Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi kinh doanh văn phòng chia sẻ
Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và hợp tác với họ lâu dài? Đây là vấn đề được nhiều doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh mô hình văn phòng chia sẻ đặc biệt quan tâm.
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi kinh doanh mô hình văn phòng chia sẻ
Nội dung bài viết
1. Tìm kiếm và giữ chân khách hàng
2. Xây dựng các mối quan hệ
3. Đẩy mạnh quảng bá online
Khách hàng tiềm năng là những nguồn khách hàng được doanh nghiệp xác định trong tương lai gần hoặc xa. Cụ thể là khi kinh doanh mô hình văn phòng chia sẻ , đó là những người hoặc đơn vị thường xuyên sử dụng dịch vụ với tần suất ổn định và có khả năng gắn kết cao. Do vậy, việc giữ chân những vị khách này đồng thời tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng khác sẽ giúp quá trình kinh doanh thêm phần thuận lợi hơn. Cùng tìm hiểu một số cách hữu ích thông qua bài viết dưới đây.
Trong kinh doanh, tìm kiếm khách hàng là bước quan trọng nhất quyết định sư phát triển của doanh nghiệp.
1. Tìm kiếm và giữ chân khách hàng
Cho khách hàng tiềm năng trải nghiệm dịch vụ
Đừng ngại cung cấp dịch vụ trải nghiệm miễn phí, bởi vì đây là cơ hội để xây dựng niềm tin, khẳng định chất lượng của dịch vụ công ty. Hãy cho khách hàng tiềm năng của bạn dùng thử, đồng thời cung cấp, tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Khi được trải nghiệm với dịch vụ tốt nhất, giá cả lại phù hợp sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Từ đó họ sẽ ưu tiên và lựa chọn dịch vụ của bạn vào lần sau mà không hề đắn đo.
Nghiên cứu khách hàng của đối thủ cạnh tranh
Có thể thấy, trên thương trường kinh doanh hiện nay, việc cạnh tranh diễn ra vô cùng gay gắt và căng thẳng. Nếu đối thủ nắm bắt được điểm yếu, sơ hở thì ngay lập tức danh tiếng của phía công ty bạn sẽ tụt lùi. Do vậy ngoài việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, hãy nghiên cứu thêm về khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, nguyện vọng của họ là gì. Từ đó nâng cấp, cải thiện cho mô hình kinh doanh của bạn. Để từ đó bạn sẽ có con đường đi cho chính mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất.
2. Xây dựng các mối quan hệ
Tìm kiếm khách hàng thông qua khách hàng cũ
Tận dụng nguồn khách hàng cũ là một chiến lược vô cùng hiệu quả trong khi kinh doanh mô hình Co-working Space An Khánh . Một khi khách hàng cũ đã quen thuộc với dịch vụ của bạn và hài lòng với chất lượng dịch vụ phía bạn mang lại, chắc chắn họ sẽ giới thiệu đến với đồng nghiệp. Do vậy hãy tập trung vào khâu chăm sóc khách hàng, có chính sách ưu đãi ngộ tốt với khách hàng thân quen. Một hình thức marketing không tốn chi phí quảng cáo nhưng mang lại doanh thu rất cao.
>>>>> Văn phòng chia sẻ TPHCM
Hiện nay, mỗi doanh nghiệp sẽ có phương pháp quảng cáo riêng phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Tham dự các sự kiện mang tính kết nối
Việc tham gia vào những buổi hội thảo, các sự kiện có tính kết nối sẽ giúp thu thập được nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng. Những sự kiện ấy chính là phương tiện giúp dịch vụ của bạn được quảng bá rộng rãi, nhiều người chú ý hơn. Hơn nữa, ở đó thường tụ tập rất đông người và ai cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai. Tạo cơ hội đưa dịch vụ đến với họ, đồng thời lấy ý kiến từ những cuộc khảo sát nho nhỏ để nắm bắt được thông tin khách hàng một cách dễ dàng.
Tận dụng các mối quan hệ cá nhân
Bạn nên chia sẻ chuyện kinh doanh của mình đến với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Chia sẻ thêm về lĩnh vực cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp cho thị trường. Đồng thời cho họ biết đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang tìm kiếm. Và hy vọng rằng họ sẽ giới thiệu đến với các bạn bè và đồng nghiệp khác. Vừa tăng độ nhận diện cho chất dịch vụ lại vừa phù hợp cho những ai đang tìm kiếm và có nhu cầu sử dụng.
3. Đẩy mạnh quảng bá online
Sử dụng mạng xã hội
Hiện nay, với sự phát triển mạnh của công nghệ do đó số lượng người dùng mạng xã hội cũng rất lớn. Điển hình là Facebook, Youtube, Zalo chính là những “miếng bánh ngon” để bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Cần đầu tư vào những bài đăng quảng cáo, Fanpage chính thức hay Group với đầy đủ thông tin của doanh nghiệp để tạo dựng iềm tin cho người dùng. Khéo léo chia sẻ các thông tin hữu ích, tư vấn với thái độ nhiệt tình để khách hàng tiềm năng tìm đến và lựa chọn dịch vụ Văn phòng chia sẻ giá rẻ phường An Khánh.
Xây dựng chiến lược SEO website
Thông thường khi tìm kiếm thông tin trên Google, ta thường sẽ nhấp chuột vào kết quả có thứ hạng cao nhất. Những website với độ uy tín và đánh giá cao sẽ thu hút được khách hàng, tạo nên ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Do vậy hãy có chiến lượng SEO website cẩn thận, đầu tư chỉnh chu để website được lọt vào top trên bảng xếp hạng. Khi đó khách hàng sẽ tự tìm kiếm và lượng khách cũng ổn định và đáng kể hơn.
Đánh dấu vị trí của bạn trên Google
Đây là mẹo hay giúp nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ của bạn mà đôi khi nhưng đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ bỏ qua. Họ sử dụng bản đồ để xem rằng khoảng cách có xa hay không cũng như làm thế nào để di chuyển thuận tiện. Do vậy hãy chú ý đánh dấu vị trí doanh nghiệp của bạn trên bản đồ của Google một cách cẩn trọng. Chắc chắn rằng các thông tin như địa chỉ công ty, số điện thoại liên lạc, thông tin giới thiệu,... đều chuẩn xác.
Sử dụng hiệu quả các công cụ và các mối quan hệ để có được data khách hàng tiềm năng.
Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi kinh doanh văn phòng chia sẻ phường An Khánh sẽ không còn là khó nếu bạn áp dụng những cách trên. Hãy tận dụng tối đa các nguồn truyền thông, các mối quan hệ và biết cách làm hài lòng để giữ chân khách hàng tiếp tục sử dụng. Khi đó, doanh nghiệp của bạn không chỉ phát triển vững mạnh, mở rộng hơn trong tương lai mà còn tạo dựng được thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng.
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022