác nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ văn phòng ảo, mang đến sự linh hoạt và đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.
Dịch vụ văn phòng ảo của Arental Vietnam chủ yếu hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ; startup; cá nhân kinh doanh mong muốn sở hữu một địa chỉ giao dịch chuyên nghiệp mà không cần đầu tư chi lớn. Các tiện ích đi kèm nổi bật tại đơn vị như:
-
Phòng họp hiện đại, đầy đủ thiết bị;
-
Lễ tân hỗ trợ giao - nhận - lưu trữ thư từ;
-
Lắp đặt bảng tên đại diện công ty trước tòa nhà;
-
Miễn phí nước uống đón tiếp khách hàng.
Mức giá cho thuê văn phòng ảo của của Arental Vietnam được triển khai phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của mình, linh hoạt từ 290.000 - 3.800.000 VND/tháng với 3 gói sản phẩm chính, cụ thể qua bảng giá sau:
BẢNG GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO CHI TIẾT TẠI TPHCM |
||||
STT |
Khu vực |
Tòa nhà | Địa chỉ tòa nhà |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
1 |
Quận 1 |
Office Building |
130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1. |
580.000 - 1.080.000 - 2.800.000 |
2 |
Quận 1 |
Office Building |
114 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1. |
580.000 - 1.080.000 - 2.800.000 |
3 |
Quận 2 |
A Space Office |
Số 1B, Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2. |
399.000 - 886.000 - 2.500.000 |
4 |
Quận 3 |
Cienco4 Tower |
Tầng 12B - Số 180, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. |
686.000 - 1.186.000 - 3.800.000 |
5 |
Quận 7 |
A Space Office |
Số 36, Đường Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7 (thuộc KĐT Phú Mỹ Hưng). |
399.000 - 886.000 - 2.400.000 |
6 |
Tân Bình |
Mekong Building |
Số 92A-94, Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình. |
290.000 - 399.000 - 686.000 |
7 |
Phú Nhuận |
3 Bees Tower |
Số 281, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận. | 399.000 - 886.000 |
Lưu ý:
|
Về chi tiết danh sách tiện ích của mỗi địa chỉ văn phòng ảo, khách hàng có thể xem tại bảng giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo để dễ dàng so sánh và cân nhắc lựa chọn mức giá phù hợp.
Thông tin về văn phòng ảo do Arental Vietnam cung cấp.
Văn Phòng Đại Diện I - Shares
I-Share, công ty chuyên cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp như: văn phòng ảo, chia sẻ, thiết kế website, tư vấn thiết kế thi công,... Với loại hình dịch vụ “văn phòng ảo”, đơn vị đặt địa điểm cho thuê nằm tại khu vực Quận 3, TPHCM (Tòa Nhà Loyal).
I-Share chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng, doanh nghiệp muốn đặt địa chỉ đăng ký kinh doanh tại tuyến đường trung tâm TPHCM (đường Võ Thị Sáu), nhưng không cần đầu tư quá nhiều về mặt chi phí nhân sự, không gian làm việc,... với các tiện ích nổi bật:
-
Dùng wifi, trà nước miễn phí;
-
Chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm miễn phí 2 lần/tháng;
-
Điện thoại viên trả lời cuộc gọi;
-
Sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung (máy scan, photo, in, fax);
-
Không gian phòng họp miễn phí.
Với 4 gói dịch vụ khác nhau đa dạng thêm sự lựa chọn của khách hàng tùy vào khả năng tài chính:
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM | I - SHARES
|
|
Gói dịch vụ |
Mức giá (VND/tháng) |
Basic |
500.000 |
Standard |
1.000.000 |
Business |
1.500.000 |
Premium |
2.000.000 |
|
Khách hàng cần cân nhắc lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với ngân sách, nhu cầu của mình bởi sẽ có sự khác nhau về hạn mức tiện ích giữa từng loại.
Ví dụ: Khách hàng sử dụng gói Premium sẽ được tặng 5 giờ sử dụng phòng họp, còn các gói còn lại sẽ chỉ được giảm 30% khi sử dụng.
Thông tin về đơn vị cho thuê văn phòng ảo I - Shares.
