Arental Vietnam 18/12/2020 | 10:43:10 AM

Thật hư mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại tp.HCM

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong thời đại kinh tế ngày nay đã đẩy mạnh nhu cầu thuê chỗ ngồi làm việc nhất là phân khúc chỗ ngồi làm việc giá rẻ

Thật hư mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại tp.HCM

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc đang trở thành một cơn sốt trong giới kinh doanh hiện nay. Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển đa dạng hình thức làm việc khác nhau như làm việc tự do, làm nhóm kinh doanh, khởi nghiệp đã tạo tiền đề cho hình thức thuê chỗ ngồi làm việc.

Mô hình văn phòng chia sẻ ( Coworking space ), thực chất là một dạng cho thuê chỗ ngồi làm việc. Không chỉ đơn thuần là một chỗ ngồi làm việc mà còn thỏa mãn sự sáng tạo và tăng cơ hội kết nối với nhiều người hoạt động ở đa ngành nghề khác nhau.

1. Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ thật sự có tồn tại ?

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp mô hình dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc ra đời để đáp ứng nhu cầu xu hướng khởi nghiệp ngày càng tăng cao.

Mọi người với mục đích tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng khi sử dụng mô hình cùng chia sẻ không gian làm việc chung vẫn có chỗ ngồi làm việc riêng, chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi. 

Ngoài ra, Nhà nước hợp pháp hoá cho các doanh nghiệp sử dụng địa chỉ tại tòa nhà nơi thuê chỗ ngồi làm việc, thuê văn phòng làm nơi đăng ký địa chỉ kinh doanh.

Arental.vn cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Tân Bình, Phú Nhuận, quận 2, quận 3...trọn gói với mức giá siêu ưu đãi.

Các hình thức thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ là thuê chỗ ngồi làm việc cố định hoặc linh hoạt. Tại Arental.vn có nhiều hình thức mới để đáp ứng với nhu cầu khách hàng như thuê theo ngày, tuần, tháng nhằm hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí và tiết kiệm cho doanh nghiệp. 

>>> Tham khảo ngay SIÊU KHUYẾN MÃI dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ tại tp.HCM| chỉ 33.000đ/ngày

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc có thật sự tốt ?

Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc có thật sự tốt ?

2. Nhóm khách hàng yêu thích mô hình này

Tất cả khách hàng có nhu cầu đều có thể sử dụng dịch vụ này, tuy nhiên đây là những nhóm khách hàng ưa chuộng mô hình này nhất. 

  • Khách hàng cá nhân mong muốn một chỗ ngồi làm việc tiết kiệm, chuyên nghiệp.
  • Doanh nghiệp nhỏ, số lượng nhân viên ít
  • Chi nhánh của những công ty, hoặc văn phòng đại diện 
  • Khách hàng làm việc tự do, làm việc từ xa
  • Khách hàng cần chỗ ngồi làm việc trong thời gian ngắn
  • Nhóm dự án, cần làm việc cùng nhau

>>> Tham khảo ngay dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc tại Arental.vn

3. Tại sao thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ lại được các công ty khởi nghiệp tin chọn ?

5 lý do chính khiến ngày càng nhiều doanh nghiệp mới thành lập lựa chọn nó thay thế cho loại hình văn phòng truyền thống

Thuê chỗ ngồi làm việc là mô hình văn phòng được nhiều khách hàng ưu chuộng

Thuê chỗ ngồi làm việc là mô hình văn phòng được nhiều khách hàng ưu chuộng 

3.1 Mở rộng nhiều mối quan hệ

Nhiều thành viên đến từ đa lĩnh vực, ngành nghề sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều mối quan hệ mới như bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và khách hàng tiềm năng khi cùng thuê không gian làm việc chung.

Những freelancer làm việc tự do với một chỗ ngồi độc lập có bàn ghế và tủ đựng hồ sơ có khoá riêng đồng thời vẫn có thể gặp gỡ những người cùng chí hướng, kết nối, chia sẻ ý tưởng với nhau. Một môi trường như vậy sẽ giúp mỗi cá nhân làm việc năng suất và hiệu quả tốt hơn.

3.2 Hỗ trợ hoàn tất thủ tục

Arental.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong trong thị trường Bất Động Sản và các thủ tục pháp lý tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các công ty có nhu cầu về những thủ tục liên quan như đăng ký mã số thuế, đăng ký kinh doanh,...theo đúng Pháp luật. 

Arental.vn được đánh giá rất cao trên thị trường cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ hay thuê chỗ ngồi cố định quận 2, Phú Nhuận,... Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích hấp dẫn kèm theo để chúng tôi có thể vượt qua những đối thủ cạnh tranh và thu hút được khách hàng thuê. 

3.3 Mức giá ưu đãi cạnh tranh

Các gói dịch vụ cho thuê linh hoạt giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn theo mục đích và nhu cầu của khách hàng

Làm thế nào chọn được nơi cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tốt nhất

Làm thế nào chọn được nơi cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tốt nhất

Việc thuê một văn phòng làm việc tức là phải chi một khoản lớn để bắt đầu trang bị nội thất và cơ sở vật chất. Nhưng với mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc HCM thì doanh nghiệp không còn đắn đo suy nghĩ đến những vấn đề đó vì Arental.vn đã cung cấp đầy đủ và miễn phí từ tiền bàn ghế, máy lạnh, máy photocopy, thang máy,... đến tiền internet, điện nước, bảo vệ...Giá sẽ tiết kiệm hơn so với việc thuê văn phòng truyền thống.

3.4 Không gian làm việc sáng tạo

Loại hình cho thuê chỗ ngồi làm việc HCM, thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt là xu hướng mới, đã hoàn toàn khắc phục được nhược điểm nhàm chán của một môi trường công sở. Một không gian linh hoạt, mới mẻ mỗi ngày sẽ kích thích tư duy và phát huy khả năng sáng tạo của đội ngũ nhân viên.

Mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc HCM là nơi tập trung các công ty khởi nghiệp. Bạn sẽ không thể ngờ đến một designer chuyên nghiệp đang ngồi kế bạn hay một freelancer thiết kế website ngay trước mặt...Những đối tác và khách hàng tiềm năng có thể đang làm việc chung trong không gian thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ. Việc hợp tác giữa các khách hàng trong mỗi trường văn phòng chia sẻ nói chung và mô hình cho thê chỗ ngồi làm việc sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn hiệu quả hơn.

>>>Cập nhật thêm những dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental.vn

Một môi trường làm việc chất lượng, phát huy tối đa khả năng sáng tạo cho nhân viên trong công ty là điều cần thiết trong thời đại công nghệ 4.0

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333