Arental Vietnam 26/4/2021 | 9:49:50 AM

Tân trang văn phòng để có nơi làm việc đẹp như tranh

Thẩm định chuyên môn Dương Tuấn Cường

Một văn phòng đẹp là động lực thúc đẩy sự năng nổ và nhiệt huyết của nhân viên. Vậy làm thế nào để biến văn phòng cho thuê Thủ Đức thành một “thiên đường công sở” bao người mơ ước?

Tân trang văn phòng cho thuê Thủ Đức đẹp như tranh

Ai cũng ao ước rằng công ty mình sở hữu môi trường làm việc chuyên nghiệp đi cùng với không gian đẹp mắt. Khi làm trong văn phòng mình yêu thích, năng suất sẽ được tăng lên gấp bội phần. Hiểu được tâm lý đó, rất nhiều doanh nghiệp đã cân nhắc và đặt tiêu chí này lên hàng đầu. Hiện nay, văn phòng cho thuê Thủ Đức hay bất cứ nơi đâu đang rất được chú trọng đầu tư với nhiều thiết kế mới lại. Liệu rằng doanh nghiệp của bạn đã làm hài lòng nhân viên về tiêu chí này hay chưa?

Nơi làm việc cũng cần được quan tâm trang trí để làm tăng sức sống tập thể

Nơi làm việc cũng cần được quan tâm trang trí để làm tăng sức sống tập thể

1. Bố trí không gian phù hợp

1.1. Màu sắc chủ đạo

Mỗi công ty nên lựa chọn một màu sắc chủ đạo sao cho phù hợp với đặc trưng của doanh nghiệp mình. Màu sắc đó thể hiện được chất riêng cùng phong cách độc lạ của tổ chức. Tuy nhiên cần lựa chọn tone màu tối giản, nhẹ nhàng, trung lập để hài hòa với cảnh vật xung quanh. Thông thường màu sắc được yêu thích chính là trắng, kem, xanh nhạt, vàng nhạt,...Bởi vì chúng giúp cho văn phòng của bạn trở nên sáng sủa và dễ chịu hơn. 

>>>>> Tham khảo ngay văn phòng cho thuê trọn gói quận 2

Lựa chọn tone màu trang nhã

Lựa chọn tone màu trang nhã

1.2. Bố cục văn phòng

Cần có cách bố trí văn phòng hợp lý giữa các khu vực, giữa không gian của từng nhân viên. Tại văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức, dù ở trong văn phòng làm việc chung, nhưng vẫn phải đảm bảo được khoảng không riêng tư của mỗi người. Hơn thế, khu vực sử dụng tài nguyên chung như máy in, máy photocopy, khu vực ăn uống phải nằm ở vị trí hợp lý. Có như vậy mới đem lại không gian thoáng đãng, gọn gàng. Chính bố cục văn phòng và cách sắp xếp nội thất sẽ thể hiện độ chuyên nghiệp trong cách làm việc của công ty bạn.

Săp xếp bố cục các vật trang trí cân xứng, hợp với diện tích văn phòng

Săp xếp bố cục các vật trang trí cân xứng, hợp với diện tích văn phòng

1.3. Đảm bảo ánh sáng

Tận dụng ánh sáng tự nhiên là điểm độc đáo giúp cho văn phòng của bạn trở nên thu hút hơn. Hãy biết trung hòa giữa ánh sáng của đèn điện và nguồn sáng mặt trời. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nguồn điện năng, giảm thiểu chi phí hoạt động. Đồng thời bảo vệ cho đôi mắt, giúp thị lực trở nên tốt hơn. Ánh nắng ban mai vào sáng sớm còn giúp cho xương chắc khỏe nữa đấy.

Tận dụng ánh sáng Mặt Trời

Tận dụng ánh sáng Mặt Trời

2. Nội thất bên trong văn phòng

2.1. Nội thất cố định

Một văn phòng đẹp không chỉ nằm ở không gian hay màu sắc hài hòa. Chính những nội thất đi thất đi kèm sẽ góp phần tô vẽ điểm trọn vẹn cho không gian. Hãy lựa chọn bàn ghế sao cho cân đối và bố trí nó nằm ngay ngắn. Lựa chọn loại bóng đèn dễ chịu, có độ sáng cao nhưng hình dáng không quá thô. Hoặc kệ sách, tủ đựng với thiết kế đơn giản tinh tế. 

>>>>> Có thể bạn cũng quan tâm văn phòng cho thuê đường Trần Não quận 2

Lựa chọn nội thất đơn giản nhưng vẫn tinh tế

Lựa chọn nội thất đơn giản nhưng vẫn tinh tế

Chú ý đến màu sắc của nội thất sao cho “ton sur ton” với màu của tường nữa nhé. Tiện nghi đầy đủ, không gian thoáng đãng thì chẳng nhân viên nào nỡ đi trễ đúng không nào? Văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức sẽ biến thành “văn phòng trong mơ” dễ dàng mà thôi.

2.2. Phụ kiện trang trí

Đây chính là những vật dụng giúp tạo điểm nhấn cho văn phòng của bạn trở nên xinh xắn hơn. Một vài bức tranh hay mô hình, đồ treo tường bé bé xinh xinh nhưng lại tạo được điểm nhấn, mang đến sức hút vô cùng khó cưỡng. Những phụ kiện này giúp lấp đi những khoảng trống một cách tinh tế. Đôi lúc căng thẳng mệt mỏi, nhìn vào chúng bạn sẽ có linh cảm và động lực để tiếp tục với công việc tốt hơn.

