Arental Vietnam 23/4/2021 | 8:54:20 AM

Những tiện ích cơ bản tại văn phòng cho thuê phường An Khánh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc và gợi ý về việc đầu tư cơ sở vật chất mới cho các doanh nghiệp khi làm việc tại văn phòng cho thuê phường An Khánh.

           Những tiện ích cơ bản tại văn phòng cho thuê phường An Khánh

Hệ thống phòng làm việc rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại phù hợp với tính chất công sở, nâng cao hiệu quả trong công việc. Sự tiện nghi thoải mái trong môi trường chuyên nghiệp sẽ giúp tăng thêm tinh thần làm việc của nhân viên. Tại văn phòng cho thuê phường An Khánh, doanh nghiệp sẽ có không gian làm việc thoải mái nhưng vẫn đảm bảo năng suất.

văn phòng thuê mới cần đáp ứng những điều kiện cơ bản

Văn phòng cho thuê mới cần đáp ứng những điều kiện cơ bản

1. Nhu cầu cơ bản tại văn phòng làm việc

Tòa nhà văn phòng có hệ thống đèn điện, khu vực trà nước, thư giãn, khu vực vệ sinh sạch sẽ,...

1.1. Nguồn điện ổn định

Điện năng là nhu cầu đầu tiên để có thể thực hiện những công việc khác. Nguồn điện cung cấp cho một tòa nhà văn phòng phải đủ công suất, và để tránh bị gián đoạn khi mất điện, các tòa nhà văn phòng cho thuê thường lắp máy phát điện để duy trì các hoạt động. Không chỉ về công việc, cuộc sống hiện đại ngày nay cũng không thể hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào khi thiếu đi nguồn điện. 

Điện năng ổn định và máy điện dự phòng giúp cho công việc không bị gián đoạn

Điện năng ổn định và máy điện dự phòng giúp cho công việc không bị gián đoạn

1.2. Mạng lưới internet

Trong thời đại 4.0 ngày nay, internet dường như trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người. Không chỉ phục vụ cho việc giải trí, internet cũng vô cùng quan trọng trong quá trình làm việc, từ tìm kiếm thông tin, liên hệ với khách hàng, soạn thảo văn bản,.... Mở rộng tìm kiếm thông tin qua internet cũng chính là mở rộng thành công cho công ty. Do đó đây là một yếu tố không thể bỏ sót khi doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ cho thuê văn phòng.

>>>>> Có thể bạn cũng quan tâm văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2

Doanh nghiệp hiện đại luôn cần sự kết nối toàn cầu thông qua mạng lưới internet

Doanh nghiệp hiện đại luôn cần sự kết nối toàn cầu thông qua mạng lưới internet

1.3. Ánh sáng văn phòng

Ánh sáng là vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nội thất cho văn phòng là việc hiện đại thông qua cách chọn đèn chiếu phù hợp.

Tại các văn phòng cho thuê tp. Thủ Đức chủ yếu sử dụng đèn ánh sáng trắng như đèn downlight hay đèn tuýp,… và thường chiếu sáng gián tiếp để tránh tình trạng lóa mắt cho nhân viên tại khu vực là việc. Ngoài ra, Arental ưu tiên trang bị đèn có ánh sáng vàng vì đây là loại đèn giúp nâng cao sự tập trung khi làm việc. Ánh sáng vàng đang được hầu hết các đơn vị thi công thiết kế nội thất tin dùng hiện nay.

Nguồn ánh sáng tốt giúp cho đôi mắt giảm tổn hại

Nguồn ánh sáng tốt giúp cho đôi mắt giảm tổn hại

2. Làm việc sáng tạo với không gian thư giãn tại văn phòng An Khánh 

Việc thiết kế khu vực văn phòng thật sự cần thiết nếu một công ty hay một doanh nghiệp muốn khơi gợi tối đa tư duy sáng tạo của nhân viên. Nhiều không gian làm việc hiện nay thường tạo cảm giác thoải mái, gần gũi như ở nhà. Đồng thời, khi xây dựng môi trường tràn trề năng lượng tích cực cũng góp phần giúp tăng hiệu quả làm việc.