Quý khách hàng có thể khám phá thêm bảng giá thuê văn phòng ảo Quận 3 của Arental Vietnam tại cung đường Nguyễn Thị Minh Khai để có thể dễ dàng so sánh lựa chọn hơn.
Văn Phòng Ảo Inspire Hub
Inspire Hub là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về không gian chuyên nghiệp như: phòng họp, không gian sự kiện, chỗ ngồi làm việc, dịch vụ văn phòng ảo,... Cả 2 địa chỉ văn phòng ảo của Inspire Hub đều thuộc khu đô thị Sala nên sẽ có sự hạn chế về phương án lựa chọn cho khách hàng:
-
Inspire Hub 1: Số 3-5 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2.
-
Inspire Hub 2: Số 122-124, đường B2, An Lợi Đông, Quận 2.
Tuy nhiên đây cũng có thể xem là một điểm cộng đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu cụ thể là đặt địa điểm giao dịch tại Quận 2 để dàng dàng tiếp cận, gặp gỡ đối tác và tệp khách mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, địa điểm đặt văn phòng ảo của Inspire Hub cũng tích hợp các dịch vụ như: cho thuê văn phòng riêng, không gian sự kiện,... giúp khách hàng dễ dàng chuyển đổi mô hình thuê khi có nhu cầu.
Mức giá thuê tham khảo tại hệ thống văn phòng ảo Inspire Hub là từ 800.000 VND/tháng (chưa bao gồm VAT) với các tiện ích nổi bật như:
-
Dịch vụ thư tín;
-
Phòng họp miễn phí;
-
Dễ dàng chuyển đổi sang các loại hình văn phòng khác ở cùng địa chỉ.
Đơn vị cung cấp văn phòng ảo Inspire Hub
Dịch vụ văn phòng ảo tại Inspire Hub phù hợp với các khách hàng không có nhu cầu sử dụng không gian làm việc thực tế một cách thường xuyên, nhưng vẫn cần một địa điểm cố định để tiếp đón khách hàng nhằm nâng cao sự uy tín của mình.
Quý doanh nghiệp cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ văn phòng ảo Quận 2 tại Arental Vietnam với 14 tiện ích đi kèm hấp dẫn để tối ưu sự lựa chọn của mình nhất có thể.
Hệ Thống Văn Phòng Ảo Regus
Regus - được biết đến là một công ty đa quốc gia (trụ sở tại Luxembourg) chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, mang đến cho doanh nghiệp môi trường làm việc hiệu quả, tiện nghi với hơn 4.000 địa điểm trên toàn cầu (tại 120+ quốc gia).
Với thế mạnh về mạng lưới chi nhánh, địa điểm đặt văn phòng ảo của Regus có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu về địa điểm của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là tại các tòa nhà văn phòng hạng A, B sang trọng của TPHCM với mức giá 1.050.000 - 5.750.000 VND/tháng.
Để cụ thể hơn cho quý doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn, hãy cùng xem qua bảng giá tại 4 địa chỉ nổi bật, được đội ngũ Arental Vietnam tham khảo và tổng hợp từ website của Regus như sau:
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM - REGUS |
||
Tòa nhà |
Địa chỉ tọa lạc |
Mức giá (VND/tháng) |
Tòa nhà hạng A - Deutsches Haus |
Số 33, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1. |
1.890.000 - 3.290.000 - 5.750.000 |
Tòa nhà hạng A - Me Linh Point Tower |
Số 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1. |
1.650.000 - 3.090.000 - 5.450.000 |
Tòa nhà hạng B - M Building |
Số 09 Đường Số 8, Phường Tân Phú, Quận 7. |
1.390.000 - 2890.000 - 5.150.000 |
Tòa nhà hạng B - WORC@Q2 |
Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2 (TP. Thủ Đức). |
1.050.000 - 2.450.000 - 4.890.000 |
Regus giúp doanh nghiệp sở hữu một địa chỉ văn phòng ảo uy tín với các tiện ích (hạn mức tùy thuộc vào gói sản phẩm) nổi bật như:
-
Dịch vụ hỗ trợ xử lý cuộc gọi;
-
Được sử dụng hệ thống tiền sảnh thương gia;
-
Phòng họp chuyên dụng;
-
Không gian làm việc chuyên nghiệp.
Giới thiệu về đơn vị Regus.
