Văn Phòng Truyền Thống Quận 7 - 45m2
- 45 m²
- 18,000,000 /tháng
-
Lễ Tân
-
Bãi đỗ xe
-
Điều Hòa
-
An ninh 24/7
-
Lắp đặt bảng tên
-
Thang máy
Văn phòng truyền thống 45m2 tại Quận 7 là lựa chọn lý tưởng cho các công ty startup, SEMs. mong muốn một không gian làm việc chuyên nghiệp và linh hoạt. Với thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích, văn phòng còn tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng - quận 7, thuận tiện trong việc di chuyển. Cùng Arental Vietnam tìm hiểu chi tiết về loại văn phòng này ngay sau đây!
Giới thiệu văn phòng cho thuê 45m2 tại quận 7.
Thông Tin Chung Về Sàn Trống 45m2 Quận 7
Văn phòng 45m2 tại Quận 7 nằm ngay tầng lửng, ban công trong suốt nhìn về phía sảnh tòa nhà, tạo sự thuận tiện để doanh nghiệp có thể dễ dàng quan sát và đón tiếp khách hàng.
Với mức giá thuê hợp lý, chỉ 18.000.000 VND/tháng/phòng (đã bao gồm cả phí quản lý), đây là một lựa chọn đáng được cân nhắc khi doanh nghiệp cần tìm thuê không gian làm việc cho đội nhóm nhân sự 15 - 20 người. Cùng điểm qua 8 thông tin cơ bản về văn phòng qua bảng sau:
🔸Vị trí |
Khu vực lầu 1 (tầng lửng) - Tòa nhà A Space Office (Phòng 101B) |
🔸Địa chỉ văn phòng |
Số 36 Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM. |
🔸Diện tích sàn |
45m2 |
🔸Hướng cửa |
Hướng Tây (hướng đón sáng: Hướng Nam) |
🔸Sức chứa |
Tùy nhu cầu của khách hàng |
🔸Giá thuê |
18.000.000 VND/ tháng (chưa bao gồm 10% VAT) |
🔸Phí quản lý |
Đã được bao gồm trong giá thuê |
🔸Chi phí phát sinh |
|
🔸Thời hạn thuê tối thiểu |
12 tháng |
🔸Liên hệ trực tiếp |
Hotline: 098 7260 333 |
Văn phòng có tầm nhìn ra ban công theo hướng Nam.
Không Gian Văn Phòng Truyền Thống 45m2 Quận 7
Văn phòng truyền thống 45m2 tại quận 7 được thiết kế để đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc của doanh nghiệp hiện đại. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của văn phòng:
-
Trần nhà: cao 2.5m cho không gian thông thoáng, không bị tù túng.
-
Sàn phòng, sơn tường: sàn gạch men trắng cùng sơn tường cùng tone, giúp cho tổng thể không gian văn phòng trở nên sáng hơn, đồng thời dễ dàng vệ sinh và bảo trì, phù hợp với môi trường làm việc hiện đại.
Tổng thể không gian văn phòng mang lại cảm giác trang nhã.
-
Lối ra vào: văn phòng vừa có lối thang thoát hiểm trực tiếp vừa có cửa thang máy nối thẳng với văn phòng
- Thiết kế tổng thể:
- 2 cửa sổ lớn: giúp đón ánh sáng tự nhiên, tạo sự tươi mát, sáng sửa cho không gian, hạn chế tình trạng văn phòng bị thiếu sáng.
- 1 nhà vệ sinh: riêng biệt với các tầng khác, tạo sự thuận tiện, không phải di chuyển xa cho nhân sự trong thời gian làm việc.
- 1 ban công kính: sử dụng kính trong suốt với tầm nhìn ban công hướng xuống tầng trệt, tạo sự thông thoáng cho không gian và dễ dàng quan sát không gian bên ngoài.
Hệ thống chiếu sáng hiện đại được lắp đặt bên trong văn phòng.
Thiết bị, nội thất được trang bị cho phòng sàn trống 45m2:
- 2 điều hòa đảm bảo không khí mát mẻ khắp không gian, đảm bảo sự thoải mái trong suốt thời gian làm việc.
- Ổ cắm điện bố trí hợp lý đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị điện của khách hàng.
- 1 tủ âm tường lớn (5 cánh) tối ưu hóa không gian lưu trữ cho tài liệu và đồ dùng văn phòng.
- 1 sofa có thể dùng để đón tiếp khách hàng hoặc tạo không gian thư giãn cho nhân viên trong giờ nghỉ.
Tủ lưu trữ hồ sơ, tài liệu được thiết kế âm tường tại góc cuối phòng giúp tối ưu diện tích sử dụng không gian làm việc.
