Arental - đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
Arental là đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 tin cậy, chất lượng mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà văn phòng chia sẻ quận 2 mang lại cho bạn.
Arental - đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
Nội dung bài viết
2. Arental - địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
1. Văn phòng chia sẻ là gì?
Chắc chắn nhiều người còn khá lạ lẫm với hình thức văn phòng chia sẻ đang được quan tâm gần đây. Vì vậy trước khi tìm hiểu dịch vụ tại Arental có gì đặc biệt thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua khái niệm này.
Văn phòng chia sẻ (coworking space) được biết đến là hình thức cho thuê hoặc chia sẻ văn phòng có diện tích cho những đơn vị hay đối tác khác. Hình thức này rất phù hợp với những doanh nghiệp đang cần tìm không gian làm việc linh hoạt. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho khách hàng phòng làm việc có đầy đủ trang thiết bị, tiện ích. Các trang thiết đó là bàn ghế, máy photo, phòng họp,...
Văn phòng chia sẻ là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích
2. Arental - địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 trên thị trường. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các yêu cầu về văn phòng làm việc mà khách hàng yêu cầu. Arental được đánh giá cao nhờ những lợi ích sau:
2.1 Cung cấp được hầu hết nhu cầu của các đối tượng khách hàng
-
Các doanh nghiệp có quy mô nhỏ muốn tiết kiệm được chi phí cũng như thuê nhân sự.
-
Các chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên muốn mở rộng thị trường tại các tỉnh khác
-
Các cá nhân đang chuẩn bị khởi nghiệp, thành lập công ty
-
Các nhóm làm việc theo dự án
-
Công ty nước ngoài muốn có văn phòng đại diện tại Việt Nam
2.2 Cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Khi đến với dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental khách hàng sẽ được làm việc tại văn phòng hiện đại nhất. Tòa nhà được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng thông minh, điều hòa, thang máy, đảm bảo an toàn về hệ thống PCCC. Đặc biệt, nơi để xe rộng rãi thích hợp cho nhân viên nhiều công ty khi thuê văn phòng tại đây.
Arental cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ quận 2
Các thiết bị văn phòng cũng được đơn vị cung cấp đầy đủ như máy in, máy scan, máy photocopy, kệ tủ để tài liệu,.. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp các không gian cần thiết như phòng họp, quầy lễ tân, khu tổ chức sự kiện,… Điều này giúp bạn giảm bớt gánh nặng về chi phí và thời gian hơn rất nhiều so với thuê nhà theo cách truyền thống. Từ đó, giúp doanh nghiệp của bạn tập trung toàn lực vào việc phát triển kinh doanh.
2.3 Tiết kiệm được chi phí
Đây chính là lợi ích lớn nhất mà dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ quận 2 mà Arental đem lại. Nếu thuê văn phòng như các hình thức trước đây thì bạn phải tốn một khoản tiền rất lớn để mua cũng như lắp đặt các trang thiết bị. Giờ đây, với dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ tại Arenatl bạn sẽ được làm tại một môi trường có đầy đủ tiện nghi.
Thuê văn phòng chia sẻ tại Arental giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng
Đặc biệt, tất cả các chi phí đều được gói gọn trong giá thuê văn phòng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tuyệt vời với mức giá hợp lý. Ngoài ra, với giá thuê trọn gói bạn sẽ dễ dàng biết được chi phí bỏ ra là bao nhiêu. Từ đó cân đối được thu chi trong những giai đoạn đầu doanh nghiệp còn khó khăn.
2.4 Văn phòng chia sẻ tại quận 2 có vị trí thuận lợi
Tòa nhà văn phòng của Arental tọa lạc tại số 1B, đường 30 – Trần Não, P. Bình An, Quận 2. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch nối khu vực phía Đông với các khu vực lân cận. Vì vậy, khi thuê văn phòng chia sẻ tại quận 2 sẽ vô cùng thuận lợi trong việc gặp gỡ và đàm phán với đối tác. Ngoài ra, tòa nhà còn rất gần với các cơ quan hành chính nhà nước, ngân hàng nên khách hàng dễ dàng di chuyển để giao dịch.
Đặc biệt, khi thuê tại văn phòng chia sẻ tại Arental, quý khách còn có nhiều sự lựa chọn như thuê vị trí chỗ ngồi linh hoạt theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc vị trí chỗ ngồi cố định. Giá chỉ từ 99 nghìn/ngày đến 1,5 triệu/tháng
>>XEM THÊM CÁC LOẠI VĂN PHÒNG CHIA SẺ
Bài viết cùng chủ đề
Tìm hiểu văn phòng hạng B là gì? Tiêu chuẩn và lợi ích của văn phòng hạng B
Sự bùng nổ của nền kinh tế và dịch vụ công nghệ kéo theo nhu cầu thuê văn phòng hạng B tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn về đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm của loại hình văn phòng này.
Cập Nhật: 24/4/2024Văn phòng hạng A là gì? Khám phá các tiêu chuẩn của văn phòng hạng A
Bạn có biết thông tin gì liên quan đến văn phòng hạng A hay không? Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn muốn đặt văn phòng tại văn phòng hạng A? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau
Cập Nhật: 22/4/2024Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ cực hút giới trẻ hiện nay
Việc suốt ngày ôm laptop chạy deadline nhiều bạn trẻ đã chọn giải pháp làm việc tại quán cà phê hoặc thuê Coworking Space - Mô hình văn phòng chia sẻ.
Cập Nhật: 30/8/2022Khám phá top những điểm cho thuê văn phòng ảo tại TP.HCM khu vực nội thành
Thay vì chấp nhận cuộc sống ổn định nơi văn phòng, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã rẽ hướng sang con đường khởi nghiệp. Cùng tham khảo thông tin về văn phòng ảo nhé!
Cập Nhật: 24/8/2022Văn phòng ảo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp 4.0
Nếu văn phòng cho thuê truyền thống chỉ đơn thuần là không gian để làm việc với giá thành đắt đỏ thì sự phát triển của xã hội mở ra nhiều loại hình văn phòng mới đáp ứng nhu cầu người dùng. Trong đó, mô hình văn phòng ảo nổi bật với những giá trị thực, tối ưu chi phí mang đến nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp thời đại 4.0.
Cập Nhật: 4/3/20225 Nguyên tắc doanh nghiệp cần biết khi chọn dịch vụ văn phòng ảo
Mô hình văn phòng ảo hiện là giải pháp được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu ái hiện nay. Cùng tìm hiểu top 5 nguyên tắc doanh nghiệp cần nắm rõ khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo.
Cập Nhật: 8/2/2022