Arental - đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
Arental là đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 tin cậy, chất lượng mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà văn phòng chia sẻ quận 2 mang lại cho bạn.
Arental - đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
Nội dung bài viết
2. Arental - địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
1. Văn phòng chia sẻ là gì?
Chắc chắn nhiều người còn khá lạ lẫm với hình thức văn phòng chia sẻ đang được quan tâm gần đây. Vì vậy trước khi tìm hiểu dịch vụ tại Arental có gì đặc biệt thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua khái niệm này.
Văn phòng chia sẻ (coworking space) được biết đến là hình thức cho thuê hoặc chia sẻ văn phòng có diện tích cho những đơn vị hay đối tác khác. Hình thức này rất phù hợp với những doanh nghiệp đang cần tìm không gian làm việc linh hoạt. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho khách hàng phòng làm việc có đầy đủ trang thiết bị, tiện ích. Các trang thiết đó là bàn ghế, máy photo, phòng họp,...
Văn phòng chia sẻ là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích
2. Arental - địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 chất lượng
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 2 trên thị trường. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các yêu cầu về văn phòng làm việc mà khách hàng yêu cầu. Arental được đánh giá cao nhờ những lợi ích sau:
2.1 Cung cấp được hầu hết nhu cầu của các đối tượng khách hàng
-
Các doanh nghiệp có quy mô nhỏ muốn tiết kiệm được chi phí cũng như thuê nhân sự.
-
Các chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên muốn mở rộng thị trường tại các tỉnh khác
-
Các cá nhân đang chuẩn bị khởi nghiệp, thành lập công ty
-
Các nhóm làm việc theo dự án
-
Công ty nước ngoài muốn có văn phòng đại diện tại Việt Nam
2.2 Cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Khi đến với dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental khách hàng sẽ được làm việc tại văn phòng hiện đại nhất. Tòa nhà được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng thông minh, điều hòa, thang máy, đảm bảo an toàn về hệ thống PCCC. Đặc biệt, nơi để xe rộng rãi thích hợp cho nhân viên nhiều công ty khi thuê văn phòng tại đây.
Arental cung cấp dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ quận 2
Các thiết bị văn phòng cũng được đơn vị cung cấp đầy đủ như máy in, máy scan, máy photocopy, kệ tủ để tài liệu,.. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp các không gian cần thiết như phòng họp, quầy lễ tân, khu tổ chức sự kiện,… Điều này giúp bạn giảm bớt gánh nặng về chi phí và thời gian hơn rất nhiều so với thuê nhà theo cách truyền thống. Từ đó, giúp doanh nghiệp của bạn tập trung toàn lực vào việc phát triển kinh doanh.
2.3 Tiết kiệm được chi phí
Đây chính là lợi ích lớn nhất mà dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ quận 2 mà Arental đem lại. Nếu thuê văn phòng như các hình thức trước đây thì bạn phải tốn một khoản tiền rất lớn để mua cũng như lắp đặt các trang thiết bị. Giờ đây, với dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ tại Arenatl bạn sẽ được làm tại một môi trường có đầy đủ tiện nghi.
Thuê văn phòng chia sẻ tại Arental giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng
Đặc biệt, tất cả các chi phí đều được gói gọn trong giá thuê văn phòng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tuyệt vời với mức giá hợp lý. Ngoài ra, với giá thuê trọn gói bạn sẽ dễ dàng biết được chi phí bỏ ra là bao nhiêu. Từ đó cân đối được thu chi trong những giai đoạn đầu doanh nghiệp còn khó khăn.
2.4 Văn phòng chia sẻ tại quận 2 có vị trí thuận lợi
Tòa nhà văn phòng của Arental tọa lạc tại số 1B, đường 30 – Trần Não, P. Bình An, Quận 2. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch nối khu vực phía Đông với các khu vực lân cận. Vì vậy, khi thuê văn phòng chia sẻ tại quận 2 sẽ vô cùng thuận lợi trong việc gặp gỡ và đàm phán với đối tác. Ngoài ra, tòa nhà còn rất gần với các cơ quan hành chính nhà nước, ngân hàng nên khách hàng dễ dàng di chuyển để giao dịch.
Đặc biệt, khi thuê tại văn phòng chia sẻ tại Arental, quý khách còn có nhiều sự lựa chọn như thuê vị trí chỗ ngồi linh hoạt theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc vị trí chỗ ngồi cố định. Giá chỉ từ 99 nghìn/ngày đến 1,5 triệu/tháng
>>XEM THÊM CÁC LOẠI VĂN PHÒNG CHIA SẺ
Bài viết cùng chủ đề
Thành lập công ty cổ phần và những thông tin quan trọng cần lưu ý
Công ty cổ phần là loại hình được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, việc thành lập công ty cổ phần cần những gì? Cần bao nhiêu vốn? Thủ tục và chi phí như thế nào? Cùng tham khảo nhé.
Cập Nhật: 8/5/2023Cập nhật thông tin 5 loại hình doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay
Hiện nay có 5 loại hình doanh nghiệp, bao gồm: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, Công ty hợp danh, Doanh nghiệp tư nhân
Cập Nhật: 19/4/2023Định nghĩa FDI và các thuật ngữ liên quan FDI
FDI là viết tắt của từ Foreign Direct Investment, được hiểu là đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài.
Cập Nhật: 18/4/2023Lịch nghỉ 30/4 - 1/5 năm 2023 là ngày lễ dài kỷ lục?
Lịch nghỉ 30/4 và 1/5 năm 2023 dành cho học sinh và công nhân viên chức nhà nước, người lao động theo quy định của Nhà Nước.
Cập Nhật: 17/3/2023Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Có nên mua đồng hồ tặng cấp trên và người thân không?
Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ và gợi ý những loại đồng hồ, những câu chúc phù hợp cho từng mối quan hệ
Cập Nhật: 27/2/2023Hoá đơn điện tử là gì? Hướng dẫn cách huỷ hoá đơn điện tử đã phát hành
Trong quá trình tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số, công nghệ số, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đã làm quen với hoá đơn điện tử - một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp số ở thời điểm hiện tại.
Cập Nhật: 9/1/2023