Văn phòng ảo quận 2 thu hút nhiều doanh nghiệp
Trong khu vực thành phố sầm uất với mức sống và chi phí cao. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thuê văn phòng ảo quận 2 hay những quận lân cận với mức giá rẻ và hợp lý?
Văn phòng ảo quận 2 thu hút nhiều doanh nghiệp
Nội dung bài viết
1. Văn phòng ảo ở quận 2 có gì đặc biệt?
- 1.1. Mảnh đất cận trung tâm giàu tiềm năng
- 1.2. Giảm bớt gánh nặng về chi phí đầu tư
- 1.3. “Cân” mọi hoàn cảnh, thoải mái làm việc
2. Những đặc điểm tiện ích của văn phòng ảo
3. Nắm chắc bí quyết làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng
Văn phòng ảo là một thuật ngữ còn khá xa lạ đối với nhiều người. Với sự tiện ích của nó, văn phòng ảo đã ra đời và phát triển ở Mỹ cách đây hàng chục năm trước. Tại Việt Nam, văn phòng ảo cũng được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin chọn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm văn phòng ảo quận 2 thì đây là một bài viết thích hợp dành cho bạn.
Văn phòng ảo có mặt tại Việt Nam từ những năm 1985 1990.
1. Văn phòng ảo ở quận 2 có gì đặc biệt?
1.1. Mảnh đất cận trung tâm giàu tiềm năng
Quận 2 là nơi mà hầu như mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều muốn sở hữu cho mình một văn phòng ở đây. Khu vực sát cạnh quận 1 trung tâm thành phố sầm uất với nhiều nhà cao tầng, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán coffee,...
Đồng thời khu vực này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển ra các quận lân cận. Ở đây là điểm giao nhau những con đường lớn như: Trần Não, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Trọng Quản,...thế nên khá thuận tiện khi di chuyển tới các quận khác. Ở đây, bạn sẽ không lo lắng việc kẹt xe hay bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào của phố xá. Quận 2 hiện là trung tâm thương mại tài chính mới của thành phố. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi, không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn bạn đang tìm kiếm văn phòng ảo tại TPHCM.
Quận 2 có sự phát triển đồng đều về kinh tế và hạ tầng giao thông.
1.2. Giảm bớt gánh nặng về chi phí đầu tư
Việc thuê mướn một văn phòng ở vị trí đắt đỏ như ở quận 2 thực sự rất tốn kém. Nhiều doanh nghiệp đôi khi phải đau đầu vì chi phí hằng tháng phải trả quá cao. Điều này dẫn đến việc đổi địa chỉ văn phòng xảy ra thường xuyên.
Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo HCM của Arental , doanh nghiệp sẽ có thể sở hữu cho mình một văn phòng làm việc ưng ý. Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, máy móc công nghệ cao đi kèm giá cả lại phải chăng so với những loại văn phòng khác. Với chi phí thuê thuê hằng tháng khá rẻ song vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Chính vì thế việc lựa chọn văn phòng ảo hiện nay được nhiều người ưu tiên lên hàng đầu.
Dịch vụ văn phòng ảo hỗ trợ nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.
1.3. “Cân” mọi hoàn cả nh, thoải mái làm việc
Văn phòng ảo phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, hoạt động dài hạn đến ngắn hạn, những công việc hay cuộc họp mang tính chất nghiêm túc hay đơn giản. Chúng phù hợp với bất kỳ yêu cầu nào mà doanh nghiệp hay tổ chức đề ra.
Đồng thời, khi làm việc ở văn phòng ảo, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Không bị gò bó về mặt không gian, địa hình.
Doanh nghiệp có thể tự do làm việc tại một địa chỉ khác mà vẫn có được một địa chỉ đẹp để đăng ký kinh doanh và giao tiếp với khách hàng, đối tác. Loại hình này giúp tối thiểu được những áp lực doanh nghiệp. Khi đó cơ thể được thư giãn, đầu óc tươi tỉnh sẽ giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và năng suất hơn.
Doanh nghiệp có thể sử dụng những tiện ích có sẵn tại tòa nhà văn phòng nơi sử dụng dịch vụ.
