Bí quyết tăng doanh thu hiệu quả khi kinh doanh thương mại điện tử
Kinh doanh online là phương pháp giúp doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ thuê văn phòng quận 2 duy trì và thêm thu nhập trong mùa dịch. Vậy làm sao để kinh doanh thành công?
Bí quyết tăng doanh thu hiệu quả khi thuê văn phòng quận 2
Nội dung bài viết
1. Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng
2. Sử dụng các kênh bán hàng
3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
4. Đầu tư vào marketing
5. Tung ra nhiều chương trình khuyến mãi
6. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán
7. Luôn chú trọng chăm sóc khách hàng
Với sự phát triển của Internet, rất nhiều người chọn khởi nghiệp bằng cách kinh doanh online. Bởi khi bán hàng theo hình thức này, nhân viên tại doanh nghiệp thuê văn phòng quận 2 không cần bỏ ra nhiều vốn và không tốn chi phí mở cửa hàng mà vẫn có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi có quá đông người chọn kinh doanh online sẽ khiến thị trường cạnh tranh gay gắt. Vậy, làm sao để thành công và thu lại nhiều lợi nhuận trên con đường này? Hãy tham khảo toàn bộ bí quyết sau đây mà Arental chia sẻ.
Thương mại điện tử bùng nổ trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra đem đến cơ hội kinh doanh mới.
1. Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng
Chất lượng là yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định việc thất bại hay thành công khi nhân viên của doanh nghiệp đang sử dụng hình thức cho thuê văn phòng nhỏ bắt đầu kinh doanh online. Một sản phẩm tốt sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng, đồng thời tạo ra sự uy tín cho chính bạn.
Để đạt được điều này phải tìm được nguồn hàng rõ ràng, uy tín, đảm bảo chất lượng. Lựa chọn thật kỹ lưỡng giúp chọn ra được những loại hàng tốt, giá cả phù hợp, hơn thế còn bảo vệ bạn tránh gặp phải những rủi ro như: bị độn giá, bùng hàng,...
2. Sử dụng các kênh bán hàng
Trong thời kỳ “vạn vật đều kết nối bằng Internet”, hãy tận dụng tối đa các công cụ bán hàng, đăng sản phẩm lên bất cứ kênh nào có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Không chỉ dừng lại ở việc dùng tài khoản cá nhân đăng bán trên Facebook, Instagram hay trên fanpage, Youtube, Tiktok,... mà còn mở rộng được mạng lưới qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,...
Bên cạnh đó, khi có một nguồn vốn khá khá, bạn có thể đầu tư vào kênh bán hàng đầy tiềm năng khác - Website. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, khi thiết kế website cần phải đáp ứng được những yếu tố sau: lời chào hàng ấn tượng; đầy đủ phần tự giới thiệu, thông tin liên lạc; đồ họa, hình ảnh đẹp, bắt mắt; lưu lại thông tin người dùng; điều hướng rõ ràng; giỏ hàng và thông tin thanh toán hiển thị chi tiết;...
3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Để giành lấy thị phần trong quá trình tham gia thị trường, bạn cần tìm hiểu xem hiện tại mình đang có bao nhiêu đối thủ và sản phẩm của họ có đa dạng không, phương pháp tiếp thị như thế nào, chất lượng ra sao. Sau đó, lên kế hoạch và tạo ra chiến lược đảm bảo độc đáo hơn, mang lại nhiều giá trị hơn. Nếu làm tốt bạn sẽ nhanh chóng thành công.
Để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên cùng sàn thương mại thì cần có chiến lược tốt.
4. Đầu tư vào marketing
Để cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường, bạn cần phải thể hiện được mình khác biệt và có chiến lược marketing phù hợp, hiệu quả. Hãy chú trọng đầu tư thêm vào việc quảng cáo, tiếp cận được với những khách mục tiêu, tăng sự thu hút, thôi thúc họ sẵn sàng mua hàng của bản.
Đồng thời, bạn cũng cần có những hình ảnh sản phẩm hấp dẫn bằng cách tự chụp hoặc chọn những đơn vị thiết kế và chụp ảnh uy tín, sáng tạo. Điều này sẽ mang lại sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn.
5. Tung ra nhiều chương trình khuyến mãi
Tâm lý chung của khách hàng là chọn những gian hàng có nhiều thông tin khuyến mãi. Nhân viên làm việc tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 có thể tạo ra nhiều chương trình khác nhau như: giảm giá mặt hàng, tặng quà khi mua thêm sản phẩm, miễn phí vận chuyển, flash sale trên kênh thương mại điện tử.
Cùng với đó, xây dựng kế hoạch tạo ra các minigame hay give away cũng giúp kích cầu cho khách hàng của bạn. Hãy đưa ra thông tin rõ ràng về phần quà, giải thưởng và cách thức trao thưởng cho khách hàng. Đây chính là một bí quyết kinh doanh online cực kỳ hiệu quả từ trước đến nay.
6. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán
Việc nới rộng phương thức trả tiền khi mua sản phẩm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Nhân viên của doanh nghiệp thuê văn phòng tại A SPACE OFICE khi kinh doanh online thay vì chỉ ship cod hay thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, còn có các hình thức khác như: chuyển khoản qua ngân hàng, ví điện tử,…
7. Luôn chú trọng chăm sóc khách hàng
Việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp đóng góp rất lớn vào việc kinh doanh online thành công.
Theo số liệu thống kê, có ít nhất 36% khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa nếu bạn luôn tận tình và chăm sóc họ định kỳ. Việc này có thể thực hiện bằng nhiều cách thức khác nhau như: gửi lời cảm ơn hoặc lời chúc vào dịp lễ, tặng voucher khuyến mãi cho sinh nhật hay dịp đặc biệt,…
Khách hàng có nhiều lựa chọn để mua sắm thế nên để giữ chân khách hàng cần có dịch vụ tốt.
Cho dù nhân viên của doanh nghiệp thuê văn phòng tại A SPACE OFFICE chỉ lựa chọn cách kinh doanh online giúp kiếm thêm thu nhập. Nhưng nếu áp dụng và không bỏ qua bí quyết nào ở trên, chắc chắn sẽ giảm bớt khó khăn và đạt được thành công trên con đường kinh doanh.
Bài viết cùng chủ đề
Những quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cần được xây dựng và áp dụng
Quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp là tập hợp những chuẩn mực đạo đức, hành vi và thái độ được đề cao trong tổ chức. Nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, định hướng giá trị cốt lõi và cách thức mà mỗi cá nhân ứng xử với nhau, với khách hàng và đối tác.
Cập Nhật: 26/4/2024Top 14 quán ăn trưa quận 7 ngon dành cho dân văn phòng bạn không nên bỏ lỡ
Với vị trí thuận lợi và nhiều người dân sinh sống đã tạo nên nền ẩm thực đa dạng tại quận 7. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán ăn trưa quận 7 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
Cập Nhật: 26/4/2024Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 dành cho dân văn phòng
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024