Lợi thế khi thuê văn phòng phường An Khánh thành phố Thủ Đức

Arental VietnamCập Nhật: 11/3/2021 | 10:49:28 AM

Thuê văn phòng phường An Khánh thành phố Thủ Đức là một trong những lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay vì những lợi thế mà khu vực này mang lại cho doanh nghiệp.

Lợi thế khi thuê văn phòng phường An Khánh thành phố Thủ Đức

Được thành lập từ 1/1/2021, thành phố Thủ Đức trở thành một trong những điểm đầu tư đầy tiềm năng hiện nay. Số lượng doanh nghiệp lựa chọn khu vực này làm điểm khởi đầu tăng cao, nhất là khu vực phường An Khánh. Thuê văn phòng phường An Khánh thành phố Thủ Đức trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp, bao gồm cả trong và ngoài nước.

1. Thị trường văn phòng cho thuê tp.Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức được thành lập dựa trên việc sáp nhập 3 Quận tại khu Đông của Sài Gòn (Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức). Với tổng diện tích tự nhiên 211,56km2 và quy mô dân số là 1.013 triệu người. Với tốc độ phát triển về cơ sở hạ tầng, giao thông và các gói đầu tư phát triển kinh tế ồ ạt, thành phố Thủ Đức là điểm đến cho nhiều doanh nghiệp mong muốn nắm bắt cơ hội phát triển

Thị trường văn phòng cho thuê tp.Thủ Đức

1.1 Cập nhật thông tin phường An Khánh

Phường Anh Khánh trực thuộc thành phố Thủ Đức, có tổng diện tích tự nhiên 3,92 km2, quy mô dân số 23.154 người. Phường An Khánh được thành lập khi sáp nhập phường Bình An và Bình Khánh. Do đó, khu vực này sở hữu trọn vẹn những lợi thế về địa lý và kinh tế thu hút đầu tư từ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cập nhật thông tin phường An Khánh

1.2 Tình hình thị trường văn phòng cho thuê

Kết thúc năm 2020, nhiều doanh nghiệp dần hồi phục và quay trở lại đường đua. Thị trường văn phòng cho thuê nhận được nhiều tín hiệu lạc quan hơn ở phân khúc văn phòng giá rẻ, văn phòng hạng C. Phần lớn do tâm lý e ngại của các nhà đầu tư, doanh nghiệp khi dịch bệnh chưa được giải quyết triệt để. 

Không thể phủ nhận, số doanh nghiệp đăng ký mới trong 3 tháng đầu năm 2021 là không hề nhỏ, nhưng đa phần các doanh nghiệp chọn những giải pháp an toàn và đầu tư ít vào việc thuê mặt bằng, thuê văn phòng. Vì thế, những tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ trở lại nhộn nhịp sau hơn một năm vắng khách

Chọn dịch vụ cho thuê văn phòng phường An Khánh tp.Thủ Đức là giải pháp được nhiều doanh nghiệp ưu tiên. Không chỉ vì giá cả, chi phí tốt nhất khu vực, mà còn vì những tiện ích  khu vực này mang lại.

2. Lợi thế cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này

Vị trí và giá thuê là 2 yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp ưu tiên khi chọn thuê văn phòng. Vị trí hợp với ngành nghề kinh doanh sẽ giảm bớt chi phí phát sinh, giá thuê tốt cũng sẽ giảm bớt chi phí góp phần ổn định tài chính doanh nghiệp.

2.1 Vị trí đắc địa

Sau khi được cập nhật lại địa giới hành chính mới, phường An Khánh kế thừa trọn vẹn những lợi thế của phường Bình An và Bình Khánh. Bốn bên giáp với các phường An Lợi Đông, An Phú, Bình Trưng Tây, Thảo Điền, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Thiêm; Quận 7 và quận Bình Thạnh. Đây là một trong những ưu thế về vị trí của nơi đây.

Lợi thế cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này

Ngoài những tuyến đường đã được mở rộng, khu vực này còn có nhiều dự án đang xây dựng và có kế hoạch xây dựng giúp nâng cao cơ sở hạ tầng giao thông như: Cầu Thủ Thiêm 2 (nối quận 2 và 1), Cầu Mỹ Thủy 3, cầu Thủ Thiêm 4... và nhiều công trình khác giúp kết nối vùng và lưu thông dễ dàng.

2.2 Giá thuê tốt nhất thị trường

Nếu như trước đâu khu vực Thảo Điền được xem là trung tâm của Quận 2, thì hiện nay nhu cầu của doanh nghiệp tìm văn phòng cho thuê Thảo Điền đã giảm nhiều, do sự dịch chuyển sang những khu vực khác như phường Bình An, phường An Phú, An Khánh. 

Giá thuê tốt nhất thị trường

Giá văn phòng cho thuê tại các khu vực có sự chênh lệch tương đối cao. Riêng phường Thảo Điền là là một trong những khu vực tập trung đông doanh nghiệp nước ngoài, giá thuê khu vực này khá cao. Ngược lại, tại p.An Khánh nguồn cung văn phòng cho thuê tương đối đa dạng, về cả phân khúc và giá thuê. Vì thế, giá thuê tại đây được đánh giá là tốt nhất và doanh nghiệp đi thuê có nhiều sự lựa chọn.

3. Các dịch vụ văn phòng đa dạng 

Cùng với tốc độ phát triển của thị trường kinh tế cũng như mang đến những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp, các loại hình văn phòng phục vụ cho doanh nghiệp ngày càng đa dạng, hướng đến mục tiêu tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho hoạt động của doanh nghiệp.

Các dịch vụ văn phòng đa dạng 

Ví dụ như năm 2020, là một năm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp do tình hình dịch bệnh ảnh hưởng. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức cắt giảm nhân sự hoặc làm việc từ xa để đảm bảo an toàn sức khỏe. Các loại hình văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, văn phòng giá rẻ lại được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn so với trước kia. 

Các hình thức văn phòng cho thuê không khác đi nhiều, vẫn đảm bảo các quy định của pháp luật và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

  • Văn phòng chia sẻ: môi trường làm việc chung giữa nhiều doanh nghiệp, cá nhân, có thể học hỏi và giao lưu. Chi phí chỉ từ 1.5 triệu/tháng/người
  • Văn phòng ảo: phù hợp với các doanh nghiệp Startup chỉ cần địa chỉ thực hiện đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp ít nhân sự hoặc có thể làm việc từ xa, nhân sự chỉ cần đến công ty khi đón tiếp khách hàng, đối tác.
  • Văn phòng giá rẻ : Loại hình này cung cấp mặt bằng văn phòng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp với ngân sách thấp. Giá thuê dao động từ $15-$17/m2/tháng.
  • Phòng họp cho thuê theo giờ: giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí và diện tích văn phòng. Dịch vụ này cung cấp phòng họp cho doanh nghiệp đang thuê tại tòa nhà hoặc bên ngoài. Với mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ từ 149 nghìn đồng/giờ.

Trên đêy là những chia sẻ Arental.vn gửi đến bạn, cùng chúng tôi cập nhật thêm nhiều thông tin tại đây, hoặc liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi hỗ trợ quý khách nhanh nhất.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam - Đơn vị quản lý và cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
098 7260 333