Xem thêm: Văn phòng ảo là gì? Để nắm rõ những ưu nhược điểm, tính chất pháp lý, hợp đồng cũng như kinh nghiệm thuê văn phòng ảo cho các doanh nghiệp SMEs.
Văn Phòng Ảo Dreamplex
Dreamplex mang đến giải pháp văn phòng ảo giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với các tòa nhà văn phòng thiết kế sang trọng, hiện đại, kết hợp hợp cùng không gian mở độc đáo.
Dịch vụ văn phòng ảo của Dreamplex đáp ứng tốt các nhu cầu của doanh nghiệp Startup, các công ty quy mô vừa và lớn muốn sở hữu địa điểm giao dịch, trụ sở công ty ấn tượng với các tiện ích như:
-
Lễ tân chuyên nghiệp: chào đón khách, đối tác khi đến trung tâm;
-
Xử lý tất cả các thư gửi đến công ty của doanh nghiệp: thông báo hoặc chuyển tiếp theo yêu cầu.
-
Được sử dụng tất cả các dịch vụ của Dreamplex với mức giảm giá đặc biệt (giá dành cho thành viên): phòng họp, in ấn, bãi xe,...
Trong đó, nổi bật là 2 chi nhánh tại đường Ngô Quang Huy và Lê Hiến Mai (TP. Thủ Đức) được khá nhiều khách hàng quan tâm và ấn tượng với mức giá cho thuê từ 1.500.000 VND/tháng.
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM - DREAMPLEX |
||
Chi nhánh |
Địa chỉ tọa lạc |
Phí dịch vụ (nếu có) |
Lê Hiến Mai |
Tầng 2,3,4,5 - Số 39 Lê Hiến Mai, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức (Quận 2). |
- Bãi đậu xe máy, ô tô. - In ấn tài liệu - Phòng họp: 120.000 - 500.000 VND/giờ. |
Ngô Quang Huy |
Tầng 1,2,3,4,5 - Số 42 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Thủ Đức (Quận 2). |
- Bãi đậu xe máy, ô tô. - In ấn tài liệu. - Phòng họp: 350.000 - 1.850.000 VND/giờ. |
|
Không gian tại Dreamplex Ngô Quang Huy.
Dreamplex cung cấp văn địa chỉ văn phòng ảo phù hợp cho những doanh nghiệp cần địa chỉ giao dịch tại trung tâm TP.HCM với chi phí hợp lý mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản về không gian và tiện ích văn phòng.
Đồng Hành Xanh - Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Ảo
Đồng Hành Xanh mang đến sự linh hoạt và tiết kiệm cho các doanh nghiệp tại TP.HCM với dịch vụ cung cấp địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp (văn phòng ảo), cùng đầy đủ các tiện ích giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, tối ưu hóa chi phí vận hành về không gian, cơ sở vật chất và nhân sự như:
-
Bố trí sảnh chung đón tiếp khách hàng, đối tác;
-
Số điện thoại, fax chung;
-
Niêm yết bảng tên điện tử;
-
Hỗ trợ nhân sự cho khách hàng: tiếp tân chuyên nghiệp, hỗ trợ IT tại văn phòng.
Hệ thống văn phòng ảo của đơn vị này có mặt tại 3 quận trung tâm bao gồm Quận 1, Quận 3 và Quận Bình Thạnh với mức giá cho thuê từ 390.000 - 1.200.000 VND/tháng, cụ thể:
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM - ĐỒNG HÀNH XANH |
||
Khu vực |
Địa chỉ tọa lạc |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
Quận 1 |
Số 81, Đường Cách Mạng Tháng 8, Bến Thành, Quận 1. |
390.000 - 660.000 - 1.200.000 |
Quận 3 |
Số 62A, Đường Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu, Quận 3. |
|
Bình Thạnh |
Số 456, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh. |
Tùy thuộc vào mức giá cũng như địa chỉ khách hàng lựa chọn mà số lượng tiện ích nhận được sẽ có sự thay đổi, khách hàng cần liên hệ đơn vị cung cấp để biết thêm thông tin chi tiết trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.
4 tiện ích nổi bật từ đơn vị Đồng Hành Xanh.
