Arental Vietnam 24/9/2020 | 5:36:35 PM

Chuyên gia hướng dẫn cách lựa chọn văn phòng ảo quận 2

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Arental chia sẻ những lưu ý khi thuê văn phòng ảo quận 2 nhằm giúp doanh nghiệp lựa chọn được địa điểm hợp, giá rẻ. LH Hotline 0904667858 hổ trợ thông tin chi tiết nhất về văn phòng ảo HCM

Chuyên gia hướng dẫn cách lựa chọn văn phòng ảo quận 2

Bạn vừa mới thành lập doanh nghiệp, bạn là doanh nghiệp nhỏ hay bạn đang muốn mở rộng kinh doanh tại thành phố HCM. Và bạn đang muốn tìm một văn phòng đại diện tại một nơi sầm uất, một tòa nhà sang trọng để tạo được sự tin tưởng và chuyên nghiệp trong mắt đối tác của mình với chi phí cực thấp. Dịch vụ thuê văn phòng ảo HCM ra đời nhằm giải quyết những vấn đề này của bạn. Đặc biệt văn phòng ảo quận 2 được nhiều công ty tìm hiểu và lựa chọn hơn cả. Để giúp doanh nghiệp chọn lựa văn phòng ảo đảm bảo chất lượng và hợp lý, chúng tôi xin gửi doanh nghiệp bài viết sau.

1. Xu hướng lựa chọn văn phòng ảo quận 2

Có nhiều người thắc mắc, tại sao nhiều doanh nghiệp lại “đóng đô” tại quận 2 mà không phải quận 1 hay một quận nào khác. Lý giải điều này rất đơn giản.

1.1 Vị trí đặc biệt của quận 2:

Quận 2 là quận nằm ở phía Đông TP HCM, là trung tâm thương mại, tài chính của thành phố, được quy hoạch bài bản. Với vị trí phía Bắc tiếp giáp Thủ Đức, Bình Thạnh; phía Nam tiếp giáp sông Sài Gòn ngăn với quận 7, sông Nhà Bè, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai; phía Tây giáp với sông Sài Gòn ngăn cách các quận Bình Thạnh, quận 1, quận 4; phía Đông giáp quận 9. Với vị trí này thuận lợi cho việc đi lại trong trung tâm TP HCM hay các khu vực lân cận 

A SPACE OFFICE BUILDING - địa chỉ cho thê văn phòng ảo quận 2 uy tín, giá rẻ

A SPACE OFFICE BUILDING - địa chỉ cho thê văn phòng ảo quận 2 uy tín, giá rẻ

1.2 Quy hoạch tương lai của thành phố:

Mới đây Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đồng ý về việc thành lập thành phố Thủ Đức thuộc TP HCM. Thành phố Thủ Đức trên cơ sở hợp nhất 3 quận: quận 2, quận 9, quận Thủ Đức theo định hướng tạo nên khu đô thị sáng tạo, phát triển kinh tế số, phát huy năng lực.

Cũng nhờ chỉ đạo này mà văn phòng ảo quận 2 được nhiều người săn đón. Bởi khi thành lập thành phố Thủ Đức sẽ có những cơ chế thông thoáng, linh hoạt để cho các doanh nghiệp phát huy sáng tạo. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có địa chỉ trụ sở ở đây sẽ được hỗ trợ để hoạt động.

Hơn nữa việc cơ sở hạ tầng đồng bộ cũng giúp cho sự thuận lợi trong việc đi lại, giao thương giữa các doanh nghiệp.

>>> Tham khảo ngay dịch vụ văn phòng ảo quận 2 chỉ 399k/tháng

Quy hoạch giao thông là điểm nhấn của văn phòng quận 2

Hạ tầng giao thông hiện đại tạo nên điểm nhấn cho thị trường văn phòng ảo quận 2

1.3 Dễ dàng lựa chọn văn phòng ảo:

Cũng nhờ định hướng phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại nên ở quận 2 có nhiều tòa nhà khang trang được các doanh nghiệp lựa chọn để kinh doanh. Điều này cũng giúp cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng ảo quận 2 dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu của công ty mình.

1.4 Chi phí khá hợp lý:

Do nguồn cung khá nhiều nên cầu luôn thoải mái và có mức giá phù hợp, không đắt đỏ như những quận trung tâm thành phố. Đó cũng là lý do mà nhiều công ty dịch chuyển địa chỉ sang quận 2.

