Văn Phòng Truyền Thống Quận 7 - 40m2

  • 10
  • 40 m²
  • 15,000,000 /tháng
  • Trạng thái: Đã cho thuê
Tổng quan tiện ích
  • Lễ Tân 

  • Bãi đỗ xe 

  • Điều Hòa

  • An ninh 24/7

  • Lắp đặt bảng tên

  • Thang máy

  • Ban công

Giới thiệu chi tiết

Văn phòng truyền thống 40m2 tại Quận 7 là không gian làm việc phù hợp cho nhóm nhân sự 10 - 15 người (có thể sắp xếp nhiều nhân sự hơn tùy thuộc vào sự bố trí của doanh nghiệp). Văn phòng được trang bị sẵn hệ thống chiếu sáng, 2 điều hòa cùng 1 tủ hồ sơ, cho doanh nghiệp một phòng làm việc chuyên nghiệp với mức giá thuê chỉ 15.000.000 VND/tháng.

Thông tin về văn phòng truyền thống cho thuê, diện tích 40m2 tại Quận 7.

Thông tin về văn phòng truyền thống cho thuê, diện tích 40m2 tại Quận 7.

Tổng Quan Văn Phòng Truyền Thống 40m2 Quận 7

Văn phòng truyền thống 40m2 tại quận 7 đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của các công ty startup, SEMs với mức giá thuê hợp lý chỉ 15.000.000. Không gian làm việc được thiết kế tối giản, giúp khách thuê có thể linh hoạt hơn trong việc bố trí chỗ ngồi làm việc cùng đội nhóm của mình. Cùng điểm qua 8 thông tin cơ bản của văn phòng qua bảng sau đây:

🔸Vị trí

Khu vực lầu 2 - Tòa nhà A Space Office

(Phòng 201B)

🔸Địa chỉ văn phòng

Số 36 Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.

🔸Diện tích sàn

40m2

🔸Hướng cửa

Hướng Bắc

(hướng đón sáng: Hướng Nam)

🔸Sức chứa

Tùy theo sự bố trí bàn ghế của khách hàng

🔸Giá thuê

15.000.000 VND/ tháng

(chưa bao gồm 10% VAT)

🔸Phí quản lý

Đã được bao gồm trong giá thuê

🔸Chi phí phát sinh

- Phí làm việc ngoài giờ (theo thỏa thuận)

- Sử dụng thêm phòng họp (200.000 VND/h)

- Phí giữ xe máy: 150.000 VND/chiếc/tháng

- Một số chi phí khác như điện (4200 VND/kW), đường truyền mạng, vệ sinh,...

🔸Thời hạn thuê tối thiểu

12 tháng

🔸Liên hệ trực tiếp

Hotline: 098 7260 333

Tổng thể không gian văn phòng 40m2 quận 7.

Tổng thể không gian văn phòng.

Không Gian Văn Phòng Truyền Thống 40m2 Quận 7

Khi tìm kiếm một không gian văn phòng phù hợp, sự cân bằng giữa tính tiện nghi và thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng. Văn phòng truyền thống 40m2 tại Quận 7 là sự lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp nhỏ hoặc startup muốn tận dụng tối đa không gian mà vẫn đảm bảo hiệu suất công việc với 9 yếu tố nổi bật:

  • Trần nhà: được thiết kế đơn giản, đèn chiếu sáng ánh trắng được lắp dọc theo trần, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp với ánh sáng tốt.

  • Sơn tường: Tường được sơn màu trắng sáng, tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại, đồng thời giúp không gian làm việc trở nên tươi mới hơn.

  • 1 cửa sổ lớn: bằng kính giúp không gian làm việc có đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Cửa sổ đón sáng trong văn phòng 40m2 quận 7.

Cửa sổ đón sáng lớn trong văn phòng làm việc 40m2 - Quận 7.

  • Ổ cắm điện: hệ thống ổ cắm điện được bố trí thuận tiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng của các thiết bị văn phòng

  • Nhà vệ sinh: Nhà vệ sinh riêng biệt, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự riêng tư.

Tường sơn trắng cùng 1 điều hoa lắp đặt sẵn trong không gian văn phòng.

Tường sơn trắng cùng 1 điều hoa lắp đặt sẵn trong không gian văn phòng.

Nội thất:

  • 1 kệ tủ đa năng giúp sắp xếp tài liệu, hồ sơ gọn gàng.

  • 1 tủ hồ sơ chuyên dụng để lưu trữ tài liệu quan trọng.

  • 1 điều hòa hiện đại, giúp không gian làm việc luôn thoải mái, mát mẻ.

  • 1 tivi lớn giúp thuận tiện trong lúc họp nhóm, trình bày, báo cáo số liệu.