Đơn Vị Replus - Cho Thuê Văn Phòng Ảo
Replus - công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại Việt Nam với 12 năm phát triển và mạng lưới rộng khắp từ khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 3, đến các khu vực không kém phần tiềm năng như Quận 7, TP. Thủ Đức,...
Dịch vụ văn phòng ảo Replus hỗ trợ tốt cho các khách hàng mới thành lập công ty; khách hàng muốn mở rộng chi nhánh văn phòng,... khi đi kèm những tiện ích nổi bật như:
-
Cung cấp địa chỉ giao - nhận thư/bưu phẩm;
-
Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp, khắc dấu tên, cài đặt điện thoại tổng đài riêng;
-
Đặt bảng tên công ty: niêm yết bảng điện tử hoặc trước tòa nhà;
-
Chữ ký số & Token Key.
Đơn vị mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt trong lựa chọn: từ văn phòng ảo cho thuê giá rẻ đến cao cấp được chia thành 5 gói dịch vụ: Save, Ecom, Standard, Plus và Replus.
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM - REPLUS |
||
Gói dịch vụ |
Đối tượng khách hàng |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
Save |
Doanh nghiệp Việt Nam đặt địa điểm tại TP. Thủ Đức |
295.000 |
Ecom |
Doanh nghiệp Việt Nam |
595.000 |
Standard |
1.350.000 |
|
Plus |
Doanh nghiệp nước ngoài |
1.988.000 |
Replus |
Mọi doanh nghiệp |
2.388.000 |
3 Địa chỉ nổi bật:
|
Với sự đa dạng gói dịch vụ như trên, đơn vị Replus dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp muốn sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh tại trung tâm TPHCM với 3 địa chỉ: Quận 1, Bình Thạnh và Phú Nhuận.
Tiện ích nhận được tại đơn vị Replus.
Nếu doanh nghiệp cảm thấy mức giá cho thuê văn phòng ảo tại các quận trung tâm TPHCM đang khá cao so với mức ngân sách dự trù, có thể cân nhắc chuyển dời sang văn phòng ảo Quận 7 - một khu vực đầy tiềm năng phát triển với mức giá thuê chỉ từ 399.000 VND/tháng.
Văn Phòng Ảo Cho Thuê SENoffice
SENoffice là thương hiệu thuộc tập đoàn Sen Trading, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và kiến trúc xây dựng (từ 2018).
Văn phòng ảo của SENoffice tọa lạc tại Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi (Quận 1, TPHCM), mang đến vị trí đắc địa, không gian sang trọng, giúp nâng cao hình ảnh công ty trong mắt đối tác và khách hàng.
Dịch vụ văn phòng ảo tại SENoffice cung cấp các tiện ích như:
-
Địa chỉ giao dịch uy tín tại trung tâm kinh tế TPHCM (Quận 1).
-
Lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ tiếp nhận thư từ, bưu phẩm.
-
Miễn phí sử dụng dịch vụ/thiết bị văn phòng thiết yếu: khu vực photo, in ấn; khu vực pantry; phòng tiếp khách nhỏ,...
-
Đường dây điện thoại chuyển tiếp đến số cá nhân của khách hàng.
Mức giá cho thuê tại đây dao động từ 570.000 - 2.670.000 VND/tháng, được phân loại thành 5 gói dịch vụ. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc tham khảo thị trường, chúng tôi đã tổng hợp bảng giá sau:
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM - SENOFFICE |
|
Gói dịch vụ |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
Common |
570.000 |
Good | 1.270.000 |
Perfect | 1.970.000 |
Excellent | 2.670.000 |
Địa chỉ văn phòng ảo: |
Thông tin về đơn vị cho thuê văn phòng ảo SENoffice.
Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, văn phòng ảo của SENoffice có thể xem là một lựa chọn phù hợp với các Startup, doanh nhân hay doanh nghiệp muốn đặt văn phòng đại diện, văn phòng chi nhánh để nghiên cứu và phát triển thị trường.
Đơn Vị Cung Cấp Địa Chỉ Kinh Doanh - Circo
Circo là công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín TPHCM với 3 cơ sở tọa lạc tại vị trí đắc địa của TPHCM: Đông Du (Quận 1), Hoàng Diệu (Quận 4), Điện Biên Phủ (Quận 3).
