Giải đáp 1001 thắc mắc của khách hàng khi thuê văn phòng ảo Quận 2
Doanh nghiệp mới vào thị trường có nhiều vấn đề thắc mắc khi thuê văn phòng ảo quận 2. Cần tìm hiểu kỹ thông tin văn phòng ảo phường Bình An để có kế hoạch tốt nhất.
Giải đáp 1001 thắc mắc của khách hàng khi thuê văn phòng ảo Quận 2
Nội dung bài viết
1. Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo
2. Tiện ích Arental.vn cung cấp khi khách hàng sử dụng Văn phòng ảo Quận 2
3. Quy trình nhận, chuyển bưu phẩm thư từ
4. Văn phòng ảo có hợp pháp không?
5. Thủ tục giấy tờ cần có khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn
6. Doanh nghiệp có thể phát hành hóa đơn không?
7. Arental.vn cung cấp văn phòng ảo địa chỉ nào?
Khi sử dụng văn phòng ảo Quận 2 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Startup mới tham gia vào thị trường kinh tế... còn nhiều thắc mắc và vấn đề chưa nắm rõ. Thuê văn phòng ảo Quận 2 cần những thủ tục gì? Chi phí để thuê văn phòng ảo phường Bình An tốn bao nhiêu? Những tiện ích khi thuê văn phòng ảo Quận 2. Arental.vn sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc của doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu nhé.
1. Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo
Văn phòng ảo hay còn gọi là "văn phòng 0m2" đây là một trong những loại hình văn phòng hiện đại với ưu điểm là tiết kiệm hơn 90% chi phí cho doanh nghiệp. Khi sử dụng văn phòng ảo doanh nghiệp sẽ không có văn phòng thực tế, thường được dùng để mở văn phòng đại diện, chi nhánh... Mọi thư từ, bưu phẩm, thông tin liên lạc sẽ được chuyển về địa chỉ được chỉ định.
Hiểu rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo Quận 2
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 2 bao gồm: cung cấp địa chỉ để hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh và vị trí đặt bảng tên doanh nghiệp tại các tòa nhà văn phòng cho thuê. Bên cạnh đó, tùy mỗi đơn vị cho thuê sẽ có những tiện ích khác nhau.
Những tiện ích được sử dụng thực đó là: địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên doanh nghiệp tại tòa nhà, số điện thoại cố định, bộ phận lễ tân nhận thư từ, phòng họp, sảnh đón tiếp khách hàng.
2. Tiện ích Arental.vn cung cấp khi khách hàng sử dụng Văn phòng ảo Quận 2
Các tiện ích mà văn phòng ảo mang lại cho khách hàng:
Bãi giữ xe cũng là một trong những tiện ích cần được quan tâm
- Hầm giữ xe rộng
- Số điện thoại cố định
- Hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm
- Trà nước miễn phí tại quầy Pantry
- Nhân viên lễ tân hỗ trợ khách hàng
- Vị trí lắp đặt bảng tên đặt tại tòa nhà
- Hỗ trợ phòng họp, phòng tiếp khách
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh đẹp tại quận 2.
3. Quy trình nhận, chuyển bưu phẩm thư từ
Khi sử dụng văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ không thường xuyên có mặt tại văn phòng, việc nhận thư từ, bưu phẩm được hỗ trợ bỏi nhân viên lễ tân. Vậy việc nhận và chuyển bưu phẩm lại cho khách hàng có quy trình như thế nào?
- Nhân viên lễ tân nhận bưu phẩm -> Liên hệ với khách hàng để thông báo -> khách hàng có để đến nhận tại tòa nhà hoặc nhân viên lễ tân sẽ gửi cho khách hàng bằng các dịch vụ giao nhận đến địa chỉ khách hàng chỉ định (có phát sinh chi phí khách hàng sẽ thanh toán).
Thư từ bưu phầm luôn đảm bảo giao đến tận tay khách hàng
Để tránh làm ảnh hưởng tiến độ công việc, bộ phận lễ tân sẽ chuyển thư từ đến khách hàng ngay khi nhận được. Khách hàng có thể an tâm làm việc ở bất kỳ đâu mà không cần phải đến văn phòng.
