Giải đáp 1001 thắc mắc của khách hàng khi thuê văn phòng ảo Quận 2
Doanh nghiệp mới vào thị trường có nhiều vấn đề thắc mắc khi thuê văn phòng ảo quận 2. Cần tìm hiểu kỹ thông tin văn phòng ảo phường Bình An để có kế hoạch tốt nhất.
Giải đáp 1001 thắc mắc của khách hàng khi thuê văn phòng ảo Quận 2
Nội dung bài viết
1. Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo
2. Tiện ích Arental.vn cung cấp khi khách hàng sử dụng Văn phòng ảo Quận 2
3. Quy trình nhận, chuyển bưu phẩm thư từ
4. Văn phòng ảo có hợp pháp không?
5. Thủ tục giấy tờ cần có khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn
6. Doanh nghiệp có thể phát hành hóa đơn không?
7. Arental.vn cung cấp văn phòng ảo địa chỉ nào?
Khi sử dụng văn phòng ảo Quận 2 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Startup mới tham gia vào thị trường kinh tế... còn nhiều thắc mắc và vấn đề chưa nắm rõ. Thuê văn phòng ảo Quận 2 cần những thủ tục gì? Chi phí để thuê văn phòng ảo phường Bình An tốn bao nhiêu? Những tiện ích khi thuê văn phòng ảo Quận 2. Arental.vn sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc của doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu nhé.
1. Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo
Văn phòng ảo hay còn gọi là "văn phòng 0m2" đây là một trong những loại hình văn phòng hiện đại với ưu điểm là tiết kiệm hơn 90% chi phí cho doanh nghiệp. Khi sử dụng văn phòng ảo doanh nghiệp sẽ không có văn phòng thực tế, thường được dùng để mở văn phòng đại diện, chi nhánh... Mọi thư từ, bưu phẩm, thông tin liên lạc sẽ được chuyển về địa chỉ được chỉ định.
Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo Quận 2
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 2 bao gồm: cung cấp địa chỉ để hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh và vị trí đặt bảng tên doanh nghiệp tại các tòa nhà văn phòng cho thuê. Bên cạnh đó, tùy mỗi đơn vị cho thuê sẽ có những tiện ích khác nhau.
Những tiện ích được sử dụng thực đó là: địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên doanh nghiệp tại tòa nhà, số điện thoại cố định, bộ phận lễ tân nhận thư từ, phòng họp, sảnh đón tiếp khách hàng.
2. Tiện ích Arental.vn cung cấp khi khách hàng sử dụng Văn phòng ảo Quận 2
Các tiện ích mà văn phòng ảo mang lại cho khách hàng:
Bãi giữ xe cũng là một trong những tiện ích cần được quan tâm
- Hầm giữ xe rộng
- Số điện thoại cố định
- Hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm
- Trà nước miễn phí tại quầy Pantry
- Nhân viên lễ tân hỗ trợ khách hàng
- Vị trí lắp đặt bảng tên đặt tại tòa nhà
- Hỗ trợ phòng họp, phòng tiếp khách
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp tại quận 2.
3. Quy trình nhận, chuyển bưu phẩm thư từ
Khi sử dụng văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ không thường xuyên có mặt tại văn phòng, việc nhận thư từ, bưu phẩm được hỗ trợ bỏi nhân viên lễ tân. Vậy việc nhận và chuyển bưu phẩm lại cho khách hàng có quy trình như thế nào?
- Nhân viên lễ tân nhận bưu phẩm -> Liên hệ với khách hàng để thông báo -> khách hàng có để đến nhận tại tòa nhà hoặc nhân viên lễ tân sẽ gửi cho khách hàng bằng các dịch vụ giao nhận đến địa chỉ khách hàng chỉ định (có phát sinh chi phí khách hàng sẽ thanh toán).
Thư từ bưu phầm luôn đảm bảo giao đến tận tay khách hàng
Để tránh làm ảnh hưởng tiến độ công việc, bộ phận lễ tân sẽ chuyển thư từ đến khách hàng ngay khi nhận được. Khách hàng có thể an tâm làm việc ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến văn phòng.
