Arental Vietnam 27/4/2021 | 9:52:40 AM

Mẹo chốt deal nhanh văn phòng cho thuê phường An Khánh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Các văn phòng cho thuê phường An Khánh có đa dạng mức giá và dịch vụ. Cần tìm hiểu kỹ các thông tin sau để tránh việc chênh lệch giá thuê so với mặt bằng chung.

Mẹo chốt deal nhanh văn phòng cho thuê phường An Khánh

Giá cả luôn là vấn đề đau đầu của nhiều người khi tìm văn phòng cho thuê phường An Khánh. Bởi hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn sẽ lựa chọn được địa điểm thuận tiện nhưng giá thành phải hợp lý. Trong khi đó, thị trường lại quá đa dạng mức giá với nhiều chất lượng khác nhau. Đây được xem là thử thách lớn của các đơn vị khi có ý định kinh doanh tại nơi này.

Nhiều doanh nghiệp đắn đo giữa việc chọn lựa vị trí văn phòng và giá cả vừa ngân sách

Nhiều doanh nghiệp đắn đo giữa việc chọn lựa vị trí văn phòng và giá cả vừa ngân sách

1. 5 tips chốt deal văn phòng cho thuê phường An Khánh

Các phương án tối ưu chi phí luôn là chủ đề được doanh nghiệp rất quan tâm. Nhất là ở giai đoạn mới bắt đầu kinh doanh. Trong vô vàn các loại phí thì phí thuê văn phòng là chủ đề được lưu tâm hàng đầu. Để giúp doanh nghiệp của bạn có được những hợp đồng với mức giá tiết kiệm nhất, chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo hữu hiệu sau đây.

1.1. Khảo sát mức giá thị trường văn phòng cho thuê quận 2

Hiểu rõ thị trường văn phòng cho thuê quận 2, sẽ giúp bạn tránh được việc thuê phải văn phòng đắt đỏ. Đây còn là thông tin hữu ích để bạn có thể sử dụng trong quá trình đàm phán của mình.

>>>>> Cập nhật thông tin văn phòng giá rẻ quận 2

Nên tìm hiểu thị trường cho thuê ở khu vực mà công ty mong muốn

Nên tìm hiểu thị trường cho thuê ở khu vực mà công ty mong muốn

Khi bạn tìm hiểu càng nhiều văn phòng với nhiều vị trí và diện tích khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm ra được văn phòng tốt nhất. Ngoài ra, khi đã nắm bắt được ưu điểm và nhược điểm của bất động sản khu vực, bạn sẽ biết cách để thương lượng với bên cho thuê để được mức giá thấp nhất.

Ví dụ, bạn có nhu cầu thuê văn phòng tại phường An Khánh. Tuy nhiên cũng nên tìm hiểu các khu vực lân cận. Điển hình như văn phòng cho thuê phường Bình An, phường An Phú… Nếu văn phòng ở những địa điểm này có giá rẻ hơn nhưng vẫn thuận tiện cho việc đi lại và tiện ích đầy đủ thì bạn nên ưu tiên đặt cọc những căn đó. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ.

Thương lượng với chủ thuê để được mức giá ưu đãi

Thương lượng với chủ thuê để được mức giá ưu đãi

1.2 Tạo ấn tượng tốt với chủ thuê

Nắm bắt tâm lý và tạo được ấn tượng tốt với bên cho thuê là cách để bạn thỏa thuận được mức giá thuê tốt nhất. Chính vì thế, bạn nên chỉnh chu từ việc ăn mặc và cách hành xử.

Hãy cố gắng tạo cho “chủ nhà” cảm giác an tâm, tin tưởng. Càng tạo được nhiều thiện cảm, bạn càng có nhiều cơ hội để đàm phán giá thành công. Bởi khi cho thuê, họ rất mong muốn sẽ tìm được người thuê chất lượng và có thể bảo đảm không làm hư hao tài sản của họ.

Ấn tượng ban đầu cũng giúp cho việc thương lượng giá hay ưu đãi sau này thuận lợi hơn

Ấn tượng ban đầu cũng giúp cho việc thương lượng giá hay ưu đãi sau này thuận lợi hơn

1.3. Xem xét các ưu đãi

Đây là cách rất hữu hiệu để bạn tận dụng hết quyền lợi người đi thuê của mình. Việc thuê nhà là câu chuyện có lợi cho cả hai bên. Hãy chủ động đề cập đến những ưu đãi mà mình xứng đáng được nhận.