Tương tự như các đơn vị khác mà chúng tôi đã nêu, Circo cũng đưa ra nhiều tiện ích nhằm hỗ trợ tích cực đến hoạt động vận hành, cũng như giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp như:
-
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp hỗ trợ tiếp nhận thư tại tòa nhà;
-
Hiển thị tên công ty trên màn hình điện tử;
-
Cung cấp phòng họp, khu vực in ấn;
-
Miễn phí trà, nước và cà phê tại khu vực pantry;
-
Sảnh đón tiếp sang trọng nâng cao uy tín với đối tác.
Về vấn đề chi phí, Circo đưa ra 3 mức giá tương ứng lần lượt với các gói dịch vụ là: Standard class, Plus class, Executive class. Để rõ ràng hơn, mời bạn tham khảo bảng giá được chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới về dịch vụ của Circo nhé!
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM - CIRCO |
|
Gói dịch vụ |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
Standard class |
Từ 800.000 - 1.300.000 |
Plus class |
Từ 900.000 - 1.500.000 |
Executive class |
Từ 1.200.000 - 2.700.000 |
Địa chỉ văn phòng ảo:
|
Thông tin về đơn vị Circo.
Với vị trí đắc địa tại khu vực trung, khung giá đa dạng, CirCO là lựa chọn lý tưởng đáng để tham khảo cho các doanh nghiệp muốn thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tại trung tâm TPHCM.
Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Ảo - 5S Office
5S Office - một thương hiệu chuyên mang lại giải pháp không gian làm việc linh hoạt cho doanh nghiệp như: phòng trọn gói, phòng họp, chỗ ngồi làm việc,... Đối với dịch vụ văn phòng ảo TPHCM, đơn vị này mang lại cho khách hàng 4 địa điểm lựa chọn, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:
-
Hình ảnh chuyên nghiệp tại các tòa nhà hạng B sang trọng;
-
Phòng họp hiện đại với sức chứa 4-25 người;
-
Lễ tân chuyên nghiệp cùng dịch vụ hỗ trợ như: đón tiếp khách, xử lý thư,...
-
Trang bị nước uống miễn phí, internet tốc độ cao, máy fax, photocopy
Doanh nghiệp có thể tham khảo 4 địa chỉ và mức giá cho thuê tại đơn vị này qua bảng giá mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây:
ĐƠN VỊ CUNG CẤP VĂN PHÒNG ẢO TPHCM - 5S OFFICE |
||
Tòa nhà |
Địa chỉ |
GIÁ DỊCH VỤ (VND/tháng) |
ROX Tower |
Số 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. |
Từ 900.000 VND |
IMC Tower |
Số 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1. |
|
ACM Building |
Số 96, Đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3. |
|
Viettel Tower |
Số 285 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10. |
5S Office chủ yếu tập trung phân phối dịch vụ văn phòng ảo tại phân khúc tòa nhà văn phòng hạng B hiện đại, sang trọng phù hợp với các công ty muốn đặt trụ sở giao dịch tại các vị trí đắc địa của TPHCM.
Tóm tắt 4 tiện ích nổi bật tại đơn vị cho thuê văn phòng ảo 5S.
Arental Vietnam vừa gợi ý cho quý doanh nghiệp TOP 10 đơn vị cung cấp văn phòng ảo uy tín nổi bật, chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM để đa dạng thêm “phương án” lựa chọn của mình.
Tuy nhiên, để quá trình đánh giá và lựa chọn dịch vụ được tối ưu nhất, quý doanh nghiệp nên lưu ý 3 điều quan trọng sau đây.
Kinh Nghiệm Đánh Giá Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Ảo
Trong 15+ kinh nghiệm thuê văn phòng ảo mà Arental Vietnam đã chia sẻ, thì lưu ý liên quan đến việc đánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp, bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương mại, cũng như uy tín và dự toán ngân sách của doanh nghiệp.
Vì thế, trước khi đưa ra lựa chọn, doanh nghiệp cần đánh về chất lượng dịch vụ thông qua các nền tảng trực tuyến và khảo sát thực tế.
Đánh Giá Chất Lượng Trên Các Nền Tảng Online
Trong thời đại số phát triển như hiện nay, việc tham khảo các ý kiến đánh giá từ các nền tảng số khi muốn tìm hiểu về đơn vị cung cấp văn phòng ảo trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.
