Cập nhật thông tin văn và lưu ý chọn thuê văn phòng ảo tp.Thủ Đức
Doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng ảo quận 2, văn phòng ảo tp. Thủ Đức cần cập nhật những thông tin mới nhất và cách lựa chọn địa chỉ thuê văn phòng ảo tốt nhất
Cập nhật thông tin văn và các bước chọn thuê văn phòng ảo tp.Thủ Đức năm 2021
Nội dung bài viết
Từ ngày 1/1/2021, có một số thay đổi về đơn vị hành chính và phân chia địa giới hành chính tại HCM chủ yếu tại khu vực phía Đông thành phố. Các doanh nghiệp đã sử dụng và đang có nhu cầu thuê văn phòng ảo tp.Thủ Đức , văn phòng ảo phường An Khánh , Quận 2 cần cập nhật thông tin mới nhất để có lựa chọn khởi đầu tốt nhất cho doanh nghiệp
1. Cập nhật thông tin nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14
Ngày 09/12/2020 Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14, nội dung cơ bản của nghị quyết nêu rõ về việc sáp nhập một số phường tại tp.HCM và quyết định quan trọng nhất đó chính là thành lập Thành Phố Thủ Đức trên cơ sở sáp nhập 3 quận (Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức)
Buổi lễ công bố nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14
1.1 Nội dung nghị quyết
Có nhiều nội dung cần thực hiện trong nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14, trong đó nội dung về việc thành lập thành phố Thủ Đức nhận được nhiều quan tâm từ người dân, nhất là công dân tại thành phố mới Thủ Đức.
Theo đó, thành phố Thủ Đức chính thức được thành lập ngày 1/1/2021 trên cơ sở sáp nhập diện tích tự nhiên và quy mô dân số 3 quận tại khu Đông Sài Gòn là
- Quận 2 : tổng diện tích tự nhiên 49,79 km2 ; quy mô dân số 171.311 người.
- Quận 9 : tổng diện tích tự nhiên 113,97 km2 ; quy mô dân số 310.107
- Quận Thủ Đức : tổng diện tích tự nhiên 47,80 km2 ; quy mô dân số 532.377
Bản đồ mới của thành phố Thủ Đức
Như vậy, sau khi thành lập, tp.Thủ Đức sẽ có 211,56 km2 diện tích tự nhiên với quy mô dân số 1.013.795 người. Và có 34 phường trực thuộc thành phố gồm:
An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình Chiểu, Bình Thọ, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Hiệp Phú, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tam Bình, Tam Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Tân Phú, Thảo Điền, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Thiêm, Trường Thạnh, Trường Thọ.
Bên cạnh đó, còn có sự thay đổi về địa giới hành chính tại các phường. Doanh nghiệp thuê văn phòng ảo tp.Thủ Đức, văn phòng ảo Quận 2, văn phòng ảo đường Trần Não và văn phòng ảo phường An Khánh cần cập nhật thông tin để kịp thời thay đổi địa chỉ doanh nghiệp cũng như thực hiện các thủ tục về thuế đảm bảo chính xác.
1.2 Thay đổi địa giới hành chính
Cũng theo nghị quyết này, một số phường thay đổi địa giới hành chính sáp nhập:
- Thực hiện sáp nhập toàn bộ 1,74 km2 diện tích tự nhiên, 124 người của phường An Khánh vào phường Thủ Thiêm
- Thành lập phường An Khánh trên cơ sở : sáp nhập toàn bộ 2,03 km2 diện tích tự nhiên, 4.333 người của phường Bình Khánh và toàn bộ 1,89 km2 diện tích tự nhiên, 18.821 người của phường Bình An.
Trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức
Theo đó, cư dân, doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong khu vực này cần chủ động cập nhật và thay đổi địa chỉ cho phù hợp. Tránh những vấn đề phát sinh trong các giao dịch sau này.
2. Lưu ý khi chọn thuê văn phòng ảo tp.Thủ Đức
Một số thay đổi về địa giới hành chính, tên gọi cũng như địa chỉ văn phòng, tòa nhà. Các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại tp.Thủ Đức cần nắm 4 lưu ý sau để chọn được nơi tin cậy và đồng hành trong suốt quá trình hoạt động.
2.1 Xác định các tiêu chí ưu tiên
Điều cơ bản nhất khi thuê văn phòng ảo là cần xác định các điều kiện cần được ưu tiên. Để tránh mất thời gian lựa chọn, ảnh hưởng đến tiến độ công việc, doanh nghiệp cần xác định ưu tiên chọn vị trí hay giá thuê. Đa phần doanh nghiệp có tâm lý chọn những khu vực đắc địa, sầm uất. Đi đôi với sự phát triển đó chính là giá thuê tại các khu vực này rất cao.
Thành phố Thủ Đức trong diện mạo mới
Tuy nhiên dịch vụ văn phòng ảo phường An Khánh, văn phòng ảo đường Trần Não được đánh giá là vị trí đắc địa tại khu vực quận 2 lại có giá cực kỳ tốt, chỉ từ 399k/tháng doanh nghiệp đã có ngay địa chỉ đẹp trên trục đường Trần Não.