2.1. Khu vực cà phê và trà

Trong quá trình làm việc, nhân viên cần liên tục cung cấp năng lượng, lấy lại tinh thần để nâng cao hiệu suất. Do đó việc trang bị khu vực ăn uống là điều vô cùng cần thiết. Có khu vực ăn uống với nhiều sự lựa chọn để nhân viên có không gian thư giãn và trò chuyện.

>>>>>Xem ngay văn phòng cho thuê trọn gói quận 2

Văn phòng cho thuê phường An Khánh có khu vực trà nước thoáng đãng, sạch sẽ

Văn phòng cho thuê phường An Khánh có khu vực trà nước thoáng đãng, sạch sẽ

Như vậy bất cứ khi nào quá căng thẳng với công việc hay cần cung cấp năng lượng cho cơ thể, khu vực này sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhân viên. Việc xây dựng riêng một khu phục vụ ăn uống là một ý tưởng tuyệt vời tạo nên sự thuận tiện cho nhân viên công ty. Dưới đây là hình ảnh khu vực ăn uống tại văn phòng cho thuê Quận 2

2.2. Tranh ảnh trang trí kích thích sáng tạo

Treo nhiều tranh ảnh chưa bao giờ là một ý tưởng lỗi thời. Điều này giúp môi trường làm việc trở nên sinh động, tạo nét thanh lịch cho văn phòng. Hơn thế, những thể loại tranh ảnh chứa đựng thông điệp, khẩu hiệu hay sẽ là nguồn cảm hứng, động lực cố gắng của từng thành viên.

Tranh ảnh giúp khơi nguồn cảm hứng và đem đến cảm giác thư thái hơn

Tranh ảnh giúp khơi nguồn cảm hứng và đem đến cảm giác thư thái hơn

Ngoài ra, việc dán decal bảng trên tường để biến các bức tường giản đơn thành bảng làm việc đầy màu sắc sáng tạo cũng là một ý tưởng độc đáo. Những câu châm ngôn hay những đoạn văn hùng hồn cũng là bí kíp nhỏ giúp vực dậy khát khao cống hiến trong chính bản thân mỗi chúng ta.

3. Cần thiết đầu tư trang thiết bị mới?

Ở những giai đoạn xây dựng đầu tiên, số chi phí mà chủ doanh nghiệp phải bỏ ra là không hề nhỏ. Bởi khi mới thành lập, yếu tố chủ chốt hàng đầu mà người làm kinh doanh phải chú trọng là tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng. Do đó, vừa bỏ ra một khoản chi phí lớn cho những cơ sở vật chất mới là điều không hề dễ dàng, nhất là đối với những doanh nghiệp nhỏ chưa có nhiều vốn. 

Nên tính toán chi phí thật kĩ trước khi mua sắm cho văn phòng

Nên tính toán chi phí thật kĩ trước khi mua sắm cho văn phòng

Điều đó có thể coi là một trong những khó khăn bước đầu mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Tuy nhiên chính trong khó khăn đó lại mở đường cho các doanh nghiệp một sự lựa chọn mới, đem lại nhiều tiện nghi hơn, đó là việc thuê văn phòng. Một trong những lựa chọn hàng đầu được quan tâm là văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức

Xem xét không gian để chọn nội thất phù hợp

Xem xét không gian để chọn nội thất phù hợp

Việc đầu tư cơ sở vật chất cho doanh nghiệp đóng vai trò không hề nhỏ trong việc tạo nên bộ mặt của công ty. Tuy nhiên, một nhà kinh doanh tài ba là người chọn lọc được những điều tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí cho công ty. Nên lên danh sách, tìm kiếm cửa hàng cung cấp nội thất và những vật dụng cần thiết có dịch vụ trọn gói. Trao đổi thêm về giá và tính hợp lý giữa kiểu nội thất và không gian cũng như hình ảnh công ty muốn xây dựng.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333