Arental Vietnam 10/4/2021 | 9:14:34 AM

Một số lưu ý khi lựa chọn văn phòng cho thuê phường An Khánh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Văn phòng không chỉ là nơi để nhân viên làm việc, mà còn là bộ mặt của công ty. Sau đây là bí quyết giúp doanh nghiệp tìm được văn phòng cho thuê phường An Khánh phù hợp nhất.

Một số lưu ý khi lựa chọn văn phòng cho thuê phường An Khánh

Hiện nay thì việc tìm kiếm thông tin về văn phòng là điều vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên nếu chúng ta không biết chọn lọc và thiếu sót trong việc tìm hiểu sẽ khó tránh khỏi những sai sót xảy ra. Chính vì thế, khi lựa chọn văn phòng mới hoặc di chuyển sang văn phòng khác như văn phòng cho thuê phường An Khánh, văn phòng cho thuê Quận 2 hay văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức , doanh nghiệp cũng cần phải có những sự chuẩn bị kỹ càng và cẩn trọng.

1. Lựa chọn văn phòng phù hợp với tài chính công ty

Như chúng ta đã biết, vấn đề kinh phí luôn là yếu tố đầu tiên được cân nhắc trong việc tìm chọn mô hình văn phòng cho doanh nghiệp. Những câu hỏi thường đặt ra đó chính là: Với mức giá đó thì sẽ có những loại mô hình văn phòng nào? Cơ sở vật chất còn giữ được chất lượng không? Hay liệu rằng có thể thuê văn phòng tốt trong phạm vi ngân sách thấp hơn hay không?

Khi thuê văn phòng có nhiều vấn đề cần lưu ý

Khi thuê văn phòng có nhiều vấn đề cần lưu ý

Mọi vấn đề khó khăn sẽ trở nên vô cùng giản đơn khi doanh nghiệp đến với Arental - địa điểm cung cấp đa dạng loại hình cho thuê văn phòng tại nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ là văn phòng cho thuê Quận 2, quận Phú Nhuận hay văn phòng cho thuê phường Bình An, phường An Khánh mà còn có văn phòng cho thuê TP. Thủ Đức.

>>>> Cập nhật ngay thông tin văn phòng cho thuê chọn gói quận 2

Cân nhắc thuê văn phòng phù hợp ngân sách công ty

Cân nhắc thuê văn phòng phù hợp ngân sách công ty

Việc xây dựng một kế hoạch ngân sách chung chung, không cụ thể từng đề mục là một bước đi sai lầm của doanh nghiệp. Những vấn đề liên quan đến tài chính hay kinh phí được liệt kê càng chi tiết càng tốt. Điều này giúp công ty dễ kiểm soát được những trường hợp tiêu hao ngân sách đáng kể. Các điều khoản cần được tính toán một cách tỉ mỉ.

2. Trực tiếp đến xem các dịch vụ của văn phòng

Vấn đề đến xem trực tiếp văn phòng là điều cần phải được chú trọng đặc biệt. Hình ảnh qua mạng, qua những dòng tin nhắn hay thậm chí trên bản hợp đồng chỉ là hình thức minh họa. 

2.1. Khu vực lễ tân đón tiếp khách hàng

Đây là khu vực bộ mặt của công ty. Bất kỳ ai khi bước vào phía trong đều sẽ đi qua khu vực này. Chính vì thế hãy để ý đến khu vực này vì đôi khi tuy nhỏ nhưng lại là điểm đánh giá sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của doanh nghiệp.

Khu vực tiếp khách

Khu vực tiếp khách

Khu vực lễ tân tại văn phòng cho thuê Quận 2 là một không gian vừa đủ, không quá rộng, nhưng được bố trí một cách gọn gàng. Có nhân viên lễ tân hỗ trợ tận tình, thái độ niềm nở và vui tươi. Khi đó khách hàng sẽ có thêm thiện cảm cũng như chứng minh được tác phong làm việc hiện đại và chu đáo của công ty bạn.

