Tâm điểm thị trường văn phòng chia sẻ quận 2
Hình thức kinh doanh văn phòng chia sẻ quận 2 dần phổ biến trong phân khúc thị trường cho thuê. Không gian năng động sáng tạo phù hợp với bạn trẻ freelancers hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tâm điểm thị trường văn phòng chia sẻ quận 2
Nội dung bài viết
1. Văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental
2. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental
3. Gợi ý Văn phòng chia sẻ lý tưởng tại TP.HCM
Mỗi doanh nghiệp khi mới thành lập đều cần một địa điểm riêng - thường được gọi là trụ sở công ty. Tuy nhiên, việc dựng lên một không gian công ty hay một văn phòng riêng không hề dễ dàng. Nó bị ràng buộc bởi nhiều yếu tố như chi phí, vị trí địa lý, nhân công,.. hay thậm chí là cả vấn đề phong thủy đối với chủ doanh nghiệp. Khi đó, văn phòng chia sẻ chính là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.
- Bạn muốn tìm hiểu về văn phòng chia sẻ?
- Bạn còn nhiều thắc mắc về văn phòng chia sẻ quận 2?
Arental sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó của bạn.
>>>>> Văn phòng chia sẻ tphcm
1. Văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental
Văn phòng chia sẻ (share office hay Co-working office space) là các cá nhân, tổ chức cùng thuê chung một không gian văn phòng, cùng sở hữu tạm thời và chia sẻ chi phí của căn phòng đó. Văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu cho quá trình làm việc.
Có thể thấy, hình thức này rất phù hợp cho các cá nhân doanh nghiệp muốn có một không gian kinh doanh riêng nhưng bị hạn chế bởi các yếu tố như chi phí, tìm vị trí phù hợp,...
Hình thức văn phòng chia sẻ tại Việt Nam
Hiện nay hình thức văn phòng chia sẻ không còn quá xa lạ đối với giới kinh doanh nước ta. Đặc biệt là với các doanh nhân mới khởi nghiệp. Bởi lẽ sử dụng văn phòng chia sẻ vừa tiết kiệm được chi phí địa điểm, vừa dễ dàng chọn được địa điểm có vị trí đẹp, hình ảnh chuyên nghiệp để giao dịch với khách hàng.
Với những lợi ích không thể phủ nhận, dịch vụ cho thuê văn phòng ngày nay càng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp không có sẵn nguồn vốn lớn để đầu tư vào cơ sở hạ tầng cho địa điểm. Hình thức văn phòng chia sẻ được coi là chiếc chìa khóa hữu hiệu để giải quyết những bước đầu kinh doanh đó của họ.
2. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental
Văn phòng chia sẻ mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ cho các cá nhân riêng lẻ mà còn cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mỗi địa điểm thuê khác nhau, bạn sẽ nhận được những ưu đãi dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên. nhìn chung khi thuê văn phòng chia sẻ, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
- Vị trí: Địa chỉ tốt để kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và cung cấp thông tin đáng tin cậy cho khách hàng trên các tài liệu Marketing. Địa chỉ văn phòng cũng là một trong các yếu tố quan trọng khi khách hàng tiếp cận, đánh giá một công ty hay sản phẩm của công ty đó.
- Chi phí: Đối với văn phòng chia sẻ, bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối nhỏ (chỉ giao động khoảng vài triệu/tháng tùy địa điểm )để có thể sở hữu một khoảng không gian đáp ứng tốt các mong muốn của bản thân thay vì mất hàng tỷ đồng để xây dựng hay mua lại một văn phòng truyền thống.
- Thời gian tìm: bạn sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian rất lớn khi thuê văn phòng chia sẻ. Thay vì bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tìm được một vị trí “đắc địa”, hợp phong thủy, hợp vị trí, hợp sở thích … Khi thuê văn phòng chia sẻ tại quận Phú Nhuận, những mong muốn ấy của bạn có thể nhanh chóng tìm được chỉ với vài phút lựa chọn và đăng ký thủ tục.
- Dịch vụ: Ngay tại địa điểm thuê văn phòng chia sẻ, luôn có đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp tận tình, là bộ mặt của doanh nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, liên hệ trực tiếp với khách hàng.
- Cơ sở vật chất: Không chỉ có hệ thống phòng họp sẵn có, các thiết bị cơ bản cũng được được trang bị đầy đủ, thuận tiện
- Môi trường: Đây hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc vô cùng năng động và linh hoạt, cũng rất thuận tiện cho nhu cầu của cả chủ doanh nghiệp và khách hàng. Nhiều bạn trẻ start-up cùng đến một môi trường làm việc chung cũng là cơ hội tốt để mở rộng networking.
Như vậy, có thể thấy rằng, việc thuê văn phòng chia sẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Không chỉ thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm mà còn tạo thêm những lợi ích khác cho các doanh nghiệp trẻ.
3. Gợi ý Văn phòng chia sẻ lý tưởng tại TP.HCM
Không còn xa lạ với mọi người, TPHCM được coi là một trong những địa điểm vàng của mọi lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Do đó, cũng dễ hiểu khi nhu cầu tìm kiếm văn phòng ở đây có số lượng khá lớn. Đặc biệt các hình thức tiện lợi như văn phòng chia sẻ được rất nhiều người quan tâm. Trong đó nổi bật là văn phòng chia sẻ quận 2. Một số điểm đặc biệt khi thuê văn phòng chia sẻ quận 2
- Vị trí lý tưởng, rộng rãi, thoáng mát và hướng không gian tuyệt hảo
- Chi phí thuê chỉ giao động khoảng 2 triệu/ tháng
- Dịch vụ: vô cùng ưu ái. Ở đây, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ điện nước, trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết. Điều đặc biệt hơn nữa là được miễn phí giữ xe, tiền điện nước và internet tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Tiết kiệm tối ưu nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho người dùng.
- Chỉ với 4 bước đơn giản là có thể nhanh chóng thuê được văn phòng như ý muốn.
Bài viết cùng chủ đề
Những quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cần được xây dựng và áp dụng
Quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp là tập hợp những chuẩn mực đạo đức, hành vi và thái độ được đề cao trong tổ chức. Nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, định hướng giá trị cốt lõi và cách thức mà mỗi cá nhân ứng xử với nhau, với khách hàng và đối tác.
Cập Nhật: 26/4/2024Top 14 quán ăn trưa quận 7 ngon dành cho dân văn phòng bạn không nên bỏ lỡ
Với vị trí thuận lợi và nhiều người dân sinh sống đã tạo nên nền ẩm thực đa dạng tại quận 7. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán ăn trưa quận 7 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
Cập Nhật: 26/4/2024Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 dành cho dân văn phòng
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024