Đặc điểm những loại văn phòng nên tránh khi tìm thuê
Khi tìm thuê nơi làm trụ sở công ty, không phải văn phòng giá rẻ phường An Khánh nào cũng là lựa chọn tốt. Doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ, tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Những loại văn phòng giá rẻ phường An Khánh nên tránh khi tìm thuê
Nội dung bài viết
1. Nhược điểm của văn phòng TP. Thủ Đức không nên thuê
- 1.1. Thiết kế phòng bất hợp lý
- 1.2. Hệ thống trang thiết bị không đạt chuẩn
- 1.3. Văn phòng có dấu hiệu xuống cấp
- 1.4. Vị trí bất tiện, hệ thống tiện ích khu vực thiếu thốn
- 1.5. Khu vực xung quanh văn phòng kém văn minh
2. Kinh nghiệm khi tìm thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh
Hiện nay, việc tìm thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh không khó. Tuy nhiên, việc tìm làm sao để cả yếu tố chất lượng và giá đều tốt thì lại là một câu chuyện không hề đơn giản.
1. Nhược điểm của văn phòng TP. Thủ Đức không nên thuê
Chỉ cần văn phòng của bạn gặp 1 trong số 7 vấn đề sau đây thì Arenta khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Bởi về lâu về dài thì những lý do này sẽ là trở ngại cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Khi tìm thuê văn phòng làm việc, người thuê dễ chọn lầm nơi thuê nếu không tìm hiểu kĩ
1.1. Thiết kế phòng bất hợp lý
Những văn phòng giá rẻ phường An Khánh có quá nhiều cột giữa phòng sẽ là nơi đầu tiên được liệt kê vào danh sách không nên thuê. Đây không đơn thuần chỉ là một tiêu chí phong thủy mà nó còn giúp bạn tránh được việc bất tiện trong di chuyển. Đặc biệt là trường hợp phải trả tiền cho không gian mà doanh nghiệp không thể sử dụng tới.
Ngoài ra, văn phòng được lựa chọn ít nhất phải có từ 1 đến 2 cửa sổ với diện tích phòng hơn 30m2. Điều này sẽ giúp căn phòng của bạn vượng khí hơn về mặt phong thủy và không gian thông thoáng, sáng sủa hơn.
Chắc chắn doanh nghiệp đều muốn có một địa điểm đón tiếp khách hàng và đối tác rộng rãi, thoáng mát. Hình ảnh này sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và tạo sự tin tưởng đối với các hoạt động của doanh nghiệp.
>>>>> Xem ngay văn phòng cho thuê tại Arental
Không gian cần thoáng, không có chướng ngại vật
1.2. Hệ thống trang thiết bị không đạt chuẩn
Phần lớn bên thuê thường sẽ tập trung vào không gian, diện tích, vị trí… và rất ít để ý đến hệ thống trang thiết bị. Tuy nhiên, đây lại là yếu tố then chốt giúp bạn xác định được các văn phòng nên và không nên thuê.
Khi đến trực tiếp văn phòng, bạn nên tự kiểm tra các thiết bị có sẵn tại đây. Nếu phát hiện thấy bất kỳ trục trặc nào thì nên ngay lập tức đề cập với bên cho thuê. Điều này sẽ giúp bạn tránh rơi vào các tình huống “tiến thoái lưỡng nan” mà nhiều người thuê đã phải trải qua.
Danh sách các thiết bị mà bạn cần phải kiểm tra cụ thể như:
- Hệ thống cửa.
- Đồ nội thất được setup sẵn đi kèm với gói dịch vụ thuê. Ví dụ như: Máy lạnh, bóng đèn, tủ đồ, bàn ghế…
- Đường điện, đường ống nước…
Hệ thống cửa, thiết bị gắn tường cần được chú ý kiểm tra
1.3. Văn phòng có dấu hiệu xuống cấp
Các dấu hiệu xuống cấp sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong doanh nghiệp. Đừng nên vì ham rẻ mà lựa chọn những văn phòng đã có “tuổi đời” quá lâu.
Tường phòng ẩm mốc, không khí ẩm thấp sẽ dễ khiến nhân viên của bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, khó hô hấp nếu làm việc trong một thời gian dài. Đó là chưa kể đến những trường hợp nghiêm trọng như: La phông rớt, sàn nhà bị sập, tường nứt đổ bể…
Nên tìm kiếm những tòa nhà mới, được tu sửa định kỳ
1.4. Vị trí bất tiện, hệ thống tiện ích khu vực thiếu thốn
Đôi khi thực tế lại khác xa với tính toán của bạn. Bạn hãy thử suy nghĩ, nếu bạn lựa chọn một văn phòng ngoại ô để tiết kiệm chi phí nhưng đổi lại phải tốn thời gian, tiền xăng xe cho việc di chuyển. Bạn nghĩ sự đánh đổi đó có đáng hay không?