Doanh nghiệp có thể xem chi tiết thông tin của đơn vị để đảm bảo được sự minh bạch; các đánh giá của cộng đồng khách hàng để có thêm góc nhìn khách quan qua các nguồn:
Nguồn tham khảo để khách hàng có thể đánh giá chất lượng đơn vị cung cấp.
-
Website: chú trọng các thông tin về doanh nghiệp: tính pháp lý công ty, giá các gói dịch vụ, chi tiết tiện ích,...
-
Google Maps: các nội dung đánh giá được các khách hàng trước để lại trên trang này khá hữu ích và được nhiều khách hàng tin tưởng.
-
Bài “review” trên các trang mạng xã hội phổ biến: Youtube, Facebook, Tikok.
Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Thực Tế
Khách hàng cần đặt lịch hẹn tham quan tòa nhà (nơi cung cấp địa chỉ đặt văn phòng đại diện) khi đang phân vân, cân nhắc lựa chọn dịch vụ để đảm bảo sự đồng nhất thông tin do đơn vị cung cấp và hiện trạng thực tế.
Với kinh nghiệm hỗ trợ 2000+ khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ văn phòng, chúng tôi nhận thấy rằng có 2 đặc điểm khách hàng cần lưu ý xem xét gồm:
-
Cơ sở hạ tầng tòa nhà: hệ thống thang máy và chiếu sáng, bãi đỗ xe, hình ảnh chính diện tòa nhà,...
-
Các dịch vụ tiện ích đi kèm: phòng họp, khu vực sảnh tiếp đón khách hàng, lễ tân hỗ trợ giao nhận, vị trí lắp đặt bảng tên,...
Việc này sẽ giúp khách hàng đảm bảo được sự chính xác về quyền lợi mình sẽ nhận được và hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.
2 hạng mục cần quan tâm khi đánh giá chất lượng dịch vụ thực tế.
Ví dụ: Khách hàng lựa chọn đơn vị A vì tiện ích phòng họp (được sử dụng phòng họp có sức chứa 20 người), tuy nhiên thực tế phòng họp tại tòa nhà chỉ có sức chứa dưới 10 người. Vì thế trong các trường hợp này, việc khảo sát thực tế là vô cùng cần thiết.
Kiểm Tra Các Điều Khoản Trong Hợp Đồng
Sau khi đã khảo sát và đi đến quyết định ký kết, khách hàng cần kiểm tra một số điều khoản trong hợp đồng cho thuê văn phòng ảo liên quan đến các nội dung:
- Mức giá cho thuê và hạn mức tiện ích: có giống như đã báo giá và thỏa thuận hay không.
Ví dụ: Số giờ sử dụng phòng họp miễn phí như thỏa thuận là 2 giờ/tháng, tuy nhiên trên hợp đồng lại không quy định rõ điều này. Lúc này, khách hàng cần yêu cầu đơn vị cung cấp quy định rõ trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của mình.
- Quy định về vị trí lắp đặt bảng tên: cũng như nội dung phía trên, doanh nghiệp cần xem rõ trên hợp đồng quy định vị trí cụ thể lắp đặt bảng hiệu. Một số vị trí phổ biến như: phía trước tòa nhà, sảnh lễ tân, lối vào hầm để xe,...
Điều này không đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ bỏ qua các điều khoản còn lại của hợp đồng vì bất cứ một nội dung nào cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và cam kết của hai bên, nên cần hết sức thận trọng khi ký kết.
Doanh nghiệp có thể tham khảo chi tiết hơn nội dung hợp đồng thuê văn phòng ảo để hiểu có sự chuẩn bị trước cho quá trình ký kết này.
Kiểm tra điều khoản quan trọng trong hợp đồng.
Hy vọng, với thông tin và TOP 10 đơn vị cung cấp văn phòng ảo mà đội ngũ Arental Vietnam vừa tổng hợp sẽ giúp cho quá trình lựa chọn văn phòng ảo uy tín của quý khách hàng được tối ưu nhất có thể. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc lựa chọn địa chỉ văn phòng ảo của Arental Vietnam, hãy liên hệ ngay hotline 0987260333 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.