Arental Vietnam 7/7/2021 | 5:52:29 PM

Các mẹo giúp tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng mùa dịch

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp đều muốn giảm thiểu tối đa các chi phí để giúp tiết kiệm ngân sách. Tham khảo bài viết sau khi thuê văn phòng quận 2.

Các mẹo giúp tiết kiệm chi phí khi thuê văn phòng quận 2

Nhắc đến chuyện gánh nặng tài chính là đau đầu rồi đúng không? Do vậy mà những vấn đề liên quan đến các chi phí cố định cùng với chi phí phát sinh luôn được bộ phận nhân sự công ty đặc biệt chú trọng. Trong tình hình cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc tiết kiệm những khoản chi không cần thiết sẽ là một bước đệm hữu ý giúp công ty duy trì lâu dài và có sự phát triển vững mạnh. Doanh nghiệp làm việc tại văn phòng cho thuê quận 2 nên cần làm gì để kế hoạch chi tiêu hợp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh?

Có nhiều cách để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình thuê văn phòng.

Có nhiều cách để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình thuê văn phòng.

1. Cách để tiết kiệm văn phòng phẩm

1.1. Lựa chọn văn phòng phẩm chất lượng

Hãy chọn mua những sản phẩm có độ bền và chất lượng cao, sử dụng lâu dài. Sử dụng những dụng cụ văn phòng phẩm có giá phù hợp hoặc cao hơn để đảm bảo rằng thời gian sử dụng bền vững. Với những sản phẩm có giá thành rẻ thường sử dụng được trong thời gian ngắn hạn. 

1.2. Tìm mua các chương trình giảm giá, khuyến mãi

Hiện nay các trang thương mại điện tử vô cùng phát triển, đi kèm cùng nhiều đợt sale với giá cả ưu đãi đến bất ngờ. Chẳng hạn như Shopee, Lazada, Tiki luôn có những đợt giảm giá lớn, ngày vàng săn sale trong tháng. Tận dụng tối đa những chương trình khuyến mãi đó và bỏ giỏ sẵn các vật dụng văn phòng cần mua để mua được giá thấp hơn thị trường. Tuy nhiên cần biết lựa chọn sản phẩm một cách chọn lọc, các shop uy tín, tham khảo review trước khi đặt hàng. Điều này giúp tránh mua nhầm hàng “pha ke” nhé các chàng trai, cô gái công sở tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2. 

>>>>> Xem ngay các văn phòng cho thuê tphcm

văn phòng phẩm tuy không mắc nhưng nếu không bảo quản tốt sẽ dẫn đến hao phí.

Văn phòng phẩm tuy không mắc nhưng nếu không bảo quản tốt sẽ dẫn đến hao phí.

1.3. Tận dụng tối đa hai chữ “thanh lý”

Sở dĩ nói “thanh lý” ở đây là bao gồm: mua hàng thanh lý và thanh lý vật dụng không cần thiết. Mua những vật dụng, bàn ghế hay đồ đạc thanh lý sẽ rẻ hơn gấp nhiều lần so với mua mới 100%. Hàng thanh lý không phải là hàng cũ, thậm chí chất lượng, vỏ bọc bên ngoài không kém gì hàng mới. Ngoài ra, những vật dụng không cần thiết trong văn phòng không cần dùng tới thì bạn nên hãy thanh lý . Việc này vừa giúp công ty giải phóng phần không gian bị chiếm trong văn phòng, vừa thu lại một khoản tiền cho quỹ chung

2. Tuyển dụng thời vụ

2.1. Nhân viên thời vụ

Doanh nghiệp có thể thuê nhân viên thời vụ thay cho nhân viên toàn thời gian ở một vài vị trí để linh hoạt hơn trong việc phân bổ nhiệm vụ. . Có thể theo hình thức thời vụ full time hay part time, chạy trong một dự án cố định. Điều này giúp giải quyết được vấn đề lương bổng trước mắt đồng thời lại đảm bảo được tiến độ của dự án. Đề ra mức lương phù hợp, những chế độ đãi ngộ đặc biệt để họ có thể toàn tâm toàn lực cống hiến mặc dù chỉ làm việc trong quãng thời gian ngắn hạn.