4. Văn phòng ảo có hợp pháp không?
Đây là vấn đề thực tế nhận được nhiều sự quan tâm, bởi có nhiều doanh nghiệp sử dụng. Dựa trên các điều khoản trong Luật kinh doanh 2014, văn phòng ảo là hình thức văn phòng hợp pháp. Tuy nhiên chưa có quy định cụ thể cho mô hình này, vì thế có nhiều doanh nghiệp lợi dụng hình thức văn phòng ảo để thực hiện hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến mức độ uy tín của dịch vụ này. Trong tương lai, các điều khoản về văn phòng ảo, văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo phường Bình An sẽ được quy định chặt chẽ hơn. Doanh nghiệp có thể an tâm hoạt động và phát triển doanh nghiệp.
5. Thủ tục giấy tờ cần có khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Arental.vn
Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo phường Bình An, doanh nghiệp cần cung cấp :
- Nếu doanh nghiệp đã được thành lập: cần cung cấp bản sao hoặc bản scan giấy phép đăng ký kinh doanh
- Nếu doanh nghiệp chưa thành lập: cần cung cấp bản sao, Scan của chứng minh nhân dân/ hộ chiếu của người đại diện
Các loại giấy tờ thủ tục cần có khi thuê văn phòng ảo
6. Doanh nghiệp có thể phát hành hóa đơn không?
Nhiều doanh nghiệp lợi dụng mô hình văn phòng ảo để thành lập doanh nghiệp chỉ nhằm phát hành/mua/ bán hóa đơn bất hợp pháp điều này là vi phạm pháp luật. Các cơ quan Thuế đã có biện pháp quản lý chặt chẽ vấn đề này. Và nếu doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, thì vẫn phát hành hóa đơn bình thường.
7. Arental.vn cung cấp văn phòng ảo địa chỉ nào?
Hiện tại, Arental.vn cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tại 2 quận:
- Văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo đường Trần Não phường Bình An: 1b đường số 30, phường Bình An, tp. Thủ Đức
- Văn phòng ảo quận Phú Nhuận: 121bis, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận.
Địa chỉ thuê văn phòng ảo uy tín
8. Chi phí thuê văn phòng ảo bao nhiêu?
Tại Arental.vn đang áp dụng chương trình ưu đãi cực lớn, văn phòng ảo từ 899k/tháng còn 399k/tháng cho cả văn phòng ảo Phú Nhuận, văn phòng ảo Quận 2, văn phòng ảo Phường Bình An. Với mức giá 399k/tháng, doanh nghiệp có thể tiết kiệm hơn 90% chi phí hơn thế nữa là sự tiện lợi, bạn có thể làm việc tại bất cứ đâu mà không các vấn đề như thư từ, điện thoại, khách hàng liên hệ. Vì đã có nhân viên của Arental.vn hỗ trợ.
Chi phí thuê văn phòng ảo được tiết kiệm đến 90%
Bên cạnh đó, trong chương trình ưu đãi, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn các thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như các thủ tục thuế, bảo hiểm ...
9. Thông tin liên hệ để thuê văn phòng ảo
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin dịch vụ văn phòng ảo tại Website Arental.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp 0904 667 858 để chúng tôi tư vấn trực tiếp, nhanh chóng cho quý khách.
Bài viết có thể chưa trả lời hết các vấn đề khách hàng quan tâm, vì thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0904 667 858 để giải đáp ngay thắc mắc của quý khách.
Bài viết cùng chủ đề
Những quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cần được xây dựng và áp dụng
Quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp là tập hợp những chuẩn mực đạo đức, hành vi và thái độ được đề cao trong tổ chức. Nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, định hướng giá trị cốt lõi và cách thức mà mỗi cá nhân ứng xử với nhau, với khách hàng và đối tác.
Cập Nhật: 26/4/2024Top 14 quán ăn trưa quận 7 ngon dành cho dân văn phòng bạn không nên bỏ lỡ
Với vị trí thuận lợi và nhiều người dân sinh sống đã tạo nên nền ẩm thực đa dạng tại quận 7. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán ăn trưa quận 7 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
Cập Nhật: 26/4/2024Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 dành cho dân văn phòng
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024