Đặc biệt, người thuê có thể tùy chỉnh bố trí văn phòng theo ý muốn giúp tối ưu hóa không gian làm việc cho đội ngũ của mình. Hoặc chọn thuê phòng trọn gói 45m2 để tiết kiệm thời gian setup không gian, tối ưu tiện ích nhận được.
Với các doanh nghiệp nhỏ và nhóm làm việc cần sự linh hoạt, văn phòng trọn gói 45m2 và văn phòng truyền thống 45m2 tại Quận 7 đều mang lại không gian làm việc lý tưởng, nhưng mỗi lựa chọn lại phù hợp với nhu cầu khác nhau.
Văn phòng được trang bị sẵn 1 sofa và 2 điều hòa.
Nếu bạn tìm kiếm sự tiện lợi với đầy đủ các dịch vụ đi kèm và chi phí rõ ràng, văn phòng trọn gói sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Ngược lại, nếu bạn muốn chủ động trong việc quản lý và thiết kế không gian theo ý muốn, văn phòng truyền thống sẽ là lựa chọn phù hợp.
Giới thiệu về tòa nhà A Space Office Quận 7
A Space Office tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng quận 7, một vị trí đắc địa gần trung tâm quận 1 và quận 5 giúp việc di chuyển tới thành phố Thủ Đức trở nên nhanh chóng và thuận tiện, chỉ mất từ 10 - 20 phút. Tòa nhà A Space không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa mà còn bởi nhiều đặc điểm nổi bật và tiện ích đa dạng:
Kết nối dễ dàng: nằm gần các doanh nghiệp lớn và các tổ chức, cơ quan hành chính, tài chính quan trọng, giúp bạn mở rộng mạng lưới kết nối hiệu quả.
Tiện ích ngoại khu phong phú: gần các trung tâm thương mại, nhà hàng, và dịch vụ hỗ trợ khác, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Mặt tiền của tòa nhà A Space Office Quận 7.
- Hệ thống an toàn: tòa nhà được trang bị lối thoát hiểm và thiết bị phòng cháy chữa cháy đầy đủ mỗi tầng, đảm bảo an toàn tối đa cho nhân viên và tài sản trong mọi tình huống.
- Chi phí hợp lý: với mức giá cạnh tranh, văn phòng cho thuê của Arental Vietnam phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là từ quy mô nhỏ đến tầm trung (dưới 30 nhân sự), giúp tối ưu hóa chi phí hoạt động.
Câu hỏi thường gặp
Sau đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến văn phòng truyền thống 45m2 quận 7 và dịch vụ văn phòng truyền thống tại Arental Vietnam, cùng lời giải đáp từ Arental Vietnam giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê sàn trống 45m2 của chúng tôi.
Câu Hỏi 1: Văn Phòng Truyền Thống 45m2 Tại Quận 7 Phù Hợp Cho Bao Nhiêu Nhân Viên?
Trả lời: văn phòng 45m2 thường phù hợp cho khoảng 15 - 20 nhân viên, tùy thuộc vào cách bố trí và nhu cầu làm việc của từng doanh nghiệp. Không gian sàn trống cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa diện tích sử dụng theo ý muốn. Trong trường hợp doanh nghiệp sắp xếp cho nhân viên ngồi liền kề nhau, thì sức chứa có thể năng lên hơn 20 người.
Câu Hỏi 2: Quy Trình Thuê Văn Phòng Truyền Thống Tại Arental Vietnam Diễn Ra Như Thế Nào?
Quy trình hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng tại Arental Vietnam vô cùng nhanh chóng và rõ ràng với 4 bước như sau:
-
Bước 1: tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng/công ty.
-
Bước 2: cung cấp bảng báo giá chi tiết, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-
Bước 3: sắp xếp lịch khảo sát trực tiếp tại địa điểm.
-
Bước 4: hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến đăng ký kinh doanh và ký kết hợp đồng.
Câu Hỏi 3: Thời Gian Thuê Văn Phòng Truyền Thống Là Bao Lâu?
Trả lời: thời gian thuê văn phòng truyền thống có thể linh hoạt thời gian tùy thuộc vào thỏa thuận ký kết hợp đồng thuê, nhu cầu gia hạn của doanh nghiệp nhưng tối thiểu là 12 tháng.
Văn phòng truyền thống 45m2 tại Quận 7 mang đến một không gian làm việc hiện đại, tiện ích đầy đủ và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Đây là lựa chọn lý tưởng để xây dựng môi trường làm việc hiệu quả và bền vững. Liên hệ Arental Vietnam ngay hotline 0987 260 333 để nhận tư vấn chi tiết và tham quan không gian làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn!
LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM
Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng
- MST: 0315601646
- Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hotline: 098 7260 333
- Website: https://www.arental.vn
- Email: arentalvn@gmail.com
Gửi ý kiến của bạn
- Gửi yêu cầu
- Gửi cho người quen
ARENTAL OFFICE'S CHANEL
Giới thiệu Arental Vietnam