Hiện nay, nguồn lao động tự do không ít trên thị trường nên việc tuyển dụng không khó.

Hiện nay, nguồn lao động tự do không ít trên thị trường nên việc tuyển dụng không khó.

2.2. Thực tập sinh

Đây là một trong những mẹo hay giúp việc tiết kiệm chi phí Văn phòng cho thuê tp.Thủ Đức. C ách phổ biến được nhiều công ty áp dụng đem đến lợi ích cho cả hai phía . Thực tập sinh vừa có nơi để kiến tập, tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế, có dấu mộc phục vụ cho khóa luận tốt nghiệp. Đồng thời, phía công ty có thêm nhân sự để phụ trách một phần công việc một phần công việc, khối lượng công việc cũng như chi phí lao động được giảm thiểu phần nào.

3. Tối thiểu chi phí thuê

3.1. Sử dụng dịch vụ văn phòng

Việc sử dụng dịch vụ thuê phòng quận 2 hay văn phòng cho thuê tp. Thủ Đức là lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp. Bởi vì khi sử dụng, mọi chi phí về các nội thất như máy in, máy photo, phí bảo vệ, phí gửi xe,... sẽ được chủ thuê bao trọn gói. Do vậy không có những chi phí phát sinh bất ngờ, đảm bảo kiểm soát nguồn tài chính công ty vẫn luôn “an toàn” trong phạm vi ban đầu.

Với đa dạng diện tích cùng trang thiết bị đầu tư hiện đại, quả thực văn phòng chia sẻ là địa điểm làm việc tuyệt vời. Máy điều hòa công suất lớn, hệ thống wifi tốc độ cao, màn chiếu máy chiếu tương thích với nhiều thiết bị,...Với nhiều dịch vụ tiện ích như thế nhưng giá thuê lại cực kỳ hợp lý.

>>>>> Cập nhật giá thuê văn phòng quận 2

Các dịch vụ văn phòng giá rẻ trọn gói được ưu ái bởi tính tiết kiệm và đơn giản.

Các dịch vụ văn phòng giá rẻ trọn gói được ưu ái bởi tính tiết kiệm và đơn giản.

3.2. Quản lý chi phí Marketing

Khai thác  tối đa các trang mạng xã hội mang đến những giá trị quảng cáo sản phẩm và hình ảnh công ty. Tích cực quảng bá, truyền thông qua fanpage, website, các tài khoản facebook, zalo để cắt giảm lại các chi phí quảng cáo. Bởi vì biết khai thác tối đa và bằng phương thức thông minh, mạng xã hội sẽ đem lại những lợi ích, ưu thế to lớn. Điều này vừa làm rạng danh công ty lại không tốn quá nhiều tiền đầu tư vào.

3.3. Làm việc tại nhà

Hãy cân nhắc về gợi ý này nhé nếu việc có mặt trực tiếp tại văn phòng không quá cần thiết. Chẳng hạn như những cuộc trao đổi ý kiến, họp team nhỏ có thể thông qua bằng hình thức trực tuyến. Hoặc xem xét cho nhân viên làm việc tại nhà 1-2 buổi miễn sao đảm bảo được khối lượng và tiến độ công việc đúng hạn. Điều này sẽ giúp hạn chế phần nào chi phí điện nước - một khoản tiền kha khá trong một ngày.

Làm việc tại nhà là lựa chọn trong mùa dịch, vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Làm việc tại nhà là lựa chọn trong mùa dịch, vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Quan trọng hơn hết, mỗi cá nhân phải có ý thức tiết kiệm và trách nhiệm tối thiểu hóa chi phí trong một tập thể lớn sẽ tạo nên một cộng đồng công sở lớn mạnh. Điều đó không chỉ giúp doanh nghiệp có được vị trí vững chắc trên thương trường, mà còn tiết kiệm được nguồn kinh phí đáng kể..

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 6 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333