Nên biết lựa chọn phụ kiện thích hợp với nội thất và phong cách trang trí

Nên biết lựa chọn phụ kiện thích hợp với nội thất và phong cách trang trí

2.3. Mang thiên nhiên vào phòng

Hiện nay, xu thế văn phòng xanh được rất nhiều người ưa chuộng. Dù với thiết kế đơn điệu hay cầu kỳ thì khi đặt một chậu cây trên bàn vẫn luôn tạo được điểm nhấn. Cây xanh có tác dụng lọc không khí, loại bỏ những chất độc hại và mang lại luồng hơi thở mới. Vừa sống chan hòa với thiên nhiên lại vừa khiến cho văn phòng thêm xinh thì còn gì bằng.

Trang trí cây xanh trong văn phòng

Trang trí cây xanh trong văn phòng

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

Trước khi quyết định thuê đơn vị thiết kế, hãy suy nghĩ và tưởng tượng về không gian và cách bố trí văn phòng mà công ty mình yêu thích. Sau đó hãy lựa chọn đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường và chuyên về mảng thiết kế văn phòng. Miêu tả không gian mà mình mong muốn để họ có được phác thảo, định hướng phù hợp với tiêu chí mong muốn. Cần lưu ý những điều khoản trong hợp đồng về giá cả, thời gian thi công, cấu trúc,...để tránh những sai sót xảy ra.

Chọn đơn vị có uy tín và thẩm mỹ để nhận lại được một không gian ưng ý
Chọn đơn vị có uy tín và thẩm mỹ để nhận lại được một không gian ưng ý

Đồng bộ về phong cách thiết kế, sáng tạo không gian văn phòng sao cho thời thượng, trẻ trung hơn. Có thể theo thiên hướng đậm chất cổ điển hoặc mang tính hiện đại, miễn sao hài hòa và khiến nhân viên của bạn thích thú. Những dòng chữ thông điệp hay bức vẽ trên tường hiện nay được rất nhiều đơn vị thiết kế ưa chuộng. Không những mang vẻ đẹp trẻ trung mà khi nhìn vào chúng, nhân viên sẽ có thêm động lực để làm việc. Chúng truyền tải được văn hóa nội bộ công ty, nguồn năng lượng tích cực tạo nên một môi trường làm việc năng động, tươi trẻ. Chính vì thế hãy chọn lựa đơn vị thiết kế uy tín để dễ dàng có được văn phòng đẹp như mơ.

Việc đầu tiên bạn cần làm chính là tìm kiếm đơn vị thiết kế tận tâm

Việc đầu tiên bạn cần làm chính là tìm kiếm đơn vị thiết kế tận tâm

Nếu bạn đang muốn biến văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức hay văn phòng giá rẻ Phường An Khánh, phường Bình An hay bất kì văn phòng nào thành “thiên đường công sở” thì đừng bỏ qua các mẹo hay phía trên nhé. 

LIÊN HỆ ARENTAL VIETNAM

Arental Vietnam | Cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM

  • MST: 0315601646
  • Địa chỉ: 1B Đường số 30, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 098 7260 333
  • Website: https://www.arental.vn
  • Email: arentalvn@gmail.com
Ông Dương Tuấn Cường là người sáng lập và CEO của Arental Vietnam (thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng uy tín tại TP.HCM). Với hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý vận hành hiệu quả 2 tòa nhà và 5 văn phòng chi nhánh, cùng nền tảng chuyên môn, ông Cường luôn nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nội dung ông chia sẻ được tổng hợp, chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, từ quản lý vận hành đến tối ưu không gian làm việc, mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp văn phòng hiệu quả.
  • Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Trụ sở là gì? Chức năng và tầm quan trọng của trụ sở

    Cập nhật: 15/5/2024
    Trụ sở là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đầy đủ về bản chất, chức năng và tầm quan trọng đối với một tổ chức. Bài viết sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về khái niệm, từ đó nắm rõ vai trò thiết yếu của trụ sở trong hoạt động của công ty.
  • Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Khám phá về các chức vụ trong công ty và công việc chi tiết của từng chức vụ

    Cập nhật: 15/5/2024
    Doanh nghiệp hiện đại ngày nay đều có một cấu trúc tổ chức chặt chẽ, có sự phân bổ rõ ràng về nhiệm vụ và vai trò của từng thành viên trong công ty. Việc này giúp cho hoạt động trong doanh nghiệp được diễn ra một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu về các chức vụ trong công ty và mô tả công việc của từng chức vụ.
  • Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Chức năng của các phòng ban trong công ty chi tiết nhất

    Cập nhật: 15/5/2024
    Mỗi phòng ban trong công ty đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng biệt, góp phần tạo nên bộ máy nhân sự hoàn chỉnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết chức năng của các phòng ban trong công ty.
  • Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Top 6 văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng Quận 7

    Cập nhật: 13/5/2024
    Cập nhật danh sách văn phòng công chứng Phú Mỹ Hưng tại Quận 7. Văn phòng công chứng uy tín, được hoạt động theo quy định của Nhà nước.
  • Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Top 8+ bí kíp vàng cho kỹ năng thuyết trình thu hút thuyết phục trong công ty

    Cập nhật: 13/5/2024
    Một trong những kỹ năng quan trọng và cần thiết để thành công trong công việc hiện đại là kỹ năng thuyết trình. Trong môi trường công sở, việc thuyết trình không chỉ giúp bạn truyền tải thông tin một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn

  • Đánh giá của bạn
  • ARENTAL OFFICE'S CHANEL

  • Giới thiệu Arental Vietnam

Copyright © 2018 - Bản quyền Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Lâm Hải An
098 7260 333