Với những yếu tố trên nên văn phòng ảo quận 2 ngày càng thu hút các doanh nghiệp quan tâm.

2. Lưu ý khi lựa chọn văn phòng ảo quận 2

Giữa một loạt văn phòng ảo quận 2, để khách hàng có thể lựa chọn được đúng địa chỉ phù hợp với mong muốn và ngân sách của doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp cần chú ý các điểm sau:

2.1 Cần đưa ra chi tiết các mong muốn của công ty

Bạn càng chi tiết các yêu cầu rõ ràng thì càng dễ dàng tìm, đỡ mất thời gian của hai bên. Các chi tiết này bao gồm: vị trí, ngân sách, tiện ích mong muốn,…

2.2 Xem xét tính pháp lý của tòa nhà

Điều này cũng rất quan trọng. Nếu bạn tìm một công ty chuyên về cho thuê văn phòng thì có thể bỏ qua bước này, còn nếu bạn tìm các tòa nhà cho thuê riêng, thì bạn cần phải xác minh tính pháp lý của tòa nhà gồm: tòa nhà đó có được cung cấp dịch vụ văn phòng ảo hay không? Hoặc bạn có thể xem mẫu hợp đồng dịch vụ văn phòng ảo mà công ty khác đặt ở tòa nhà này. Nếu bạn tìm toàn nhà chưa có kinh nghiệm trong việc cho thuê văn phòng ảo thì sẽ mất khá nhiều thời gian cho bạn trong việc xử lý vấn đề pháp lý sau này. 

2.3 Lựa chọn vị trí tòa nhà quận 2:

Nếu tòa nhà của bạn nằm ở vị trí trung tâm, sầm uất thì việc giao thương với các khách hàng và đối tác được thuận tiện. Đồng thời tạo nên sự thiện cảm cũng và uy tín trong mắt khách hàng. Nên tránh những tòa nhà ở trong ngõ hẻm, khó tìm; bạn cũng có thể tìm trên Maps để xem xét tòa nhà nào được định vị, dễ dàng thuận tiện trong việc đi lại.

Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng rất quan trọng

Lựa chọn địa điểm thuê văn phòng rất quan trọng

2.4 Các tiện ích của tòa nhà: 

Đây cũng là điều mà bạn cần lưu tâm. Văn phòng ảo sẽ có những thiết bị gì cho bạn? Cái nào bạn được sử dụng trong gói, cái nào trả thêm, không gian tiếp khách như thế nào? Wifi ra sao và các máy móc cần thiết như: máy photo, máy fax, máy in,.…có được sử dụng không? Có hỗ trợ trong việc thành lập doanh nghiệp không? Tất cả những cái đấy bạn cần rõ ràng trước khi quyết định.

Phòng họp dành cho khách hàng thuê văn phòng ảo tại Arental

Phòng họp dành cho khách hàng thuê văn phòng ảo quận 2 tại Arental

2.5 Thời gian thuê

Thông thường đối với văn phòng ảo hợp đồng thường sẽ từ 6 tháng đến vài năm. Bạn nên ký hợp đồng 1 năm để đảm bảo thời gian ổn định để lựa chọn những địa điểm hoặc những hình thức khác nếu bạn cảm thấy phù hợp hơn.

2.6 Hợp đồng thuê

Trước khi ký hợp đồng bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, những điều kiện ràng buộc giữa 2 bên như thế nào .

2.7 Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng ảo quận 2:

Đây là điều kiện giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn văn phòng ảo quận 2 một cách nhanh nhất và đầy đủ các tiện ích cũng như ngân sách mà doanh nghiệp yêu cầu.

Một địa chỉ được các doanh nghiệp đánh giá cao trong việc lựa chọn văn phòng ảo HCM trong thời gian qua là Arental. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và cho thuê văn phòng, Arental sẽ hỗ trợ quý khách hàng tận tình chu đáo.Với nguồn thông tin dữ liệu về văn phòng cho thuê trải khắp các tuyến đường; đa dạng về diện tích và loại hình, Arental sẽ giúp bạn tìm được văn phòng như ý hãy liên hệ ngay: Hotline: 0904 667 858

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333