Arental Vietnam 25/6/2021 | 9:51:49 AM

Thuê văn phòng kết hợp với cửa hàng bày bán sản phẩm

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Bạn thuê văn phòng quận 2 để sử dụng cho việc đưa sản phẩm của mình tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng, bạn muốn tìm hiểu kỹ năng trưng bày sản phẩm, hãy đọc bài viết này.

Thuê văn phòng quận 2 kết hợp với không gian trưng bày sản phẩm

Người làm kinh doanh cần thiết phải có một đầu biết tính toán, bởi lẽ sự chuẩn xác sẽ trả lại kết quả hoàn hảo nhất. Doanh nghiệp sủ dụng dịch vụ cho thuê văn phòng quận 2 để trưng bày những mẫu vật cần tính toán sao cho thật bắt mắt, vì nghệ thuật sắp xếp là phần vô cùng quan trọng quyết định sản phẩm của bạn có ghi điểm trong mắt khách hàng tiềm năng hay không. Ở bài viết này, Arental sẽ giới thiệu cho bạn đọc về một vài cách để trưng bày hàng mẫu đạt hiệu quả tối ưu.

Chọn mặt bằng thuê kết hợp văn phòng và cửa hàng để kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng.

Chọn mặt bằng thuê kết hợp văn phòng và cửa hàng để kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng.

1. Xếp những sản phẩm tương đồng về công dụng cạnh nhau

Đây là một hiệu ứng được sử dụng nhiều ở các trung tâm thương mại hay siêu thị, người tiêu dùng thường mua những món mình thiếu. Những sản phẩm liên quan đến nhau sẽ có xu hướng kích cầu người mua, bạn sẽ có khả năng nâng cao doanh thu khi áp dụng phương pháp này.

Theo nhiều nghiên cứu về tối ưu hóa doanh thu bán hàng, các sản phẩm có liên quan được đặt cạnh nhau chính là bí quyết nâng cao tỷ lệ “chốt đơn”.

Thêm vào đó, những món đồ cùng chức năng hoặc tính ứng dụng nếu đặt ở nhiều vị trí khác nhau, khách hàng bị phân tán tư tưởng dẫn đến không lựa chọn mua tại thời điểm đó. 

2. Khi trưng bày sản phẩm nên để giá niêm yết rõ ràng

Tâm lý khách hàng thường sẽ đi xem các sản phẩm trưng bày tại nhiều địa điểm và căn cứ vào giá để quyết định có mua sản phẩm hay không. Giá thành được niêm yết ngay trên sản phẩm, người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định nhanh hơn. Nhân viên tư vấn có thể giới thiệu thêm về chất lượng của sản phẩm, điều này mang lại hiệu quả cao. Doanh nghiệp khi trưng bày nhiều sản phẩm khác nhau, nhân viên tư vấn có thể gặp khó khăn khi nhớ giá của từng loại.

Tại một vài văn phòng cho thuê quận 2, nhiều doanh nghiệp khi giới thiệu sản phẩm cũng áp dụng chiêu thức này. Tuy nhiên cũng cần tránh việc “treo đầu dê, bán thịt chó”, giá niêm yết không đúng với giá trị thực của hàng hóa gây ấn tượng xấu cho khách hàng.

>>>>> Văn phòng cho thuê tại tphcm

Bộ phận quảng cáo có thể quan sát trực tiếp khách hàng để có kế hoạch tiếp thị tốt hơn.

Bộ phận quảng cáo có thể quan sát trực tiếp khách hàng để có kế hoạch tiếp thị tốt hơn.

3. Chọn vị trí “vàng” cho những mặt hàng có giá trị cao

Tại văn phòng cho thuê quận 2, thành phố Thủ Đức, nên đặt những sản phẩm quan trọng, đây là nguyên tắc tối thiểu quan trọng, vì nếu khách hàng ấn tượng với những sản phẩm quan trọng của đơn vị kinh doanh thì khả năng chốt đơn càng cao, và những sản phẩm best seller của doanh nghiệp sẽ có khả năng cao tiếp cận người tiêu dùng.

Trong kinh doanh thật sự cần thiết các chiến lược riêng biệt, những mặt hàng bán chạy hay các mặt hàng độc quyền được ưa chuộng, chiếm phần lãi cao thường được đặt tại vị trí tốt nhất

4. Các mặt hàng nhỏ trang trí quầy thu ngân

Những sản phẩm nhỏ, giá rẻ đặt tại quầy thu ngân có thể thay cho trường hợp không có tiền lẻ để trả lại khác, hoặc những sản phẩm nhỏ xinh bắt mắt, có thể thuyết phục khách hàng bỏ thêm tiền cho những mặt hàng của bạn

>>>>> Giá thuê văn phòng quận 2

Tham khảo nhũng quy tắc trưng bày giúp tăng sự chú ý của khách hàng.

Tham khảo nhũng quy tắc trưng bày giúp tăng sự chú ý của khách hàng.

5. Kỹ năng bày trí mặt hàng có nhu cầu cao ở vị trí đắt giá

Bạn nghĩ những sản phẩm nào khách hàng có nhu cầu cao, sản phẩm nào có khả năng bán chạy cao, hãy sắp xếp và trình bày nó ở vị trí dễ tìm, để nâng cao tỷ lệ chốt đơn của doanh nghiệp

6. Các sản phẩm được trưng bày càng đa dạng càng tốt

Nếu doanh nghiệp của bạn có sản phẩm đa dạng thì hãy cố gắng trưng bày tất cả những sản phẩm của bạn để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và tỷ lệ chốt đơn cao. Ví dụ bạn thuê phòng quận 2 để làm văn phòng trưng bày các sản phẩm gốm sứ chẳng hạn, bạn cần đưa mẫu mã sản phẩm mỗi loại một chiếc để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau có sở thích khác nhau

7. Sắp xếp hàng hóa trên giá kệ để hàng ngay ngắn, khoa học

Bạn có thể lựa chọn những kệ để sản phẩm có thiết kế đẹp và có khả năng trình bày sản phẩm bắt mắt, với những mẫu kệ phù hợp với văn phòng cho thuê quận 2, bạn có thể sử dụng những mẫu kệ gỗ, có bánh xe giúp tiện di chuyển và sắp xếp không gian cho hợp lý, nhìn phòng trưng bày có thiết kế ấn tượng, những sản phẩm được sắp xếp khoa học sẽ là một điểm cộng thu hút nhiều đối tác, doanh nghiệp có thể nhận được những hợp đồng cung ứng sản phẩm số lượng lớn, lâu dài từ những đối tác uy tín và từ đó có thể thu được lợi nhuận khổng lồ nhờ việc sắp xếp sản phẩm khoa học

Quan tâm đến giá trị sử dụng mà sản phẩm mang lại để có sự thay đổi hợp lý.

Quan tâm đến giá trị sử dụng mà sản phẩm mang lại để có sự thay đổi hợp lý.

Kỹ năng trưng bày sản phẩm là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, sản phẩm của bạn có đến gần được với người tiêu dùng được hay không phụ thuộc nhiều vào việc quảng bá sản phẩm. Một trong những kỹ năng quảng bá sản phẩm quan trọng là trưng bày sản phẩm. Nắm bắt được kỹ năng này bạn đã nắm chắc phần lớn khả năng thành công của công việc kinh doanh, nếu bạn đang sử dụng văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức để quảng bá sản phẩm hãy áp dụng ngay để tăng doanh thu cho việc kinh doanh của công ty.

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333