Arental Vietnam 21/7/2020 | 4:49:51 PM

Dịch vụ văn phòng ảo tphcm – giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mới thành lập

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Bí quyết tiết kiệm 90% chi phí thuê văn phòng cho các doanh nghiệp Start up. Hotline: 0904 667 858. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi 30% trong tháng này.

Dịch vụ văn phòng ảo tphcm – giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mới thành lập

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng thuê văn phòng ảo du nhập vào Việt Nam. Ngay lập tức loại hình văn phòng này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các startup hay các doanh nghiệp từ nhỏ đến vừa. Tại sao với doanh nghiệp mới thành lập, văn phòng ảo lại được coi là giải pháp tối ưu chi phí? Dịch vụ văn phòng ảo tphcm của công ty nào đáng tin cậy nhất?

1. Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện. Hình thức này ra đời sau các hình thức cho thuê văn phòng truyền thống hay văn phòng chia sẻ; nhưng ngày càng tỏ ra chiếm ưu thế. Địa chỉ văn phòng ảo giúp doanh nghiệp đảm bảo các yêu cầu pháp lý khi thành lập. Mọi thông tin giao dịch của doanh nghiệp đều được chuyển hướng về địa chỉ văn phòng ảo.

Văn phòng ảo là nơi trao đổi giấy tờ; tổ chức cuộc họp; gặp gỡ đối tác hay diễn ra các hoạt động cơ bản thường kỳ của công ty. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ được sử dụng các tiện ích như: bộ phận lễ tân; phòng họp; địa chỉ đăng ký kinh doanh; số điện thoại; số fax; phòng tiếp khách, nhận thư từ, bưu phẩm tại địa chỉ công ty…

thuê văn phòng ảo quận phú nhuận

Văn phòng ảo được sở hữu nhiều tiện ích như văn phòng truyền thống

Chỉ khác là cùng một địa chỉ, cùng một hệ thống tiện ích đó sẽ có nhiều doanh nghiệp khai thác sử dụng. Đó là những doanh nghiệp cùng sử dụng một dịch vụ thuê văn phòng ảo. Và doanh nghiệp nào muốn sử dụng cần đặt lịch trước để đơn vị cho thuê sắp xếp.

2. Đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tphcm

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp nhất với các đối tượng như:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Thuê văn phòng ảo tại Sài Gòn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí; có thêm vốn để phục vụ các hoạt động kinh doanh.
  • Các công ty có nhiều chi nhánh; văn phòng đại diện: Mạng lưới văn phòng đại diện hay chi nhanh tỏa khắp các địa bàn tạo sự thuận lợi trong giao dịch hay gặp gỡ khách hàng.
  • Các doanh nghiệp mới thành lập hay các startup: Khả năng tài chính với startup hay doanh nghiệp mới thành lập còn hạn hẹp. Thuê văn phòng ảo giúp họ giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu; tập trung phát triển kinh doanh.

Các công ty sử dụng chung văn phòng ảo đều được gắn bảng tên chuyên nghiệp

3. Lợi ích của văn phòng ảo đối với doanh nghiệp mới thành lập

  • Tiết kiệm chi phí

Để thành lập được một doanh nghiệp cần đầu tư rất nhiều chi phí. Một trong số những khoản chi phí doanh nghiệp phải trả đều đặn hàng tháng là chi phí thuê văn phòng. Chưa kể đến việc thiết kế nội thất; mua sắm trang thiết bị ban đầu…Theo tính toán, nếu sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tphcm, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 70% chi phí so với thuê văn phòng truyền thống.

  • Cắt giảm nhân sự, tinh gọn bộ máy

Thuê văn phòng ảo nhưng những tiện ích doanh nghiệp được sử dụng là thật. Doanh nghiệp không những tiết kiệm được chi phí đầu tư cơ sở vật chất mà còn tiết kiệm được chi phí nhân lực. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cung cấp cả nhân viên lễ tân chuyên làm các nhiệm vụ: Trực điện thoại; nhận thư tín, bưu phẩm…Việc cắt giảm nhân sự, tinh gọn bộ máy cũng giúp doanh nghiệp mới thành lập tiết kiệm nhiều chi phí.

  • Tiện nghi đầy đủ

Các thiết bị văn phòng như máy tính; máy fax; máy photocopy; các loại bàn ghế; quầy pha chế; wifi…được trang bị đầy đủ trong các văn phòng ảo. Phòng họp đầy đủ máy chiếu; màn hình LCD; flipchart, giấy bút…Khu vực tiếp khách chung được sử dụng miễn phí…Mọi tiện ích văn phòng ảo tại tphcm đều được đáp ứng không khác gì việc các doanh nghiệp sở hữu một văn phòng chính thức cho riêng mình.

  • Xây dựng giá trị thương hiệu

Thuê văn phòng ảo ở vị trí ở trung tâm thành phố; trên những trục đường lớn và khu vực phát triển sẽ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Các địa chỉ này dễ tìm nên đối tác và khách hàng có thể tìm đến công ty bạn một cách dễ dàng. Hệ thống thông tin liên lạc hiện đại; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng góp phần quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh công ty.

  • Cơ hội mở rộng giao lưu hợp tác

Sẽ có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau cùng sử dụng một dịch vụ văn phòng ảo tphcm. Đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sẽ có thêm cơ hội để giao lưu và hợp tác với nhau. Thuê văn phòng ảo cũng mang đến cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp mới thành lập.

Tiện ích được hỗ trợ khi thuê văn phòng ảo

Thuê văn phòng ảo tại các công ty cung cấp dịch vụ uy tín mang đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp

4. Tính pháp lý của văn phòng ảo

Nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn liệu văn phòng ảo có hợp pháp không? Theo Luật Doanh nghiệp 2014 cũng đã có những quy định về trụ sở giao dịch. Cụ thể, tại Điều 43. Trụ sở chính của doanh nghiệp có nêu rõ:

“Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Ngoài ra Luật Doanh nghiệp không có quy định một địa điểm được đặt tối đa bao nhiêu doanh nghiệp. Và Luật cũng không có quy định cấm hay xử lý với loại hình văn phòng ảo. Với cơ sở pháp lý nói trên, quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại tp.HCM

5. Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại TP.HCM

Khi muốn thuê văn phòng ảo, quý doanh nghiệp nên lưu ý những vấn đề như:

  • Tìm hiểu kỹ và lựa chọn đơn vị cung cấp văn phòng ảo cho thuê uy tín
  • Trước khi sử dụng dịch vụ nên yêu cầu bên cung cấp dịch vụ tư vấn chi tiết về quyền; trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp khi sử dụng văn phòng ảo.
  • Tham khảo báo giá trên thị trường để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có giá tốt nhất.
  • Văn phòng ảo là địa chỉ gián tiếp. Nhưng thông tin về doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp là thật. Nên khi thuê văn phòng ảo doanh nghiệp vẫn phải hoàn thành các nghĩa vụ tài chính với nhà nước; tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Nên chọn địa chỉ tại các tòa nhà lớn; các quận trung tâm thành phố để thuận tiện cho mọi giao dịch.

Danh sách hệ thống văn phòng ảo tại HCM:

Nếu có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại Tp.HCM. Quý khách hàng hãy liên hệ với Arental.vn theo hotline 0903 642 689 để được hỗ trợ sớm nhất. Ngoài việc phân phối các dự án BĐS uy tín, Arental.vn còn cung cấp hệ thống văn phòng cho thuê tại quận 2, căn hộ cho thuê và các loại hình BĐS khác. Arental.vn cam kết mang đến giải pháp thuê văn phòng tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn!

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333