2. Những đặc điểm tiện ích của văn phòng ảo
Loại văn phòng ảo với giá thuê khá rẻ ngay tại vị trí đắt đỏ giữa trung tâm thành phố ngày càng được nhiều người chú ý đến bởi những lợi ích và hiệu quả to lớn mà nó mang lại.
- Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, nhất là với các nhóm bạn trẻ có ý định khởi nghiệp.
- Quầy hỗ trợ lễ tân tận tình, thoáng đãng với tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Các dịch vụ phòng họp có sẵn bao gồm các tiện ích công nghệ cao, hiện đại được đầu tư kỹ càng, cần thiết như máy chiếu, bàn họp, bảng trắng,....
- Tốc độ đường truyền internet mạnh và ổn định sẽ không gây gián đoạn trong khi làm việc.
- Có tư vấn viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo với tác phong chuyên nghiệp.
- An ninh, bảo mật tuyệt đối. Dịch vụ bảo vệ văn phòng 24/7 tại bất kì địa điểm cho thuê văn phòng ảo HCM.
- Giải quyết và hỗ trợ các vấn đề, sự cố một cách nhanh chóng, hoàn chỉnh.
Địa điểm cho thuê văn phòng ảo uy tín đem đến hình ảnh cho doanh nghiệp.
3. Nắm chắc bí quyết làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng
Làm thế nào để mỗi nhân viên có thể đảm bảo công việc một cách hiệu quả mà vẫn cảm thấy thoải mái ? Dưới đây sẽ là một vài tips hay giúp ích cho doanh nghiệp:
- Làm việc theo quy định chung và đúng giờ giấc, nói không với giờ “cao su”.
- Tôn trọng tập thể, không đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích chung.
- Rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ hòa nhã, thân thiện với đồng nghiệp.
- Mạnh dạn đưa ra tiếng nói cá nhân đồng thời biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác.
- Tinh thần cầu tiến, học hỏi và phấn đấu để ngày càng phát triển hơn.
- Tổ chức team building định kỳ hằng năm để nâng cao hơn, thắt chặt hơn sợi dây tinh thần tập thể.
Lập kế hoạch cụ thể cho công việc cần làm sẽ giúp mọi việc có trình tự và không bị sơ sót.
Bài viết trên là một số thông tin hữu ích mà Arental cung cấp giúp bạn hiểu thêm về văn phòng ảo và những ưu điểm mà nó mang lại. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm một loại văn phòng phù hợp ở khu vực quận 2 hay những quận lân cận thì hãy cân nhắc thêm về loại văn phòng này nha!
Bài viết cùng chủ đề
Những quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cần được xây dựng và áp dụng
Quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp là tập hợp những chuẩn mực đạo đức, hành vi và thái độ được đề cao trong tổ chức. Nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp, định hướng giá trị cốt lõi và cách thức mà mỗi cá nhân ứng xử với nhau, với khách hàng và đối tác.
Cập Nhật: 26/4/2024Top 14 quán ăn trưa quận 7 ngon dành cho dân văn phòng bạn không nên bỏ lỡ
Với vị trí thuận lợi và nhiều người dân sinh sống đã tạo nên nền ẩm thực đa dạng tại quận 7. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán ăn trưa quận 7 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
Cập Nhật: 26/4/2024Ý nghĩa và cách thức xây dựng sự gắn kết của nhân viên trong công việc
Sự gắn kết là một yếu tố quan trọng trong môi trường làm việc, cũng như đối với doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu ý nghĩa và cách xây dựng nhé.
Cập Nhật: 25/4/2024Phần mềm KPI là gì? Top những phần mềm đánh giá tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là một công cụ quản lý hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Cùng Arental tìm hiểu về phần mềm hữu ích này nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Quận 7 ăn gì sáng nay? Gợi ý 10+ quán ăn sáng Quận 7 dành cho dân văn phòng
Bữa sáng là khởi đầu cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn gì, hãy để Arental Việt Nam gợi ý cho bạn những món ngon giúp bạn nạp đầy năng lượng cho ngày mới nhé.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024