2.2. Khu vực nhà vệ sinh

Đây là khu vực cần đặc biệt chú trọng. Nên kiểm tra hệ thống nước xả cũng như các thiết bị khác. Nhà vệ sinh là nơi được sử dụng chung và thường xuyên, có sự ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không được dọn dẹp và làm sạch liên tục.

Arental trang bị hệ thống khu vực vệ sinh thoáng mát, sạch sẽ

Arental trang bị hệ thống khu vực vệ sinh thoáng mát, sạch sẽ

2.3. Bãi đậu xe

Bạn có cảm thấy khó chịu khi lúc nào đi làm cũng không có chỗ đậu xe không? Nhiều công ty hiện nay không có khu vực đậu xe chính vì thế nhân viên và khách hàng phải gửi xe rất xa. Điều này không chỉ làm mất thời gian mà còn hao tốn một khoản chi không đáng.

Bãi xe an ninh

Bãi xe an ninh

Chính vì thế khi tìm văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức hay bất kỳ nơi đâu, hãy lựa chọn nơi có khu vực để xe rộng rãi. Ưu tiên có tầng hầm càng tốt để không phải đau đầu tìm chỗ gửi bên ngoài cho nhân viên.

2.4 Hệ thống điện, máy lạnh, wifi

Nhân viên hiện nay hầu như ai cũng mong muốn công ty mình sẽ có hệ thống điều hòa cũng như đường truyền mạng ổn định. Việc này giúp cho công việc trở nên thuận lợi hơn, hạn chế phát sinh những sự cố đột ngột xảy ra. 

Hệ thống wifi mạnh

Hệ thống wifi mạnh

Theo khảo sát thì có đến 80% nhân viên muốn được làm việc trong môi trường có điều hòa. Bởi vì khi có nhiều nhân viên chung một phòng thì không khí sẽ khá ngột ngạt. Chính hệ thống lọc khí sẽ giúp cho không gian trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. Khi đó, hiệu suất làm việc sẽ được nâng cao rõ rệt. Tòa nhà văn phòng cho thuê phường An Khánh có hệ thống máy lạnh hoàn toàn mới, không gây tiếng ồn, bảo đảm cho khách hàng một bầu không khí làm việc mát mẻ và yên tĩnh.

3. Không thể phớt lờ các yếu tố phong thủy

Đây là yếu tố thuộc về mặt tâm linh nhưng ảnh hưởng đến tâm lý của khách thuê rất nhiều. Người ta tin rằng phong thủy sẽ giúp cho công ty có thêm điều kiện cũng như chất xúc tác để phát triển mạnh mẽ. Vị trí tọa lạc của tòa nhà, hướng ngồi, ánh sáng,... hay thậm chí là bức tranh, chậu cây được đặt trong văn phòng cũng thuộc về yếu tố phong thủy. 

Các yếu tố này được hy vọng rằng sẽ giúp cho doanh nghiệp gặt hái được những thành công, tránh khỏi những tổn thất đồng thời với mong muốn công ty sẽ trường tồn thịnh vượng và phát triển không ngừng.

Phong thủy cũng cần được quan tâm khi thuê văn phòng

Phong thủy cũng cần được quan tâm khi thuê văn phòng

Thực ra đây chỉ là về mặt tâm linh, về tinh thần mà con người thường tín ngưỡng. Chúng ta nên biết tôn thờ một cách khoa học không quá tin tưởng và áp đặt vào điều đó. Không có yếu tố nào nào có thể cứu đỡ công ty nếu tập thể không cố gắng trong công việc đúng không?

Bài viết nêu lên 3 gợi ý nho nhỏ mà Arental gửi gắm đến độc giả nhưng lại vô cùng hữu ích trong việc lựa chọn văn phòng cho thuê tại nhiều khu vực thuộc TP. HCM nói chung hay TP Thủ Đức nói riêng.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333