3 yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn thuê văn phòng quận Phú Nhuận
Thuê văn phòng quận Phú Nhuận trực tiếp từ đơn vị quản lý vận hành tòa nhà với giá ưu đãi nhất. Liên hệ ngay 0904 667 858.
3 yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn thuê văn phòng quận Phú Nhuận
Nội dung bài viết
1. Thị trường cho thuê văn phòng khu vực Phú Nhuận những năm gần đây
2. 3 ưu điểm không thể bỏ qua của văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận
- 2.1 Vị trí đặc biệt của quận Phú Nhuận
- 2.2 Tập trung nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước
- 2.3 Đa dạng diện tích, nhiều phân khúc giá, nhiều sự lựa chọn
3. Những điểm phải lưu ý khi quyết định lựa chọn thuê văn phòng ở xung quanh quận Phú Nhuận
- 3.1 Vị trí giao thông thuận lợi
- 3.2 Không gian làm việc
- 3.3 Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng
4. Giải đáp các vấn đề băn khoăn của khách hàng khi chọn văn phòng cho thuê Phú Nhuận
Bạn là một công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng quận Phú Nhuận. Bạn trăn trở không tìm thấy được tòa nhà nào có cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng nằm ở vị trí thuận lợi, sầm uất cũng như có chi phí thích hợp. Nhằm giúp cho công ty của bạn có thêm thông tin để có thể nhanh chóng tìm kiếm được nơi thuê văn phòng quận Phú Nhuận và thành phố, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin qua bài viết dưới đây.
1. Thị trường cho thuê văn phòng khu vực Phú Nhuận những năm gần đây
Thành phố Hồ Chí Minh đang là một trung tâm kinh tế trọng điểm lớn bật nhất Việt Nam cho đến bây giờ. Do đó, đây chính là khu vực thuận được nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước chọn làm nơi khởi đầu. Chính sự phát triển này đã thúc đẩy và tạo nên sự nhộn nhịp trong thị thường văn phòng cho thuê những năm gần đây. Hơn 70% doanh nghiệp ưu tiên chọn vị trí đặt văn phòng tại các quận khu vực trung tâm (quận 1, quận 3, quận 10...) . Song, chỉ có hơn 40% trong số đó lựa chọn được vị trí ưng ý, đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp.
Quận Phú Nhuận sở hữu nhiều văn phòng cho thuê, đa dạng về diện tích và giá
Phần lớn các nguyên nhân chủ yếu là do giá cả thuê khu vực trung tâm khá cao, nhiều loại chi phí phát sinh vượt ngoài ngân sách của doanh nghiệp . Các tòa nhà văn phòng cho thuê khu vực trung tâm chủ yếu là văn phòng hạng A, hạng B, giá thuê dao động từ $20-$60/m2.
Tiếp giáp với khu vực trung tâm thành phố, thị trường cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận có phần sôi nổi hơn, đáp ứng đa phần nhu cầu của khách hàng. Với sự đa dạng về phân khúc văn phòng cũng như diện tích, giá thuê. Từ cho thuê văn phòng diện tích nhỏ nhất 20m2 đến 200, 500m2 đều có, phân khúc giá chỉ từ $10m2. Dù vậy, nhưng vị trí của quận Phú Nhuận vẫn đảm bảo thuận tiện về di chuyển, giao dịch, gặp gỡ đối tác, các tiện ích như ngân hàng, bệnh viện... không thua kém các quận trung tâm.
2. 3 ưu điểm không thể bỏ qua của văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận
2.1 Vị trí đặc biệt của quận Phú Nhuận
Quận Phú Nhuận được xem là cửa ngõ ra vào phía bắc trung tâm thành phố, với tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi nối liền quận 1- Phú Nhuận-Tân Bình- cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất. 1 phần Tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa nối liền 2 quận Bình Thạnh- quận 10. Phía đông giáp quận Bình Thạnh, tây giáp quận Tân Bình, phía Nam giáp quận 1 và quận 3, phía bắc giáp quận Gò Vấp. Do đó thuê văn phòng quận Phú Nhuận sẽ vông cùng tiện lợi cho việc di chuyển ra vào trung tâm thành phố
Thuê văn phòng đại diện ở Phú Nhuận là lựa chọn hợp lý
2.2 Tập trung nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước
Nắm bắt và hiểu được vị trí địa lý thuận lợi của quận Phú Nhuận, không ít các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước tập trung ở khu vực đắc địa này. Đây cũng được xem là một điều kiện thuận lợi để hợp tác liên doanh. Đồng thời, với xu thế kinh tế, dịch vụ khu vực phát triển, sẽ tập trung rất nhiều người có nhu cầu đến đây. Do đó, việc thu hút khách hàng và đầu tư trở nên dễ dàng và không mất thời gian đi xa tìm kiếm.
2.3 Đa dạng diện tích, nhiều phân khúc giá, nhiều sự lựa chọn
Nhìn được sự đột phá trong sự phát triển kinh tế của khu vực, không ít công ty cho thuê và quản lý văn phòng đã đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Do đó, chỉ cần lựa chọn được công ty uy tín và chất lượng cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều không gian lý tưởng với giá cả hợp lý nhất.
Giá thuê đa dạng theo từng phân khúc, chất lượng văn phòng. Chỉ từ $10/m2, từ văn phòng diện tích từ nhỏ nhất đến vài trăm mét vuông vẫn đáp ứng được cho khách hàng.