Ví dụ, khi quyết định ký dài hạn văn phòng cho thuê quận 2, bạn nên yêu cầu bên cho thuê đưa ra một ưu đãi nhất định. Cụ thể như giảm 10% mức giá thuê, gia hạn thời gian trả tiền thuê, giảm tiền đặt cọc… 

>>>>> Xem ngay văn phòng cho thuê đường Trần Não Quận 2

Đưa ra những câu hỏi về ưu đãi khi thuê văn phòng dài hạn

Đưa ra những câu hỏi về ưu đãi khi thuê văn phòng dài hạn

1.4. Xác định giá thuê 

Trước khi chốt giá, bạn cần phải xác định được mức giá này đã bao gồm thuế chưa và đã bao gồm những khoản phí nào?... Việc này sẽ tránh được trường hợp sau khi đã “hạ bút”, bạn mới phát hiện mình cần phải bỏ thêm rất nhiều khoản tiền. Đôi khi, tổng số tiền còn cao hơn giá của căn khác mà bạn cũng đang phân vân.

1.5. Chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Quận 2

Văn phòng chia sẻ đang là mô hình rất được ưa chuộng hiện nay. Thay vì bạn phải bỏ tiền bỏ công để trang hoàng một văn phòng thì bạn chỉ việc xách túi lên và đi làm.

Văn phòng chia sẻ là hình thức tiết kiệm hiệu quả

Văn phòng chia sẻ là hình thức tiết kiệm hiệu quả

Mô hình này cung cấp đầy đủ những điều bạn cần ở một không gian làm việc hoàn chỉnh như chỗ làm việc, nội thất công sở, tiện ích văn phòng, khu vực lễ tân, phòng tiếp khách…

Bằng cách lựa chọn các văn phòng cho thuê phường Anh Khánh này, bạn sẽ không những tiết kiệm được tối đa chi phí mà còn tối ưu hóa được thời gian và hiệu quả kinh doanh.

 

Văn phòng chia sẻ hiện nay đang được các startup "săn lùng"

Đối với văn phòng truyền thống, bạn sẽ phải tốn thời gian và tiền bạc để tu sửa không gian. Nhưng khi sở hữu văn phòng chia sẻ, bạn sẽ không cần phải lo bất cứ điều gì. Bởi mọi thứ đều đã được bên dịch vụ chu cấp lo chu toàn.

2. Những điều nên lưu tâm trong hợp đồng cho thuê

Các thông tin dưới đây là những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tiễn. Bạn đọc nên ghi nhớ để bảo vệ tốt nhất cho quyền lợi của doanh nghiệp.

  • Xem xét các khoản phí không được đề cập trong hợp đồng.
  • Nghiên cứu thời gian áp dụng của mức giá thuê. Quy định rõ ràng mức phần trăm mà bên cho thuê được tăng giá sau khi mức giá ban đầu hết thời hạn.
  • Cân nhắc các yêu cầu bên cho thuê đưa ra.
  • Giữ vững lập trường. Không để bị tác động bởi những câu nói “chim mồi” của bên cho thuê. Điển hình như phải đặt cọc liền vì có đơn vị khác đang có ý định thuê.
  • Không đặt cọc khi chưa làm hợp đồng.
  • Xác định rõ việc bảo dưỡng cơ sở hạ tầng sẽ do bên nào chịu trách nhiệm.
  • Các điều khoản mà hai bên được đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Đọc kĩ các điều khoản hợp đồng và thảo luận nếu điều kiện chưa thỏa đáng

Đọc kĩ các điều khoản hợp đồng và thảo luận nếu điều kiện chưa thỏa đáng

Như vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu xong các mẹo để có được một bản hợp đồng với mức giá ưng ý. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn đọc có được cho mình những kinh nghiệm cho quá trình đàm phán giá sắp tới. Chúc bạn đọc sẽ thuê được văn phòng tại phường An Khánh với chất lượng tốt nhất và mức giá hợp lý nhất.

 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 6 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333