Arental Vietnam 7/4/2021 | 12:04:50 PM

Những câu chuyện nhỏ khi thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Lựa chọn văn phòng đối với các công ty là điều không dễ dàng. Cùng tìm hiểu những thông tin nhỏ nhưng vô cùng hữu ích trong việc lựa chọn thuê văn phòng Phường An Khánh.

Những câu chuyện nhỏ khi thuê văn phòng giá rẻ phường An Khánh

 

Cụm từ “cho thuê văn phòng” hay “văn phòng ảo”, “văn phòng chia sẻ” hiện nay đang rất hot trong lĩnh vực kinh doanh vì được xem là loại mô hình văn phòng tiện lợi và đa dạng mục đích sử dụng. Từ những doanh nghiệp nhỏ đến lớn, cá nhân hay đến tập thể lẫn những dự án startup,... văn phòng cho thuê phường An Khánh đều có thể đáp ứng các nhu cầu cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một vài điều cần lưu ý khi thuê văn phòng mà đôi khi khách hàng có thể ít chú tâm đến.

1.Cần giả định trước những tình huống có thể xảy ra

1.1 Các điều khoản, lợi ích trong hợp đồng

Việc lựa chọn một mô hình văn phòng làm việc phải được chú ý và tiến hành một cách kỹ lưỡng, trải qua nhiều giai đoạn, sự cân nhắc và đàm phán để hợp tác và ký kết. Dựa trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, tự nguyện và đồng lòng. Đội ngũ quản lý văn phòng giá rẻ phường An Khánh luôn nhiệt tình hỗ trợ trong việc cung cấp thông tin và lắng nghe nguyện vọng tìm kiếm của khách hàng để đưa ra những gợi ý phù hợp. 

Xem xét các điều khoản hợp đồng trước khi khi ký kết

Xem xét các điều khoản hợp đồng trước khi khi ký kết

Hai bên cần thương lượng một cách rõ ràng và cụ thể về các đề mục có trong hợp đồng. Các tiêu chí phải dựa trên sự đồng tình của hai phía. Giấy trắng mực đen, có dấu mộc, chữ ký rõ ràng để tránh những sai sót về sau. Hợp đồng thể hiện được những tiêu chí, sự kỳ vọng của phía bên thuê, đi cùng với mức độ sẵn sàng chi trả và ngược lại.

1.2 Nội thất và các dịch vụ đi kèm trong văn phòng

Khi lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp nên đến xem trực tiếp không gian bên trong. Đồng thời kiểm tra, xem xét các nội thất có sẵn trong phòng. Việc này sẽ giúp khách thuê giảm tổn thất và trách nhiệm sửa chữa trong trường hợp phát hiện hư hỏng hay thiếu sót sau khi ký hợp đồng.

Nội thất văn phòng hiện đại, sạch sẽ

Nội thất văn phòng hiện đại, sạch sẽ

Tòa nhà văn phòng cho thuê phường An Khánh mới đi vào hoạt động và là quản lý đầu tiên của tòa nhà nên nội thất bên trong bảo đảm sạch mới cũng như hệ thống máy móc, điện nước được đầu tư chất lượng và hiện đại. Thêm nữa, bãi giữ xe cũng là điều cần thiết vì không ai muốn chờ đợi quá lâu để lấy xe khi tan làm vì không gian chật hẹp. Hầm giữa xe tại tòa nhà Arental được thiết kế rộng rãi, có thể đỗ cả ô tô và xe máy.

1.3 Đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân

Văn phòng là một nơi làm việc của nhiều người thuộc các bộ phận khác nhau của công ty. Thậm chí là có nhiều người thuộc nhiều công ty và nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thế mà việc sử dụng tài nguyên chung nên được chú trọng và cẩn thận. Cần biết bảo vệ, tôn trọng những đồ dùng chung của tập thể. Điều nãy dễ hiểu chính là để hạn chế xung đột xảy ra.