Sàn gỗ và tường trắng của văn phòng làm việc 40m2 quận 7.

Kệ và tủ hồ sơ được trang bị sẵn.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Thuê Văn Phòng Quận 7 Tại A Space Office?

Nằm tại 36 Hưng Gia 1, P. Tân Phong, Quận 7, A Space Office không đơn thuần là một văn phòng cho thuê mà còn là một không gian lý tưởng để phát triển và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Dưới đây là 4 lý do vì sao doanh nghiệp nên chọn A Space Office khi tìm thuê văn phòng Quận 7:

1. Vị trí vàng tại trung tâm Phú Mỹ Hưng: A Space Office nằm ngay trung tâm Quận 7 (KĐT Phú Mỹ Hưng) giúp kết nối doanh nghiệp với các khu vực sầm uất và tiện lợi cho việc di chuyển, tiếp cận các tiện ích phong phú như trung tâm thương mại, nhà hàng và quán cà phê, khu vực lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác.

Khu vực đón tiếp khách hàng tại tầng trệt và bên ngoài của tòa nhà A Space Office Building quận 7.

Khu vực đón tiếp khách hàng tại tầng trệt và bên ngoài của tòa nhà A Space Office Building.

2. Không gian làm việc hiện đại và linh hoạt: Với các loại hình văn phòng từ văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói đến văn phòng ảo và cho thuê phòng họp theo giờ, A Space Office mang đến giải pháp tối ưu cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp, từ các startup đến các công ty lớn.

3. Tiện ích vượt trội, hỗ trợ tối đa: Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như thang máy, bảo vệ 24/7 và hỗ trợ lễ tân, giúp đảm bảo hiệu quả làm việc liên tục và bảo mật tối đa cho doanh nghiệp.

Tiện ích phòng họp khách hàng nhận được khi thuê văn phòng truyền thống 40m2 tại quận 7.

Khách hàng khi thuê văn phòng truyền thống sẽ được sử dụng tiện ích phòng họp với mức giá ưu đãi (giảm 20%).

4. Môi trường làm việc lý tưởng: Với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại và yên tĩnh, A Space Office tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên. Đây là nơi lý tưởng để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Câu Hỏi Thường Gặp Về Văn Phòng Truyền Thống 40m2 Quận 7

Khi tham khảo để lựa chọn được không gian làm việc phù hợp nhất, chủ doanh nghiệp thường sẽ có nhiều thắc mắc xoay quanh sản phẩm/dịch vụ mà mình quan tâm. Hiểu được điều đó, Arental Vietnam đã tổng hợp giải đáp 3 câu hỏi mà đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi thường xuyên gặp phải để quý khách hàng có thể hiểu thêm dịch vụ văn phòng cho thuê nói chung cũng như về văn phòng truyền thống 40m2 này.

Câu 1: Các tiện ích nào có sẵn tại văn phòng truyền thống 40m2 tại Quận 7?

Văn phòng được trang bị sẵn vật dụng cơ bản gồm: tủ hồ sơ, hệ thống chiếu sáng, 1 điều hòa, cùng các tiện ích khác như thang máy, bảo vệ 24/7 và được thuê phòng họp với giá ưu đãi.

Kệ, tủ và tivi được trang bị sẵn trong phòng.

Văn phòng được trang bị sẵn 1 bộ kệ - tủ và một thiết bị chiếu (ti vi).

Câu 2: Vị trí của văn phòng truyền thống 40m2 tại Quận 7 có thuận tiện cho việc đi lại không?

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 7, văn phòng có giao thông thuận tiện, cách đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 500m, dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm trong thành phố như Quận 1, Quận 4, Quận 8, Thủ Đức.

Câu 3: Liệu tôi có thể thay đổi nội thất hoặc bố trí không gian trong văn phòng truyền thống 40m2?

Điều này là hoàn toàn có thế nếu quý doanh nghiệp nêu rõ yêu cầu và thương thảo về việc sử dụng, bố trí hay cải tạo, trang trí  văn phòng ngay khi soạn hợp đồng thuê.

Qua các thông tin mà Arental Vietnam vừa chia sẻ phía trên, hi vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp sự hình dung cụ thể về văn phòng truyền thống 40m2 tại quận 7 của chúng tôi. Nếu vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp, quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ ngay với Arental Vietnam để nhận tư vấn thông tin chi tiết về các gói dịch vụ văn phòng phù hợp. Gọi ngay hotline: 098 7260 333 hoặc để lại thông tin, đội ngũ nhân viên Arental Vietnam sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn!

Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
Liên hệ tư vấn
Dương Tuấn Cường

Dương Tuấn Cường

Chuyên viên tư vấn

  • Gửi yêu cầu
  • Gửi cho người quen
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333