Arental Vietnam 12/5/2021 | 9:21:58 AM

Mức đầu tư cho thiết kế khi thuê văn phòng phường An Khánh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Khoản chi cho thiết kế văn phòng cũng nên được chi tiết hóa vì khá tốn kém có thể chỉ đứng sau phí thuê. Cùng tìm hiểu khoản phí trang trí khi thuê văn phòng phường An Khánh nhé.

Mức đầu tư cho thiết kế khi thuê văn phòng phường An Khánh

Đối với người làm kinh doanh tự do, việc kinh doanh thành công hay thất bại phụ thuộc vào sự đầu tư tính toán. Khi thuê văn phòng Phường An Khánh, số tiền cần chi để có một văn phòng toàn diện cần được có kế hoạch từ trước. Những tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2, văn phòng cho thuê đường Trần Não phường An Khánh, văn phòng phường Bình An,... đều là những khu vực có chi phí thuê hợp lý, vì vậy hãy đầu tư thêm một khoản chi cho việc thiết kế để nâng cấp cho ngôi nhà thứ hai của mình.

Sự tỉ mỉ trong việc thiết sẽ tạo nên không gian làm việc ấn tượng

Sự tỉ mỉ trong việc thiết sẽ tạo nên không gian làm việc ấn tượng

1. Những khoản chi thiết kế khi thuê văn phòng

1.1. Chi phí thuê designer 

Tùy vào quy mô văn phòng cho thuê phường An Khánh mà lựa chọn chi phí thuê design cho hợp lý. Với những văn phòng nhỏ thì chi phí này có thể rút ngắn bằng cách tự thiết kế, hoặc tham khảo các mẫu văn phòng để tự decor cho văn phòng của mình.

Đối với văn phòng lớn, nên thuê chuyên viên thiết kế vì văn phòng là đại diện cho thương hiệu, không thể sơ sài. Có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tìm cách dịch vụ trọn gói, giúp chuẩn bị từ thiết kế, mua sắm, bố trí không gian,... nên trình bày ý muốn với bên phụ trách và cắt giảm kịp thời những việc không cần thiết, thương lượng giá cả một cách cụ thể.

>>>>> Xem văn phòng cho thuê quận 2

Chi phí thuê Designer tùy thuộc vào tài chính công ty

Chi phí thuê Designer tùy thuộc vào tài chính công ty

1.2. Chi phí đầu tư cho nội thất

Trong kinh doanh, những bước đầu luôn khó khăn nhưng là bước quan trọng nhất, chọn thuê văn phòng phường An Khánh là dấu mốc mở đầu việc xây dựng hình ảnh, nhưng xác định chi phí đầu tư cho thiết kế văn phòng lại là một bước tiến có tính quyết định thành bại, nếu ngay từ bước đầu đã tính toán sai thì ở những bước đi tiếp theo khả năng thất bại sẽ càng cao.

Đối với lĩnh vực kinh doanh khác nhau thì nội thất tại văn phòng kinh doanh cần có thiết kế khác nhau. Cần cho khách hàng cảm nhận đúng chất riêng của doanh nghiệp, lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách ghé thăm. Đây cũng là chiến lược quảng bá hình ảnh công ty đáng được cân nhắc và đầu tư.

Một văn phòng đẹp trước hết cần phải tối ưu hóa không gian

Một văn phòng đẹp trước hết cần phải tối ưu hóa không gian

2. Tại sao nên đầu tư thiết kế văn phòng?

Khi đầu tư cho chi phí mua nội thất trang trí văn phòng chính là đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang nhắm tới, hay nói cách khác là bạn đang đặt nền móng vững chắc cho bước đường kinh doanh phát triển sau này, thành hay bại bắt đầu từ giây phút này.

Văn phòng với đầy đủ tiện nghi, được trang trí và chọn lọc cẩn thận tỉ mỉ, người bước vào sẽ cảm thấy sự tâm huyết của bạn với công việc và đặt niềm tin nơi bạn nhiều hơn. Môi trường làm việc trong điều kiện tốt bạn sẽ là người được hưởng lợi đầu tiên, sau đó sẽ là công việc của bạn suôn sẻ hơn, hãy cân nhắc để chi tiêu cho nội thất hợp lý nhất.

Khi đón tiếp khách hàng thì văn phòng sẽ để lại ấn tượng đầu tiên cho người đến thăm

Khi đón tiếp khách hàng thì văn phòng sẽ để lại ấn tượng đầu tiên cho người đến thăm

3. Chi phí cho biển quảng cáo

3.1. Tầm quan trọng của biển quảng cáo

Biển quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm của bạn đến gần với khách hàng hơn, cùng với các phương tiện truyền thông quảng cáo.  Ngoài ra còn giúp nâng tầm thương hiệu cá nhân. Biển quảng cáo ấn tượng hợp thị hiếu sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, nhờ vậy bạn có thêm cơ hội được tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình.

>>>>> Tham khảo văn phòng trọn gói quận 2

Biển quảng cáo không nên quá nhiều chi tiết hoặc quá đơn giản

Biển quảng cáo không nên quá nhiều chi tiết hoặc quá đơn giản

3.2. Đầu tư biển quảng cáo như thế nào là hợp lý?

Chi phí đầu tư cho biển quảng cáo tùy thuộc vào tính thẩm mỹ, chất liệu và độ ấn tượng của biển quảng cáo. 

Bạn nên chọn những đơn vị uy tín chuyên cung cấp biển quảng cáo cho các thương hiệu lớn, nên chọn biển quảng cáo có kèm đèn, giúp thu hút sự chú ý của mọi người bất kể ngày đêm, biển quảng cáo còn giúp người khác dễ tìm thấy văn phòng đại diện của bạn giữa rất nhiều đơn vị kinh doanh.

Phí quảng cáo khá tốn kém nhưng mang lại hiệu quả cao

Phí quảng cáo khá tốn kém nhưng mang lại hiệu quả cao

Tùy thuộc vào tính chất công việc, bạn cần tính toán chi phí đầu tư cho biển quảng cáo bao nhiêu là hợp lý, ví dụ như bạn chọn thuê văn phòng thành phố Thủ Đức, khu vực bạn đặt trụ sở có khá nhiều đối tượng cạnh tranh, bạn cần phải làm bật văn phòng làm việc của mình, bạn nên đầu tư chi phí khá một chút để tạo ấn tượng ngay từ ban đầu cho khách.

Hãy là một nhà kinh doanh xuất sắc, cẩn thận tỉ mỉ nhất, thành quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra, bạn có thể tham khảo những cách thiết kế những đơn vị thuê văn phòng thành phố Thủ Đức. 

Tạo được điêm nhấn và truyền tải được thông điệp qua biển quảng cáo

Tạo được điêm nhấn và truyền tải được thông điệp qua biển quảng cáo

Ở bài viết này, Arental đề cập những chia sẻ giúp sử dụng hiệu quả ngân sách công ty, đồng thời mang đến những kinh nghiệm thực tiễn có thể áp dụng được, góp phần phát triển hệ thống kinh doanh và đạt được thành quả cao trong những chặng đường tiếp theo.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333