Tâm điểm thị trường văn phòng chia sẻ quận 2
Hình thức kinh doanh văn phòng chia sẻ quận 2 dần phổ biến trong phân khúc thị trường cho thuê. Không gian năng động sáng tạo phù hợp với bạn trẻ freelancers hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tâm điểm thị trường văn phòng chia sẻ quận 2
Nội dung bài viết
1. Văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental
2. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental
3. Gợi ý Văn phòng chia sẻ lý tưởng tại TP.HCM
Mỗi doanh nghiệp khi mới thành lập đều cần một địa điểm riêng - thường được gọi là trụ sở công ty. Tuy nhiên, việc dựng lên một không gian công ty hay một văn phòng riêng không hề dễ dàng. Nó bị ràng buộc bởi nhiều yếu tố như chi phí, vị trí địa lý, nhân công,.. hay thậm chí là cả vấn đề phong thủy đối với chủ doanh nghiệp. Khi đó, văn phòng chia sẻ chính là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.
- Bạn muốn tìm hiểu về văn phòng chia sẻ?
- Bạn còn nhiều thắc mắc về văn phòng chia sẻ quận 2?
Arental sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó của bạn.
>>>>> Văn phòng chia sẻ tphcm
1. Văn phòng chia sẻ quận 2 của Arental
Văn phòng chia sẻ (share office hay Co-working office space) là các cá nhân, tổ chức cùng thuê chung một không gian văn phòng, cùng sở hữu tạm thời và chia sẻ chi phí của căn phòng đó. Văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất thiết yếu cho quá trình làm việc.
Có thể thấy, hình thức này rất phù hợp cho các cá nhân doanh nghiệp muốn có một không gian kinh doanh riêng nhưng bị hạn chế bởi các yếu tố như chi phí, tìm vị trí phù hợp,...
Hình thức văn phòng chia sẻ tại Việt Nam
Hiện nay hình thức văn phòng chia sẻ không còn quá xa lạ đối với giới kinh doanh nước ta. Đặc biệt là với các doanh nhân mới khởi nghiệp. Bởi lẽ sử dụng văn phòng chia sẻ vừa tiết kiệm được chi phí địa điểm, vừa dễ dàng chọn được địa điểm có vị trí đẹp, hình ảnh chuyên nghiệp để giao dịch với khách hàng.
Với những lợi ích không thể phủ nhận, dịch vụ cho thuê văn phòng ngày nay càng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp không có sẵn nguồn vốn lớn để đầu tư vào cơ sở hạ tầng cho địa điểm. Hình thức văn phòng chia sẻ được coi là chiếc chìa khóa hữu hiệu để giải quyết những bước đầu kinh doanh đó của họ.
2. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Arental
Văn phòng chia sẻ mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ cho các cá nhân riêng lẻ mà còn cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mỗi địa điểm thuê khác nhau, bạn sẽ nhận được những ưu đãi dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên. nhìn chung khi thuê văn phòng chia sẻ, bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
- Vị trí: Địa chỉ tốt để kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và cung cấp thông tin đáng tin cậy cho khách hàng trên các tài liệu Marketing. Địa chỉ văn phòng cũng là một trong các yếu tố quan trọng khi khách hàng tiếp cận, đánh giá một công ty hay sản phẩm của công ty đó.
- Chi phí: Đối với văn phòng chia sẻ, bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối nhỏ (chỉ giao động khoảng vài triệu/tháng tùy địa điểm )để có thể sở hữu một khoảng không gian đáp ứng tốt các mong muốn của bản thân thay vì mất hàng tỷ đồng để xây dựng hay mua lại một văn phòng truyền thống.
- Thời gian tìm: bạn sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian rất lớn khi thuê văn phòng chia sẻ. Thay vì bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tìm được một vị trí “đắc địa”, hợp phong thủy, hợp vị trí, hợp sở thích … Khi thuê văn phòng chia sẻ tại quận Phú Nhuận, những mong muốn ấy của bạn có thể nhanh chóng tìm được chỉ với vài phút lựa chọn và đăng ký thủ tục.