2.2 Lựa chọn đơn vị uy tín
Lựa chọn địa điểm đặt văn phòng là lựa chọn bộ mặt cho doanh nghiệp. Dù là tập đoàn lớn hay doanh nghiệp nhỏ đi chăng nữa, việc xây dựng hình ảnh và tạo chữ tín là vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn cho mình đơn vị cho thuê văn phòng đủ tin cậy để đồng hành và gắn bó.
Lựa chọn thuê văn phòng ảo cần lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín
- Đơn vị cho thuê đã cập nhật địa chỉ mới chưa? Địa chỉ tòa nhà có rõ ràng không?
- Bảng tên doanh nghiệp cùng thuê văn phòng ảo trước đó được bố trí như thế nào?
- Các điều khoản sử dụng dịch vụ có rõ ràng không?
Tất nhiên sẽ còn nhiều vấn đề cần quan tâm khi ra quyết định lựa chọn đơn vị hợp tác. Nhưng đây là 3 vấn đề cơ bản cần lưu ý khi chọn đơn vị thuê văn phòng ảo để có được sự hỗ trợ tốt nhất sau này.
2.3 Tìm hiểu thông tin doanh nghiệp cùng thuê văn phòng ảo
Điều cần lưu ý tưởng chừng như đơn giản đó chính là các doanh nghiệp cùng thuê văn phòng ảo. Việc sử dụng văn phòng ảo là không trái pháp luật, tuy nhiên một số doanh nghiệp lợi dụng hình thức văn phòng này để lập "công ty ma" hoặc hoạt động phạm pháp. Các đơn vị cho thuê uy tín sẽ có bước kiểm tra xác minh các doanh nghiệp trước khi thuê.
Bảng tên doanh nghiệp được đặt trang trọng tại tòa nhà A Space Office
Người thuê cũng cần kiểm tra ngẫu nhiên một vài công ty cùng đăng ký địa chỉ, để đảm bảo không bị ảnh hưởng sau này. Vì sử dụng chung một địa chỉ toàn nhà, nên khi có vài doanh nghiệp không minh bạch cũng làm ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp.
2.4 Các tiện ích cơ bản của dịch vụ văn phòng ảo
Tại tp. Thủ Đức hiện có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng sẽ có một số dịch vụ tiện ích cơ bản như:
- Đặt bảng tên tại tòa nhà
- Nhận và chuyển lại thư từ bưu phẩm lại cho khách hàng theo yêu cầu
Hỗ trợ khách hàng phòng họp đón tiếp đối tác, khách hàng
Riêng tại Arental.vn doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo sẽ được hỗ trợ:
- Thuê chỗ ngồi làm việc tại khu vực văn phòng chia sẻ giá 33.000đ/ngày
- Thuê phòng họp theo giờ đón tiếp đối tác, khách hàng giá 149.000đ/giờ
- Giữ xe miễn phí
- Sử dụng quầy pantry với trà nước miễn phí
- Thuê văn phòng phường An Khánh thành phố Thủ Đức với mức giá $15/m2
Ngoài ra còn nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi sử dụng văn phòng ảo tại Arental.vn
Liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi hỗ trợ quý khách nhanh nhất.
Bài viết cùng chủ đề
Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng tường tận mọi quy trình sử dụng hóa đơn điện tử, nhất là cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành. Nếu cũng đang gặp vấn đề về cách xử lý hoá đơn điện tử viết sai, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Cập Nhật: 9/1/2023Tìm hiểu chi tiết chế độ nghỉ thai sản của người lao động quy định mới nhất
Chế độ nghỉ thai sản là gì? Người lao động nghỉ thai sản có đóng BHXH không? Nộp đơn nghỉ xin nghỉ thai sản trước bao nhiêu ngày là được? Nếu đang có những thắc mắc xoay quanh chế độ nghỉ thai sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Cập Nhật: 26/12/2022Hướng dẫn cách tính bảo hiểm thất nghiệp chi tiết cho người lao động
Bảo hiểm thất nghiệp đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp người lao động san sẻ gánh nặng kinh tế khi chưa tìm được việc mới
Cập Nhật: 21/12/2022Thuế thu nhập bất thường là gì? Tìm hiểu chi tiết 5 nhóm thu nhập tại Việt Nam
Đối với những cá nhân làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động hoặc thời hạn ký hợp đồng dưới 3 tháng cùng mức thu nhập trên 2 triệu đồng thường bị trừ 10% thuế thu nhập bất thường. Loại thuế này được áp dụng khá phổ biến đối với nhiều lao động Việt Nam
Cập Nhật: 20/12/2022Luật phá sản doanh nghiệp là gì? Cập nhật luật phá sản doanh nghiệp mới nhất
So với trước đây, luật phá sản doanh nghiệp đã có những đối mới nào? Các quy định trong bộ luật phá sản doanh nghiệp đã thay đổi ra sao? Doanh nghiệp phá sản cần nộp các chi phí nào? Là một chủ doanh nghiệp, bạn hiểu rõ những giải đáp về các thắc mắc liên quan đến luật phá sản doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.
Cập Nhật: 19/12/2022Thuế thu nhập đặc biệt là gì? Tìm hiểu chi tiết về thuế thu nhập đặc biệt
Khi nhắc đến các loại thuế phổ biến ở nước ta chắc chắn không thể bỏ qua thuế thu nhập đặc biệt. Loại thuế này giúp Nhà nước quản lý các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, xa xỉ hiệu quả hơn.
Cập Nhật: 16/12/2022