4. Văn phòng ảo có hợp pháp không?
Đây là vấn đề thực tế nhận được nhiều sự quan tâm, bởi có nhiều doanh nghiệp sử dụng. Dựa trên các điều khoản trong Luật kinh doanh 2014, văn phòng ảo là hình thức văn phòng hợp pháp. Tuy nhiên chưa có quy định cụ thể cho mô hình này, vì thế có nhiều doanh nghiệp lợi dụng hình thức văn phòng ảo để thực hiện hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến mức độ uy tín của dịch vụ này. Trong tương lai, các điều khoản về văn phòng ảo, văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo phường Bình An sẽ được quy định chặt chẽ hơn. Doanh nghiệp có thể an tâm hoạt động và phát triển doanh nghiệp.
5. Thủ tục giấy tờ cần có khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn
Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo phường Bình An, doanh nghiệp cần cung cấp :
- Nếu doanh nghiệp đã được thành lập: cần cung cấp bản sao hoặc bản scan giấy phép đăng ký kinh doanh
- Nếu doanh nghiệp chưa thành lập: cần cung cấp bản sao, Scan của chứng minh nhân dân/ hộ chiếu của người đại diện
Các loại giấy tờ thủ tục cần có khi thuê văn phòng ảo
6. Doanh nghiệp có thể phát hành hóa đơn không?
Nhiều doanh nghiệp lợi dụng mô hình văn phòng ảo để thành lập doanh nghiệp chỉ nhằm phát hành/mua/ bán hóa đơn bất hợp pháp điều này là vi phạm pháp luật. Các cơ quan Thuế đã có biện pháp quản lý chặt chẽ vấn đề này. Và nếu doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, thì vẫn phát hành hóa đơn bình thường.
7. Arental.vn cung cấp văn phòng ảo địa chỉ nào?
Hiện tại, Arental.vn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại 2 quận:
- Văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo đường Trần Não phường Bình An: 1b đường số 30, phường Bình An, tp. Thủ Đức
- Văn phòng ảo quận Phú Nhuận: 121bis, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận.
Địa chỉ thuê văn phòng ảo uy tín
8. Chi phí thuê văn phòng ảo bao nhiêu?
Tại Arental.vn đang áp dụng chương trình ưu đãi cực lớn, văn phòng ảo từ 899k/tháng còn 399k/tháng cho cả văn phòng ảo Phú Nhuận, văn phòng ảo Quận 2, văn phòng ảo Phường Bình An. Với mức giá 399k/tháng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm hơn 90% chi phí hơn thế nữa là sự tiện lợi, bạn có thể làm việc tại bất cứ đâu mà không các vấn đề như thư từ, điện thoại, khách hàng liên hệ. Vì đã có nhân viên của Arental.vn hỗ trợ.
Chi phí thuê văn phòng ảo được tiết kiệm đến 90%
Bên cạnh đó, trong chương trình ưu đãi, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn các thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như các thủ tục thuế, bảo hiểm ...
9. Thông tin liên hệ để thuê văn phòng ảo
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin dịch vụ văn phòng ảo tại Website Arental.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp 0904 667 858 để chúng tôi tư vấn trực tiếp, nhanh chóng cho quý khách.
Bài viết có thể chưa trả lời hết các vấn đề khách hàng quan tâm, vì thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0904 667 858 để giải đáp ngay thắc mắc của quý khách.
Bài viết cùng chủ đề
Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2023 là ngày lễ dài kỷ lục?
Lịch nghỉ 30/4 và 1/5 năm 2023 dành cho học sinh và công nhân viên chức nhà nước, người lao động theo quy định của Nhà Nước.
Cập Nhật: 17/3/2023Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Có nên mua đồng hồ tặng cấp trên và người thân không?
Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ và gợi ý những loại đồng hồ, những câu chúc phù hợp cho từng mối quan hệ
Cập Nhật: 27/2/2023Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022