3. Những điểm phải lưu ý khi quyết định lựa chọn thuê văn phòng ở xung quanh quận Phú Nhuận
3.1 Vị trí giao thông thuận lợi
Lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng đại diện tại những tuyến đường lớn, sầm uất chính là sự lựa chọn thông minh của các chủ doanh nghiệp tài giỏi. Bởi giữa bộn bề thành phố quá nhiều doanh nghiệp và dịch vụ cạnh tranh nhau t hì văn phòng công ty nên được đặt ở nơi dễ tìm, dễ đi cho mọi phương tiện giao thông. Tốt nhất là có thể tìm kiếm trên google map - thiết bị tìm kiếm địa điểm thông minh nhất hiện nay. Không chỉ vậy, việc đặt văn phòng tại nơi sầm uất của quận sẽ giúp nhiều người chú ý, dễ quảng bá và thu hút được khách hàng mới.
Người thuê cần lựa chọn văn phòng tại các tuyến đường thuận tiện như Nguyễn Văn Trỗi
3.2 Không gian làm việc
Vì là nơi bạn trải qua 8 tiếng/ngày, nên việc lựa chọn không gian văn phòng rất quan trọng. Có thể lựa chọn thuê tại những tòa nhà văn phòng không quá to, nhưng phải đảm bảo được không gian làm việc sạch sẽ- an toàn- thoải mái nhất. Các khu vực sử dụng chung như hành lang, nhà vệ sinh, hầm giữ xe... các thiết bị như hệ thống PCCC, máy lạnh, thang máy phải đảm bảo an toàn. Tránh các trường hợp mất cắp ở hầm để xe, hoặc các sự cố thang máy không mong muốn.
3.3 Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng
Việc lựa chọn công ty cho thuê văn phòng giá rẻ Phú Nhuận uy tín và chất lượng sẽ quyết định sự lâu dài của văn phòng. Bởi, khi lựa chọn được công ty uy tín, thì sẽ có thể lựa chọn được không gian hợp lý, giá cả phải chăng. Đồng thời thảo luận và kí được hợp đồng có tính thiết thực, dịch vụ chăm sóc sát sao, tận tình. Nhờ đó, văn phòng sẽ hoạt động lâu dài hơn, tránh mất thời gian và kinh phí tìm kiếm, thay đổi vị trí.
Thông qua các đơn vị môi giới, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhhưng khi thuê trực tiếp từ đơn vị quản lý tòa nhà chắc chắn bạn sẽ có nhiều ưu đãi và giải đáp tận tình, chính xác hơn.
Arental.vn sở hữu hàng loạt văn phòng hiện đại, đa dạng diện tích cho các doanh nghiệp
4. Giải đáp các vấn đề băn khoăn của khách hàng khi chọn văn phòng cho thuê Phú Nhuận
Đối với doanh nghiệp, khi chọn địa điểm đặt văn phòng cần xem xét rất nhiều yếu tố để chọn được môi trường phát triển tốt nhất cho công ty. Dưới dây là một số vấn đề băn khoăn mà doanh nghiệp thường gặp phải khi chọn thuê văn phòng tại Phú Nhuận.
Tuyến đường nào có giá thuê tốt nhất tại Phú Nhuận?
- Tại quận Phú Nhuận có 2 tuyến đường có hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê nhiều và mức giá thuê tốt nhất đó là đường Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ- Phan Đăng Lưu. Đây được xem là trục đường chính của Phú Nhuận, nối liền hai Đông-Tây và Nam- Bắc.
- Bên cạnh đó, 2 tuyến đường này là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, đa dạng phân khúc từ văn phòng hạng A sang trọng đến Hạng C với mức giá "bình dân" cho nhiều doanh nghiệp.
Tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi có xày ra kẹt xe không? có ngập nước vào mùa mưa không?
- Là tuyến đường cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất, đường Nguyễn Văn Trỗi có móc lộ giới rộng đến 30m với 2 làn đường lớn cho cả xe ô tô và xe máy.
- Hơn thế nữa, hệ thống cống rãnh thoát nước được cải tạo thường xuyên.
Vì thế, các vấn đề về kẹt xe, ngập nước doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng khi chọn thuê văn phòng tại đường Nguyễn Văn Trỗi.
Nếu nêm thuê kết thúc hợp đồng trước thời hạn thì giải quyết như thế nào?
- Trong quá trình kinh doanh sẽ có nhiều vấn đề phát sinh ngoài kế hoạch. Vì thế, nếu doanh nghiệp có nhu cầu kết thúc hợp đồng trước thời hạn, Arental.vn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tìm khách hàng mới cho văn phòng (nếu doanh nghiệp có nhu cầu) hoặc thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng theo các điền khoản đã ký kết.
Ban quản lý tòa nhà có những chính sách hỗ trợ gì với doanh nghiệp?
Ngay khi quý khách hàng chọn thuê văn phòng tại Arental.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp:
- MIỄN PHÍ 15 ngày di chuyển, trang trí, set up lại văn phòng
- MIỄN PHÍ bảo trì, sửa chữa trang thiết bị, văn phòng trong suốt quá trình thuê
- Hỗ trợ phòng họp cho doanh nghiệp có nhu cầu
- Hỗ trợ khi doanh nghiệp gặp khó khăn (thiên tai, bệnh dịch,...)
Arental là đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Arental cung cấp văn phòng cho hàn nghìn doanh nghiệp . Thông tin chính xác- giá cả ưu đãi nhất- dịch vụ tốt nhất- không gian làm việc an toàn, thoải mái nhất chính là những gì Arental mang lại cho doanh nghiệp trong nhiều năm qua.
Để nhận ngay nhiều thông tin ưu đãi và mức giá thuê tốt nhất. Liên hệ ngay 0904 667 858.
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022