Arental Vietnam 24/3/2022 | 11:34:15 AM

Địa chỉ các văn phòng công chứng tại quận 10 TP. Hồ Chí Minh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Cập nhật danh sách địa chỉ văn phòng công chứng quận 10. Văn phòng công chứng Nguyễn Lê Nghĩa, Văn phòng công chứng Mai Việt Cường, Văn phòng công chứng Bùi Ngọc Long, Văn phòng công chứng Đồng Thị Hạnh, Văn phòng công chứng Lê Kim Thanh

Địa chỉ các văn phòng công chứng tại quận 10 tp.Chí Minh

Tại Quận 10 có khoảng 5 văn phòng công chứng, cùng Arental.vn cập nhật danh sách văn phòng công chứng tại quận 10 để có thể sắp xếp công việc được thuận tiện hơn.

văn phòng công chứng quận 10

1. Cơ cấu của văn phòng công chứng

Văn phòng công chứng là loại văn phòng có tầm quan trọng. Đặc biệt trong việc xác minh tính pháp lý các loại giấy tờ. Cơ cấu tổ chức của văn phòng này sẽ như sau:

  • Điều kiện để văn phòng công chứng được phép hoạt động thì văn phòng cần có 2 công chứng viên trở lên. Đồng thời các công chứng viên cần có các bằng cấp đi kèm. 
  • Trưởng văn phòng của văn phòng công chứng sẽ i là người đại diện theo pháp luật của văn phòng công chứng đó.
  • Điều kiện để trở thành Trưởng văn phòng công chứng là bạn là một công chứng viên hợp danh của văn phòng và đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hành nghề.

văn phòng công chứng quận 10

2. Giá trị pháp lý của văn bản đã được công chứng

Các loại văn bản giấy tờ sau khi được công chứng sẽ được các công chứng viên ký và đóng dấu. Đồng thời các văn bản đó sẽ có hiệu lực.

Các hợp đồng giao dịch sau khi đã công chứng sẽ có giá trị về chứng cứ. Các sự kiện trong hợp đồng, giao dịch được công chứng không phải chứng minh, trừ trường hợp bị Tòa án tuyên bố là vô hiệu.

Bản dịch sau khi được công chứng sẽ có giá trị sử dụng như giấy tờ, văn bản được dịch.

Hợp đồng, giao dịch sau khi được công chứng sẽ có hiệu lực thi hành đối với các bên liên quan. Đồng thời trong trường hợp nếu có một bên không thực hiện nghĩa vụ của mình. Bên còn lại có thể khiếu nại với toà án theo quy định của pháp luật.

3. Văn phòng công chứng có làm việc thứ 7 và chủ nhật không?

Đây là một trong những câu hỏi được mọi người hỏi rất nhiều. Hiện nay, theo quy định thì các văn phòng hoạt động về công chứng chỉ hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 mỗi tuần. Buổi sáng văn phòng sẽ hoạt động từ 8h sáng đến 12h trưa và buổi chiều từ 13h đến 17h. 

văn phòng công chứng quận 10

Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu về công chứng tăng cao, nhiều văn phòng công chứng đã mở thêm dịch vụ công chứng và sáng thứ 7. Trong trường hợp mọi người có nhu cầu công chứng dịch vụ thì có thể liên hệ với văn phòng công chứng có cung cấp dịch vụ để đăng ký. Việc này thông thường sẽ trả thêm khoản phí về dịch vụ ngoài giờ hành chính.

4. Địa chỉ các phòng công chứng tại quận 10

Hiện nay tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh có nhiều văn phòng công chứng. Tuy nhiên, địa chỉ các văn phòng thì nhiều người vẫn chưa biết rõ. Vậy theo dõi các thông tin dưới đây để biết rõ địa chỉ nhé.

4.1 Văn phòng công chứng Nguyễn Lê Nghĩa (Văn phòng công chứng Quận 10)

Văn phòng công chứng Nguyễn Lê Nghĩa có tên cũ là văn phòng công chứng quận 10. Tại đây có hỗ trợ các dịch vụ công chứng như hợp đồng giao dịch mua bán nhà đất, xe, vay tiền, di chúc, thừa kế, thế chấp, tư vấn pháp luật, ủy quyền, sao y chứng thực văn bản, …. Văn phòng có đội ngũ các nhân viên chuyên nghiệp và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng.

  • Địa chỉ liên hệ: Tại số 519 Lê Hồng Phong, Phường 02, Quận 10
  • Mã số thuế: 0312060974
  • SĐT liên hệ: 0902 219 897

Văn phòng công chứng quận 10 (Tên mới: văn phòng công chứng Nguyễn Lê Nghĩa)

>>> Dịch vụ văn phòng ảo trọn gói chỉ 399k/tháng

4.2 Văn phòng công chứng Mai Việt Cường

Phòng công chứng Mai Việt Hưng được thành lập vào năm 2016. Với phương châm hoạt động là Thân thiện và An toàn Pháp lý. Đến với văn phòng này khách hàng sẽ được giải quyết các hồ sơ công chứng nhanh chóng. Đồng thời, các công chứng viên và nhân viên đều có kinh nghiệm và sẽ hỗ trợ tận tình trong việc sắp xếp và công chứng các loại giấy tờ.

  • Địa chỉ  liên hệ: Tại số 236 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10.
  • Mã số thuế: 0313751981
  • SĐT liên hệ: (028) 3863 3999

văn phòng công chứng mai việt cường

4.3 Văn phòng công chứng Bùi Ngọc Long

Đến với phòng công chứng Bùi Ngọc Long, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Tại đây có văn phòng thoáng mát và đặc biệt đội ngũ các công chứng và nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng.

  • Địa chỉ liên hệ: Tại số 319 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mã số thuế: 0315348697

>>> Văn phòng ảo quận Phú Nhuận - 399k/tháng

4.4  Văn phòng công chứng Đồng Thị Hạnh

Văn phòng nằm tại trung tâm của quận giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Tại văn phòng Đồng Thị Hạnh có đội ngũ công chứng viên nhiệt tình và có chuyên môn cao. Đến đây chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng.

  • Địa chỉ liên hệ: Tại số 380 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10
  • Mã số thuế: 0315727462
  • SĐT liên hệ: 0993 616 465

>>> Dịch vụ văn phòng ảo Tân Bình- 399k/tháng

văn phòng công chứng quận 10

4.5 Văn phòng công chứng Lê Kim Thanh

  • Địa chỉ: 335 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: congchunglekimthanh.vn
  • SĐT liên hệ: 0931208199

văn phòng công chứng quận 10

Trên đây là thông tin về địa chỉ văn phòng công chứng tại quận 10. Hy vọng với những chia sẻ trên đã cung cấp địa chỉ các văn phòng tại quận 10 cho các bạn. Và nếu có bất kỳ thắc mắc về các thông tin trên hoặc có nhu cầu về các dự án BĐS. Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333