Sức mạnh tập thể là sức mạnh của công ty

Sức mạnh tập thể là sức mạnh của công ty

2. Bí kíp thăng tiến trong công việc

Theo quan niệm của người xưa, phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống. Đây là một yếu tố thuộc về mặt tâm linh nhưng đôi khi nó sẽ giúp cho con đường tương lai trở nên rộng mở hơn. Phong thủy mang lại tài lộc và sự may mắn, đồng thời giúp cho quá trình hoạt động được thuận lợi, suôn sẻ hơn. Chính vì thế mà phong thủy cần được chú ý khi lựa chọn một văn phòng hay chỗ ngồi làm việc.

Phong thủy tốt giúp mang lại may mắn

Phong thủy tốt giúp mang lại may mắn

Một số điểm thuộc về phong thủy khi thuê văn phòng chính là: địa điểm công ty, hướng ngồi làm việc hay chỉ đơn giản là những cây cảnh được đặt trên bàn làm việc. Khi khách hàng thuê văn phòng phường An Khánh, sẽ rất dễ dàng để bố trí bàn ghế, trang thiết bị trong văn phòng một cách hợp lý, vì cửa và tường làm bằng kính giúp cho không gian trở nên mở thoáng hơn, ánh ánh tự nhiên chiếu vào làm tăng phần sáng sửa trong văn phòng làm việc. Đôi khi chỉ một vài yếu tố đơn giản, nhỏ bé vậy thôi. Nhưng biết đâu nó lại giúp ích cho công ty đáng kể.

3. Thái độ và tác phong làm việc của bản thân

3.1 Biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác

Việc biết lắng nghe và tôn trọng mỗi cá nhân trong một tập thể là thực sự cần thiết. Khi chúng ta biết đặt mình vào vị trí của người khác thì sẽ tránh được nhiều cuộc cãi vã. Đừng để cái tôi cá nhân lấn át lý trí con người bạn và đừng xem mình là “cái rốn của vũ trụ”. Nếu bạn là người biết lắng nghe, suy nghĩ thấu đáo thì sẽ nhận được nhiều hơn sự yêu thương và tôn trọng từ mọi người xung quanh.

3.2 Dám đưa ra tiếng nói cá nhân 

Khi cùng làm việc trong một cộng đồng, lời nói có ảnh hưởng đáng kể đến hình ảnh của bạn. Hãy nói ra suy nghĩ và ý kiến của mình một cách thẳng thắn, bộc trực. Nhưng trước hết cần phải xem xét liệu rằng ý kiến đó có thực sự phù hợp không, có đúng đắn không.

Thẳng thắn đưa ra ý kiến cá nhân nhưng phải suy nghĩ kĩ

Thẳng thắn đưa ra ý kiến cá nhân nhưng phải suy nghĩ kĩ

Cần có cái nhìn đa chiều và lập trường vững vàng. Xem xét các khía cạnh một cách toàn diện, không “hùa” theo số đông. Dũng cảm lên tiếng, phát biểu ý kiến của mình và đồng thời hy vọng rằng sẽ nhận được những lời phê bình mang tính tích cực. Từ đó cố gắng hoàn thiện để bản thân ngày càng phát triển hơn.

3.3 Chia sẻ, cảm thông và hết lòng vì công việc

Đừng vì cảm thấy lạ lẫm với đồng nghiệp mới mà chúng ta dè dặt, ngại ngùng chia sẻ. Có thể ban đầu mỗi người đều xa lạ, nhưng dần thời gian sẽ trở nên gắn bó. Sự hòa đồng, thân thiện sẽ tạo nên một bầu không khí tích cực giúp chúng ta càng thêm yêu quý công việc của mình hơn.

giúp đỡ lẫn nhau để tập thể có được sự phát triển bền vững

Giúp đỡ lẫn nhau để tập thể có được sự phát triển bền vững

Cần lan tỏa động lực, truyền những năng lượng vui vẻ đến nhau. Đặt lợi ích chung lên hàng đầu, hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Khi đó mỗi cá nhân sẽ là một nhân tố vững mạnh giúp cho công ty ngày càng trường thịnh và thành công.

Trên đây chỉ là một vài “tips” nhỏ mà văn phòng giá rẻ phường An Khánh cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn trong việc lựa chọn thuê văn phòng . Như đã đề cập ở trên, một không gian làm việc ưng ý sẽ giúp tăng thêm tinh thần làm việc của cả tập thể.

Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay 0904 667 858  để nhận được hỗ trợ tốt nhất. 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333