- Dịch vụ: Ngay tại địa điểm thuê văn phòng chia sẻ, luôn có đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp tận tình, là bộ mặt của doanh nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, liên hệ trực tiếp với khách hàng.
- Cơ sở vật chất: Không chỉ có hệ thống phòng họp sẵn có, các thiết bị cơ bản cũng được được trang bị đầy đủ, thuận tiện
- Môi trường: Đây hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc vô cùng năng động và linh hoạt, cũng rất thuận tiện cho nhu cầu của cả chủ doanh nghiệp và khách hàng. Nhiều bạn trẻ start-up cùng đến một môi trường làm việc chung cũng là cơ hội tốt để mở rộng networking.
Như vậy, có thể thấy rằng, việc thuê văn phòng chia sẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Không chỉ thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm mà còn tạo thêm những lợi ích khác cho các doanh nghiệp trẻ.
3. Gợi ý Văn phòng chia sẻ lý tưởng tại TP.HCM
Không còn xa lạ với mọi người, TPHCM được coi là một trong những địa điểm vàng của mọi lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Do đó, cũng dễ hiểu khi nhu cầu tìm kiếm văn phòng ở đây có số lượng khá lớn. Đặc biệt các hình thức tiện lợi như văn phòng chia sẻ được rất nhiều người quan tâm. Trong đó nổi bật là văn phòng chia sẻ quận 2. Một số điểm đặc biệt khi thuê văn phòng chia sẻ quận 2
- Vị trí lý tưởng, rộng rãi, thoáng mát và hướng không gian tuyệt hảo
- Chi phí thuê chỉ giao động khoảng 2 triệu/ tháng
- Dịch vụ: vô cùng ưu ái. Ở đây, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ điện nước, trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết. Điều đặc biệt hơn nữa là được miễn phí giữ xe, tiền điện nước và internet tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Tiết kiệm tối ưu nhưng vẫn đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho người dùng.
- Chỉ với 4 bước đơn giản là có thể nhanh chóng thuê được văn phòng như ý muốn.
Bài viết cùng chủ đề
Các tiêu chí lựa chọn kệ để bàn làm việc phù hợp với không gian công sở
Nếu bạn đang có một không gian làm việc tại nhà hoặc văn phòng, thì việc có một kệ để bàn làm việc là cần thiết. Cùng xem các tiêu chí lựa chọn kệ để bàn làm việc phù hợp với không gian công sở qua bài viết.
Cập Nhật: 7/5/2024Các quy định bảng hiệu văn phòng đại diện mới nhất theo tiêu chuẩn pháp luật
Tìm hiểu về các quy định bảng hiệu văn phòng đại diện theo tiêu chuẩn của pháp luật. Các tiêu chí về vị trí lắp đặt, nội dung và kích thước của bảng hiệu.
Cập Nhật: 7/5/2024Bảng hiệu văn phòng đại diện - Nâng tầm thương hiệu thu hút khách hàng
Bảng hiệu văn phòng đại diện là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu cho mình. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa của bảng hiệu văn phòng và cách thiết kế bảng hiệu văn phòng sao cho chuyên nghiệp và thu hút.
Cập Nhật: 7/5/2024Không gian làm việc - Khởi nguồn sáng tạo nâng cao hiệu quả công việc
Không gian làm việc được coi là một yếu tố quan trọng trong việc định hình và tạo nên môi trường làm việc hiệu quả. Đây là nơi mà nhân viên dành phần lớn thời gian của họ trong ngày. Do đó, việc có một không gian làm việc tốt sẽ ảnh hưởng đến sự sản xuất và cảm giác hài lòng của nhân viên.
Cập Nhật: 7/5/2024Cây cảnh để bàn làm việc - Bí quyết mang may mắn và tài lộc
Cây cảnh được sử dụng không chỉ để trang trí cho không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt tinh thần và sức khỏe. Trong đó, cây cảnh để bàn làm việc đã trở thành một xu hướng phổ biến trong các văn phòng hiện đại.
Cập Nhật: 3/5/2024Hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật
Cùng tìm hiểu về các trường hợp được hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp. Điều kiện và thủ tục hoàn thuế thu nhập doanh nghiệp,...
Cập Nhật: 3/5/2024