Ngoài ra, việc lựa chọn những nơi quá hẻo lánh còn khiến doanh nghiệp của bạn phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Điển hình như: Khó tiếp cận khách hàng, dễ gặp nguy hiểm, mất nhiều thời gian để tiếp cận với các tiện ích cơ bản…
Như vậy có thể thấy, trong một số trường hợp chọn thuê văn phòng quá xa trung tâm thật sự không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan.
>>>>> Cập nhật văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2
Những địa điểm cho thuê văn phòng nên ở trên đường lớn giao thông thuận tiện
1.5. Khu vực xung quanh văn phòng kém văn minh
Để đảm bảo an toàn cũng như tạo điều kiện cho quá trình làm việc tại doanh nghiệp, bạn nên tránh lựa chọn các địa điểm sau đây:
- Khu vực trọng điểm của các tệ nạn xã hội.
- Khu vực có nhiều thành phần bất hảo.
- Khu vực có trình độ dân trí không tương đồng với hình ảnh doanh nghiệp.
- Khu vực có quá nhiều tiếng ồn: Những địa điểm có nhiều quán nhậu, karaoke…
Tòa nhà cho thuê cần ở khu dân cư yên tĩnh
2. Kinh nghiệm khi tìm thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh
Các thông tin dưới đây được đúc kết từ những trải nghiệm thực tiễn của các doanh nghiệp đã từng đi thuê văn phòng thành phố Thủ Đức. Bạn đọc có thể tham khảo để phục vụ cho các lần đi xem phòng sắp tới của mình.
- Hẹn ngày giờ đến xem để bên cho thuê có sự chuẩn bị về mặt bằng trong trường hợp khách thuê cũ chưa kịp chuyển đi.
- Không thuê các văn phòng mà bên cho thuê nhất quyết không cho xem vào lúc trời đang mưa. Bởi có thể họ đang muốn giấu đi những nhược điểm của văn phòng. Ví dụ như: Ngập lụt, tường bị thấm dột…
- Dành thời gian dạo xung quanh khu vực để xác định các tiện ích lân cận, xem xét chất lượng hạ tầng và lối sống tại đây.
- Hỏi thăm những người đang sinh sống tại đây hoặc những người đang thuê cùng trong dãy tòa nhà.
- Yêu cầu bên cho thuê cho xem các loại giấy tờ pháp lý liên quan.
Không nên vội vàng quyết định thuê khi chưa tìm hiểu kỹ về địa điểm đó
Một vài tiêu chí để phân loại những văn phòng giá rẻ phường An Khánh nên và không nên thuê. Mong rằng những thông tin đã cung cấp sẽ hữu ích cho nhiều doanh nghiệp.
Bài viết cùng chủ đề
Các tiêu chí lựa chọn kệ để bàn làm việc phù hợp với không gian công sở
Nếu bạn đang có một không gian làm việc tại nhà hoặc văn phòng, thì việc có một kệ để bàn làm việc là cần thiết. Cùng xem các tiêu chí lựa chọn kệ để bàn làm việc phù hợp với không gian công sở qua bài viết.
Cập Nhật: 7/5/2024Các quy định bảng hiệu văn phòng đại diện mới nhất theo tiêu chuẩn pháp luật
Tìm hiểu về các quy định bảng hiệu văn phòng đại diện theo tiêu chuẩn của pháp luật. Các tiêu chí về vị trí lắp đặt, nội dung và kích thước của bảng hiệu.
Cập Nhật: 7/5/2024Bảng hiệu văn phòng đại diện - Nâng tầm thương hiệu thu hút khách hàng
Bảng hiệu văn phòng đại diện là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu cho mình. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của bảng hiệu văn phòng và cách thiết kế bảng hiệu văn phòng sao cho chuyên nghiệp và thu hút.
Cập Nhật: 7/5/2024Không gian làm việc - Khởi nguồn sáng tạo nâng cao hiệu quả công việc
Không gian làm việc được coi là một yếu tố quan trọng trong việc định hình và tạo nên môi trường làm việc hiệu quả. Đây là nơi mà nhân viên dành phần lớn thời gian của họ trong ngày. Do đó, việc có một không gian làm việc tốt sẽ ảnh hưởng đến sự sản xuất và cảm giác hài lòng của nhân viên.
Cập Nhật: 7/5/2024Cây cảnh để bàn làm việc - Bí quyết mang may mắn và tài lộc
Cây cảnh được sử dụng không chỉ để trang trí cho không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt tinh thần và sức khỏe. Trong đó, cây cảnh để bàn làm việc đã trở thành một xu hướng phổ biến trong các văn phòng hiện đại.
Cập Nhật: 3/5/2024Hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật
Cùng tìm hiểu về các trường hợp được hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp. Điều kiện và thủ tục hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp,...
Cập Nhật: 3/5/2024